lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ hai, ngày

Dân Trí Tỷ phú Australia công bố kế hoạch đóng Titanic II

·

[...] tỷ phú Clive Palmer, hôm nay đã công bố các kế hoạch nhằm đóng phiên bản thế kỷ thứ 21 của siêu tàu Titanic tại Trung Quốc - Thứ nhất là ông dùng cái tên Titanic, thứ hai là ông lại đóng tàu ở Trung Quốc. Tôi chỉ có thể nói với ông rằng: Gút lắc.

Kiến Thức “Hai lúa” Huỳnh Đông chia tay Bước Nhảy Hoàn Vũ

·

Tôi tin ông bà nào quyết định tổ chức cái giải này ở sân Quần Ngựa là có dụng ý chứ chẳng không. Chắc ổng bả có đọc Số Đỏ, đoạn mà bà vú già bảo "Gọi là sân quần thì ai chả tưởng để phơi quần!"

chủ nhật, ngày

Dân Việt 120 lâm tặc vây đánh ba bảo vệ rừng

·

Về vụ việc này, ông Mỗ, chủ tịch tỉnh, cho hay ông chưa nhận được công văn nào. Thấy ba anh bảo vệ mặt mày tóe máu, ông tưởng trong rừng muỗi chích. Ban đầu, tỉnh đã hỗ trợ ba anh mỗi người một cây nhang trừ muỗi Mosfly.

Dân Việt Diện bikini quá mỏng, Jessica Alba hớ hênh "lộ hàng"

·

Tiếc là báo dùng Photoshop xóa mờ rồi. Nhưng nếu bạn cũng vã như anh Dân Việt thì tôi chỉ cho. Bước 1: mua hai viên bi. Bước 2: Bỏ bi lên giường, cách nhau một gang tay. Bước 3: Lấy vải mỏng phủ lên bi. Xong rồi đấy, chúc bạn quay tay vui vẻ.

Dân Việt Bom sex showbiz bị 3 sao nam quấy rối tình dục

·

Cuối cùng, khi đã lên taxi, Tiền Quốc Vỹ còn ra sức cưỡng hôn nữ đồng nghiệp, trong khi Thẩm Chấn Hiên cũng không bỏ lỡ cơ hội để quấy rối cô. - Hôm nay, 29/4/2012, từ "cưỡng hôn" chính thức đi vào kho tàng từ vựng Việt Nam với nghĩa "cố tìm cách hôn." Có được thành quả này là do sự nhiệt tình không ngơi nghỉ và sự ngu xuẩn không cách nào cứu vãn của một bộ phận báo giới nước nhà.

Vietnamnet Thời của clip sex ... lên ngôi!

·

Tình yêu vốn rất đẹp, rất lạ kỳ. Nhạc sĩ tài danh Trịnh Công Sơn phải cất lên tiếng ca thật mỏng manh, yếu đuối, thật hoang mang và dễ thương: Tình yêu như trái phá/ Con tim mù lòa... - Bé Sơn dễ shương quá! Oa! Nựng nựng nà! Tục tưng, tục tưng!

Tiền Phong Tâm thế đại gia

·

Sau khi nghiến răng ráng đọc cho hết bài này, tôi kết luận: nhà báo không phân biệt được tâm thế với tâm linh, tâm hồn, tâm thần, và có thể là cả Tâm Tít nữa.

Dân Trí Tái hiện vụ tiêu diệt Bin Laden từ phòng tối mật của Nhà Trắng

·

Như vậy ta có thể thấy phòng tối mật của Nhà Trắng quét vôi hoặc sơn nước màu vàng nhạt, trên trần có bóng đèn neon. Giữa phòng có một bộ bàn ghế, ghế thì bọc nệm da, bàn thì đánh xi bóng. Dựa theo màu sắc và vân gỗ có thể phỏng đoán bàn làm bằng gỗ mahogany, còn gọi là gỗ dái ngựa...

Dân Trí Thêm màn cầu hôn bằng flashmob cực dễ thương ở Hà Nội

·

Kính gửi Dân Trí, vì độc giả của quý báo có cả những người đã đứng tuổi hoặc sồn sồn, tóc đã bạc, da đã mồi, lưng đã còng, miệng đã móm mém, nên khi quý báo lấy bài từ báo teen về thì liệu có thể bỏ chút thời gian ra biên tập được chăng? Chứ cứ để "nhé nhỉ, anh ý chị ý" thế này thì e rằng vừa ẩu tả vừa vô lễ. Dân gian gọi là mắc dại.

thứ bảy, ngày

Vietnamnet Kinh tế suy thoái, đàn ông nam tính dễ ‘ế’

·

"Hí hí," Don Nguyễn sung sướng. "Hí hí," Chan Than San phụ họa. Hai người không kiềm được cơn xúc cảm, ôm chầm lấy nhau và bắt đầu liếm bánh cho nhau. (Tôi đi rửa tay đây.)

Vietnamnet Người đi xe máy, đi bộ mới là thủ phạm gây tắc đường?

·

Chứng kiến cảnh nhiều người dân vô ý thức thản nhiên vi phạm luật giao thông đường bộ gây nguy hiểm cho cộng đồng tham gia giao thông, nhiều bạn đọc phải thốt lên: Thủ phạm gây tắc đường là đây. - Thế và, vì cảnh trên xảy ra ở Hà Nội, có thể kết luận thêm: người đi xe máy, đi bộ ở Hà Nội đã làm tắc đường ở Sài Gòn.

Giáo Dục Đàm Vĩnh Hưng một nách 2 con đi xem phim

·

Hai tay dẫn hai cậu con trai nuôi và chu đáo chăm sóc, Mr Đàm gợi liên tưởng đến các ông bố đảm đang nổi tiếng trên thế giới như Tom Cruise, Brad Pitt, Jack Black... - Tội nghiệp Lê Ngọc Dương Cầm. Cổ tưởng đế giày Brad Pitt ngọt hơn đế giày anh hàng xóm thiệt.

thứ sáu, ngày

Vietnamnet Sốc với kiểu "làm tiền" mới của nghệ nhân làng nón

·

Về làng Chuông, làng nghề làm nón lá truyền thống ở huyện Thanh Oai, Hà Nội, chúng tôi không khỏi ngạc nhiên bởi những lời đề nghị thẳng thừng về việc “bồi dưỡng” cho nghệ nhân nếu muốn viết bài. - Thì trước giờ toàn đòi tiền để viết bài, giờ cũng phải nhả ra một ít đi chứ?

Vietnamnet Bị ‘phi công’ lừa vào nhà nghỉ hiếp dâm

·

Lê Như Q. (SN 1989, quê ở Thanh Hóa) làm quen với một nam thanh niên tên là Thành qua mạng internet - Nhà báo gì mà... thiếu kiến thức xã hội, thiếu kiến thức từ lóng, thiếu cả kiến thức Liên Xô chống Mỹ, lại thích nói không thành có. Bị lừa là đáng lắm.

Dân Trí “Mario tái xuất” với võ công cao cường

·

Trò chơi rất quen thuộc của nhiều thế hệ trẻ Việt Nam “Mario giải cứu công chúa” đã được Đỗ Mạnh Thắng cùng các bạn đã tái hiện lại - Đã bỏ qua cái ngữ pháp ngô nghê của bác, nhưng chúng em đã không biết trò "Mario giải cứu công chúa" nào cả. Chúng em chỉ biết Mario, hoặc Ăn Nấm, hoặc Hái Nấm. Sao cứ sến hóa làm gì vậy?

VnExpress Vua nghèo châu Phi gây sốc với máy bay chục triệu đô

·

Nhà vua chuyên quyền của vương quốc Swaziland vừa được tặng một phi cơ riêng trị giá hàng chục triệu USD làm quà sinh nhật, trong khi phần lớn người dân nước này đang sống dưới mức nghèo. - Nhà báo này có hai tội. Tội thứ nhất là nhầm lẫn giữa dân nghèo và vua nghèo. Tội thứ hai là vong bản.

Tiền Phong Ca sĩ Hoàng Hải 'hút' nữ sinh đất Cảng

·

Các nữ sinh nằm xuống, đưa lưng ra. Anh châm lửa, bỏ vào mồm, bắt đầu công việc của mình. Sau khi xong, lưng nữ sinh vằn vện những đường tròn, và anh có tiền...

VnExpress Xây tháp đôi 55 tầng hình rồng trên khu đất vàng TP HCM

·

Mắt thẩm mĩ tôi kém nên không dám khen chê gì, chỉ xin trích đăng hai cái bình luận của bạn đọc lên đây: "Nhìn hình tôi chẳng thấy Rồng đâu cả, Chỉ thấy một khôi bê tông thô tháp! Nhìn hình làm người xem liên tưởng đến câu "Há miệng mắc quai" nhiều hơn Rồng ngậm ngọc""Lại là Bitexco với những hình dáng thiết kế thật "độc đáo"! Nhìn tòa nhà này mà hình dung ra đôi rồng thì đúng là giỏi thật. Giống như tòa nhà 68 tầng hình búp sen theo thiết kế ban đầu, bây giờ xây xong thì nó là quả chuối hay cái cùi bắp?"

thứ năm, ngày

VTC Đàm Vĩnh Hưng: Tôi chán ngán giải thưởng rồi

·

"Nhân ngày giỗ của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Hưng muốn gửi lời tri ân, lòng ngưỡng mộ của mình đối với ông ấy" - Xin cảm ơn. Chỉ mong anh đừng gằn giọng, gầm ghè, rú, rặn trong lời tri ân này.

VTC Trộm điện thoại, thai phụ bị lột đồ giữa phố

·

Mẹ Việt Nam ta mang nặng đẻ đau ra ba người con. Lớn lên họ li tán khắp ba miền đất nước, nhưng vẫn một lòng nhớ về cội nguồn, bất chấp căn bệnh nhũn não. Họ là: Sầm Hoa ở Vietnamnet, Hàn Giang ở Dân Việt, và Đỗ Hường ở VTC.

Vietnamnet Buôn chuyện ‘cướp-giết-hiếp’, tậu nhà Hà Nội

·

Bịp! Chính mắt tôi nhìn thấy một mớ phóng viên biên tập viên, người thì ở nhà thuê 9m2, người thì ăn bám bố mẹ, người lại ở ké nhà dì ghẻ, động tí là bị đánh bị chửi chẳng còn ra cái thể thống gì.

thứ tư, ngày

Giáo Dục Victoria Beckham: 10 năm vẫn một dáng đứng

·

Ngài đại sứ Việt Nam ở Anh đã đến văn phòng chính phủ trao công hàm phản đối. Theo đó, việc Victoria ngoan cố giữ một dáng đứng trong suốt mười năm là sự lăng mạ công dân Việt Nam, những người vì cuộc mưu sinh đã phải linh động chàng hảng, ngồi, nằm, cúi lom khom, thậm chí hì hục, thò thụt, chèm bẹp.

Đất Việt Bí ẩn vùng đất phát ra âm thanh lạ

·

Tai thính thế, nghe đến Anh. Thế mà có vùng đất phát ra âm thanh còn lạ hơn cách Hà Nội chưa tới 30 cây số lại chẳng nghe thấy gì!

Đất Việt Trung Quốc sợ tên lửa Ấn Độ?

·

Nào là giận thì giận mà thương càng thương, nào là phân tích "cụ tỉ" sức mạnh tên lửa, nào là Trung - Ấn thế nào cũng cần có nhau... "Trà My, hình như là chị đang yêu?" "Không, em chỉ nói những điều hồn nhiên" "Hình như là chị đang điên?"

Dân Trí Nghịch tử mê game nhẫn tâm sát hại bà nội

·
Ví dụ ba tôi là cái bình nước này. Còn tui là cái ly này. Cái ly là con cái bình nước. Cái ly này lấy vợ, vợ cái ly là cái gạt tàn thuốc. Cái gạt tàn thuốc có đứa con gái riêng tới tuổi lấy chồng, là cái hộp quẹt. Đùng một cái cái bình nước lấy cái hộp quẹt làm vợ. Bây giờ xưng hô sao? Có phải cái hộp quẹt là con cái ly hông? Mà lấy cái bình nước thì trở thành má của cái ly hông? Bình nước đang là ba của cái ly, ai biểu ngu lấy cái hộp quẹt trở thành con của cái ly? Sau đó bình nước này, hộp quẹt này đẻ ra đứa con là cái điếu thuốc này. Giờ cái điếu thuốc kêu cái ly bằng cái gì? Lúc nó dui nó kêu bằng ông ngoại, lúc nó buồn nó kêu bằng anh. Ờ? Ờ ờ??? (Nhật Cường)

Tuổi Trẻ Online Công nghệ "hồi sinh" người chết

·

Hologram là công nghệ hồi sinh người chết ư? Thật nực cười. Công nghệ này đã có từ rất lâu rồi, người ta gọi là vẽ truyền thần.

thứ ba, ngày

Bóng Đá La Liga: Nóng bỏng phía dưới

·

Chủ bút trục phóng viên ra quát hỏi "Sao cậu đặt cái tít dốt thế này?" "Dạ sếp bớt giận, là em thích ăn lẩu, mà phía dưới nồi lẩu thì nóng, nên em có sự liên hệ." "Ờ cũng hợp lí, mà cậu thích lẩu gì mới được?" "Dạ thưa sếp lẩu pín."

Thanh Niên "Cụ" rùa Mỹ qua đời

·

Gọi con rùa đế quốc bằng cụ! Thật là đáng giận! Nghe nói hôm qua cụ rùa nhà đã bật ngửa ra khi đọc tin này, và do cấu tạo sinh học của giống bò sát súc vật, cho đến hôm nay vẫn nằm ngửa.

Dân Trí Lý do phụ nữ “mót chồng”

·

Động từ "mót" có hai nghĩa. Nghĩa thứ nhất thường đi với một động từ khác (ví dụ mót đái, mót ỉa). Nghĩa thứ hai thường đi kèm với danh từ (ví dụ mót khoai, mót lúa). Chẳng hay nhà báo định dùng nghĩa nào?

thứ hai, ngày

Giáo Dục Say lòng với hot girl ĐH Nguyễn Trãi

·

Hốt Gơn suối chảy rì rầm / Ta nghe như tiếng đàn cầm bên tai / Hốt Gơn có đá rêu phơi / Ta ngồi trên đá như ngồi chiếu êm.

chủ nhật, ngày

Dân Việt Quý ông nghịch ngợm, tự bẻ gãy "cậu nhỏ"

·

Thưa các bạn Dân Việt, con người rất nhiều vấn đề để quan tâm: xăng cộ, rau cỏ, thịt thà, cơm nước, quần áo, bảo hiểm thất nghiệp... Hay ho gì chuyện cứ bu vào con chim, mà lại là thứ đồ chim gãy?

Dân Việt "Cô dâu mất trinh" thêm tội cho chồng cũ

·

Rồi sẽ đến lúc cô này đăng kí bản quyền cái danh hiệu "cô dâu mất trinh." Rồi sẽ đến lúc các cô dâu Việt Nam không ai được phép mất trinh nữa. Hỡi các anh em, vì một cuộc sống chất lượng, chúng ta phải đứng lên!

VnExpress Chí Anh khiêu vũ bên người yêu nhỏ bé

·

Thật ra thì không liên quan lắm, nhưng cái tít này làm tôi nhớ một bài nhạc ngày xưa đăng trên báo Mực Tím, đại để "Này người tình nhỏ, nếu em là trâu thì tôi xin đẩy trâu ra ngoài đồng, này người tình nhỏ khóc than gì không..."

VnExpress 10 clip 'hot' được xem nhiều nhất trên mạng tuần qua

·

Ta thường đến bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối, không biết cái gọi là "xem nhiều nhất trên mạng" là dựa trên nghiên cứu nào của tổ chức nào. Nếu chỉ dựa vào nhân lực tòa soạn, thì có thể đổi thành "xem nhiều nhất chuồng" được chăng?

Đất Việt NASA tổ chức thi phần có thể mềm áp dụng trên vũ trụ

·

Tại hạ cũng có một "phần có thể mềm" gọi là đoản côn, dài tầm tấc rưỡi, đầu không nhọn không sắc, xung quanh phát khí chí dương. Vật này cương nhu tùy lúc, khi nhu thì nhìn yếu ớt vô hại, thật ra là đang ẩn giấu sát khí, tích tụ công lực, để khi cương thì uy lực vô cùng, dũng mãnh vô song, có thể cách sơn đả ngưu, giết người ngoài quan ải... Thật có thể xem là tuyệt thế kì binh vậy.

thứ bảy, ngày

Vietnamnet Học vấn kỳ lạ của thái tử ăn chơi họ Bạc

·

Rứa có chi mô mà kì. Ri mới là kì nì đằng nớ: Học tại Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền - Cử nhân Quan hệ Quốc tế (lớp Thông tin Đối ngoại K25), điểm trung bình toàn khóa học: 9,02, điểm rèn luyện: Xuất sắc, được nhận danh hiệu sinh viên xuất sắc toàn khóa học, tham gia nghiên cứu khoa học cấp trường đạt loại khá với đề tài: “Thông tin đối ngoại trong đấu tranh diễn biến hòa bình ở Việt Nam hiện nay,” được CLB Nhà báo CNTT Việt Nam và nhóm máy tính G6 trao tặng máy tính cho danh hiệu thủ khoa kỳ thi tuyển sinh đại học 2005, được nhận học bổng của Học viện Thames năm 2005, ủy viên BCH Liên Chi đoàn Khoa, tích cực tham gia hoạt động Đoàn – Hội, được nhận Bằng khen “Sao tháng Giêng” do Đoàn thanh niên Học viện trao tặng.

Người Đưa Tin Cộng đồng mạng chê Công Vinh "trọc phú"

·

Công Vinh phen này toi rồi, cả một cái cộng đồng bâu vào đả kích kia mà! Hùng hổ nhất là anh Anonymous, sau đến anh Nặc Danh, rồi đến lượt chị Đố Biết Iem Là Ai Hí Hí.

VnExpress Cô giáo xinh đẹp thu hút học trò đến lớp

·

Các bạn hãy ráng đợi. Mỗi ngày một nhân vật, chỉ cần ba ngàn rưỡi thiên niên kỉ nữa là chúng ta sẽ hết phải thấy khựa trên báo ta. Các bạn hãy đợi, và van lạy cho chúng đừng đẻ nữa.

Dân Trí “Hiệp sĩ” được tặng xe nhưng không được sử dụng?

·

“Tỉnh tặng xe, giao lại cho chủ tịch phường, trưởng công an phường quản lý. Chúng tôi muốn sử dụng vào việc phòng, chống tội phạm thì phải có giấy giao nhận xe. Khi gặp cướp hay tình huống khẩn cấp cần có xe mà phải xin phép thì làm sao kịp?” - Sao không kịp? Anh cứ nói với thằng cướp là "Xí mê, chờ xíu" là kịp ngay chứ gì?

thứ sáu, ngày

Tin Tức Online Triều Tiên "chơi" kiểu nào thì Mỹ cũng "chiều"?

·

Bút danh Trà My này chắc chắn là của hai người: người này đọc cho người kia chép. Vì không thể nào cái người nghĩ ra cái tít vô học như trên lại biết đọc biết viết cho được.

Bưu Điện Triều Tiên hùng hổ dọa đạp nát Hàn Quốc vì tội phỉ báng

·

Nhân dân và quân đội Triều Tiên "sẽ giải phóng sự tức giận sục sôi và tiến hành một cuộc thánh chiến trả thù, đè bẹp bè lũ phản bội ra khỏi mảnh đất này" - Ở đây có hai vấn đề. Thứ nhất, không thể đè bẹp một cái gì ra khỏi một cái gì. Thứ hai, muốn đè bẹp thì phải có nhiều người béo hơn, một anh béo chưa ăn thua.

Giáo Dục Trang Nhung: ẩn mình "trong tối", khoe vòng một "trong sáng"?

·

"Trong sáng" ở đây được hiểu là những màn khoe ngực trên sàn catwalk, chụp hình, events mà cô nàng tham dự' - Báo Giáo Dục chơi chữ. Nhưng chữ không đồng ý. Chữ quyết định kiện báo ra tòa vì tội hiếp dâm.

thứ năm, ngày

Dân Trí Ấn Độ thử thành công tên lửa mang đầu đạn hạt nhân

·

Ấn Độ vừa thông báo đã thử thành công một tên lửa liên lục địa mới có khả năng đưa một đầu đạn hạt nhân nặng 1 tấn tới bất kỳ địa điểm nào - "Có khả năng mang" không có nghĩa là mang! Ấn Độ chứ không phải vợ anh ở nhà đâu mà đang không mang lại thành ra có mang.

24h Hà Hồ “xù lông” bảo vệ con trai

·

Khoa học thường thức: Nhím không bắn được lông như người ta thường nghĩ. Nhím tự vệ bằng cách đâm lông vào kẻ thù rồi rút ra. Lông cứng chỉ có trên lưng, hai hông và đuôi mà thôi, còn ở các bộ phận khác của nhím chỉ có lông mềm. (Nguồn)

VTC Sao Việt 'tát vào mặt' người yêu thích sách

·

Bức ảnh mới nhất được đăng tải của Phương Thanh đã không khác gì một “cái tát” dành tặng những người yêu thích sách và tôn trọng văn đọc. - Đứng lên cuốn sách chụp hình là tát vào mặt người yêu thích sách ư? Tôi cứ tưởng là tát vào mặt bọn đạo đức giả.

Giáo Dục Tiếc đôi dép, đâm chết vợ sới bạc sau cái tát tai

·

Tin ngoài lề: vợ sới bạc là một người phụ nữ đoan trang thùy mị. Sáng sáng chị mở cửa chồng, trải bài tú lơ khơ lên mặt chồng, mời bạn bè ngồi vào lòng chồng. Tối tối chị lại quét dọn chồng, lau chùi chồng sạch sẽ.

thứ tư, ngày

Dân Trí Học… cãi nhau với vợ

·

Học đi, để thấm thía câu "Việc học là việc cả đời," "Biển học vô bờ, quay đầu là bến..."

Giáo Dục Công Vinh tình tứ dạy Thủy Tiên lái xế sang Audi A5 Sportback

·

"Em ạ, đây là chiếc A5 Sportback của Audi, có hệ thống điều hòa nhiệt độ 2 vùng tự động, khởi động bằng nút ấn, đèn chiếu sáng nội thất, vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp điều chỉnh âm thanh, màn hình cảm ứng TFT 6.5 inch hiển thị và điều chỉnh thông tin, hệ thống âm thanh Bang & olufsen14 loa, 6 đĩa CD AM/FM/DVD/MP3 ổ cứng 32GB, hệ thống bắt sóng TV... Thông số kĩ thuật có thể thay đổi mà không cần thông báo trước từ nhà sản xuất. Audi - Niềm tin công nghệ!"

Vietnamnet Tuấn Hưng công khai hôn “gái lạ”

·

Ngày 13/4, khi tham dự một sự kiện, Tuấn Hưng đã mang theo một cô gái lạ và hôn cô gái đó tình tứ giữa đông đảo bạn bè. - Sau khi hôn, anh lại nhét cô gái ấy vào túi quần và cài nút cẩn thận.

thứ ba, ngày

thứ hai, ngày

Phụ Nữ Today Chồng mê mẩn vì mình nhuộm sắc hồng hồng cho nhũ hoa

·

Em mạnh dạn đầu tư mua một loại kem làm hồng nhũ hoa được chiết xuất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên để thoa thử với ý nghĩ ban đầu “không thành công cũng thành nhân” - "Ông Nguyễn Thái Học nghĩ thế nào?" "Tôi nghĩ mụ này không thành công thì banh ta lông..."

Phụ Nữ Today Điểm danh những người đã từng đồn với Lý Nhã Kỳ

·

"Minh Tiệp!" "Dạ, có em!" "Anh có đồn không?" "Dạ em không có đồn thưa cán bộ" "Sao Lý Nhã Kỳ nói là anh có đồn?" "Dạ không, cổ có đồn thì có, em đàn ông con trai đông đá thì có chứ làm gì có đồn."

VnExpress Minh Quân bật khóc chia tay Tuấn Tú

·

Cầm tay anh khẽ nói: / Khóc lóc mà làm chi? / Hôn nhau một lần cuối / Em về đi, anh đi / Rồi một hai ba năm / Danh thành anh trở lại / Với em anh chăn tằm / Với em anh dệt vải / Ta sẽ là vợ chồng / Sẽ yêu nhau mãi mãi / Sẽ se sợi chỉ hồng / Sẽ hát ca ân ái...

chủ nhật, ngày

thứ bảy, ngày

Phụ Nữ Today Các mẹ sai hết, bé lớn không vì sữa mà do gen

·

....Tôi đã đặt chân tới bờ. Chao ôi! Chợ gì mà lạ lùng thế này? Bộ Tây sắp đánh tới nơi, nên người ta đem vườn bách thú ra phát mãi hay sao? Có tiếng chim gì mổ nhau kêu quang quác trong chiếc lồng kẽm chỗ tối tối. Một chú khỉ con cứ nhảy qua nhảy lại lia lịa, chờn vờn trèo lên đống bí ngô. Thấy tôi đi qua, nó nhe răng khẹc khẹc... (Đoàn Giỏi)

Vietnamnet Một thoáng Triều Tiên

·
Chú thích ảnh từ trên xuống: 1. Hai lãnh tụ đã cho dân tộc được ăn khoai. 2. Tên lửa phóng bằng năng lượng khoai. 3. Lao động vui vẻ sau khi ăn một bụng khoai. 4. Hát múa mừng mùa khoai mới. 5. Cơ ngơi hoành tráng sau kì bán khoai thắng lợi. 6. Đi móc khoai cải thiện bữa ăn binh sĩ. 7. Không có khoai, múa hát cho qua cơn đói. 8. Nhân viên bẻ ghi tàu chở khoai. 9. Nông dân trên ruộng khoai. 10. Một người đàn ông tìm khoai trong tuyệt vọng. 11. Đứng chờ xe chở khoai. 12. Xe khoai đã đến! 13. Ai yêu khoai hơn thiếu niên nhi đồng? 14. Tác hại khi ăn quá nhiều khoai.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Thụy Anh hát liên tiếp quên đi nỗi buồn Ngô Kiến Huy

·

"Nó hát chưa xong bài thứ nhất nó đã quất bài thứ hai, nó nhai bài thứ ba nó lại ca bài thứ bốn, nó rốn đến bài thứ năm nó lại băm vằm bài thứ sáu, nó lau láu bài thứ bảy nó lại co cẳng nó nhảy bài thứ tám. Em đã lẩn vào đống củi em lại lủi vào đống rơm thế mà tiếng hát của nó vẫn tìm được em để thơm vào mặt..."

thứ năm, ngày

thứ tư, ngày

2sao Con gái Becks 'trộm vía' mặt tròn quay

·

Trộm gì mà xa thế? Trộm từ Việt Nam trộm sang bên Thái, trộm ngược lên Trung Đông, trộm về Ba Lan, trộm ngang Đức, trộm biên giới Bỉ, trộm đến Anh?

Phụ Nữ Today Vũ Hạnh Nguyên: Hoàng Hải đứng đầu bảng đàn ông Việt

·

Anh kia đang ở truồng đi trên đường thì thấy ba người phụ nữ, vội lấy tay che mặt lại. Sau khi liếc nhìn hạ thể của ảnh, bà thứ nhất bảo "Không phải chồng tôi." Bà thứ hai bảo "Đúng rồi, không phải chồng bà." Bà thứ ba bảo "Chắc chắn không phải đàn ông vùng này."

thứ ba, ngày

Phụ Nữ Today Học trò hào hứng với đề thi luận về màng trinh

·

"Trinh tiết" chứ không phải "màng trinh," mô Phật, xin hãy trừng phạt lũ đậu phụ làng này! Chẳng ai bảo "Em hãy bình luận về màng trinh của Thúy Kiều" "Bạch Thu Hà nàng đã bao phen vượt suối trèo non để giữ vẹn màng trinh" hay "Anh đừng nhìn em nữa, màng trinh đã thủng rồi" cả.

thứ hai, ngày

chủ nhật, ngày

Vietnamnet Báo điện tử “bức xúc” chuyện bản quyền

·

Đại diện Vietnamplus khẳng định nhiều tin bài của báo mình cũng đang bị lấy lại mà không xin phép. Hay nói như đại diện báo điện tử VietNamNet thì việc lấy lại thông tin hiện nay đang rất “hồn nhiên, thoải mái”, không cần sự thỏa thuận hay chấp thuận nào từ các tờ báo chính thống. - Thế còn Sina, Thời báo Hoàn Cầu, Daily Mail, BBC, Washington Post...? Hay ý các vị là đừng ăn cắp của thằng ăn cắp, nhất là khi thằng ăn cắp ấy rất giỏi Google Translate?

Vietnamnet Festival pháo hoa Đà Nẵng sẽ có nhiều chân dài

·

Tôi nhìn lên bầu trời. Chao ôi chân dài đâu ra mà lắm vậy! Chân dài đỏ, chân dài vàng, chân dài xanh, chân dài tím, chân dài bay thấp, chân dài bay cao. Các chân dài thi nhau nổ toét tòe loe ra cùng với những tiếng đì đùng không dứt...

Dân Trí Bà Beck gầy giơ xương trên tạp chí

·

Bà mẹ 4 côn kiêm NTK nổi tiếng Victoria Beckham khoe thân gầy gộc trên tạp chí thời trang danh tiếng Harper's Bazaar tháng 5/2012. - Bà mẹ bốn côn, hai be sườn giắt kiếm.

thứ bảy, ngày

Dân Trí Toàn cảnh vụ con trai Ngô Kiến Huy: Người lớn quá… dại!

·

Bài báo này rất có tính giáo dục, nhất là khi mùa thi đang đến gần. Cứ đem đọc trước lớp rồi bảo "Các em thấy chưa, ngu si dốt nát thế này vẫn có nghề ngỗng đàng hoàng, các em cứ thong thả chả việc gì phải lo."

VnExpress Hà Anh mặc nội y để hát

·
Không có nội y cô hát không được? Chuyện này làm tôi nhớ cái chuyện ông kia có thằng con tên là Cứt. Đến bữa ăn ổng kêu "Cứt ơi về ăn cơm!" thì đứa em nó cằn nhằn "Cứt đi chơi rồi, không có Cứt bố không ăn được hay sao mà cứ phải gọi."

thứ sáu, ngày

thứ năm, ngày

VTC Hàng loạt phim bom tấn đánh chiếm rạp VN trong tháng 4

·
Một thập kỷ sau khi đánh bại anh hùng của Kraken quái dị, Perseus, con trai Demigod của Zeus là cố gắng để sống một cuộc sống yên tĩnh hơn là một ngư dân làng và cha mẹ duy nhất để con trai cũ của mình 10 năm, Helius. Trong khi đó, một cuộc đấu tranh cho rages uy quyền tối cao giữa các vị thần và các Titans. Nguy hiểm bị suy yếu do thiếu sự tận tâm của nhân loại, các vị thần đang mất kiểm soát bị cầm tù và lãnh đạo hung dữ của họ, Kronos, cha của anh em cầm quyền lâu Zeus, Hades và Poseidon. Perseus không thể bỏ qua gọi điện thoại thật của mình khi Hades, cùng với Zeus’ thần thánh con trai, Ares (Edgar Ramírez), chuyển đổi lòng trung thành và làm cho một thỏa thuận với Kronos để nắm bắt Zeus. - Dài quá rồi nên tôi không bình luận nữa, các bạn có ý kiến ý cò gì thì đi mà gặp ông Google ấy.

thứ tư, ngày

Đất Việt Nụ cười Việt qua góc nhìn nhiếp ảnh gia quốc tế

·

Việt Nam không chỉ lôi cuốn du khách quốc tế bởi những thắng cảnh đẹp hay những món ăn ngon mà còn vì một lý do khác: đây là xứ sở của những nụ cười. - Thế sao lại chọn cô đại sứ du lịch nước mắt nước mũi dầm dề, ngã lăn vật vã "Ôi anh Pi Rốt sao anh bỏ em anh Pi Rốt ối ôi?"

VnExpress Không chuyển hộ khẩu được vì cái tên lạ

·

Theo chỗ tôi biết thì thế giới chỉ còn vài nước còn dùng hộ khẩu: Cuba, Lào, Miến Điện, Việt Nam, và người anh vĩ đại người anh yêu quý đến cái rắm cũng thơm của chúng ta đây.

thứ ba, ngày

Dân Việt Mỹ nhân U40 vẫn trễ nải cổ áo, lấp ló ngực đầy

·

Lâm Chí Linh cho biết, phái nữ nhất là với những bạn gái từ tuổi 18 cho đến 30 càng chú trọng trong việc bảo vệ vòng một, đây là bí quyết để khuôn trăng luôn luôn quyến rũ. - Hàn Giang thân mến! Tôi cần phải nói với bạn rằng, "khuôn trăng" là khuôn mặt của người phụ nữ chứ không phải cái bụ như bạn tưởng. Tôi nói xong rồi bạn ạ, giờ thì mày ngu như lợn.

Giáo Dục Hiếu Hiền nằm giãy 'đành đạch' trước mặt Mỹ Tâm

·

Ngày xưa Lỗ Tấn nói "Tôi đọc Nhị thập tứ hiếu, có những chuyện như Quách Cự chôn con, Lão Lai nằm lăn ra sân làm trò mua vui cho song thân, chuyện thì giả dối, lừa trẻ con, chuyện thì tàn nhẫn vô nhân đạo." Cũng may ổng không sống tới giờ này.

Vietnamnet 2018: Lương 3 triệu thì mua được gì?

·

Việt Nam sắp cơ bản trở thành nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa mà 6 năm nữa, lương công chức tối thiểu chỉ 3 triệu đồng thì quá thấp. - Thế nào là "sắp?" Nước ta đã là nước công nghiệp hóa, hiện đại hóa từ ba chục năm nay rồi. Chỉ không biết lúc nào thì trở thành nước công nghiệp, hiện đại thôi.

thứ hai, ngày

Bóng Đá + Những "Thần điêu" không cần ngày Cá tháng Tư

·

"Thần điêu hiệp nữ" mới nhất của làng showbiz Việt là Vân Hugo [...] Bởi vậy mà không ít kẻ trót dấn thân theo con đường của những "thần điêu đại hiệp" hay "thần điêu hiệp nữ" trên mặt báo - Hi hi bác nhà em vui tính nhề, đầu tuần đầu tháng không định nàm bác buồn đâu, dưng mà người ta gọi nà thần điêu hiệp lữ kia bác ạ.

Dân Việt Cháy nhà, một phụ nữ nude để thoát thân

·

Vâng, chính là Hàn Giang bên Dân Việt, tri âm tri kỉ của Sầm Hoa Vietnamnet. Hai người tâm đầu ý hợp một cách kì lạ, tuy rằng thỉnh thoảng vẫn đánh nhau giành bãi to hơn.

Tin Tức Online Người dân TPHCM bơ phờ trong cơn bão “lạ”

·

“Bão kinh quá. Chưa bao giờ thấy con người nhỏ bé trước vũ trụ thế này. Thấy mà thương dân miền Trung quá. Năm nào cũng chịu vài cơn bão mà họ vẫn bám đất, bám làng”, anh bảo vệ tòa nhà SaiGon Pearl khẽ rùng mình - Tại sao anh còn đi làm bảo vệ? Đáng ra anh phải làm giám đốc marketing rồi chứ!

chủ nhật, ngày

Phụ Nữ Today Vì sao kiều nữ muốn soán ngôi Ngọc Trinh đều thảm bại?

·

Gần đây xuất hiện những kiều nữ như Junny Thảo, Thanh Hồng có ý định soán ngôi "nữ hoàng nội y" của Ngọc Trinh. Nhưng trông đi tính lại họ đều thất bại trước nhan sắc và tâm hồn Ngọc Trinh. Vì sao vậy? - Tôi biết đâu! Tôi có nghiên cứu cái tâm hồn bà rồn xồn xồn gì của cổ đâu!

Dân Việt Bình Nhưỡng chỉ trích Mỹ “phản ứng thái quá”

·

CHDCND Triều Tiên hôm 31.3 đã lên tiếng chỉ trích việc Mỹ ngừng chương trình viện trợ lương thực cho nước này là một “phản ứng thái quá”. - Hôm nay bảo "Phản ứng thái quá." Hôm sau bảo "Phản ứng quá." Hôm sau nữa kêu "Đói quá!"

Dân Việt Tiết kiệm hơn 700 triệu đồng trong Giờ Trái Đất

·

Theo thống kê từ Trung tâm điều độ Hệ thống điện Quốc gia [...] số tiền tiết kiệm được ước tính khoảng 712 triệu đồng - Nếu tăng giá điện thì chúng ta càng tiết kiệm được nhiều hơn nữa!

VnExpress TP HCM tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái Đất

·

Rất nhiều bạn trẻ ra công viên 30/4 để uống nước ngọt đóng lon, uống cà phê trong ly nhựa và thắp nến hưởng ứng giờ Trái Đất. Ghi chú thêm: Bình thường công viên này không có đèn điện.

VnExpress Ngọc Quyên viếng đền thờ vua Hùng

·

Nữ người mẫu một mình tới thắp hương tại đền thờ các vua Hùng, đặt trong Thảo Cầm Viên TP HCM, như một cách bày tỏ tấm lòng hướng tới cội nguồn trong ngày giỗ Tổ. - Ngoài một mình người mẫu ra, cùng hướng tới cội nguồn còn có: một anh lái xe tải, một anh thợ ảnh, hai anh cầm đồ hắt sáng, một anh chỉ tay năm ngón, và một tay bồi bút.

Tin Tức Online Những trò phá giời của con nhà giàu đất Sài Thành

·

Đây bức tranh truyền thông Việt Nam: Anh nhà báo mẫn cán đến mức toàn đi hóng hớt bà con trên mấy cái forum, bài báo uy tín đến mức không có nổi một cái tên riêng, tờ báo năng nổ đến mức phải đi lấy bài bên Năng Lượng Mới, nền báo chí vững mạnh tới mức phải bới rác sống qua ngày.

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách