lá cải

Vietnamnet Vũ Khanh ‘tởn đến già’ vì bị Ý Lan xúi dại

·

Vừa đặt chân xuống sân bay, Vũ Khanh đã bị Ý Lan dẫn đi ăn cháo lòng và uống nước mía khiến anh bị 'tào tháo đuổi' một trận ‘tởn đến già’. - Khi Khanh về chừng như đông sang / Cuối tháng năm đũng quần thật lạnh. (Nguồn và lại nguồn)

nhằm lúc 18:53 ngày 27/2/12, vanbatisowen rằng:

đất mẹ dang tay đón con vào lòng,con xúc động gồng mình trút hết ruột gan

nhằm lúc 20:21 ngày 27/2/12, nam rằng:

Thật không thể hiểu nổi, sao lại có loại nhà báo viết những bài như thế này?!. Và thật không hiểu nổi, sao những bài như thế này mà cũng được đăng?!

nhằm lúc 8:44 ngày 28/2/12, bekinh rằng:

thật dễ hiểu khi vịt-nát luôn đứng đầu bảng xếp hạng lá cải

nhằm lúc 8:52 ngày 28/2/12, hungtran rằng:

"Thật không thể hiểu nổi, sao lại có loại nhà báo viết những bài như thế này?!. Và thật không hiểu nổi, sao những bài như thế này mà cũng được đăng?!" Không viết vậy, không đăng vậy, sống được không vậy?

nhằm lúc 10:44 ngày 28/2/12, T rằng:

like comment của bạn hungtran

nhằm lúc 11:37 ngày 28/2/12, Thù Đủ rằng:

Sao lại không sống được? Vẫn sống được bằng những nghề ít có hại cho xã hội hơn. Chẳng qua là một lũ chó.

nhằm lúc 12:51 ngày 28/2/12, Mèo rằng:

Đừng khắt khe qúa các bạn trẻ. Thế nào gọi là ít có hại cho xã hội hơn? Lợn thì chỉ nên cho ăn cám, chứ cho ăn sushi trứng cá hồi đen có khi nó lại bỏ bữa. Bạn không phải lợn thì đừng nên vục vào nồi cám rồi kêu khó ăn.

nhằm lúc 14:07 ngày 28/2/12, bekinh rằng:

Người nông dân nọ chăn một đàn lợn rất đông. Một ngày kia, có người lạ tới xem chuồng trại của bác và hỏi bác cho lợn ăn những gì. Bác nông dân đáp: - Tôi cho chúng ăn cám, ngô và những thứ đại loại như vậy! Người kia giận dữ: - Tôi là thanh tra của Hiệp hội bảo vệ súc vật và tôi cho rằng ông đã không đối xử tốt với đàn lợn. Thay vì cho những thứ chúng đáng được ăn, ông chỉ cho chúng ăn chất thải. Ông thanh tra liền lập biên bản phạt bác nông dân. Vài ngày sau, một người khác tới hỏi bác nông dân câu tương tự. Cảnh giác, bác đáp: - Tôi cho chúng ăn rất tốt. Thực đơn hàng ngày của chúng có cá hồi, trứng cá caviar, tôm, bò bít tết... Câu trả lời của bác làm người kia nổi giận: - Sao lại có thể bất công đến thế? Ông cho lợn ăn thịnh soạn như vậy trong khi hàng ngày có biết bao nhiêu người đang chết đói. Tôi là người của Liên Hợp Quốc và tôi sẽ phạt ông vì sự hoang phí này. Sau khi ông nhân viên Liên Hợp Quốc đi khỏi, một người khác lại tới hỏi bác nông dân đúng câu hỏi nọ. Bác ngập ngừng vài phút rồi đáp: - Tôi cho mỗi con lợn 5 đô la. Chúng thích ăn gì thì tự mua lấy mà ăn!
Đang gửi…