lá cải

Giáo Dục Loạt ảnh Ngọc Trinh khoe làn da trắng ngần ở nước ngoài

·

"Tôi có da này..." Ngọc Trinh nói. "Thôi khỏi khoe, da cô chúng tôi biết rồi, có gì mới hơn không?" "Tôi có bụ này..." "Biết luôn rồi!" "Tôi có mông này..." "Biết!" "Tôi có..." "Thôi, biết hết, biết tất, đừng khoe nữa!" "Tôi có não" "Á ĐÙ!!!"

nhằm lúc 8:43 ngày 20/7/12, xt rằng:

sao phải như thế chứ, nó có làm gì đâu mà bạn cứ phải sỉ nhục nó hết lần này đến lần khác như thế ? đồng ý đây là blog cá nhân mình không có quyền ý kiến nhưng mình thấy ....

nhằm lúc 9:07 ngày 20/7/12, Lá Cải rằng:

Thì báo chí cũng đâu làm gì tôi...?

nhằm lúc 9:24 ngày 20/7/12, Lá ngón rằng:

Ngoài lề tí: Thì các fan cuồng Hàn Quốc cũng đâu làm gì tôi. Không làm gì thì không được bình phẩm chăng? Bạn xt fan em NT thấy bức xúc thì đừng vào đây xem.

nhằm lúc 9:27 ngày 20/7/12, ocean rằng:

@xt: có những người căm ghét sự thối nát ngu xuẩn và có những người ngu xuẩn thối nát (ý tui không phải bạn đâu nhe..)

nhằm lúc 9:39 ngày 20/7/12, trazazh rằng:

"nó yêu những gì mang tính chiến đấu với cái xấu và nó luôn quay quắt với cuộc đời" và.. "nó yêu Aziz Nesin và yêu thơ Lưu Quang Vũ mặt nó thì trong mà lòng tan hoang ngơ ngác như một ngọn cờ rách nát gặp gì cũng giễu ai cũng giễu nên không một câu nào (.....) không cay đắng không cười cợt" (Nguyễn Ngọc Tư) Bạn xt đọc cái này chưa? ;)

nhằm lúc 11:58 ngày 20/7/12, Ha Ha rằng:

Hố hố hố...

nhằm lúc 13:27 ngày 20/7/12, rằng:

vô đây phải thoải mái nha các bạn, bạn nào nghiêm túc quá thì không nên vô. mà tui follow Cải cũng lâu lâu rồi, có nhiều cái không đồng ý nhưng đa số là đồng cảm với bạn Cải. Đọc sách QQTT của bạn cũng thấy hay hay và thấy chung với bạn nhiều suy nghĩ. Các bạn đừng quan trọng hóa vấn đề quá, nếu không cứ nghĩ trang này là for fun là đc mà :)

nhằm lúc 15:21 ngày 20/7/12, scapbi rằng:

Tôi thì cười nhưng mà chả fun nổi, nhiều câu bình của Cải nghe xót lắm, xót cho sự ngu dân, sự hèn, sự kém của cả 1 thế hệ...

nhằm lúc 18:35 ngày 20/7/12, noname rằng:

Chuyện Ngọc Trinh làm tôi nhớ đến chuyện vui là có một bác nông dân có một con lợn trắng trong một vùng toàn lợn đen nên nảy ra ý định mang biếu nhà vua để nhằm được thưởng hậu hay thăng quan tiến chức. Còn làn da trắng của Ngọc Trinh mà sang châu Âu gặp phải mấy em gái con nhà nghèo (không có tiền đi solarium hay tắm biển) thì cũng ...tắt điện.

nhằm lúc 1:02 ngày 21/7/12, Tony Tèo rằng:

Cải đếu phải hốt gơn, đếu có bụ, cũng đếu có mông, chân đếu dài, da đếu trắng, mồm thì hay cãi xoen xoét xoen xoét, báo chí có muốn la liếm thì cũng đếu biết liếm vào cái chỗ nào. Bạn xt này chắc là phân (fan) của Ngọc Trinh hehe.

nhằm lúc 12:59 ngày 21/7/12, Lá ngón rằng:

Tôi có đề nghị này hơi vô duyên: Đề nghị các fan báo lá cải không vào xem trang lacai.org kẻo lên máu mà chết!
Đang gửi…