lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

một bó cải ngẫu nhiên

Dân Việt Mặc váy trắng thanh lịch, Triệu Vy vẫn hớ hênh

·

Ngày nào không thấy quần xịp, ngày ấy Hàn Giang ăn không ngon. Nghe nói cô đã treo quần xịp giữa phòng, như con cá gỗ, và khi ăn thì cứ và một miếng cơm lại chép miệng một cái. Vì quần xịp hơi mặn, nên Hàn Giang âm thầm bị sỏi thận.

VTC Hàng loạt phim bom tấn đánh chiếm rạp VN trong tháng 4

·
Một thập kỷ sau khi đánh bại anh hùng của Kraken quái dị, Perseus, con trai Demigod của Zeus là cố gắng để sống một cuộc sống yên tĩnh hơn là một ngư dân làng và cha mẹ duy nhất để con trai cũ của mình 10 năm, Helius. Trong khi đó, một cuộc đấu tranh cho rages uy quyền tối cao giữa các vị thần và các Titans. Nguy hiểm bị suy yếu do thiếu sự tận tâm của nhân loại, các vị thần đang mất kiểm soát bị cầm tù và lãnh đạo hung dữ của họ, Kronos, cha của anh em cầm quyền lâu Zeus, Hades và Poseidon. Perseus không thể bỏ qua gọi điện thoại thật của mình khi Hades, cùng với Zeus’ thần thánh con trai, Ares (Edgar Ramírez), chuyển đổi lòng trung thành và làm cho một thỏa thuận với Kronos để nắm bắt Zeus. - Dài quá rồi nên tôi không bình luận nữa, các bạn có ý kiến ý cò gì thì đi mà gặp ông Google ấy.

VnExpress Người Việt không sợ ngày tận thế

·

Chuyện có thật: Quê tôi có ông kia mù, què, đi ăn mày. Ổng hay ngồi giữa chợ hát bài "Chết vẫn còn ghen" rồi nói "Cô bác rủ lòng thương cho mấy đồng, khổ quá cô bác ơi, không biết đến bao giờ mới hết cái đời khốn nạn nầy."

24h Kinh hãi ốc lạ trên sông Thị Vải

·

Một loại ốc lạ đang xuất hiện trên sông Thị Vải và chuyên rỉa thịt tôm, cá trên sông. Nhiều chuyên gia được hỏi đã cho biết đây không phải “ốc lạ”, nhưng vẫn không xác định được chính xác đây là loại ốc gì (!?) - Các bạn đừng ngạc nhiên. Có những sinh vật được tạo hóa ban cho cái bản năng ấy - không biết người ta là ai những vẫn thấy có cảm giác thân thuộc (và vẫy đuôi chào đón).

VnExpress Chiêu lừa tiền của nữ văn thư xinh đẹp

·

Xinh đẹp đây sao? Vậy có lẽ mặc cảm tội lỗi phải nặng nề lắm, cho nên nhan sắc mới tàn phai thế này. Hoặc cũng có thể do nhà báo có vấn đề thị lực. Hoặc não trạng.

một bó cải khác