lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

một bó cải ngẫu nhiên

Zing News Giới trẻ dành 5000 lời 'tỏ tình' cho mẹ yêu

·

Báo chí nước ta thật là biết cách làm cho con người tuyệt vọng. Sáng sớm đánh răng rửa mặt chà lưỡi, lòng lâng lâng ngồi vào bàn định làm chút lá cải, đọc cái tít này chỉ muốn nhảy lầu.

Đất Việt Kỳ lạ khu phố Việt chứa cả thế giới

·

Trong này có nhắc đến bác Cải, nhưng bác này không phải tôi. Tôi mà gặp bọn Đất Việt này thì tôi mửa từ xa, dám đâu đứng trả lời phỏng vấn.

Phụ Nữ Today Mẹ chồng kiểm soát cả… “chuyện ấy”

·

Chuyện này làm tôi nhớ chuyện cười dân gian: Anh nọ có khoai to, vợ thường kêu la oai oái. Bố vợ thương, mới bảo con rể "Mày làm một nửa thôi." Anh nghe lời, làm một nửa, thì vợ rú lên "Sao lại nửa đành nửa đoạn thế này?" - "Bố bảo đấy?" - "Bố già rồi sao bảo ngu thế?" Bố vợ nghe được, tức mình bảo "Mày thả hết ra cho tao!" Anh thả hết ra, cô vợ lại kêu oai oái, hàng xóm cũng kêu "Xin ông đừng thả gà của tôi."

Kiến Thức Xuất hiện cô bé tí hon nặng 1,2 kg

·

Từ trong bóng tối mịt mù... một bóng đen xuất hiện... rất khả nghi... thì ra là một cô bé tí hon... cô nặng một kí hai trăm gam cả thảy...

VnExpress Tên trộm chạy bộ 2km trốn đặc nhiệm

·

Còn chạy được vậy là hên lắm! Ông anh tôi (làm cảnh sát hình sự) kể, có lần đội 113 đi săn bắt cướp, tóm được cướp, bèn trói cướp vào cái ghế. Nhưng cướp khỏe quá, cướp vác cả ghế chạy. Đại úy đội trưởng phục phịch đuổi theo, thở phì phò. Được chừng 50 mét, cướp ở xa tít tắp, đại úy tuyệt vọng kêu "Mi đứng lại, tau bị đau tim, tau chết là mi phải tội!" Cướp sợ quá đứng lại thật, và đại úy lên lon thiếu tá.

VnExpress 10 lý do khiến bạn không giàu

·

Tìm hoài không thấy cái lí do "Lương của bạn là sáu trăm ngàn mà mỗi lần bơm xe lại tốn hai ngàn rưỡi". Chắc là tôi lộn báo. Hoặc lộn nước.

một bó cải khác