lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

cãi theo mùa, trang 1

Vietnamnet Đan Trường: Tôi từng muốn tự tử!

·

Ước mơ của tôi chẳng phải là sở hữu cả một khu phố hay mua siêu xe đâu. Tôi chỉ mong, mỗi ngày tôi không phải nghỉ đến việc ngày mai nghỉ hát tôi lấy tiền đâu đi chợ là đủ rồi. - Anh nói cứ như Doña Bárbara ấy! "Tôi chỉ muốn có một miếng đất nho nhỏ để tôi có thể đứng giữa, cho dù tôi đứng ở bất kì đâu."

Đất Việt Cá voi 30 tấn trao hôn khách du lịch ngọt ngào

·

Các bạn hiểu không? Thêm đây: Ông Hofman, từ California, Mỹ, cho biết: “Đây là cuộc gặp gỡ động vật hoang dã tuyệt vời nhất trên hành tinh. Thật không thể không mỉm cười và cười vào những con cá voi đáng kinh ngạc“. Du khách đã được ngạc nhiên khi những con cá voi xám thân thiện trôi dạt đến các tàu thuyền. “Có rất nhiều cá voi màu xám rất thân thiện và tìm kiếm liên lạc, không chỉ một cá nhân. Ông nói thêm: “Đó là một kinh nghiệm rất mạnh mẽ khi một con cá voi đang nhìn vào bạn“. Xám cá voi di chuyển hơn 5.000 dặm từ mùa hè của họ cho ăn căn cứ ở các vùng biển Bering và Okhotsk của Bắc Cực...

Đất Việt Bất ngờ về nguyên nhân bán dâm 'thật sự' của Hồng Hà

·

Khi được hỏi tại sao không tìm một người đàn ông làm chỗ dựa về vật chất và tinh thần mà lại chấp nhận mạo hiểm bước vào con đường bị xã hội lên án, chân dài 23 tuổi khẳng khái: "Tính tôi không quen dựa dẫm vào người khác" - Nói đoạn, bèn đi làm đĩ.

Tin Tức Online 80 tuổi lết đi xin nước nấu cơm cho chồng trẻ

·

Đã bước qua tuổi 80 nhưng hàng ngày bà Liễu vẫn lê chân tàn tật sang nhà hàng xóm xin từng xô nước về để nấu ăn và giặt giũ cho người chồng kém 5 tuổi không đi lại được. - Hoặc là tuổi thọ trung bình của Việt Nam vừa tăng vọt, hoặc sự đốn mạt đã được đẩy lên một tầm cao mới.

Người Đưa Tin "Ở Việt Nam không có báo lá cải"

·

Đó là phát biểu của người đứng đầu ngành thông tin và truyền thông trước báo giới được phát đi ngày hôm qua - Hơ hơ, thế là tôi sống thêm được một thời gian nữa. Cảm ơn các bạn đã lo lắng cho sự an nguy của tôi.

VTC Hàng loạt phim bom tấn đánh chiếm rạp VN trong tháng 4

·
Một thập kỷ sau khi đánh bại anh hùng của Kraken quái dị, Perseus, con trai Demigod của Zeus là cố gắng để sống một cuộc sống yên tĩnh hơn là một ngư dân làng và cha mẹ duy nhất để con trai cũ của mình 10 năm, Helius. Trong khi đó, một cuộc đấu tranh cho rages uy quyền tối cao giữa các vị thần và các Titans. Nguy hiểm bị suy yếu do thiếu sự tận tâm của nhân loại, các vị thần đang mất kiểm soát bị cầm tù và lãnh đạo hung dữ của họ, Kronos, cha của anh em cầm quyền lâu Zeus, Hades và Poseidon. Perseus không thể bỏ qua gọi điện thoại thật của mình khi Hades, cùng với Zeus’ thần thánh con trai, Ares (Edgar Ramírez), chuyển đổi lòng trung thành và làm cho một thỏa thuận với Kronos để nắm bắt Zeus. - Dài quá rồi nên tôi không bình luận nữa, các bạn có ý kiến ý cò gì thì đi mà gặp ông Google ấy.

Giáo Dục "Bình Ngô đại cáo" không phải của Nguyễn Trãi?

·

Quả có thế. Đại Việt sử kí toàn thư của Ngô Sĩ Liên chép rằng "Thừa lệnh đức Thái Tổ (tức Lê Lợi - ND), ông bèn phóng xe về nhà, nửa đêm chong đèn hột vịt viết khí thế." Như thế tác giả của Bình Ngô đại cáo chính là ông Bèn vậy.

Phụ Nữ Today Bị thâm ’tam giác mật’, chả biết làm sao trắng hồng?

·

Tối nay, ngồi xem mấy bộ phim của các người đẹp Hollywood đóng mà em thấy thèm vì xem phim cô nào cô ấy vùng kín trắng hồng mà ham. Trong khi nhìn lại của mình thì… - Tạm thời xê cái tam giác mật đen sì của chị qua một bên, chị cho em hỏi phim gì thế ạ?

VnExpress Phẫn nộ vì 18 trẻ em chết trong xe quá tải

·

Ngày 18/1/1974, 74 chiến sĩ Việt Nam cộng hòa hi sinh tại Hoàng Sa. Ngày 14/3/1988, 64 chiến sĩ Quân đội Nhân dân Việt Nam hi sinh tại Trường Sa. Từ 17/2 đến 18/3/1979, 10.000 thường dân Việt Nam thiệt mạng tại biên giới phía Bắc. Những lúc ấy thì hỡi nhà báo Mai Trang, cái nòi nhà báo thích phẫn nộ của chị còn chui rúc ở lỗ nào?

Gia Đình Trốn chồng để... "lên đỉnh"

·

Vừa chiều chồng xong, Hoa lồm cồm bò dậy chạy ra bàn máy tính để cố gắng chinh phục một đỉnh nữa trong công việc. Hoa công tác tại một tờ báo điện tử - Đọc đến đây tôi nhấn Ctrl F4.