lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ tư, ngày

Tin Tức Online Thiếu nữ 9x bị tình cũ bắn xuyên ngực

·
Trong khi cô gái còn đang hết hồn thì "Đoàng!", viên đạn đầu tiên bắn trượt qua vai cô gái 18 tuổi. "Đoàng!", viên thứ 2 trúng cẳng tay. Và "Đoàng!", viên đạn thứ 3 găm thẳng vào ngực khiến cô gái gục ngay xuống, còn hung thủ lập tức bỏ chạy. - Cảm ơn anh. Không có anh thì em cứ tưởng súng bắn kêu "Bíp."

Vietnamnet Anh Thư mùi mẫn bên 'phi công'

·

Cứ chiếu theo bài này thi cứ trẻ hơn một tí là trở thành phi công, bất kể có được lái mụ già hay không.

Kiến Thức Đoan Trang giận dữ vì "kín đáo" vẫn bị... quăng bom

·

Trên facebook cá nhân Đoan Trang đã "xả" sự bực tức của mình khi viết hẳn một lá thư gửi phóng viên đã có bài viết "quăng bom" về thời trang của cô. - "Và tất nhiên tôi không phải là cái hạng phóng viên giòi bọ ấy! Hằng ngày tôi lên Facebook lấy tin một cách đều đặn. Tôi là một phóng viên đúng nghĩa. Các bạn cứ nhìn bút danh của tôi thì biết" - Angry Bird.

Vietnamnet Kỳ lạ rùa 2 đầu, 6 chân

·

Nghĩ sao mà đem chuyện rùa kể ở Việt Nam rồi bảo lạ? Bá vơ! Tiện nói thêm, những súc/sinh vật này cũng không lạ luôn: chó, gà, lợn, cá, mực, hải cẩu, voi, tê giác, hà mã, cây bonsai, khoai lang, khoai tây, sắn dây, khoai từ, khoai Sài Gòn, hoa mào gà, hoa liễu, hoa cải...

Vietnamnet Đàn ông chừa cái trò mua trinh nhé!

·

“Màng trinh mà miễn phí thì anh đi mua trinh, anh làm hại biết bao đời con gái. Giới đàn ông chừa cái trò đi mua trinh nhé”, bác sĩ Lê Thị Kim Dung trải lòng về việc làm lạ đời của mình - "Sao con lại nói vào mặt bố như thế?" Bố của bác sĩ phều phào.

Tiền Phong Cùng Cẩm Ly cõng con đi truyền máu

·

Được Tiền Phuông loan tin, bà con miền Tây ùn ùn kéo nhau đến bệnh viện. Khi đến nơi, phát hiện thấy không phải Cẩm Ly chim trắng mồ côi mà là một Cẩm Ly Đỗ Thị nào đó, bà con rủa "Hết người giật lại giật đến chị tư Cẩm Ly, thằng nhà báo tới số rồi."

thứ ba, ngày

Vietnamnet Angelina Jolie gây bão tại Oscar với đầm xẻ táo bạo

·

Không gặp bất cứ sự cố nào về trang phục nhưng Angelina Jolie vẫn trở thành tâm điểm của dư luận khi liên tục để lộ chân trần trên thảm đỏ - Người lộ chân thì có gì mà xôn xao? Ghế lộ chân mới là đáng nói.

Đất Việt 'Tận mục' Vua Gia Long tàn sát dòng dõi Tây Sơn

·

Lúc vua Gia Long tàn sát, tôi "đứng nhìn" (có ngoặc kép nha). "Thấy" ổng ác quá, tôi định "can ngăn" (có ngoặc kép nha). Nhưng ổng chửi tôi là đồ ngu (không có ngoặc kép luôn nha).

Vietnamnet Lương osin của “đại gia”: Đủ xây nhà lầu

·

Theo tìm hiểu của PV VTC News, mức lương “cứng” dành cho osin trong những gia đình như vậy thường dao động từ 2 – 5 triệu đồng/tháng, nuôi ăn ở, chưa kể thưởng. Có một số gia đình chỉ thuê osin theo giờ để họ làm những công việc lặt vặt với mức giá từ 100.000 – 150.000 đồng/giờ (chưa kể tiền thưởng). - Lương tôi cũng như vậy, mà không xây được nhà lầu. Vậy có lẽ osin có cách xây nhà lầu gì đó mà tôi chưa được biết?

Vietnamnet Vũ khí Triều Tiên làm suy yếu Mỹ?

·

Nhưng tại sao Triều Tiên lại muốn làm suy yếu Mĩ? Theo kinh tế học thế giới, củ khoai mà dân Triều Tiên hay ăn cũng là từ Mĩ gửi qua.

Tin Tức Online Xuất hiện siêu mẫu nhí mới "gây sốt"

·

Trong khi người lớn thì tạt nước sôi vào người nhau, lái xe ủi cà nhà nhau, liệng bàn thờ của nhau xuống cống, thì các bạn đừng trách chúng tôi ấu dâm!

thứ hai, ngày

Vietnamnet Vũ Khanh ‘tởn đến già’ vì bị Ý Lan xúi dại

·

Vừa đặt chân xuống sân bay, Vũ Khanh đã bị Ý Lan dẫn đi ăn cháo lòng và uống nước mía khiến anh bị 'tào tháo đuổi' một trận ‘tởn đến già’. - Khi Khanh về chừng như đông sang / Cuối tháng năm đũng quần thật lạnh. (Nguồn và lại nguồn)

Vietnamnet Putin thoát ám sát hụt

·

Tất nhiên bài báo đã được sửa tít lại thành "Phá âm mưu ám sát lớn nhằm vào Putin," nhưng tôi vẫn còn bản lưu trữ đây. Lá Cải không bao giờ để ai thoát bắt giò hụt.

VnExpress Bkav lên tiếng về vụ phát tán '8 sai lầm bảo mật'

·

"Ví dụ như việc nói server của Bkav Forum không được cập nhật bản vá từ năm 2008. Nhận định này là lỗi sai cơ bản về kiến thức của người này khi sử dụng Systeminfo để liệt kê danh sách bản vá của máy chủ, trong khi Systeminfo chỉ hiển thị danh sách những bản vá đầu tiên chứ không phải tất cả các bản vá. Những ai có kiến thức về bảo mật cũng đều biết điều này", ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Bộ phận An ninh mạng của Bkav, cho hay. - Như vậy là server của Bkav vừa bị một người không có kiến thức bảo mật hack mất tiêu...?

VnExpress Ngô Thanh Vân khóc trong ngày sinh nhật

·

"Đã nữ" là một trong những người đẹp được nhận xét là có nhan sắc không tuổi - Hoặc là anh nhà báo mắc lỗi quá sơ đẳng, hoặc là anh quá hiểm.

chủ nhật, ngày

VnExpress Can thiệp quân sự vào Syria không dễ

·
Đơn phương độc mã trong cuộc chiến này là điều không thể, hay ít nhất là chưa thể. - Tống Giang bèn lệnh cho Hoa Vinh phi ngựa lên nghênh chiến. Hoa Vinh được lệnh liền cắp Phương nhảy lên ngựa xông lên trước trận, cất giọng quát to: "Không đầu hàng thì tao thảy con này xuống đất toác óc!" Kha Dẫn cả cười mà rằng "Ngươi cứ thả con tiện tì Vũ Thu Phương đó xuống đi, ta đã có ái thê là Khánh Phương đây rồi!" Nói đoạn bèn huơ đao xông tới đánh nhầu.

Kiến Thức Tào Đằng: Hoàng đế hoạn quan duy nhất Trung Quốc

·
"Ngày xưa em là hoạn quan, sau em thành hoàng đế, người ta gọi em là hoàng đế hoạn quan hi hi" "Thế còn em ngày xưa học giỏi vô địch, lớn lên chẳng may hơi dốt, chúng nó gọi em là dốt vô đuỵt hị hị."

Kiến Thức Ân oán vì chạm tay gái đẹp

·

"Thằng bạn em nó cứ chạm tay gái đẹp là được ân ái, sao em lại chỉ có ân oán là sao là sao???"

Đất Việt Khi quý bà Việt 'nghiền'... 'trai bao' Tây đen

·

Thì trai bao Tây đen chỉ còn có nát! Đùa vậy thôi chứ làm trai xứ Việt mình thời nay sao buồn quá, cạnh tranh khắp nơi, thập diện mai phục, trắng đen vàng đỏ gì cũng vung chim lên giành giựt với mình, ôi...

thứ bảy, ngày

Phụ Nữ Today GS Cù Trọng Xoay tái xuất thi cặp chim hoàn hảo

·

Cụ nào chim to đứng trước, cụ nào chim bé đứng sau, cụ nào chim đen đứng bên trái, cụ nào chim trắng đứng bên phải. Thế cụ nào không có chim ra ngoài. Và lưu ý với các em và các cháu đấy, nếu mà ngồi xem chim các cụ thì ngồi xem cho đàng hoàng ngay thẳng, không lấy cây ná mà chọc phá bắn chim các cụ. Và theo quy định của ban tổ chức là không có phân biệt chim lớn hay chim nhỏ, miễn chim còn khỏe là cho thi hết. Và chúng tôi để rút kinh nghiệm như những năm trước là nhiều cụ cứ mang chim mà thả ra nó cứ lè phè như thế này thế ban tổ chức không thấy đường để chấm. Thế nên yêu cầu các cụ kiểm tra chim kĩ lưỡng vào. (Hoài Linh)

VnExpress Gãy 'cậu nhỏ' trong lúc làm tình

·
Hỡi tất cả các chị em phụ nữ! Xin nói cho các chị em yên tâm, đàn ông con trai chúng tôi vẫn còn nhiều "cậu nhỏ" chưa gãy. Các chị em đừng thấy báo chí suốt ngày đăng chuyện con chim tan vỡ mà quá u sầu tổn hại nhan sắc. 

Gia Đình "Thủy Tiên sexy hơn tôi"

·

Nghề nghệ sĩ rất bạc bẽo,“vắt chanh bỏ vỏ”. Chị đã nghĩ đến việc tìm kiếm một công việc mới? - "Nhưng tôi chưa vắt xong mà?" Minh Hằng ngạc nhiên.

Tuổi Trẻ Online Kêu oan với... Bao Công

·

Các bạn đừng bảo đây là lá cải mà oan cho Tuổi Trẻ! Chúng tôi chỉ muốn nói rằng ở Trung Quốc cũng có cưỡng chế thu hồi đất thôi mà! Oan ức quá! Dâm nữ Tuổi Trẻ không phục đâu òa òa òa.

VnExpress Đại gia trần tình việc đón dâu bằng dàn siêu xe

·

[...] khi rửa sạch hàng hóa, bà phát hiện các loại gỗ “phụ phẩm” nếu bỏ bớt vỏ mốc bên ngoài sẽ có chất lượng như gỗ thường nhưng bán được với giá cao hơn nhiều. Nhờ bí quyết “rửa gỗ”, gia đình bà thoát nghèo và có của ăn của để với 2 chuyến đưa gỗ về xuôi mỗi tuần. - Bạn kể chuyện hay quá, các bé cùng vỗ tay khen bạn nào!

thứ sáu, ngày

VTC Vietnam’s Next Top Model đang "xỏ mũi" công chúng?

·

Tóm tắt vụ này như sau: Hà Anh có thể nói thật rằng Tuyết Lan và Hoàng Thùy nói dối, nhưng nếu Tuyết Lan và Hoàng Thùy nói thật thì suy ra Hà Anh nói dối, và nếu Hà Anh nói dối thì tức là Huyền Trang cũng nói dối và bà Quỳnh Trang nói thật, vì bà Quỳnh Trang đã nói rằng Hà Anh nói dối và Tuyết Lan và Hoàng Thùy nói thật.

VnExpress 'Người dùng nên bán iPad 2 vào lúc này'

·

Các chuyên gia phân tích cho rằng nếu có ý định bán iPad 2 để dành tiền mua phiên bản mới thì đây là thời điểm thích hợp nhất. Ngoài ra, cũng không nên sắm iPad 2 lúc này mà thay vào đó là kiên nhẫn đợi iPad 3. - Rồi bán cho ai mua? Chuyên gia làm tôi nhớ đến chuyện anh bán võ khí ngoài chợ. Ảnh rao "Mâu này sắc lắm, đâm gì cũng thủng." Xong lại rao "Thuẫn này chắc lắm, không gì đâm thủng." Người ta hỏi ảnh "Thế lấy mâu này đâm vào thuẫn này thì mới ra làm sao?" ảnh không trả lời được. Thế là có từ "mâu thuẫn."

Kiến Thức Cô gái tỉnh giấc là quên

·

"Tôi không thể nhớ nổi bất cứ chuyện gì diễn ra vào năm ngoái, không chỉ Giáng Sinh mà ngay cả sinh nhật của tôi vào tháng 12 cũng vậy. Điều đáng buồn nhất là tôi thậm chí không nhớ bà tôi đã mất năm ngoái" - Đừng hòng tôi cho các bạn biết là cô này bị mất trí nhớ tạm thời.

24h Kinh hãi ốc lạ trên sông Thị Vải

·

Một loại ốc lạ đang xuất hiện trên sông Thị Vải và chuyên rỉa thịt tôm, cá trên sông. Nhiều chuyên gia được hỏi đã cho biết đây không phải “ốc lạ”, nhưng vẫn không xác định được chính xác đây là loại ốc gì (!?) - Các bạn đừng ngạc nhiên. Có những sinh vật được tạo hóa ban cho cái bản năng ấy - không biết người ta là ai những vẫn thấy có cảm giác thân thuộc (và vẫy đuôi chào đón).

thứ năm, ngày

Người Lao Động Siêu mẫu Peru đong đưa Pique

·

Vậy là đã có hai người đong đưa Pique. Người thứ nhất đong đưa cách đây khá lâu, khi anh còn tè trong tã.

VTC Ở Việt Nam, "đại gia" là ai?

·

Là những người có trái tim nồng ấm, đôn hậu, yêu người mẫu hoa hậu thật lòng và luôn muốn chia sẻ khổ đau nghèo khó với họ.

thứ tư, ngày

Người Đưa Tin Phẫn nộ việc bé gái phải bới rác tìm thức ăn

·

Một bé gái 12 tuổi đã được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo, bị bỏ đói và đang bới tìm thức ăn trong thùng rác tại khu phố Temecula (bang California, Mỹ) đã khiến dư luận hết sức phẫn nộ. - Nếu các người không nuôi nổi nó thì gửi qua đây! Ít nhất ở đây nó cũng sẽ không cô đơn!

Megafun Bị cá sấu cắn mất ‘của quý’ khi vượt sông

·

"Nó cắn nát mông tôi trước khi cấu xé tinh hoàn của tôi thành từng mảnh". - Vậy hoặc là ông có một quả tinh hoàn rất to, hoặc là con cá sấu này rất tinh tế, cỡ Thúy Hạnh trở lên.

Gia Đình Động phòng, chồng chỉ bàn... triết học

·
Thế là may lắm rồi đấy! Có nhà chị kia, đêm động phòng thì chồng la "Báo cáo, quân ta đã chiếm đồi B75! Tuy nhiên, tôi đã hết đạn, đề nghị chi viện!"

thứ ba, ngày

Dân Việt Nữ quái vào Sở GD-ĐT trộm ví của cán bộ

·

Cán bộ hẹn: Năm 2020, khi chúng tôi sống được bằng lương, thì em quay lại nhé. Nữ quái nổi xung bảo: Ba năm trước ông hẹn 2010, năm ngoái ông hẹn 2012, bữa nay còn hẹn gì nữa, đưa ví đây! Thấy y thị hung dữ quá, cán bộ bèn trói cẳng y thị lại giao cho công an...

Tiền Phong Ai Giữ thương hiệu

·

Năm cấp 3 bọn lớp tôi có trò đem tên bố mẹ ra để đùa (các em nhỏ đừng bắt chước). Ví dụ thằng A có mẹ tên Nhàn thì chúng tôi sẽ kêu "NHÀN cư vi bất thiện!" còn thằng B có bố tên Thiện thì chúng tôi kêu "nhàn cư vi bất THIỆN!"

Kiến Thức "Nghi phạm Dưỡng hành động gần giống Lê Văn Luyện"

·

"Ông thấy vụ án này có điểm gì giống so với vụ Lê Văn Luyện không? - Theo tôi, vụ án này về bản chất, hành vi thực hiện tội phạm thì gần giống vụ Lê Văn Luyện khi tên Dưỡng cũng sát hại  chủ nhà trước rồi mới ra tay cướp tài sản" - Trong khi tên Bổ thì khác với tên Dưỡng, y cướp tài sản xong mới quay ra cười ngượng ngập xin phép chủ nhà...

thứ hai, ngày

Phụ Nữ Today Một ngày với người đàn ông lùn nhất thế giới

·

Tôi bấm chuông một lúc lâu chú mới ra mở cửa. Thoáng thấy tôi chú rất ngạc nhiên, vui mừng và vội vã mời tôi vào nhà. Chú nhìn tôi với cặp mắt đăm đắm và khen: "cháu Thanh của chú hôm nay đẹp quá..."

Phụ Nữ Today Jennifer Phạm thương con ít hơn khi có bạn trai mới?

·

Trên trang Facebook “1000 lời cầu chúc Quang Dũng và Jennifer Phạm trở về bên nhau” tràn ngập những tâm sự, lời khuyên cũng như mong muốn cặp đôi này quay trở về bên nhau như trước. - Tính đến thời điểm này thì trang có 36 "Likes," lèo tèo khoảng mười cái comment. Nếu nói láo thì láo lên tới Sao Thủy Sao Thổ luôn, láo gì ở Facebook để người ta kiểm chứng, dốt!

Phụ Nữ Today Jennifer Phạm đáp lời một người con có bố mẹ chia tay

·

Ngay sau khi những bức ảnh Quang Dũng và Jennifer Phạm tái hợp trong tiệc sinh nhật bé Bảo Nam- con chung của hai người, fan hâm mộ đã lập ra trang facebook với tên gọi “1000 lời cầu chúc Quang Dũng và Jennifer Phạm trở về bên nhau”. - Quang Dũng và Jennifer sẽ đáp lại phân hâm này như thế nào?

Người Đưa Tin Mượn Doremon khách sạn băng tuyết để đùa nghịch

·
Đặt chân đến khách sạn Balea Lac (Romania) bạn sẽ vô cùng thích thú khi được khám phá một khách sạn đẹp như tòa lâu đài, lạnh buốt từ -2 tới 2 độ C như khách sạn trong truyện tranh mà Doremon đã dùng phép thuật thần kỳ để tặng cho Nobita - Phỏng vấn vào làm ở tòa soạn: "Em có đọc Đô rê mon không?" - "Dạ có" - "Tốt, cho vào! Em kia, có đọc Đô rê mon không?" - "Dạ không" - "Ơ? Thế em có tắm mỗi ngày cả chục lần không?" - "Dạ có" - "Tốt! Cho vào!"

chủ nhật, ngày

Dân Việt “Mẹ bạn Đen sexy lắm”...

·

Ngỡ là chuyện nhỏ nhưng cách ăn mặc của phụ huynh khi đến trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến môi trường giáo dục. - Thế cháu nhà tôi nói "Vẻ đẹp nóng bỏng của mẹ bạn Đen" rồi "Choáng vì mẹ bạn Đen lộ cái gì đen đen" thì tôi trách mẹ bạn Đen hay vả vỡ mồm cháu nhà tôi hay là thế nào hả các bác?

thứ bảy, ngày

Giáo Dục Nữ sinh nhảy lầu: "Cô gái trẻ không tin rằng nghịch dao sẽ đứt tay?"

·

Đó là trường hợp của cô gái trẻ N.A, 19 tuổi bị tên "yêu dâu xanh" Nguyễn Việt Anh [...] khống chế và ép phải "quan hệ" trong nhà nghỉ gây hoang mang dư luận thời gian qua. - Bàn về tên tội phạm có sở thích ăn uống kì quặc này, tiến sĩ Trịnh Hòa Bình cho rằng y bị lệch lạc khẩu vị. Ông cho hay, một người bình thường như ông thì chỉ yêu rau sạch, thích check hàng.

Vietnamnet Nhà báo: Chúng tôi có tài năng... quăng bom

·

Thật ra nghề báo rất có ích cho xã hội. Lấy ví dụ, công an phát hiện một cái xác đã bị phân hủy trôi trên sông Sài Gòn. Qua khám nghiệm, kết luận: Đây là một vụ tự tử. Để xác định danh tính nạn nhân, chỉ cần đi hỏi những nhà nào có con cháu làm báo. 90% các trường hợp được giải quyết ngay từ bước này.

Phụ Nữ Today Điều kì diệu của chuối với chị em

·

Sau khi đọc này, bạn sẽ không bao giờ nhìn vào một quả chuối trong cùng một cách ngán ngẩm nữa - Chị em phụ nữ giải nghĩa hộ tôi với, tôi xin tạ ơn bằng một này.

thứ sáu, ngày

VnExpress 'Bộ Văn hóa không có quyền truất ngôi Mai Phương Thúy'

·

Nguyễn Anh Tuấn: Bộ kg có gì làm chắc, toàn bàn những chuyện dở hơi, trong khi ngành du lịch từa lưa ra, khách du lịch ngày càng một đi không trở lại với VN mà các ông không lo... Bộ Du Lịch, Văn Hóa, Giáo Dục, Tài Nguyên Môi Trường, Lao Động Thương Binh Xã Hội, Đùm, Hạ: Tước danh hiệu bạn đọc của Nguyễn Anh Tuấn.

thứ năm, ngày

Vietnamnet Trần tình của mẹ thí sinh Got Talent (P2)

·

Huy Tuấn: Hừm. Thành Lộc: HỐ HỐ HỐ HỐ HỐ HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ LẠY LẠY HÁ HÁ HÁ. Mụ gì đấy chả biết tên: Em bó... hức hức... em bó... hức... em bó tay, bó chân...

Phụ Nữ Today Phỏng vấn nóng Trưởng khoa thông cáo vá màng trinh miễn phí

·

Nhiều ý kiến cho rằng, chúng ta có thể vá được màng trinh nhưng việc này không quan trọng bằng tấm màng đạo đức - Màng đạo đức là một màng mỏng nằm trong âm đạo, cách cửa âm đạo khoảng 2 cm. Màng sẽ bị rách ở lần giao hợp đầu tiên hoặc do chơi thể thao, chạy nhảy, đi xe đạp hay dùng băng vệ sinh... Một số quan chức khi sinh ra đã không có màng này.

Phụ Nữ Today Đề nghị tước quyền nuôi con của vợ chồng chủ quán bún

·
Mấy ả này thích tước nhỉ? Nhân tiện các bạn có biết tại sao con chó nó hay cắn kéo quần của người ta không? Đó là bản năng từ hồi nó còn là sói, khi đi săn nó luôn tìm cách quật con hươu ngã xuống để xé thịt.

Phụ Nữ Today Thủy Tiên xài hàng cũ từ 3 năm trước

·

Nếu để ý kĩ sẽ thấy Thủy Tiên thường sử dụng những phụ kiện và dùng rất nhiều lần cho từng bộ trang phục. Những phụ kiện mà Thủy Tiên yêu thích và được sử dụng nhiều lần như hoa tai, thắt lưng, vòng đeo tay... - Viết mấy bài báo thế này rồi bố mẹ giỗ quảy biết khấn tổ tiên ra sao?

Giáo Dục Sau khi hôn, Văn Mai Hương - Lê Hiếu làm gì ở cánh gà?

·

Hai người bảo nhau rằng "Đừng làm gì cả, kẻo tụi báo chí ngu si đần độn thiểu năng chó đẻ lại bày trò đấy." Thế mà hôm nay trên báo Giáo Dục cũng có bài: Sau khi hôn, Văn Mai Hương và Lê Hiếu đứng vu vơ sau cánh gà.

Phụ Nữ Today Phi Thanh Vân: Vì ghen mà dám đốt nhà

·

Phỏng đoán của tôi: Phi Thanh Vân và Ngọc Trinh chi cho cái báo này đều đặn. Mai Phương Thúy và Uyên Linh thì không. Ngoài ra, bằng một cách nào đó, vua chúa Trung Quốc cũng đút mồm chúng nó khá nhiều.

VnExpress Kim Kardashian bị nghi tái hợp tình cũ

·

Báo chí Việt Nam chắc là đứng thứ ba trong danh sách "Gần Gũi Nhất Với Kim Vòng Ba." Đứng đầu là cái quần xi-líp - gần như 24/24. Đứng thứ hai là cái bồn cầu - mỗi ngày mấy lần. Theo sát chúng ta, ở vị trí thứ tư là cái băng vệ sinh, mỗi tháng vài bận.

thứ tư, ngày

Phụ Nữ Today Ảnh nóng: Ngọc Trinh như tiên nữ lạc giữa rừng vắng

·

Tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời, HH Ngọc Trinh một mình vùng vẫy khoe sắc đẹp trời cho. Lúc ngây thơ hồn nhiên như cô búp bê xinh đẹp, khi lại ưu tư trăn trở với trời mây! - Sáng nhặt lá, trưa đá ống bơ, tối làm thơ, đêm thẫn thờ chờ trời sáng. Mọi người bảo nó điên, nhưng thật ra nó không điên, đó chỉ là sự hồn nhiên của một thanh niên đứng trong công viên, nó nhảy theo vũ điệu thần tiên. (Nguồn)

Vietnamnet Bữa ăn Valentine giá ‘choáng váng’ 33 triệu đồng

·

Các bác bỏ ngay giùm em cái bệnh quy ra tiền Việt đi. Làm như tiền Việt ta hoành tráng lắm ấy. Chúng em đã đi nước ngoài nhiều, chúng em rất là nhục nhã khi cầm tờ tiền Việt Nam, mua cây kẹo sing-gum cũng phải đưa một cộc, chúng em buồn lắm, chúng em cũng mong muốn tiền nước mình mạnh lên...

Pháp Luật Thành Phố Aaron Ramsey “giết” Whitney Houston?

·

Daily Mail chỉ rõ, giữa tiền vệ của Arsenal và Whitney có một sợi dây ràng buộc đến ghê người. Cụ thể, cứ sau mỗi lần Ramsey ghi bàn thắng, một nhân vật nổi tiếng trên thế giới sẽ qua đời. - Không phải anh này. Chính là tôi. Tôi có một quyền phép tối thượng: cứ ngoáy mũi một cái, thế giới sẽ ngoẻo một người.

Vietnamnet Obama chọn ngày Valentine gặp Tập Cận Bình

·

Liệu có những dấu hiệu cho sự thăng hoa đầy lãng mạn xuyên Thái Bình Dương khi Tổng thống Mỹ chọn ngày Valentine 14/2 để gặp gỡ nhà lãnh đạo tương lai của Trung Quốc? - Không lãng mạn đâu! Nghe nói Tập Cận Bình quên mua xà phòng, nên hôm qua đã kêu thét như lợn bị chọc tiết...

Giáo Dục Cháy nhà nghỉ, nhiều đôi tình nhân lang thang hết đêm Valentine

·

Tối hôm qua tôi định làm tấm biển "NHÀ NGHỈ CẤP TỐC, 50K/15 PHÚT" treo trước nhà trọ kiếm chút đỉnh, nhưng lại lo cái anh Hoàng Lâm rỗi việc này tới chụp hình, bị dân phòng tưởng ăn trộm uýnh cho vỡ mặt thì ảnh hưởng đến chủ nhà, nên thôi.

Dân Trí Tuyển sinh 2012: Không xét tuyển nguyện vọng 2, 3

·

Bộ giáo dục đổi mới không ngừng! Giống như anh thợ rèn với anh thợ tiện chuyển nhà để đỡ làm ồn hàng xóm vậy: anh thợ rèn qua nhà anh thợ tiện, anh thợ tiện qua nhà anh thợ rèn.

thứ ba, ngày

Giáo Dục Hoa Khôi ĐH Chu Văn An: Hơn cả em gái Công Vinh

·

Công Vinh! Vẫn Công Vinh! Sút!!!! Ra ngoài rồi, thưa các bạn, bóng bay cách cầu môn gần hai chục mét! Chúng tôi rất ngạc nhiên, bình thường anh chỉ sút chệch chừng mười mét thôi! Vâng, có vẻ như anh đã hắt hơi không đúng lúc...

Giáo Dục Chí Anh: Nếu Nhã Khanh muốn, thì... tiến hành thôi!

·

Xưa có anh kia hỏi vợ: Lúc mình muốn thì làm thế nào tôi biết? Vợ e thẹn bảo: Em muốn thì mặt em đỏ hồng lên. Thế rồi bữa nọ nhà có giỗ, vợ lúi húi trong bếp, mặt mày đỏ lơ đỏ lưỡng. Ảnh thấy thế mới bặm môi tát "bốp" một phát, cô vợ ngã bổ chỏng. Ảnh chửi rằng: Mẹ mày chứ lị, lúc nào không muốn, lại nhằm giỗ bố tao mà muốn!

VnExpress Logo du lịch mới bị chê khó hiểu

·

Sao lại khó hiểu nhỉ? Rõ là một bông sen có năm cánh uốn cong, mỗi cánh lần lượt có màu tím, da cam, hồng, xanh da trời, xanh lá chuối, tượng trưng cho màu da của 54 dân tộc anh em. Nhụy sen màu vàng, ý rằng nước ta ngày trước là chế độ phong kiến. Lá sen cong vút như lá mía lau, chĩa lên trời như con dao chọc tiết lợn, nhắc nhở cho du khách biết rằng nhân dân ta đánh giặc giỏi.

thứ hai, ngày

Kiến Thức Giọt nước mắt cho giọng ca "Tôi mãi mãi yêu người"

·

Cho dù chị đã có tới 400 giải thưởng, để lọt vào sách kỷ  lục Guiness, ông xanh sao vẫn quá phũ phàng với phận hồng nhan [...] Bất chấp các đồn đoán khốc hại, nữ hoàng đã chết cái chết trong sạch, tinh khiết, như một tín đồ Baptist ngoan đạo... - Tôi sởn da gà. Nếu cái sự sến có thể quy đổi ra tiền, Việt Nam ta ắt là đầy tỉ phú đô la.

Phụ Nữ Today Chuyện ít biết về hai nữ danh y nổi tiếng thời Trần

·

Là một quốc gia có nguồn thảo mộc vô cùng phong phú, đa dạng, trong đó có rất nhiều loại cây được sử dụng làm thuốc chữa bệnh, bồi bổ sức khỏe nên từ hàng ngàn đời nay, cha ông ta đã tích lũy nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này, thậm chí nó còn được phổ biến rộng khắp - Là một quốc gia, cha ông ta có sông suối, núi non, kênh rạch. Là một quốc gia, cha ông ta có nhân dân, chính quyền. Là một quốc gia, cha ông ta có những tòa soạn rặt lũ thiểu năng suốt ngày nói những câu đần thối.

Phụ Nữ Today Thư gửi chàng trước ngày Valentine...

·

Hỡi các bạn giai! Phụ Nữ Today khuyên các bạn mua "đồ trang sức khắc tên em" và đưa cái mặt dây chuyền có khắc chữ Gaia làm ví dụ. Các bạn hãy tuân theo, và nhớ nói rằng: Anh xin tặng em, Gaia của lòng anh, Đất Mẹ của các con anh, em hãy đẻ ra đứa con đặt tên là Uranus và ngủ với nó, để chúng ta có một đống hậu duệ khổng lồ một mắt, tóc rắn, đầu trâu, mình ngựa em nhé.

chủ nhật, ngày

Phụ Nữ Today Khánh Thi: Chia tay với Chí Anh cũng có… lợi

·

Bài rất hay (xin lỗi vì câu đùa vô duyên của tôi), miêu tả rất chi tiết cuộc sống nội tâm của Khánh Thi. Phỏng không phải giống kí sinh trong quần Khánh Thi, mấy ai viết được như thế?

Vietnamnet Chạm tay vào chỗ kín MC nam

·

(Xin lỗi các bạn, có hơi tục) Người ta vẫn bảo nam giới châu Phi có quả hàng dài nhất thế giới, nhưng theo tôi thì chính dân châu Âu mới là vô đuỵt. Đây, anh MC ở Serbia mà chim anh ấy vươn đến tòa soạn báo Vietnamnet đây.

Phụ Nữ Today Chuyện tình của nữ du kích trong bài thơ “Núi Đôi”

·

Trong bài thơ “Núi Đôi” có câu thơ: “Dân chợ Phù Linh ai cũng bảo/ Em còn trẻ lắm, nhất trong làng/ Mấy năm cô ấy làm du kích/ Không hiểu vì sao chẳng lấy chồng” - Tối hôm ấy phóng viên Phụ Nữ Today đang nằm há mỏ ngủ ngáy khò khò thì nhà thơ Vũ Cao về, tay lăm lăm con dao thiến lợn. Từ đó trở đi tên phóng viên dốt nát không còn đọc thơ được nữa.

Phụ Nữ Today Tùng Dương không thể tập hát khi biết Whitney Houston đột tử

·

Nathan Lee cũng cảm thấy sốc và buồn thương cho số phận của một ngôi sao tài năng nhưng đã vướng phải quá nhiều sai lầm trong cuộc sống - Nhân đây cũng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Whitney, nhờ cô chết thì mớ ca sĩ Việt Nam ta mới có cớ lên báo nói những lời đạo nghĩa ù ù.

Phụ Nữ Today 1001 chuyện hài hước về “áo mưa”

·

Một điều thú vị từ người bán hàng là… các bạn nữ lại hay mua bao cao su để nghịch hơn những bạn nam! - Nghịch hay không thì không biết, nhưng tôi biết một chị kia mua về bọc vào cái chày.

Dân Trí Đặt tên cho “rồng”

·

[...] có một bạn trẻ tên Bá Nhàn, bạn học cứ gọi là Bán Nhà. Nhiều khi khiến em bực - Chứ gì nữa! Ngày xưa trên Yahoo! 360° có một bạn sắp cưới, muốn tính đường tên tuổi cho con, nên mới trưng cầu dân ý. Sẵn hai vợ chồng thích tên Cường, tôi mới khuyên đặt tên Dương Cường, xong rồi y thị block tôi luôn.

Vietnamnet Những món quà Valentine 'khác người'

·

Vài năm gần đây, giá của một bữa tối lung linh bên ánh nến dịp Valentine thường đắt gấp 1/3 so với ngày thường, thậm chí nhiều nơi còn “độn” lên gấp đôi, gấp ba - Đây, cái giá của việc suốt ngày đăng tin Tàu Khựa: ngu như ngựa.

thứ bảy, ngày

Kiến Thức Gặp "liền cụ" quan họ

·

Chúng tôi đã phải hỏi đường biết bao nhiêu liền em bé, liền teen để đến nhà liền cụ này.

Kiến Thức Làm rõ bí ẩn vụ "giao cấu với xác chết"

·

Người thì rùng mình, dè bỉu nói: “Gã trai bệnh hoạn đó đã với người chết, thậm chí đã chết nhiều giờ...” - Tôi không tin ngoài đời có ai nói chuyện kiểu vậy. Nói "Cái thằng cùi bắp sến súa đó" thì tôi tin.

thứ sáu, ngày

VnExpress Bồ nhí Trần Quán Hy lại chụp ảnh khiêu khích

·

Sau scandal với "Don Joan Hong Kong", Tạ Chỉ Huệ tiếp tục lăng xê mình bằng những tấm ảnh ngả ngớn trên giường. - Trình này đừng đi làm báo mà hại đất hại nước. Cứ ở nhà coi thằng giả gái hát vọng cổ Teen tiếp thôi.

VnExpress Bên trong văn phòng của Youtube

·

Nhân viên của Youtube có thể tự hào vì trụ sở của họ có nhiều tiện nghi không 'đụng hàng' như bể bơi và cầu trượt. Nếu như trước đây, nhân viên của Google tự hào vì văn phòng đầy phong cách của họ có cầu trượt nối từ tầng hai xuống thì nay, "mốt" cầu trượt đã lan sang cả Youtube. - Anh/chị nhà báo này đi bộ như sau: Trước tiên y bước chân trái lên. Sau đó y đưa chân phải lên. Nhưng trước khi chân phải kịp hạ xuống thì y dùng chân trái gạt chân phải. Y ngã ạch đụi, và trở về bước 1.

VnExpress Hai người bị giết vì tội 'nghỉ chơi' trên Facebook

·

"Một hành động ngu ngốc và nhảm nhí", viên cảnh sát trưởng nói. - "Miễn là có tiền," đại diện VnExpress nói. - "Tao đâu có nói mày," viên cảnh sát trưởng nói. - "Đừng thấy tao ngu mà chó đểu nhé," đại diện VnExpress nói.

thứ năm, ngày

Vietnamnet Du học yêu nhau, ngủ hay không ngủ?

·

Cứ theo bài này thì: Bạn cô đơn ư? Hãy quất nào! Bạn nhớ nhà ư? Hãy quất nào! Bạn buồn chuyện gia đình ư? Hãy quất nào! Bạn horny ư? Hãy quất liên tục nào!

Vietnamnet ĐHQG Hà Nội vào top 1.000 bảng xếp hạng Webometrics

·

Trước khi đi mua giấy cuộn, các bạn biết cái bảng xếp hạng này người ta tính ra làm sao không? Nói nôm na là trang web của trường nào bự hơn thì trường ấy được xếp cao hơn. Xong rồi, đi mua giấy đi, được thì trả công tôi hai cuộn.

Kiến Thức Bé gái 7 tuổi treo cổ vì thích giống Tiểu Yến Tử

·

Rõ ràng là những bộ phim dâm tiện, làm băng hoại đạo đức xã hội ta! À, không phải xã hội ta mà là xã hội của bạn, nhưng cũng thế. Cái gì của ta cũng là của bạn, cái gì của bạn cũng là của bạn.

Giáo Dục Vì sao Vũ Thu Phương 'lấy chồng đại gia'?

·

"Tôi vừa chia tay người yêu cũ, có vài anh đến, ai cũng khen tôi xinh đẹp, đủ lời mật ngọt. Chỉ có anh ấy nói: Ôi, sao nhìn em tiều tụy và tàn tạ thế! Tôi bị sốc" - Tại sao một người ngồi xe hơi bóng lộn lại có thể ăn nói chất phác thiệt thà vậy? Và kìa, cái răng vàng dễ thương khi ảnh cười, cái điệu ảnh đưa bàn tay có đeo hai chục cái nhẫn nắm lấy tay tôi... ôi quả là một người đàn ông đáng để nương tựa...

Phụ Nữ Today Vợ Tom Cruise đẹp sũng nước!

·

Mai Hải Anh: Thế này chưa phải sũng nước, thế này chỉ mới nhoe nhoét thôi! Như tôi mới là sũng... ục ục ục...

Phụ Nữ Today GS Cù Trọng Xoay và Phạm Văn Mách là người anh em

·

Đinh Tiến Dũng và Phạm Văn Mách, một cặp đôi được công chúng yêu mến. Một người nổi tiếng là có trí, một người nổi tiếng có lực. Họ mộc mạc, chân thật, tuy nhiên lại bị lôi kéo vào giới showbiz và cùng chịu cảnh... bị ném đá. Họ như hai người anh em cùng cảnh ngộ lạc trong giới showbiz nhiều ma quái. - Cha mẹ mất đi, để lại cho hai người một cây khế rất sai quả...

thứ tư, ngày

Đất Việt Báo Lào khen nức nở ‘thiên đường ngầm’ ở VN

·

Tôi nghe nói người nghiện ma túy ban đầu chơi hàng thơm, hàng mịn, sau thì xuống hàng lởm hơn tí, hàng sái, cuối cùng vã quá rồi thì được tí keo con chó để hít cũng mừng như cha chết sống lại. Có lẽ Việt Nam ta cũng đã đến thời hít keo con chó rồi chăng?

Dân Việt Vì sao Xuân Bắc chia tay GS Xoay?

·
Hạnh phúc có gì là khác, nếu nó không là hạnh phúc của vợ chồng? Nếu ái tình đến thời kỳ phai nhạt thì làm thế nào cho vợ chồng có hạnh phúc?

Giáo Dục Mai Hải Anh... say sưa nói về sở thích chụp nude

·

Em cứng đầu lắm, ai nói gì cứ nói em thích gì em vẫn làm thôi. Em không làm chuyện xấu thì tại sao phải dừng lại ? - KHỐN NẠN! KHÔNG LÀM CHUYỆN XẤU Ư??? Một cái cây thân gỗ muốn khai thác được cũng phải mất từ năm đến mười năm. Từ gỗ muốn chuyển sang giấy phải qua bao nhiêu công đoạn, tốn công tốn sức của bao nhiêu người. Một bức hình của cô làm tốn cả ngàn cuộn giấy vệ sinh, mà còn dám hả họng ra bảo không làm gì xấu sao???

Tuần Việt Nam Ai bảo tên là Vươn?

·

Cho hồn Hiền đau khổ? / Ai bảo Vươn ngồi bên cửa sổ / Cho Hiền vương víu nợ thi nhân?

VnExpress Quang Hà làm quen Vy Oanh nơi vườn hoa

·
Ngày hôm qua anh nằm mơ thấy em đó trong giấc mơ em thiệt là dễ thương ghê. Tại sao ta không làm quen hỡi em cho trong giấc mơ không còn là giấc mơ ha. (Nguồn).

thứ ba, ngày

Tiền Phong Tâm Tít chia tay Đông Nhi

·

Cô gái xinh đẹp bước ra từ thế giới ảo game online Tâm Tít đã chính thức chia tay với công ty của ca sĩ Đông Nhi, thành ca sĩ độc lập từ đầu năm nay. - Chỉ vì vài cái view mà sẵn sàng biến con người ta thành les? Tụi nhà báo vô học! (Các bạn like đê) Tụi mất dạy! (Các bạn like nữa đê).

Phụ Nữ Today Chùm ảnh: Kinh hãi nhìn Tùng Dương mặc quần

·

Tùng Dương hãy mang tiền đấm mõm các chị Phụ Nữ Today ngay đi, để còn được giật tít "Say đắm nhìn Tùng Dương mặc quần," "Nõn nà Tùng Dương mặc quần," "Đợi Tùng Dương mặc quần."

Dân Việt Lễ hội “quan thề” không tham nhũng

·

Linh vật của lễ hội này là con cá trê. Đến với lễ hội, du khách sẽ được thưởng thức món cá trê mắm gừng, uống rượu máu cá trê, và xem màn trình diễn "cá trê chui ống" rất đặc sắc.

thứ hai, ngày

Phụ Nữ Today Khắc Tiệp lên kế hoạch quốc tế hóa Ngọc Trinh

·

Đầu năm mới, công ty quản lý hình ảnh của Ngọc Trinh - Công ty Venus đã lên kế hoạch phát triển hình ảnh của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh ra quốc tế, đặc biệt là các nước Thái Lan, Hồng Kong, Nhật Bản. - Bài này khó bình, vì Hồng Kong không phải là nước, mà quốc tế hóa Ngọc Trinh thì còn gì hay hơn là khoe cổ hồng hồng, kong kong...

Thanh Niên Bất bình đẳng giới từ sách giáo khoa

·

Việt Nam mà bất bình đẳng giới? Để tôi làm cái vốt. Ai thích làm Ngọc Trinh, click "Phát huy" giùm tôi. Ai thích làm ông Đoàn Văn Vươn, click "Dislike."

chủ nhật, ngày

Dân Việt Nhập viện vì đeo nhẫn cho... “của quý”

·

Cái tên người duy nhất tôi tìm thấy trong bài này là Thu Thảo. Có bạn bảo tôi đây là tên ả dịch (hạch), nhưng dù sao thì tôi cũng đăng lên đây để các bạn tham khảo.

Phụ Nữ Today Nữ hoàng nhạc Pop Campuchia bị ám sát giữa ban ngày

·

Vì sao nữ hoàng nhạc pop bị ngã dưới làn đạn? - Để trả lời câu hỏi này, phải nghiên cứu mặt đất chỗ cô đã ngã. Nếu không có vỏ chuối nào, thì e rằng cô đã bị trúng đạn.

Gia Đình Tăng Thanh Hà và bí quyết thành mỹ nhân

·

Cứ theo bài này thì cô đã nói không với hớ hênh và lộ hàng, nói không với cuồng ngôn, nói không với việc khoe. Nhưng xem ra cô vẫn chưa nói không với tụi bợ đít.

Phụ Nữ Today Học Beckham cách giữ nhiệt bằng nội y cho chàng

·

Qua Tết tiết trời vẫn chưa hết lạnh. Không những thế, hôm nay không khí lạnh còn tràn về phủ toàn miền Bắc. Cùng Phunutoday và David Beckham chọn những loại đồ lót thiết thực giữ ấm cho chàng từ bên trong. - Không phải tôi tự ti, nhưng quả thực tôi không dám tin Phụ Nữ Today lại có tư cách để cùng đứng chọn quần xịp với David Beckham. Ngữ ấy chọn quần xịp với Phạm Văn Mách đã được chưa mà đòi với cao...

24h Lê Văn Luyện đụng độ sát thủ Na uy

·

Thủ phạm vụ giết 93 người tại Na Uy Anders Behring Breivik nếu tòa chứng minh y không hề mắc bệnh tâm thần, có thể lĩnh án cao nhất 21 năm tù tại phiên xét xử tháng 4 tới. Liệu có cuộc gặp giữa hai kẻ gây phẫn nộ châu Âu và châu Á sau 20 năm nữa? - Lê Văn Luyện được nâng lên tầm châu lục! Đận này đi du lịch tôi sẽ phát biểu như sau: "Chào các bạn châu Á! Tôi đến từ Việt Nam. Trước đây chúng tôi tự hào có hoa sen, nhưng từ khi hoa sen trở thành quốc hoa thì chúng tôi chỉ còn tự hào về anh Luyện."

thứ bảy, ngày

Kiến Thức “Cái bang” trảy hội Lim

·

Sao các ông cứ rú lên như chó sói thế vậy? Nước nghèo dân đói, cái gì cũng không có, được chút ăn mày cũng đòi dẹp đi là sao?

VTC Mẹ Can Lộ Lộ sẽ làm tình với con rể tương lai

·

Từ chục năm trước tôi đã nghe nói nước ngoài sắp chế ra cái ti vi mùi, mà đợi mãi chẳng thấy. Nay thì nước ta đã có internet mùi, báo mạng mùi. Chào các bạn, tôi đi nước ngoài đợi ti vi mùi tiếp đây.

An Ninh Thủ Đô Ngô Thanh Vân phát điên vì sảy thai

·

Ngay lập tức, một trung đoàn an ninh thủ đô đã được điều động để kịp thời ngăn chặn những hành động điên rồ của y thị. Sau khi người ta phải giải thích suốt năm tiếng đồng hồ rằng đây chỉ là phim, thì trung đoàn mới an tâm mà quay về.

VnExpress Bộ ngực thất thường của sao gốc Hoa

·

"Trong buổi nói chuyện thân mật, ông tỏ ra quan ngại sâu sắc về tình hình ngực khi xẹp khi phồng của sao nước bạn. Theo ông, những bộ ngực lạ có thể gây ảnh hưởng đến tình hữu nghị thắm thiết giữa hai dân tộc."

thứ sáu, ngày

Megafun Thú vị… ‘bói’ hạt dưa!

·

Dùng tay, bốc một nắm hạt dưa bất kỳ (không nhìn nhé!), sau đó đếm tổng số lượng hạt dưa xem là bao nhiêu rồi tra vào kết quả bên dưới nhé. - 1-10 hạt: bạn rất kiên quyết. 11-20 hạt: bạn sáng tạo. 21-30: bạn mạnh mẽ. Không bốc mà chỉ đứng đó cười khẩy: bạn đã hết bệnh.

Tiền Phong Nail xinh cho ngày valentine ngọt ngào

·

Nhà báo tiếng Anh giỏi thế, dịch giùm tôi luôn câu này với, cũng cùng hệ từ vựng đấy: Đời là cái đinh, tình là cái que.

Đất Việt MC Phan Anh thề... mặc quần

·

Tây người ta đi trước chúng ta. Khi dắt thú cưng ra đường họ cũng rọ mõm, từ rất lâu rồi.

Đất Việt 'Lộ' ảnh nóng của hoa hậu Phương Nga

·

Thực ra, đó là những cảnh trong bộ phim truyền hình Người lính của Nga. Phim kể về Pavel, một người Nga đến Việt Nam làm nhiệm vụ giúp đỡ các chiến sĩ cách mạng ám sát một sĩ quan cộng hòa. Tại đây, anh gặp gỡ, làm việc chung và đem lòng yêu nữ biệt động tên Mai do Hoa hậu người Việt tại Nga 2007 Trương Hồ Phương Nga đóng. - Vậy đây là một bộ phim của Nga, trong đó người Nga qua Việt Nam, giúp người Việt Nam giết một người Việt Nam, xong thì ngủ với gái Việt Nam?

Tiền Phong Huyện Tiên Lãng khẳng định không phá nhà ông Vươn

·

Chính quyền không, dân không, như vậy rõ ràng tên Vươn đã chủ tâm tự phá nhà mình! Có một loại bệnh tâm thần như thế, tôi biết. Dù sao, sống ở cái huyện đó mà không tâm thần mới là lạ.

thứ năm, ngày

Phụ Nữ Net Ngày gọi chú, đêm hổn hển kêu anh

·

Bài này vốn dĩ của chú Việt Nam Net, nhưng anh ấy... anh ấy... a... a... anh ấy xóa rồi, nên em lấy tạm từ Phụ Nữ Net vậy.

Vietnamnet Ngọc Trinh tự tay 'bóc mẽ' ảnh nude

·

Lúc nhỏ khi nghe người lớn kể về bệnh dịch hạch hay nạn đói Ất Dậu hay bom nguyên tử, tôi luôn ước "giá như có một người chịu hết tất cả những thứ đó thay cho thế giới." Nhưng khi người lớn hỏi "người nào" thì tôi không biết. Nay thì tôi biết rồi, cứ lấy tên phóng viên viết bài này. Đằng nào y sống cũng chẳng có ích gì cả.

Vietnamnet Quỳnh Thư 'ăn tết kỹ' tại Singapore

·

May mắn được sinh ra trong một gia đình có cuộc sống đầy đủ, Quỳnh Thư cho biết cô không bị áp lực về kinh tế khi tham gia hoạt động nghệ thuật - Vậy thì cũng hết lí do để bào chữa! Dại như vích!

thứ tư, ngày

VTC Blogger Mỹ nói xấu du lịch Việt Nam trên Huffingtonpost

·

Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Mấy chục năm trở lại đây, mỗi khi đất nước bị chê bai, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó bỏ qua mọi đúng sai, nó nhấn chìm cả tàu Hạ Long lẫn tàu Dìn Ký.

Phụ Nữ Today Kìm chế sự sung sướng để giữ bình yên cho con

·

Cái báo này có một cái hay là, một chủ đề dù thối đến đâu cũng có thể được khuếch ra thành một bài dài ngoẵng. Thế cho nên, nếu một lúc nào đó nước ta thiếu nguồn khí Nitơ (để làm thuốc nổ chẳng hạn), chúng ta chỉ việc đến tòa soạn báo này thả vài quả rắm.

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách