lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ hai, ngày

Dân Việt Chuyện mang bầu của bà Becks đầy bí ẩn

·

Đại diện cho tám chục triệu dân Việt Nam, chúng tôi khẩn thiết đề nghị quý báo hãy vén màn bí ẩn ấy. Đừng để chúng tôi sống trong mông muội. Đừng bỏ mặc chúng tôi. Hãy khai sáng cho chúng tôi!

Vietnamnet Sáu nữ sinh đánh đấm, xé tan áo bạn

·

Tuổi trẻ dạo này hư hỏng quá, dám thừa lúc người lớn bận rộn cứu rùa, hát bài Việt, tăng giá xăng, lộ hàng... mà đi làm trò phi nhân tính. Hỏng!

Dân Trí Cò bay trắng đồng

·

"Cò bay về nhiều vào những ngày này là một tín hiệu tốt cho bà con bởi ông bà mình thường nói “đất lành chim đậu” mà" - coi chừng không phải, mà là cò bị viêm phổi đấy.

Kiến Thức Thanh Hằng khóc và ấp ôm "trai lạ"?

·

Lúc này có lẽ phóng viên Tuấn Khoa đang nghĩ thầm "ồ mình giật cái tít hay quá khiêu gợi quá hí hí". Tội nghiệp. Tôi rất cảm thương. Cho chú cá nhỏ bơ vơ đang bơi ngược dòng nước xoáy.

chủ nhật, ngày

Vietnamnet Trường ĐH 'nhiều cái nhất' ở Thủ đô

·

Đọc lòi mắt chỉ thấy "lâu đời nhất" là thật sự "nhất". Còn hai cái nhất kia bao gồm: "khu mới nhất (là B3)""sinh viên năm nhất". Quả là nhất! Quả là thụ râm đẳng cấp! Vãi vật! Sợ thật!

VTC Nơi chôn rau cắt rốn của những ngôi sao nổi tiếng

·

Bạn có biết Ngô Quyền và Phùng Hưng là đồng hương? Có bao giờ thắc mắc tại sao các đường Nguyễn Thái Học, Cô Giang, Cô Bắc, Nguyễn Khắc Nhu làm thành một cụm? Có biết Nguyễn Thái Bình là ai và chết như thế nào? Không à? Tôi cũng không. Tôi chỉ biết "Eva Longoria Parker sinh ra tại Texas, trong khi Britney Spears sinh ở Louisiana".

Gia Đình Top 5 khuôn ngực Việt đẹp tự nhiên

·

Thổi phồng vòng ngực đang là xu thế "hot" của sao Việt thời nay" và thổi phồng chuyện thổi phồng vòng ngực đang là xu thế "hot" của báo chí Việt thời nay.

Dân Trí Chuyện chưa biết về người mê rùa Hồ Gươm

·

Trong bức hình "Đêm về lại say mê nghiên cứu Rùa", đèn nhà ông PGS sáng tới mức thấy rõ mồn một cả mái nhà bên hàng xóm! Điện năng tiêu thụ phải đến vạn ki lô oát! Chính ông này làm nước ta thiếu điện! Chính ông ta!

Vietnamnet Không thể thụ thai trong vũ trụ

·

Tôi tin rằng đây là lí do tại sao chúng ta không thèm phát triển khoa học vũ trụ, đào tạo phi công, sáng chế phi thuyền.

thứ bảy, ngày

Zing News Siêu mẫu Xuân Lan: 'Tôi có máu điên'

·

"Khi xem Kate Moss diễn, tự nhiên tôi cảm thấy mình có một phần giống vậy nên tôi thích và thần tượng" - Quả nhiên là điên thật rồi!

Người Lao Động Chứng điếc của cào cào

·

Truyện cười hai người (một người đọc một người cù lét) chễm chệ trên trang chủ của báo Người Lao Động, mục "Tin tức và sự kiện".

Vietnamnet Đại gia bạo chi nhất VN: Scandal chưa kể

·

Bài sử dụng rất nhiều từ chuyên ngành: cột mốc phi phong thứ 10, vô song, tài phú, acc, cộng đồ, Tần Lăng cấp 3... Tôi hoàn toàn không hiểu phóng viên muốn chuyển tải thông tin gì, nhằm mục đích gì.

VnExpress VnExpress qua góc nhìn độc giả

·

Một tờ báo mời "chính khách, chuyên gia, hoa hậu" dự lễ kỉ niệm 10 năm thành lập... Có thể đoán được hướng phát triển của 10 năm tới!

Đất Việt Nghi lễ sex ma thuật gây hỏa hoạn

·

"Trong khi một phụ nữ Mỹ và thầy tế đang làm "chuyện ấy" cho nghi lễ cầu may, một đám cháy lan khắp phòng, gây hỏa hoạn nghiêm trọng" - Fuck, why this fire???

Dân Trí Sau vụ chìm tàu du khách đến Hạ Long giảm hẳn

·

“Tôi rất buồn phải thông báo, sau tai nạn, khách đến Hạ Long giảm hẳn, nhiều đoàn khách hủy tour. Hệ lụy này không chỉ ảnh hưởng đến du lịch Hạ Long mà còn cả thương hiệu, uy tín của du lịch Việt Nam” - Lỗi tại tôi, lỗi tại tôi mọi đàng! (Quay về phía du khách) Lỗi tại tôi, mà cũng tại anh một phần!

Dân Trí Cận cảnh cụ rùa hồ Gươm sáng 26 tháng 2

·

"Một ngày sau khi thống nhất phương án cứu chữa, sáng nay nắng đẹp, cụ Rùa lại nổi" - A, thì ra cụ Rùa tự thống nhất phương án cứu chữa cho mình à? Thế thì tôi yên tâm rồi! Ví dầu cụ có đi tong, thì cũng do cụ tự rước lấy, chẳng ai phải đùn đẩy trách nhiệm!

thứ sáu, ngày

Vietnamnet Ê chề tỏ tình bằng 999 bông hồng xanh

·
"Sự thất bại ê chề đã đến với chàng trai Trung Quốc khi bị người yêu trong mộng căng thẳng cự tuyệt" - Chết chưa, ai bảo tỏ tình đúng cô bị táo bón!

Thể Thao Zing Những trọng tài 'sát thẻ' tại V-League

·

Trọng tài rút thẻ nhiều gọi là "sát thẻ". Cảnh sát giao thông thổi còi nhiều gọi là "sát phạt". Đi làm thuê làm mướn nhiều gọi là "sát phu". Nhà đẻ nhiều con gọi là "sát nhân". Đêm không trăng gọi là "sát sao". Làm chuyện đó nhiều gọi là "Sát That". Nổi ung bướu khắp mình gọi là "sát hạch". Giun sán một bụng gọi là "sát trùng". Bị hôi nách quá lắm gọi là "sát cánh". Đánh rắm thối inh gọi là "sát bên cạnh".

Phụ Nữ Net Những bà đồng của showbiz Việt

·

"Hoa hậu đền hùng Giáng My luôn biết tạo bất ngờ mỗi khi xuất hiện trước công chúng" - Giáng My thì viết hoa còn Đền Hùng thì không. Tổ tiên ta chắc rầu lòng lắm đây.

Đất Việt Phòng the 'lạnh ngắt' … vì bão giá

·

"Xăng tăng giá rồi, ít hôm nữa lại là điện… Tỷ giá ngân hàng thì biến động, lãi suất cao, nợ ngập đầu" làm "cậu nhỏ mềm nhũn ra" - ông ngân hàng chịu sao nổi trách nhiệm này??

Đất Việt Đã đến thời của phim hành động

·

Có nhắc đến hai bộ phim hành động nổi tiếng, đầy những cảnh đấm móc, giật chỏ, lên gối, bẻ người, xé xác, cưa đầu, bắn đại liên, quăng lựu đạn, nã trọng pháo... do giàn diễn viên vai u thịt bắp thủ vai. Vâng thưa quý vị, chính là Tây Sơn Hào Kiệt và Khát Vọng Thăng Long.

Kiến Thức Phát hiện mới: Cừu thông minh hơn khỉ

·

Tiến sĩ Laura Avanzo và Tiến sĩ Jeniffer Morton từ Đại học Cambridge cho biết loài cừu khá thông minh và có thể đưa ra một quyết định độc lập - Thế mới biết giáo sư Ngô Bảo Châu cũng có thể sai khi bảo "Bám theo lề là việc của con cừu, không phải việc của con người tự do". Vậy là không phải cừu! Con gì bây giờ giáo sư ơi?

Kiến Thức Tận mắt ngắm các công cụ gián điệp của CIA

·

Phóng viên của Bee nên đi học một khóa bổ túc tiếng Việt để biết rằng "xem trên trang web" không phải là "tận mắt". Đồng thời nếu có đủ tiền thì làm thêm một cuốc tiếng Ăng Lê để dịch "dragonfly" thành "con chuồn chuồn" thay vì "rồng bay". Không phải cứ Rồng Rắn Rùa Rết là nghe hoành tráng đâu he. Xem bài gốc ở đây.

thứ năm, ngày

Vietnamnet 14 cô gái Việt đi đẻ thuê ở Thái

·

Theo đúng truyền thống báo chí Việt Nam, dự đoán sắp tới sẽ có loạt bài "Nước ngoài ấn tượng với khả năng đẻ thuê của phụ nữ Việt Nam", "Việt Nam được bầu chọn là có dịch vụ đẻ thuê tốt nhất Đông Nam Á". Và hai mươi năm sau sẽ có bài viết "Chàng trai Thái gốc Việt Khăm Xa Rỏn mê món mắm tôm đậu phụ".

Vietnamnet Hà Anh... bán nude

·

Ít chụp ảnh nude, nhưng lần này Hà Anh đã lột xác cho ra đời một bộ ảnh bán nude với những hình ảnh lưng trần vô cùng khiêu khích - Rùa Hồ Gươm cũng đang cho ra đời một bộ ảnh trần lưng khiêu khích không kém.

AFamily “11 phút” dài hay ngắn cho một cuộc tình?

·

"Hãy để tôi kết thúc bài viết này, để cho tình yêu là thứ con lại duy nhất trên con đường khó khăn đầy cạm bẫy, khổ đau, độc ác này. Hãy để tình yêu hóa giải tất cả, cho ngày mai bước đi, lòng vẫn thấy bình yên" - Òa! Òa òa! Thôi chị kết thúc bài viết đi, em không dám cản đâu! Òa!

AFamily 4 "vị vua" của làng giải trí Sài Gòn

·

"Vì sao bốn vị này lên ngôi ư? Đơn giản lắm vì thành quả của họ đạt được trên con đường nghệ thuật của mình." - Câu cú thế này mà cũng viết được ư? Đơn giản lắm vì khả năng làm báo như cái chìn.

VnExpress Hình ảnh mới nhất của cụ Rùa hồ Gươm

·

Lại một bài về rùa! Nghe đồn sắp tới ngành du lịch nước ta sẽ đổi logo thành cái mai rùa, slogan thành "A different Rùa", bài hát của ngành là "Viva la Rùa". Trong một tin khác: đoàn thể thao Việt Nam đang kiến nghị ban tổ chức Indonesia thêm vào SEAGames lần này các môn thi đấu "chạy việt Rùa", "đua xe đạp Rùa", "đá Rùa", "ai lật Rùa nhanh nhất". Bộ Giáo Dục cũng đang cân nhắc việc bổ sung các môn học "sơ cứu Rùa", "câu Rùa", và thay Đội ca "Cùng nhau ta đi lên" bằng bài "Em đi bơi Rùa trong Thảo Cầm Viên". Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay anh đang tập trung sáng tác "Rùa ca, một trường ca bất hủ về Rùa" đặng năm sau tranh giải Rùa Vàng. Trong khi đó, siêu mẫu Đinh Ngọc Diệp cũng vừa hoàn tất bộ ảnh "ngực khủng chân thon cùng Rùa bát phố". Từ Hồng Kông, ngôi sao điện ảnh Lưu Đức Hoa cũng tiết lộ bí mật thầm kín: "trong tất cả các loại động vật thân mềm, tôi yêu nhất, mến nhất là rùa Việt Nam".

Gia Đình Kiếm 20 cây vàng nhờ “cụ” rùa

·

Bài này làm tôi băn khoăn không biết hiện tại có ai kiếm được cây vàng nào từ việc hội họp tìm cách cứu rùa hay không.

Bưu Điện Video tên trộm trần truồng ăn cắp xúc xích

·

Camera an ninh tại một khu nhà của các cụ già nghỉ hưu đã ghi lại được hình ảnh một tên trộm thản nhiên ăn cắp những chiếc xúc xích mà không mặc bất kỳ thứ gì trên người. - Tất nhiên. Có mặc thì đã bị bắt ngay!

Dân Trí “Ma nghĩa trang” cưỡng hiếp người đi đường lĩnh án

·

Cuối năm 2010, người dân Phú Thụy (Gia Lâm, Hà Nội) lo lắng trước lời đồn đại về chuyện “có ma” tại nghĩa trang thôn, cưỡng hiếp nhiều phụ nữ khi đi ngang qua đây vào ban đêm - Báo chí Việt Nam cố tỏ ra giỏi tiếng Anh bằng cách khăng khăng rằng 2 phụ nữ là "nhiều".

thứ tư, ngày

Đất Việt Nữ họa sĩ 'hành xác' bằng bàn là nóng

·

Cao trào của màn diễn là khi nữ nghệ sĩ [Lại Thị Diệu Hà] dùng chiếc bàn là nóng đỏ là lên cánh tay của mình, khiến cánh tay bỏng rộp - Ý nghĩa huyền bí của buổi biểu diễn: "Đây là tay".

Vietnamnet Cụ rùa hồ Gươm 'quê' ở đâu?

·

"Tên Rùa, họ Cụ, vốn người Việt Đông / Giang hồ quen thói vẫy vùng / Gươm đàn nửa gánh non sông một chèo / Hiện giờ sắp ngủm cù đeo..."

Đất Việt Những tình tiết giảm nhẹ tội cho bà Liễu

·

Sau bài này sẽ là hai bài: "Những tình tiết tăng nặng tội cho bà Liễu" và "Những tình tiết vô thưởng vô phạt cho bà Liễu". Thế là được ba bài. Hô hô. Hồ hồ. Hố hố.

thứ ba, ngày

Vietnamnet Bé gái chết bí ẩn khi đang tắm

·

"Nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé gái khi tắm là do bị ngạt trong phòng kín, khi mà bé gái đã sử dụng bình nước  nóng chạy bằng ga trong phòng tắm." - Quả là bí ẩn!

Người Lao Động Đưa cụ rùa Hồ Gươm đi đâu chữa bệnh?

·

Các câu hỏi tiếp theo được dự đoán sẽ là: Đưa cụ đi bằng xe gì, xích lô hay xe ôm hay xe công nông? Khi vác cụ lên xe sẽ nắm chân nào trước? Đặt cụ nằm ngửa nay nằm sấp hay nằm nghiêng hay máng răng cụ vào đinh? Lơ xe nên là người Thanh Hóa hay người Hà Tĩnh? Lái xe có cần biết hát nhạc Lady Gaga hay không? Lady Gaga so với Justin Bieber, ai hơn ai? Chết cha cụ đợi không nổi đã quá cố rồi, giờ chôn cụ ở Văn Điển hay làm thịt cải thiện bữa ăn? Có nên mời giáo sư Ngô Bảo Châu dự đám tang cụ? Có nên thuê vũ công thoát y hay chăng? Vân vân?

Gia Đình Múa thoát y trong đám tang | Thế giới

·

Thế giới nay đã yên bình, đất nước thật phú cường, mọi người sống trong cực lạc, nay chúng tôi không biết đưa tin gì khác ngoài chuyện mấy con mặc quần xịp lắc đít bên xác chết.

thứ hai, ngày

Gia Đình Đòn đánh ghen độc nhất

·

Anh không nói gì, chỉ xin chị một lọn tóc, rồi cầm kéo cắt mịn ra từng đoạn thả vào chai rượu trắng... Người đàn ông lạ sau đó bỗng dưng mắc bệnh ho lao chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. - Dân nói có, Đảng bảo không, khoa học chưa thể chứng minh.

Người Lao Động Một người chạy xe ôm bị sát hại

·

Và bạn đọc Hồng Thương kêu to lên rằng: NẾU KHÔNG Ở VỚI NHAU ĐƯỢC THÌ CHIA TAY, VIỆC GÌ PHẢI GÂY RA OAN NGHIỆP NHƯ THẾ CHỨ. THẬT LÀ MỘT NGƯỜI ĐÀN BÀ K0 THỂ NÀO GỌI LÀ NGƯỜI NỮA. CHỒNG CHẾT, BÀ PHẢI ĐỀN TỘI, ĐÓ LÀ CÔNG LÍ! NHƯNG CÒN 2 ĐỨA CON GÁI CỦA BÀ SẼ SỐNG NHƯ THẾ NÀO SAU KHI BÀ ĐỀN TỘI ÁC??? TÔI CẢM THẤY RẤT BẤT BÌNH KHI HÌNH ẢNH NGƯỜI PHỤ NỮ VIỆT NAM BỊ BÀ CHÀ ĐẠP LÊN NHƯ VẬY

Dân Việt Cuộc đời đầy scandal của “nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân

·

 

Cuộc đời của nàng có thể tóm tắt trong mấy câu này: Lần đầu tiên gặp nhau, Phi Thanh Vân không hề để ý đến Thierry mà để ý đến một chàng trai người Pháp khác. Nhưng lúc về, thấy chàng trai đó đi chiếc vespa cũ kỹ, cô từ chối không lên xe. Thích thú về hành động đó của cô gái trẻ, Thierry đưa xe hơi đến đón, và Phi Thanh Vân lên xe.

 

chủ nhật, ngày

Tuần Việt Nam Cứu Cụ Rùa bằng cách nào?

·

Trong khi mọi người toàn khẩu toàn kỷ lo cho cụ Rùa thì lão giáo sư (Việt kiều) ở Úc này lên tiếng phê phán chửi bới, nào là quan liêu, nào là thụ động, vô trách nhiệm, lại còn bảo xã hội ta mắc bệnh tiêu chảy! Cả gan! Tôi đề nghị tất cả chúng ta hãy cùng nói "Phản đối" với thái độ tiêu cực của lão.

Phụ Nữ Net Có một Kim Hiền e ấp, rạng ngời

·

Khi xem từng bức ảnh, trong đầu tôi vang lên những âm thanh tuần tự: Tịt! Tịt! Toe! Toe! Toe! Tịt! Tịt! Tịt! Toe! Tịt! Toe! Toe! Toe! Toe!

Gia Đình Hoa hậu Olympic táo bạo khoe ngực

·

Để tránh gây nhàm chán cho độc giả, xin mạn phép đề cử cho quý báo một vài từ để thay thế cho "ngực, vòng 1, hàng": bụ, vú, tuyết lê, dưa hấu, nhũ phong, bom, hai cái tô, hai cái xô, hai cái bô.

thứ bảy, ngày

thứ sáu, ngày

Vietnamnet Cụ rùa Hồ Gươm bị… viêm phổi?

·

Lúc trước thì các ông bảo "cụ" nổi để chào mừng đại lễ, mừng đất nước giàu mạnh... giờ hóa ra là bị viêm phổi à?

thứ năm, ngày

Tiền Phong Bạn trai Song Hye Kyo âu yếm Thang Duy

·

Đang dính tin đồn chia tay mỹ nữ Hàn Song Hye Kyo, tài tử Hyun Bin lại sánh vai cùng ngôi sao Trung Quốc Thang Duy trong một bộ ảnh vô cùng lãng mạn trên tạp chí Vogue Hàn Quốc. - Trớt quớt. Bể quẻ. Cùi bắp. Lãng.

Phụ Nữ Net Huyền Trang đã thon gọn hơn xưa

·

“Bây giờ vóc dáng em đã thon gọn hơn trước đây, eo nhỏ hơn và đùi, mông săn lại nhiều hơn, lượng mỡ giảm đáng kể…” - Tốt quá, đi thỉnh kinh đi chứ.

thứ tư, ngày

Zing News Đoán tính cách qua nội y

·

Xịp trắng viền đen: bạn đáng yêu. Xịp chấm bi: bạn đáng tin cậy. Xịp thêu bông: bạn hòa nhã. Xịp đính nơ: bạn cá tính. Xịp đen viền trắng: bạn phô trương. Xịp đen có tua: bạn lãng mạn. Không mặc xịp: bạn đang thụ râm.

thứ ba, ngày

Tiền Phong Nấm độc tấn công Cụ Rùa

·

"Quan sát qua ảnh, tôi cho rằng có thể Rùa Hồ Gươm đang bị nhiễm nấm nặng. Nếu không xử lý nhanh, tính mạng Rùa sẽ bị đe dọa", một bác sỹ thú y về động vật hoang dã đến từ Vườn thú Cologne (CHLB Đức) [...] cảnh báo - Ông/bà này hỗn! Dám gọi Cụ trống không vậy à???

Đất Việt Mr Đàm mong mở ra một 'đế chế' mới

·

"Tôi mong muốn đánh dấu một đế chế mới với âm nhạc của mình, ở đó, các cộng sự và người hâm mộ trở thành thần dân" - Tuyệt vời! Đợi mãi ngày này! Sắp vào trại rồi!

Dân Trí Hồ Gươm có 2 cụ rùa?

·

Đôi ta chỉ có một cụ rùa thôi ♪... Đôi ta chỉ có một cuộc tình thôi...♫♬

thứ hai, ngày

Vietnamnet Uyên Linh đau đầu vì "cuộc chiến" Facebook

·

Đề nghị: ngay lập tức giải tán Vietnamnet, truy tố phóng viên Hồ Hương Giang, bắt giam Uyên Linh và đồng bọn vì tội danh sử dụng và cổ súy cho trang web cấm.

VnExpress Hot girl kể chuyện ngày Valentine

·

Ấn tượng nhất với Elly là tình cảm của một fan Đài Loan. Anh chàng cất công sưu tập cả chục món đặc sản xứ Đài để làm quà tặng người đẹp. Anh còn dành toàn bộ số tiền tiết kiệm để mua vé máy bay đến Việt Nam trao quà tận tay. - Mới mua vé máy bay đã hết tiền thì không ăn được đâu cái nị ơi.

Ngôi Sao Sao Việt vui buồn ngày Valentine

·

"Phi Thanh Vân khuyên các cặp vợ chồng không nên xem nhẹ chuyện chăn gối trong ngày này" - Cái gì chứ cái này thì tin rằng nguoi con gai dam dang đủ tư cách.

Gia Đình Việt Hoàn: Thấy mình xếp sau Đăng Dương, Trọng Tấn

·

Và câu anh ấy nói là: Giọng của tôi không đẹp bằng Trọng Tấn, cũng không điêu luyện về kỹ thuật như Đăng Dương, nhưng về độ truyền cảm trong cách hát thì tôi được đánh giá là nổi bật hơn cả.

Gia Đình Lương Mạnh Hải "si mê" Hà Tăng

·

Kết luận sau khi xem bộ ảnh: Đừng bao giờ chờ đợi, vì trong và sau khi chờ đợi bạn trông rất giống thằng gay.

chủ nhật, ngày

Vietnamnet Uyên Linh Idol thất hứa?

·

Lời hứa lên mạng trò chuyện với người hâm mộ vào lúc 23h hằng ngày của Uyên Linh không còn khi Facebook của cô bỗng nhiên bị xóa sạch hoàn toàn. Uyên Linh đã thất hứa? - Không đâu, tôi thì cho rằng Uyên Linh đã nhận ra hoạt động Facebook là trái với pháp luật.

Người Lao Động Quà Valentine không “đụng hàng”

·

"Giới trẻ Trung Quốc có thêm 1 lựa chọn mới mang tên “liều thuốc cho trái tim” bên cạnh những món quà truyền thống như hoa hồng, chocolate" - Nghe thời gian trôi đi lặng thầm trên môi với những nỗi xót xa giăng ngang đời người đành cho ta mật ngọt phôi pha dĩ vãng sẽ mãi không phai nhòa khi đôi tim yêu luôn khát khao sẽ hoài nhịp hoan ca...

Dân Trí Lý Hải giả gái “cưới lại” vợ

·

Cặp uyên ương ca sĩ Lý Hải và hotgirl Minh Hà quyết định “cưới lại” nhân mùa valentine. Tuy nhiên, trong đám cưới này đã có sự hoán ngôi: Minh Hà hoá trang thành chú rể còn Lý Hải trở thành… cô dâu! - Đâu là thực đâu là hư? Thật là ảo diệu!

thứ bảy, ngày

Zing News Fan làm thơ tặng Đan Trường đầu năm

·

Tự tin từng bước vượt rào / Giờ đây Bo đã thành sao mất rồi / Bởi thế dù đứng hay ngồi / Anh luôn là tấm gương soi vững vàng / Các fan lên đến hàng ngàn / Nơi đâu anh hát có tràng pháo tay / Mỉm cười chào đón tương lai / Chàng Bo cất cánh tung bay giữa trời.

Đất Việt Tổng thống Nga - blogger số 1

·

Không biết vì lí do gì, trong bài báo xuất hiện rất nhiều kí tự "$0". Hay báo Đất Việt cho rằng cả tổng thống, cả Nga, cả blogger, cả số 1 đều không có giá trị gì?

thứ sáu, ngày

Gia Đình 1 nữ sinh muốn tặng ngực của mình!

·

"Có rất nhiều cách để thể hiện quan điểm cũng như kiếm tiền những không nhất thiết phải dùng tới những biện pháp như vậy" - phóng viên bức xúc chia sẻ.

Vietnamnet Đầu năm chơi câu đối bằng tiếng Anh

·

Nhiều người cho rằng, từ “Luck” ở giữa không nên dán thẳng mà nên dán ngược lại như chữ “Phúc” để biểu thị ý nghĩa là “May mắn tới” - Cá nhân tôi đề nghị chữ "Phuck".

thứ năm, ngày

Đất Việt Liệu bệnh sốt rét có bị xóa sổ?

·

Còn lâu lắm. Hôm nào đọc báo cũng thấy "Phát sốt với Elly Trần", "Vòng 1 khủng nóng bỏng", "Lạnh người gà chọi đá chết chủ"...

Kiến Thức Đài Loan: Tướng cấp cao làm gián điệp cho Trung Quốc

·

Hãng Kyodo đưa tin một quan chức quân sự cấp cao của Đài Loan đã bị bắt vì tình nghi làm gián điệp cho Trung Quốc - Từ "bị tình nghi làm gián điệp" cho đến "làm gián điệp" còn xa lắm! Đài Loan mà nó nã pháo qua đây, để xem quý vị ở Bee chui rúc thế nào.

thứ tư, ngày

Người Lao Động Lạc vào Nữ nhi quốc

·

"Cứ tưởng Nữ nhi quốc Tây Lương chỉ có trong tác phẩm “Tây Du ký” của nhà văn Ngô Thừa Ân, ngờ đâu ngoài đời cũng có một Nữ nhi quốc “người thật việc thật” tại tỉnh Vân Nam xinh đẹp của Trung Quốc... Khác với phim ảnh, Nữ nhi quốc Mosuo không chỉ toàn phụ nữ mà có cả đàn ông sinh sống" - đùa với bố à???

Lao Động Xây Hồ Gươm ở tỉnh Bình Dương

·

"Nhìn hồ Gươm này mà không khỏi chạnh lòng nhớ hồ Gươm Hà Nội. Nhưng thật thú vị, nó đã phần nào giúp chúng tôi bớt đi nồi buồn ăn Tết xa quê hương, bớt đi nỗi nhớ hồ Gươm Hà Nội" - Là sao? Huyền bí vậy?

Gia Đình Trương Ngọc Ánh: Khác người cũng bởi tin chồng

·

Đọc rách tờ báo, chỉ biết được chồng cô này gọi là "anh Sơn", không biết gì Sơn hay Sơn gì. Trịnh Công Sơn chăng? Trịnh Nam Sơn chăng? Hồng Sơn? Hay Vu Sơn? Sơn Sửa Xe Đạp Vá Ép Hon-đa? Sơn Xe Lớn?

thứ ba, ngày

Vietnamnet Ronaldinho, con cờ trong tay anh trai

·

Vietnamnet bày tỏ sự phẫn nộ của một tờ báo chính trực về một bất công gia đình bên Brazil bằng những lời công kích nảy lửa: "Người anh trai của Ro vẩu dường như chỉ biết đến tiền mà không hề quan tâm đến em mình", "lợi dụng người em trai để kiếm cho túi riêng thì chỉ có de Assis", "de Assis, một kẻ sống bằng miệng lưỡi và mánh khóe".

thứ hai, ngày

Zing News Những teen girls toả sáng trong năm 2011

·

Trong số 10 "teen girls", có một cô năm nay đã 22 tuổi, 3 cô 21, và 3 cô 20 (Điều tra tuổi tác xong thấy thiệt là phí 10 phút cuộc đời!).

Zing News Chí Thiện gây 'náo loạn' phố Sài Gòn

·
Đứng hát ngay giữa phố với nụ cười tươi rói giữa một ngày Sài Gòn ngập nắng, chàng ca sĩ điển trai khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn - và nghĩ thầm "Điên à? Dở hơi à? Sao trời không mưa lại đi mặc áo mưa?"

Phụ Nữ Net Sao xấu đẹp bất thường

·

Cùng ngắm các ngôi sao Hollywood khi thì xinh đẹp rạng rỡ khi thì xấu không thể tưởng tượng được! - Cứ cho lên báo! Cỡ nào cũng chơi!

Ngôi Sao Muôn kiểu váy của Vic

·

Không biết tác nghiệp ở bộ phận nào mà người ta thay váy gì cũng biết như vậy...?

Dân Việt Có ba người trong cuộc tình này

·

Có lẽ Hoàn đã thèm muốn Nhan lâu lắm rồi. Anh cuồng nhiệt khóa chặt môi Nhan bằng những nụ hôn day diết. Tay anh vò xoắn cặp vú thanh tân, háo hức tham lam. Nhan mụ mị hết cả đầu óc khi cặp môi dày đầy dục vọng lướt xuống ngực trái cô và rồi mím chặt đầu vú nhỏ xinh, trong khi tay mân mê không rời đầu vú bên kia. Cũng cặp môi ấy một lúc sau Nhan đã thấy nó ở phần dưới cơ thể mình, giờ đã nóng rực ướt đẫm - Văn hóa Dân Việt.

chủ nhật, ngày

Gia Đình "Bom sex" gốc Việt lộ clip đồng tính

·

Gần đây, liên tiếp 2 video ghi lại cảnh tình tứ của nữ diễn viên gốc Việt - Tila Tequila đã bị phát tán trên mạng thông qua một trang web khiêu dâm - và được quảng bá bằng những tờ báo gia đình.

Kênh 14 Kpop rùm beng nghi vấn ban nhạc Việt Nam "đạo" B2ST

·

Chất lượng một trời một vực so với MV “Shock” của B2ST, MV “Bat Ngo” của HBO Band đang là video gây cười cho Kpop fan quốc tế - Tầm bậy! Làm gì có chuyện thế giới cười chúng ta! Đời nào!

Gia Đình Minh Hằng: Cô mèo xinh đẹp nhưng cơ cực

·

"Không biết sau này thì thế nào nhưng Hằng có một tuổi thơ khá cơ cực" - Minh Hằng cứ yên tâm! Chỉ cần xã hội không thay đổi, sau này Minh Hằng sẽ vẫn sung sướng như bây giờ!

thứ bảy, ngày

thứ sáu, ngày

Dân Trí Đan Trường chuẩn bị 1000 bao lì xì cho fans

·

Điều đó cũng phần nào lý giải vì sao cho đến thời điểm này, đã 15 năm bước chân vào làng nhạc nhưng cái tên Đan Trường vẫn trở nên thân thương, gần gũi đối với từng người yêu nhạc. Và đến thời điểm này, Đan Trường vẫn là ca sĩ duy nhất showbiz Việt, có một lượng fan hâm mộ đông đảo và trung thành, kéo dài từ Bắc tới Nam, thậm chí cả hải ngoại. - Đang ăn chả lụa, cảm động mém sặc.

VnExpress Miss Teen dưới nắng xuân

·

"Xuân Mai (trái) đoạt danh hiệu Miss Teen 2009 khi tròn 19 tuổi, còn Diễm Trang (phải) đoạt Miss Teen 2010 ở tuổi 20" - 20 thì Sis Teen chứ Miss Teen cái nỗi gì?

thứ năm, ngày

Gia Đình Những lời chúc hay nhất cho năm Mão

·

Câu chúc vần điệu như đấm vào tai: Xuân này hơn hẳn mấy xuân qua / Phúc lộc đưa nhau đến từng nhà / Vài lời cung chúc tân niên mới / Vạn sự an khang vạn sự lành. Tất nhiên đừng quên: Cung chúc tân niên một chữ nhàn / Chúc mừng gia quyến đặng bình an / Tân niên đem lại niềm Hạnh Phúc / Xuân đến rồi hưởng trọn niềm vui.

thứ tư, ngày

Kiến Thức Nữ chủ quán cà phê bị siết cổ

·

"...thi thể nằm dưới nền nhà trong tư thế hai tay bị trói quặt ra phía sau, trên cổ bị siết bởi một sợi dây vải" - thế là siết vào cằm à?

thứ ba, ngày

Phụ Nữ Net Những bộ phim Việt mang tên các loài hoa

·

Bài viết mở đầu cho chiến dịch báo chí "hát lô tô": những bài hát có tên loài chim, những truyện ngắn có tựa đề bắt đầu dấu ba chấm, những chiếc xe có biển số chín nút, những câu chửi thề có chữ "mẹ".

Vietnamnet Victoria Phạm Thúy Vy làm dáng bên mâm ngũ quả

·

Dù không được đón Tết ở quê nhà, nhưng nàng Á hậu cũng kịp thực hiện một bộ ảnh mừng xuân trong trang phục dân tộc cách điệu trước khi trở về Mỹ - Cách điệu là cách mẹ cái điệu đi - A.Q.

Ngôi Sao Bức ảnh đầu tiên của con gái Kidman

·

"Bé Faith Margaret đã được 1 tháng tuổi và được bố mẹ bảo vệ tối đa khỏi sự soi mói của giới truyền thông" - Có vẻ là không xong rồi.

Kiến Thức Ông lão trúng độc đắc 7,6 tỷ đồng gần hết tiền

·

Theo họ, từ ngày trúng số, ông già không có con cái bỗng dưng được nhiều người tự xưng là cháu tấp nập đến thăm. Nhiều người ôm chầm lấy ông khóc lóc. Một số người ông đuổi đi vì không quen nhưng vẫn cố nán lại. Hầu hết người đến thăm ông đều trở về khi đã được ông cho tiền. Có người vài triệu, có người hí hửng khoe được ông cho hàng trăm triệu đồng.

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách