lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ năm, ngày

Đất Việt Sập khách sạn 6 tầng ở Hà Nội

·

Bảo rồi, các ông đã ở Việt Nam thì phải đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên mà cứ không nghe cơ! Ông nào hắt xì đấy?

Vietnamnet Ngắm Quả bom tóc vàng của Gaddafi

·

Đọc bài báo tôi tưởng Vietnamnet đang đùa với độc giả. Song nhìn thấy tên phóng viên là Hoài Linh thì tôi biết ngay là Vietnamnet thật sự nghiêm túc.

2sao Hồng Nhung: "Anh ấy đầy sự che chở và yêu thương"

·

Sự ra đi của nhạc sĩ đã để lại sự trống vắng trong tâm hồn rất nhiều người và riêng đối với Hồng Nhung, để lại một khoảng trống không thể lấp đầy - đây là bằng chứng khoa học chứng tỏ Hồng Nhung cũng là một người như mọi người chúng ta, chứ không phải là gì huyền bí.

Tin Tức Online Katy Perry có vòng 1 "ngọt" nhất Hollywood

·

(Chụt chụt) sau đây là bài báo về (chụt chụt) mùi vị vòng một của minh tinh Hollywood. Quý độc giả (chụt chụt) đón xem phần tiếp theo (chụt chụt) mùi vị vòng ba (sột! rộộộộột!)

thứ tư, ngày

Phụ Nữ Today Phạt 2,2 triệu đồng thiếu tá con quan đánh tài xế

·

Trước đó, chiều 28/3, nguồn tin từ công an Cái Răng cho biết, họ đã mời Thiếu tá Thắng và anh Đỗ Minh Thái đến hòa giải. Theo kết quả của cuộc thương lượng hòa giải, hai bên thống nhất bỏ qua cho nhau và không khởi kiện. - “Mày phải hòa giải với tao, nếu không tao sẽ dùng súng bắn”.

Vietnamnet Con trai bị giết của Gaddafi đang ngao du Mỹ

·

Thế mà, trong bài viết gốc thì ông này chỉ từng đến Mỹ một tháng trước khi có tin đồn bị giết (Less than a month later, Khamis was rumoured to have been killed in an attack by a Libyan kamikaze pilot). Vietnamnet quả là vừa có tài dựng đứng lại vừa giỏi nghề dịch thuật! Đại diện cho báo Lá Cải tôi xin khấu đầu.

Người Lao Động Giở trò với chị hàng xóm bất thành

·

Bạn đọc bình luận: Dạo gần đây tình hình hiếp dâm tăng lên. Tất cả là do xã hội còn quá khắt khe với nghề mại dâm. Nếu chúng ta cho phép mại dâm và kiểm soát tốt sẽ ngăn chăn tình trạng hiếp dâm hiện nay và buôn bán phụ nữ trái phép. Quả là diệu ác kế, Gia Cát tái sinh Khổng Minh tái chế!

 

Vietnamnet Bé lớp 4 bộc bạch chuyện yêu hoa

·

Đọc mấy bài văn của các bé này, tôi lại nhớ bài "nhà em có nuôi một ông nội" của mình. Ôi tuổi thơ không có người lớn nhúng tay vào nó mới sạch sẽ làm sao.

Vietnamnet 'Chết lâm sàng' vì gặp lại tình đầu?

·

Dù có là một gã Sở Khanh, một cô nàng từng trải trốn tình trường hay một kẻ khờ khạo, ngây ngô thì chắc chắn ai cũng từng trải qua sự trẹo lưỡi như một trò trêu trọc của định mệnh.

Đất Việt Người lai: cái giá của sự vượt quá giới hạn

·

Bình luận rất khoa học về bộ phim nóng hổi Splice, mới ra lò cách đây hai năm. Không biết vì lí do gì tôi lại liên tưởng đến ca sĩ Đông Đông đeo kính mát mang giày thể thao ca cải lương "Vụ án Mã Ngưu".

Gia Đình Lý Nhã Kỳ hồn nhiên ăn vặt trên phố

·

Gần gũi và thân thiện, hình ảnh Lý Nhã Kỳ tự nhiên ăn vặt trên phố khiến mọi người càng thêm yêu quý cô - Nếu "yêu quý" tức là phì ra cười và kêu chúng bạn lại để cùng xem trò vui thì vâng, tôi rất là yêu quý.

thứ ba, ngày

Người Đưa Tin Kinh hoàng vết nứt trên Đại lộ Thăng Long

·

Mới thấy vết nứt bé tẹo như khe mông em bé thế mà đã kinh hoàng thì không xứng người dân thủ đô. Xin mời Nam tiến để biết kinh hoàng là như thế nào!

Người Đưa Tin Ngắm nhan sắc "đại mỹ nhân" Việt một thời

·

Dạo này sao nhiều báo khai thác Thẩm Thúy Hằng quá. Đợi khai thác luôn tục ca Mạo Hóa của Phạm Duy "tôi có người yêu cái đít to như Thẩm Thúy Hằng" mà mãi không thấy!

Gia Đình Khi kiều nữ "chân ngắn" tung chiêu lừa đại gia

·

Thế nào là ngắn? Xách thước dây đi đo chưa mà bảo chân người ta ngắn? Cỡ nhà báo như ông ấy à, không có cửa, nhé. Cái nghề hèn hạ, mon men lại gần coi chừng bị đá hậu vỡ cả người.

Dân Việt Phạm Băng Băng táo bạo khoe thân

·

Nếu "khoe thân" là mặc quần áo bùi nhùi kín mít, nằm xả lai trên ghế bố, thì tôi cũng khoe thân hằng ngày. Thế mà lạ, chẳng ai khen tôi bạo liệt gì cả.

Dân Việt Tối nay, VTV xin lỗi khán giả “vụ cô Lượm”

·

Ơ, không phải đã chìm xuồng rồi à? Thế thì chết tôi rồi, chiều nay phải mua vé máy bay bay về quê xin lỗi bà hàng xóm mới được. Chẳng là, hồi bảy tuổi tôi có hái trộm quýt nhà bà ấy...

Dân Trí Thoát chết kỳ diệu khi thanh bê tông suýt rơi trúng nóc xe buýt

·

Đọc cái tít, bán cầu não trái của tôi nghĩ ngay "Lại tin Trung Quốc này, này". Bán cầu não phải thì thào "Lạy giời, không phải đâu". Thế mà ra tin Trung Quốc thật! Đau đớn quá, thành ra tôi bị liệt một bên não từ lâu mà không biết, hu hu.

Kiến Thức Hai “Tổng thống” Cốt Đivoa tấn công nhau dữ dội

·

Cốt Đivoa tức là "Côte d'Ivoire" đế. Tức là cái đất mà trước giờ ta vẫn gọi là "Bờ Biển Ngà" đế. Thế còn sắp đến ta sẽ gọi tiếp Trung Quốc là Chi Na, Mỹ là Du Ếch, Nga là Rút Xờ, Hàn Quốc là Kô Rê.

thứ hai, ngày

Vietnamnet Hoa hậu cởi áo quyên tiền từ thiện

·

Đọc cả bài chẳng thấy ai cởi áo cởi quần gì cả. Mấy cô hoa hậu này liều thật, dám lừa cả Nhật Bản. Người ta mà ngưng rót ODA thì coi như ăn khoai từ quan tới dân.

Phụ Nữ Today Từ Hy Viên nổi điên vì chồng tát ngay trong lễ cưới?

·

Cho dù có rất đông bạn bè đến an ủi nhưng Đại S đã rất tức giận và còn ném vỡ cả chiếc bánh cưới - Ây dô, bánh cưới mà ném vỡ được thì nội công phải thượng thừa lắm dồi, chẳng ai tát nổi đâu lớ, mấy cái nị đừng lo lắng nữa, hây dà.

Phụ Nữ Today Nhan sắc nữ sinh được rước bằng trực thăng phun thuốc sâu

·

Nếu cứ nhất cử nhất động gì bên Trung Quốc cũng đều được lên báo ở ta thế này thì nguy cho tổ quốc lắm, các bác ạ. Vì rằng họ có đến tỷ rưỡi người, chẳng mấy chốc mà ngập báo ta mất, thế thì chúng em không còn đọc được tin về Hoàng Thùy Linh và Hồ Ngọc Hà nữa, chúng em sẽ buồn khổ, không học hành làm việc gì được.

Gia Đình Nước mắt người mẹ có con nghịch tử

·

Nhìn theo đứa con nghịch tử trên chiếc xe hơi ô tô đi xa dần, người mẹ hiền từ mẫu nước mắt lệ tuôn rơi, tay chân tứ chi run rẩy, thân hình body lẩy bẩy trong trận gió mạnh cuồng phong của một buổi chiều tối chạng vạng.

Kiến Thức Công trình nghìn năm lún, nứt, bong tróc

·

Bảo bao nhiêu lần, đây là công trình nghìn năm! Các ông mới có một năm đã bâu vào nghiệm thu là thế nào? Đợi chín trăm chín mươi chín năm nữa hẵng!

chủ nhật, ngày

Vietnamnet Hoa hậu Mỹ Xuân vặn vẹo trong bikini

·

Tôi vặn vẹo trước màn hình máy tính. Ngoài đường thì ăn mày vất vưởng, con nghiện vật vờ. Đài ca lời vu vơ, báo viết bài vớ vẩn.

Zing News Bài văn học sinh tiểu học tả Noo Phước Thịnh

·

Các ông báo chí, các ông giáo dục, các ông văn hóa, mời các ông vào cả đây để xem các ông đã làm gì. Con nít có tội gì mà phải khốn khổ khốn nạn thế này? Việt Nam ta có tội gì mà trở thành thối nát thế này? Tên các ông sẽ được tạc vào bia để trâu bò đi ngang tiêu tiểu vào, đời sau sẽ phỉ nhổ các ông.

Phụ Nữ Today Làm gì khi "cô bé" quyết từ chối "cậu nhỏ" đến cùng

·

Sử dụng dụng cụ luyện tập âm đạo. Đó là một vật mềm mại giống hình "cậu nhỏ", tương tự cả về kích thước lẫn chiều dài. Đưa "vật huấn luyện" đó vào cửa mình bằng cách lấy tay đẩy từ từ vào và có sử dụng dầu bôi trơn để hỗ trợ. - Xin cảm ơn vì đã hướng dẫn rất cặn kẽ. Ra cái này người ta gọi là "dụng cụ luyện tập âm đạo" à? Thế sao trước giờ người ta bảo tôi đó là (xin lỗi quý vị) cu giả?

Đất Việt 'Được' 500 triệu đồng trong Giờ Trái đất

·

Trong một giờ tối qua, hệ thống điện cả nước đã giảm công suất được 400 MW, với điện năng tiết kiệm được 400.000 kWh, tương đương khoảng 500 triệu đồng - Tuyệt quá. Nhân thể nhờ báo đài công khai hộ số tiền bỏ ra để mua nến, mua đồng phục, mời ca sĩ, chụp ảnh, đăng báo. Và nếu có thể được, số tiền tất cả những con người ấy nhẽ ra đã có thể kiếm được nếu ở nhà làm việc thay vì ra đường hô khẩu hiệu, hát hò...

Dân Trí 10 hành vi phản cảm của phái nữ

·

Có nhắc đến hành vi đa sầu đa cảm, hành vi keo kiệt, hành vi giả dối, và hành vi thiếu tin tưởng. Quý bạn đọc nữ của Lá Cải thời báo nhớ đừng làm những hành vi này, để chồng con khỏi mắc phải hành vi buồn lòng.

Kiến Thức Tư thế yêu độc đáo của ’vợ chồng’ ếch

·

Bài có 16 bức ảnh: hoẵng, hoa, bọ, gấu trúc, cáo, rắn, lại hoa, ếch, diệc, sâm cầm, linh cẩu, gấu bắc cực, hải âu, voi, chim cánh cụt, cây sồi. Và tít là "Tư thế yêu độc đáo của ’vợ chồng’ ếch". Thật khéo chọn. Nhưng vẫn còn vụng đấy, nếu đặt là "Tư thế yêu độc đáo của nhà báo" thì vừa có vần vừa hấp dẫn hơn nữa!

thứ bảy, ngày

Vietnamnet Đang làm rõ vụ con GĐ công an đánh người

·

“Nhưng dù sao, cán bộ công an mà đánh nhau với lái xe taxi ngoài đường là không tốt rồi”, ông Diệu nói - "Đáng lẽ phải lôi vào trụ sở ủy ban nhân dân phường mà đánh chứ", ông nói thêm.

Tiền Phong Ông Gaddafi phẫu thuật thẩm mỹ?

·

Chính điều này đã dẫn đến bạo loạn ở Libya. Đúng là hành vi thiếu trách nhiệm có thể gây hậu quả nghiêm trọng!

Phụ Nữ Today Xếp hạng cậu nhỏ toàn cầu: Nồi nào úp vung nấy

·

GS Quán Anh từng chia trẻ, nếu dương vật vẫn hoàn thành được “nhiệm vụ” là sinh sản, đi tiểu thì kích thước to hay nhỏ, hình dáng ra sao thực sự không quan trọng - Cảm ơn giáo sư đã chia trẻ nhé, trước giờ cháu không biết dương vật cũng có nhiệm vụ sinh sản đấy, cảm ơn giáo sư đã mở mắt cho... e hèm.

Phụ Nữ Today Uyên Linh ấn tượng trong đêm nhạc Bóng núi

·

Thay thế diva Thanh Lam, giọng ca Uyên Linh đã làm tròn vai khi hát rất cảm xúc hai ca khúc "Yêu dấu tan theo" và "Tình xa" [...] Uyên Linh được nhiều người yêu thích bởi "tiếng hát đã chạm đến trái tim khán giả" - Trong khi Báo Đất Việt lại rằng "Uyên Linh đuối trong Bóng núi"Sự non nớt về kinh nghiệm biểu diễn cũng như thiếu những trải nghiệm cần có khiến cho Yêu dấu tan theo và Tình xa, hai ca khúc khá dễ hát của nhạc Trịnh, chưa “chạm đến được trái tim người nghe” [...] Thật “may” khi Uyên Linh không hát lại Vết lăn trầm mà Thanh Lam đã hát trong đêm trước. Túm lại là sao? Hai ông bà phóng viên này thi cắn trym nhau à? Hay là có hai Uyên Linh? Hay là núi có hai bóng?

Phụ Nữ Today BTC show diễn Backstreet boy chưa biết giá vé rớt thê thảm?

·

Nhiều khán giả tỏ ra thất vọng vì phong độ của các thành viên của ban nhạc Backstreet Boys [...]  Để hình ảnh thần tượng mãi trong lòng thì không nên xem liveshow - Ôm nhau khóc tu tu nữa đi nào. Backstreet's Bad Alright ♫ ♪!

VnExpress Vinh danh GS Ngô Bảo Châu trong công tác Đoàn

·

Chết giáo sư rồi, cứ đà này sẽ còn vinh danh trong công tác Đội, vinh danh ngày thơ Việt Nam, vinh danh quốc hoa quốc tửu, vinh danh lễ tang ba ba... Giáo sư có đọc được trang này thì liên hệ em, em xin biếu ngay đôi dép tông đi cho nhẹ chân đỡ mỏi, nhé.

2sao Khi sao Việt... "xù lông"

·

Hậu quả của việc "nóng bỏng mắt", "cháy hết mình" đây mà. Tôi còn mấy lưỡi Gillette đây, xin biếu ngay.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Backstreet Boys– Niềm tin đến muộn!

·

Thật ra Backstreet Boys chẳng mang được niềm tin gì trong chuyện này. Chỉ là họ đến quá muộn, quá muộn để chứng minh rằng mảnh đất Việt đủ sức tổ  chức những show diễn thật sự chất lượng. Chất lượng có nghĩa là có bán vé và có thu tiền. - Đây là định nghĩa về chất lượng có chất lượng nhất mà tôi từng hân hạnh đọc qua.

Vietnamnet Clip chó cảnh báo động đất cực nhạy

·

Trước khi động đất xảy ra, chú chó cuống cuồng lao ra khỏi nhà, sau đó toàn bộ căn nhà bị rung lắc dữ dội - Rất nhạy bén! Trước khi xảy ra động đất những một giây chẵn! Đồng bào cứ tin cậy vào chó của chúng tôi!

Vietnamnet Chuyện gái quê “nhón” chân lên thiên đường

·

Lại một câu chuyện cảm động về phận gái quê lênh đênh mười hai bến nước, ba chìm bảy nổi chín ngón nhón. Đề nghị nhà báo Kim Ngân "lượm" luôn em này lên ti vi để cả nước cùng khóc lóc cảm thương.

Vietnamnet Lộ diện con gái tuyệt xinh của Gaddafi

·

Một vẻ đẹp khiến tôi sững sờ, nín lặng. Sau khi cố gắng định thần, tôi thu hết sức lực, gào lên: CÁI GÌ VẬY TRỜI? BÁO CHÍ KHỐN NẠN GÌ THẾ NÀY?

thứ năm, ngày

Vietnamnet Lời nguyền nghiệt ngã chùa Thiên Mụ

·

Đức Phật có câu: "Thiên thượng, thiên hạ, duy ngã độc tôn" [...] Phật giáo cũng lại có câu: "Trên trời, dưới trời chỉ có ta là tối thượng" - Hai câu này hẳn là trích từ một cuộc đàm đạo giữa Phật Bà và Quan Thế Âm.

Đất Việt Có biện pháp ứng phó 'khả năng mây phóng xạ Việt Nam'

·

Ông Ngô Đặng Nhân [...] cho biết, mây phóng xạ có khả năng đến Việt Nam, xong mức độ ảnh hưởng ra sao sẽ phải đo đạc cụ thể. Sau khi có các kết quả đo đạc, sẽ có các biện pháp ứng phó cần thiết. - Xong rồi thì liệu mà đi mua hòm xiểng chứ ứng phó cái gì nữa.

VTC "Kiều nữ tỷ phú" hồn nhiên để lộ nội y

·

Xuất hiện cùng nhau tại sân tennis ở Beverly Hills, cặp đôi trông rất vui vẻ và hạnh phúc. Cả hai đều diện đồ thể thao trắng, Cy Waits trông khỏe mạnh và bảnh bao với quần soóc và áo phông, trong khi Paris khoe dáng chuẩn với bộ áo váy trắng muốt tinh khôi. Cô nàng đỏng đảnh dùng chiếc vợt màu trắng hồng của hãng Wilson, trong khi bạn trai dùng chiếc vợt màu đen. - Vâng đây chính là bài tập làm văn tả người của cháu nhà tôi, cháu đang theo học lớp tiếng Anh sơ cấp, năm nay cháu hai tuổi rưỡi.

Người Đưa Tin Hot girl tung váy giữa đường

·

Đại diện cho Hội Luật Gia Việt Nam, Người Đưa Tin chạy hộc xì dầu đến nhà tôi, mồ hôi mồ kê nhễ nhại, thở hào hển: "Ông ơi ngoài đường kia có hot girl tung váy"! Tôi giáng cho hắn một bạt tai té lăn xuống sân, khinh khỉnh "Tin cùi mía vậy cũng đưa tao, đồ báo chí con heo".

Lao Động Backstreet Boys: Hứa hẹn những đêm diễn tầm cỡ nhất VN

·

Nhớ nhé, nhớ là phải nhất Việt Nam đấy nhé, không nhất Việt Nam thì chúng tôi cảm thấy nhỏ bé hèn kém lắm, chẳng ai quan tâm đến chúng tôi. Phải nhất Việt Nam mới được, trăm nghìn sự nhờ vào các anh. Kí tên: Tự Ti Nhất Việt Nam.

Thể Thao Văn Hóa Bạn gái Pique thân mật bên cạnh...Messi

·

Em lạy các bác nhà báo! Nước đã nghèo xác xơ rồi, nhỡ người ta kiện vì tội chia rẽ hạnh phúc gia đình và vu khống thì lấy cái gì mà đền bù?

Kiến Thức Tôi sợ vợ... cuồng dâm

·

Có ngày, cô ấy còn đòi "yêu" mỗi tiếng một lần khiến tôi không thể đáp ứng nổi [...] Xin mọi người hãy giúp đỡ tôi và cho tôi lời khuyên phải xử trí thế nào trong tình huống này! - Jesse Lalnunhring, Ấn Độ - Nào mọi người cùng chung tay góp sức cho Ấn Độ thân yêu nào, mỗi tiếng một lần thôi mà, anh em cố gắng nhé.

Vietnamnet Xót con nên phải tát hiệu trưởng

·

Tôi không khỏi xót xa giùm cho bà mẹ của hiệu trưởng. Theo cách suy nghĩ này thì: xót con -> tát hiệu trưởng -> xót con -> tát hiệu trưởng -> xót con -> tát hiệu trưởng... cứ thế mãi, răng môi lẫn lộn.

Vietnamnet Nhờ thám tử, phát hiện bạn 'xài' vợ mình

·

Nhờ bạn chăm sóc vợ trong thời gian đi nước ngoài, anh Hiến không ngờ có ngày bạn “xơi” luôn vợ của mình - Phụ nữ Việt Nam "kiên cường bất khuất trung hậu đảm đang" tám chữ vàng treo lủng lẳng, nay đã được nhà báo biến thành đồ vật và thức ăn. Đại diện cho mẹ và bà ngoại của nhà báo, xin cảm ơn vì sự tôn trọng.

thứ tư, ngày

Dân Trí Backstreet Boys: Ngạc nhiên vì xe gắn máy ở Việt Nam

·

Tôi không ngạc nhiên về điều này, nhưng có đôi chút hãnh diện dâng lên trong trái tim nhiệt thành tôi run run cất lời ca bài I want it that way Get down ăn cháo hay là ăn rau, ôi Bét Chít Bôi của tôi các anh đã nhận ra vẻ đẹp tiềm ẩn của chúng tôi quả không uổng công chúng tôi đội nắng nôi ra sân bay múa cột cho các anh xem ôi ôi.

2sao Những chân dung... phì cười về sao Việt (P2)

·

Nguyễn Quang Sáng, Nguyễn Vĩnh Tiến, Nguyễn Ngọc Tư, Trịnh Công Sơn... được xếp vào giai cấp, tầng lớp sao Việt nhé. Chiều nay tập trung bờ kè, 6h30. Riêng anh Sơn vì gia đình không có điều kiện nên cho khất đợt này.

VnExpress Phát hiện câu đối lạ hình lá chuối

·

"Đôi câu đối được viết trên thớ gỗ dài 1,3 mét, hình lá chuối màu xanh" trở thành "câu đối lạ hình lá chuối". Thế thì tôi cũng có bắp cải hình cái laptop Compaq đây, bà con vào mà xem, vào mà xem, đây kì quan thứ 8 của thế giới đây!

Phụ Nữ Today Rợn người với quy trình mổ xẻ nâng mũi

·

Tin này được đăng khắp, rất bình thường, chỉ có mình ông/bà nhà báo này "rợn người". Đăng xong ông/bà về làm ngay một suất hột vịt lộn với tiết canh thỏ lấy lại dũng khí.

Dân Trí Không kỳ vọng Quốc hội ra Nghị quyết miễn thuế TNCN

·

“Quốc hội sẽ không ban hành một Nghị quyết cho phép miễn thuế thu nhập cá nhân (TNCN) tương tự như năm 2009 bởi theo quan điểm điều hành thì khi suy thoái kinh tế phải kích thích tiêu dùng, kích thích đầu tư còn khi lạm phát thì phải thắt chặt…” - Nhưng hiện nay thì kinh tế của ta vừa suy thoái vừa lạm phát đấy! Thế thì các bác cho em kì vọng một nửa, nhỉ?

AFamily Lê Khánh làm gái bao

·

Không những thế, cô còn là một người phụ nữ nham hiểm đầy thủ đoạn - Cái kiểu giật tít theo phim thế này xưa rồi ấy ơi, trình ấy không làm nhà báo được đâu, trình ấy chỉ làm gái bao được thôi.

VnExpress Vinashin ủng hộ Nhật Bản một tỷ đồng

·

Tôi biết các bạn đang nghĩ gì, nhưng tôi thành thật khuyên các bạn đừng có những suy nghĩ như thế. Vì như thế là thiển cận. Bộ ăn mày với ăn cướp thì không có quyền bố thí sao?

thứ ba, ngày

Đọc Báo Sao Việt vô cảm?

·

Trên các diễn đàn, nhiều người thắc mắc tại sao trong khi sao ngoại đang tích cực ủng hộ nạn nhân Nhật Bản thì sao Việt lại im lặng như thế - Vì sao phải xoắn? Sao cũng có nhiều loại sao, có sao như mặt trời cũng có sao lùn trắng, lại có cả hố đen, lỗ giun. Việc gì đến ông mà ông chõ mũi vào?

Đất Việt Cá mập quần tụ thành hình tròn khổng lồ

·

Lấy bài "Cá mập săn mồi" rất bình thường trên Daily Mail về, muối mắm thêm vài chi tiết giật gân "chúng bơi theo đàn, đột nhiên xuất hiện rồi lại biến mất. Các chuyên gia rất quan tâm tới hiện tượng khác thường này, đặc biệt sau trận động đất và sóng thần vừa xảy ra ở Nhật Bản. Một số người cho rằng đây là điềm báo của đợt thiên tai mới" thế là được một thông tin khoa học long trời lở đất rồi. Đấy là chưa kể, cái "hình tròn khổng lồ" lại chỉ là đống mồi (bait ball) thôi! Các bạn thấy bé có tài không nào?

VTC Bao giờ mới tiếp tục "bắt" cụ rùa hồ Gươm?

·

Tuy nhiên, trao đổi với PV VTC News chiều nay, PGS Hà Đình Đức khẳng định, rùa Hồ Gươm là duy nhất, không có cá thể nào cùng loại khác. “Rùa của Trung Quốc và Đồng Mô trông gớm chết chứ đâu hiền hậu như cụ rùa Hồ Gươm” – nhà khoa học đã dành hàng chục năm nghiên cứu về rùa nhận xét. - Gớm chết thì không phải đồng loại à? Tôi trông ông cũng không được hiền hậu lắm, thế ông có phải là người không vậy?

Vietnamnet Thảm họa Nhật Bản đã được tiên tri báo trước

·

Thở dài. Nhật Bản khoa học kĩ thuật tân tiến quá nên mới nên nông nỗi. Phải tay chúng tôi, nghèo nàn lạc hậu, mê tín dị đoan, chắc chắn đã tránh được thảm họa hạt nhân. Tất nhiên, ấy là nếu chúng tôi có được công nghệ hạt nhân. Thở dài.

Đất Việt Đàm Thu Trang hoang dã phô 'thân thể'

·

Đất Việt giới thiệu bộ ảnh người đẹp với bikini xanh giữa rừng hoang - Còn tại sao mặc bikini không đi tắm biển lại lên rừng chui vào đống cỏ khô thì Đất Việt xin bó phép.

Dân Việt Clip: Ham xem rùa Hồ Gươm, nữ du khách bị "tét mông"

·

Mải mê chạy theo dòng người ùa vào ven Hồ Gươm xem rùa nổi, một nữ du khách nước ngoài bị nữ bảo vệ tét vào... mông. Lý do: Du khách này đã giẫm lên cỏ. - Tôi ủng hộ. Hồ Gươm là nhất, rùa là số 1. Cỏ là số 2. Mông là số 3. Văn hóa, quốc thể là số 0.

Dân Trí Lã Thanh Huyền trở thành cô dâu xinh đẹp

·

Hôn lễ của Lã Thanh Huyền chỉ còn tính bằng ngày - Tin mới nhận: đã tìm ra nguyên nhân của động đất ở Nhật Bản! Đấy chính là do bạn đọc quá hồi hộp đếm ngày cho đến hôn lễ, tim đập quá mạnh, chân tay quá run, gây nên dao động cộng hưởng làm vỡ siêu địa tầng, tạo nên khủng sóng thần ngoài khơi!

Kiến Thức Những mỹ nhân… ngoài luồng

·

Với những quan chức, binh sĩ Ngụy quyền trước 1975, thì các nhan sắc chỉ là… món hàng trao tay mà thôi! - Thời nào mà còn kì thị thế này? Đoàn kết dân tộc đâu? Hòa giải quá khứ đâu?

thứ hai, ngày

Vietnamnet Giải mã bệnh nghiện show hàng của 9x

·

Lũ nghiện! Này thì nghiện này! Bọn ông đăng nguyên một cái hình rõ đến từng nốt ruồi, trắng hếu ngồn ngộn những là da là thịt, hàng họ lồ lộ cả, cho chúng mày ra sức mà show nhé! Thế thiên hành đạo chính là bổn báo ta đây!

Vietnamnet Người đàn bà buôn ma túy mang tên Hà Hồ

·

Phải như bà là Hà Vũ Cù Huy hay Hà Nguyễn Thị Diệu hay Hà Ra Zắm thì đã chẳng nên nỗi đâu. Đằng này lại Hà Hồ... chúng tôi rất tiếc nhưng buộc lòng phải đưa bà vào phần Tin Hot thôi.

Ngôi Sao Ngọc Quyên lần đầu chụp ảnh nude

·

Với mục đích kêu gọi mọi người bảo vệ môi trường sống đang ngày càng bị hủy hoại, Ngọc Quyên đã thực hiện bộ ảnh nude toàn thân giữa không gian bao la của cao nguyên Mộc Châu - Xem bộ ảnh nghệ thuật này tôi lại càng yêu thiên nhiên hơn, và nhất là thêm tiếc bộ phim Tarzan X - Shame Of Jane mà mình đã lỡ tay xóa đi.

Đọc Báo Hồ Ngọc Hà :Tôi và Cường luôn cố gắng để không phải ân hận với nhau

·

Làm mẹ được 7 tháng, cuộc sống của Hồ Ngọc Hà giờ đây là chốn bình yên đúng nghĩa. Mỗi buổi sáng, Hà dành hết thời gian cho con trai mới chín tháng tuổi - Hai tháng còn lại đâu ấy à... à, hai tháng còn lại thì... thì... MÀ ÔNG HỎI ĐỂ LÀM CÁI )*( GÌ? SAO CỨ DÍ MŨI VÀO ĐỜI TƯ CỦA CON NGƯỜI TA THẾ HẢ???

Ngôi Sao Hai hậu vệ vỡ đầu vì lao vào nhau

·

Xin quý độc giả đừng kinh sợ. Vì sau đó hai anh lại đứng lên chạy lông bông với hai cái đầu nguyên xi yên vị trên cổ. Quý vị bảo sao, đầu vỡ óc văng máu tung toé à? Đầu nào óc nào thế nhỉ, hi hi? Lại thằng bố láo bố toét nào lừa quý vị rồi, hi hi.

Gia Đình Kẻ chinh phục

·

Ai đó từng nói rằng Novak Djokovic sinh nhầm thời có lẽ phải nghĩ lại - Không, nào tôi có dám bảo thế đâu! Chỉ có tôi sinh nhầm thời thôi!

Gia Đình Mỹ Tâm nóng rực và ngộ nghĩnh

·

"Đố bạn cái gì nóng rực và ngộ nghĩnh? Không, không phải cái ấy đâu, bậy bạ! Chính là cái bánh mì nướng. Hoặc Mỹ Tâm. Hoặc cái bánh mì nướng có hình Mỹ Tâm".

Tuổi Trẻ Online Sợ... đọc phụ đề

·

Khi các anh lính thủy đánh bộ đó xác định được kẻ địch của mình là "alien" (người ngoài hành tinh) thì phụ đề tiếng Việt lại hiện lên dòng chữ "kẻ xa lạ", "người lạ" - Cái này thì tôi có thể thông cảm được, chỉ là thói quen thôi mà.

Dân Trí Vụ Vinashin: Bộ Chính trị quyết định không xử lý kỷ luật

·

Bộ Chính trị đã quyết định không xử lý kỷ luật đối với các tập thể và cá nhân có liên quan tới những sai phạm của Tập đoàn Công nghiệp Tàu thủy Việt Nam (Vinashin) mà chỉ rút kinh nghiệm và tiếp tục chỉ đạo tái cơ cấu Vinashin - Bà Kim Ngân vào đây mà học hỏi đức vị tha, nhân ái, bao dung của người Việt Nam này!

Gia Đình Tình dục: “Vũ khí hạng nặng”của phim Việt?

·

Phim thì nhan nhản vũ khí hạng nặng, kịch bản thì dùng công nghệ copy la-de, đạo diễn thì nổ như bom, diễn viên thì quăng lựu đạn... Thế mà cứ bô bô rằng chúng ta đang sống trong một đất nước hòa bình...

chủ nhật, ngày

Thể Thao Văn Hóa Mỹ học về sự chết

·

Trời, Phù Tang, Phù Tang. Hơn bao lần ta cầu nguyện, trong những đền thần Jinja. Mặt trời soi từng đổ nát, bóng người in xuống sân ga. Ta vẫn là người năm cũ, chờ em mùa sakura. Đằng sau nụ cười chói sáng, ẩn mật một mùa đông qua. Suốt đời ta hoài mắc nợ, ru tình trong cơn phong ba. - Người ta chết khổ chết sở, ở đây làm trò thi ca.

Người Đưa Tin Lợi dụng thảm họa Nhật Bản để “thả câu”

·

Ví dụ đăng các bài: Chú Chó Chung Tình Vô Địch, Thảm Họa Nào Ghê Gướm Nhất, Tại Sao Không Dùng Tiền Thái, Bí Ẩn Mặt Trăng Màu Đỏ, Nhà Máy Của Chúng Tôi Ngon Hơn vân vân.

thứ bảy, ngày

Megafun Thư của "Lượm": "Xin các anh đừng quấy rầy tôi nữa!

·

Đôi lúc các anh  nói chuyện với tôi như bạn bè, anh em, thế mà lại lấy thông tin đưa không chính xác lên báo, các anh làm tôi thấy sợ hãi và ngại khi tiếp xúc với các anh. Làm tôi phải e dè, dè dặt khi nói chuyện với các anh, các anh hỏi mà tôi không nói thì sợ bảo là kiêu, chảnh, mà nói gì thì các anh lấy đó làm tài liệu cho mình để đưa nó lên mặt báo. - Ơ thế cô tưởng chúng tôi sống bằng gì? Bảo cho cô biết nhé, đã sống là phải ăn, đến súc vật có khi còn thịt đồng loại nữa là...

Dân Việt Ủng hộ nhưng tại sao cứ là đồng USD

·

Phản đối ủng hộ Nhật Bản bằng đồng USD! Phản đối! Phản đối! Quyết tâm ủng hộ Nhật Bản bằng đồng Bath Thái! Quyết tâm! Quyết tâm! Cho Nhật Bản đi đổi tiền thấy bà luôn! Thấy bà! Thấy bà!

VTC Khi quan chức Nhật phải bật khóc

·

Nước giàu dân mạnh thế mà còn khóc vì cái nồi điện, đúng là lão già không biết điều. Xem chúng tôi đây, chỉ khóc vì anh Will 365 và con rùa sứt móng thôi nhé. Ai chết kệ, ai nghèo kệ, hạt nhân nguyên tử là cái thá gì hô hô.

Vietnamnet Cụ rùa bị thanh niên sờ đầu khi nổi

·

Cảnh báo toàn dân: bệnh ghẻ đang có nguy cơ lây lan khắp cả nước! Đề nghị mọi người mặc quần áo bảo hộ, đeo khẩu trang, mũ chì, ủng cao su khi ra đường!

Thể Thao Zing Những cầu thủ Việt từng 'đụng độ' giới giang hồ

·
Tất nhiên không thể thiếu Huỳnh Đức, người vào bệnh viện vì bệnh dạ dày, và Quốc Vượng, người bị bạn gái chém. Vì rõ ràng, bệnh dạ dày và bạn gái chính là hai đại diện tiêu biểu cho giới giang hồ các đảng mặt trơn trán bóng đít nguẩy như đít ngỗng.

thứ sáu, ngày

Kiến Thức Khải Anh một mình đi bar, xem "yêu nữ hàng hiệu"

·

Đạo diễn trẻ Khải Anh đến một mình nhưng từ ngày kết hôn trông anh chững trạc và trưởng thành hơn - Một con trym én không làm lên mùa xuân, đây là lần cuối cùng tôi đăng tin về lỗi sai chính tả ngu ngốc này.

VnExpress Nữ sát thủ giết người tình mỉm cười khi nhận án

·

Phiên tòa kết thúc. Dù không được giảm án nhưng vẻ vui mừng hiện rõ trong đôi mắt lá răm của Mỵ - Dáng người Mỵ lại thon thon, da dẻ ngăm ngăm, làm gợn sóng tình của bao nhiêu là giai thanh gái lịch trong phòng xử án hôm ấy...

Dân Việt Ngắm nhan sắc khiến quý ông "đau tim"

·

Chùm ảnh của... MARIA OZAWA! Wô hô! Cuối cùng cô ấy cũng đã vượt qua số phận, xuất hiện ở một tờ báo chính thống chứ không phải báo sex! Hoan hô báo chí Việt Nam, chúng tôi tự hào vì các bạn!

thứ năm, ngày

Người Đưa Tin Bị AIC "luận tội", cô Lượm đối mặt án tù?

·

Hành vi lừa đảo của bà Dương đã gây ra những thiệt hại đáng kể về vật chất khi nhiều nhà hảo tâm đã tặng, cho bà Dương tiền, quà tặng - Hôm qua tôi có cho tiền ông ăn xin kia bị mù, sau đấy tôi phát hiện ra ổng không có mù, tức là ổng lừa tôi, tất nhiên có phải tôi ngu si dốt nát gì đâu, nên giờ tôi kiện ngay, trước hết vì tôi, sau là đại diện cho cả mấy triệu người đã bị ổng lừa bịp, đồ khốn giả lại tiền cho bố.

Tin Tức Online Nhận diện kẻ "nghiện" sex

·

Nhưng khi bạn phải "tự sướng" từ 10-20 lần một ngày ở bất cứ nơi nào mới thấy thỏa mãn, bạn chắc chắn đang gặp vấn đề - Đây, luận cứ khoa học đây, các ông hết còn thắc mắc tại sao dân tộc ta gặp nhiều vấn đề nhé.

Vietnamnet Tiến sĩ Tây coi truyện cười là 'kinh thánh Việt'

·

Tôi rất cảm kích. Trong tình trạng dầu sôi lửa bỏng này mà ngài Tây vẫn quan tâm khen ngợi truyện cười chúng tôi. Để đền đáp đại đức này, xin được biến cả nền báo chí chúng tôi thành một trò cười lớn.

Tin Tức Online Cảm động bé 6 tuổi đập bê tông kiếm sống

·

(Bài Sầm Hoa!!!) Bảo tôi vô cảm cũng được, nhưng tôi quan tâm đếu? Ở Việt Nam ta những cảnh tượng như thế này và tệ hơn cả trăm lần còn đầy ra. Rỗi việc lo cho người Lạ.

Dân Việt Hoàng Phủ Ngọc Tường đánh giá tài văn chương của Lượm

·

Sau những dư luận xôn xao về “Cuộc đời của Lượm” phóng viên đã tiếp xúc với nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường để nghe ông nhận định về tố chất văn chương của Trần Thị Thùy Dương (tức Lượm) - Hả? Woa! Bác ơi sao bác rảnh thế?

Kiến Thức Bộ mặt thật của thiếu nữ xinh như búp bê

·

Nhiều phân tích cặn kẽ, luận chứng xác đáng, phản đề sắc bén. Khoa học đã vào cuộc, nước mắt đã rơi, máu đã chảy, xương đã gãy... để chứng minh một bức hình của một cô ả ở Trung Quốc là hàng photoshop.

thứ tư, ngày

Gia Đình Chú trăn cắn ngực siêu mẫu đã chết

·

Lên tất cả các thể loại báo chí Việt Nam, cả báo điện tử lẫn báo giấy! Cái chết oanh liệt còn hơn cả liệt sĩ SBC như thế, thôi cũng cam lòng.

Phụ Nữ Today Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh không thể có con

·

Thật bất hạnh! Đây tôi có mấy chục yên định hỗ trợ động đất Nhật Bản, nay xin gửi ngay vào quỹ "Chữa vô sinh cho Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh". Đề nghị các nhà hảo tâm, các Mạnh Thường Quân cùng chung tay góp sức.

Phụ Nữ Today Hà Nội sẽ mạnh tay với cụ rùa hồ Gươm!

·

"Ông làm tôi mang nhục với bà con làng xóm, giờ thì không có cụ cụ cháu cháu gì nữa sất! Biết điều thì chui ngay vào rọ, đừng để tôi tung khẩu cưa nòng ra là không xong với tôi đâu!"

Phụ Nữ Net Sao Việt 'từ bạn thành thù'

·

"Đó là một người trong giới biểu diễn, là nam nhưng… không phải đàn ông. Tôi nói thế là bạn hiểu rồi chứ..." - Hiểu thế quái nào được, đánh đố nhau thế, bằng này chi tiết chưa đủ để khoanh vùng nghi phạm đâu.

Phụ Nữ Today Những trò lố tránh thai bằng vắt chanh, thụt dấm...

·

Dù đã dùng que thử đi, thử lại cô vẫn không tin vào kết luận của bác sỹ, chỉ đến khi được chỉ tận mắt cái chấm tròn tròn trên phim siêu âm cô mới hậm hực chịu thừa nhận - Sao phải nói lời cay đắng?

Dân Việt Nhà báo Kim Ngân quyết không tha thứ cho Lượm?

·

Các nhà báo khác hãy lấy đây làm gương. Phải luôn sáng suốt, nhạy bén, tỉnh táo trước các lực lượng thù địch luôn nhăm nhe lợi dụng sự ngu dốt như bò đực của mình để trục lợi. Phải giữ vững lập trường, đặt lòng hận cừu lên trên đầu và lương tâm nhà báo ở dưới đít. Phải dùng thẻ nhà báo của mình để vả vỡ mồm kẻ chạy lại và cả kẻ chạy đi và tất cả các loại kẻ. Phải cho người ta thấy sức mạnh của báo chí chúng ta: đừng có mà động đến bà, léng phéng bà tát cả nhà gãy răng.

Gia Đình Khiêu khích chàng bằng tin nhắn

·

Hãy xem xem anh có giải mã được những chữ viết tắt này không nhé: OTO, EMAOTE (Ôi trời ơi, em muốn anh ở trong em) - Ôi Tôi Ói - Em Mời Anh Ói Trên Em.

Kiến Thức Cận cảnh dùng lưới "xịn" tập dẫn dụ Cụ Rùa

·

Bản tin ngày ấy tháng đó lăm lọ: Đã vớt được cụ Rùa bất tỉnh trong tình trạng nhe răng, thở dồn, nhịp tim đập mạnh, huyết áp cao. Kết quả khám nghiệm sơ bộ: có lẽ cụ cười nhiều quá nên mới ra nông nỗi.

AFamily Màu sắc đồ lót tiết lộ ham muốn “trên giường” của nàng

·

Vợ tôi mặc đồ lót lọt khe phía trước màu hoa ti-gôn, phía mông màu mỡ gà có đính kim tuyến, và muốn làm chuyện đó trong bếp chứ không phải trên giường. Vậy là thế nào hả giáo sư? Trăm sự nhờ ông, hạnh phúc gia đình của chúng tôi trông cậy cả vào tài bói quần xịp của ông.

thứ ba, ngày

Zing News Nghẹt thở cuộc giải cứu nữ nhân viên bị bắt cóc

·

Khi hai người này vừa bước lên taxi, lợi dụng hung thủ mất cảnh giác, cảnh sát trong vai tài xế đã nhanh như cắt dùng roi điện trích vào người tên Minh khiến hắn choáng váng - Tôi thật sự không hiểu, chỉ có chữ tr và chữ ch thôi mà cũng phát âm sai là sao, hả hả, châu ơi là châu.

Tuần Việt Nam Điềm tĩnh trước thảm họa

·

Và không cần phải học những gì cao xa mà chỉ cần bắt đầu học từ việc nhỏ nhất đó là ứng xử trong tham gia giao thông, lễ hội, hay trong sinh hoạt hàng ngày...mỗi người chỉ cần nhường nhịn, ứng xử văn minh, không nóng nẩy thì một ngày nào đó không xa chúng ta cũng sẽ được như nước Nhật hôm nay - Cứ nhìn vụ cướp ấn đền Trần với vụ vây bắt rùa hồ Gươm tôi lại nghĩ: xa lắm! rất xa! xa vô cùng! xót xa!

Bưu Điện Phạm Anh Khoa so tài cùng Bi Rain

·

Tôi cũng hay so tài đánh khăng với Tiger Woods, mà lão ấy chẳng xem tôi vào đâu cả, khốn nạn thân tôi quá.

Phụ Nữ Today Những cú sét ái tình giáng xuống đầu ả giang hồ đàng điếm

·

Bổn Lá-Cải xin giới-thiệu cùng với quý độc-giả cuốn tiểu-thuyết diễm-tình do nhà văn-hào lừng-danh Cao-Đơn-Hoàn-Tán dày công biên-soạn. Câu truyện kể về cuộc đời của một ả gái giang-hồ kĩ-nữ, trải qua rất nhiều sự truân-chuyên đã được đoàn-tụ cùng với gia-đình. Giá: ba xu.

Người Lao Động Thất vọng Bi, đừng sợ!

·
Bi, đừng sợ! đã bóp méo sự thật, không coi trọng con người. Phản ánh hiện thực cuộc sống phải làm sao để khán giả có thể nhìn thấy họ trong đó nhưng xem phim, khán giả không chia sẻ được với đạo diễn mà chỉ cảm thấy con người đang bị xúc phạm đến tận cùng.... Phim phản ánh một đời sống quá đen tối và bức bối của tầng lớp thị dân... đã rơi vào chủ nghĩa tự nhiên, theo góc nhìn phiến diện của đạo diễn về cuộc sống, hoàn toàn xa lạ với nghệ thuật... - Thật đáng thất vọng! Lại một tuồng như Cánh đồng bất tận đây! Phim ảnh gì thế này! Sao lại phản ánh cuộc sống đen tối mà không vị nghệ thuật! Sao không miêu tả cái hay cái đẹp cái trong sáng! Người mẫu đâu chân dài đâu lộ hàng đâu vú đâu mông đâu! Cả một lũ đi ngược lại với truyền thống văn hóa lành mạnh của Việt Nam, như đéo!

Phụ Nữ Net Hồ Quỳnh Hương để mặt mộc đi từ thiện

·

Trước giờ tôi cứ tưởng mặt mộc tức là mặt không son phấn gì. Nay nhờ quý báo Phụ Nữ, tôi mới biết mặt mộc là mặt vẫn có phấn có son nhưng nhìn như khúc gỗ.

Vietnamnet 'Văn tả người phải đẹp như hoa hậu'

·

Con nói: Bài của bạn hay lắm, có cả những từ như man mác, mơn man, không thể nào phai nhạt… y như trong mấy quyển sách ấy - Phải đấy con ạ. Thế còn, nếu muốn làm báo thì con phải nắm cho vững mấy từ sau đây: khủng, lộ hàng, chân dài miên man, sốc, kinh hoàng, gợi cảm, quyến rũ, ngực trần, hững hờ vòng 1, bốc lửa, mê hoặc, bỏng mắt... Ơ, con nản rồi à? Kém thế, mặt mỏng thế cũng đòi làm nhà báo à?

Zing News Bi hài những cụ ông 'khát tình' làm bố bất đắc dĩ

·

Đứa bé ấy chắc chắn sẽ không bao giờ và sẽ mãi mãi không muốn biết đến “người cha” của mình là ông cụ đã gần đất xa trời mang tội tày đình: Hiếp dâm - Tôi sẽ mãi mãi và sẽ không bao giờ và có lẽ sẽ có thể đến muôn thuở và vô tận ngàn năm không thể hiểu "nhà báo" của mình muốn nói gì.

thứ hai, ngày

Vietnamnet Nhật: Ngày thứ tư sau thảm họa kép

·

Theo các chuyên gia, cơn rùng mình này của trái đất đã khiến nước Nhật bị dịch chuyển 2,4km và làm trục trái đất chệch đi ít nhất 8cm - Chắc là chỉ chiên da Việt Nam mới có công phu cao cường thế vậy, chứ thế giới người ta chỉ đo được 2,4 mét thôi.

Zing News Ngắm đặc công luyện cách 'bắt' cụ rùa

·

Mồm bô bô gọi là Cụ mà sau lưng thì may lưới, luyện đặc công, quyết tâm "bắt". Lũ con cháu này bất hiếu quá, phen này cụ có được chữa khỏi cũng khó mà nhắm mắt.

AFamily Vân Trang "dính phốt" vô duyên trên sân khấu

·

Vì quá mừng rỡ với 3 giải thưởng mình giành được, Vân Trang đã "quên mất" là mình đang "chiếm chỗ" của Putri Norizah Binti Ibnoriza (SBD: 02) – Bruinei, người đạt giải nhất của cuộc thi - Tao về nhì rồi!!! Á há há há!!! Con kia, né ra một bên cho bà đứng!

AFamily Mạng văn phòng điên đảo vì cáp quang chết đứng

·

Việc không vào được facebook lẫn các trang tin khác, hoặc vào được nhưng rất chậm đã gây không ít phiền toái và khó chịu cho các chị các anh - Kính thưa các anh chị, việc không vào được facebook không liên quan gì đến cáp quang, cáp quang rất là vô tội ạ!

Gia Đình Hồ Ngọc Hà bắt đầu bất cẩn với thời trang

·

Sao thế Hà ơi, sao lại quấn cái khăn giống của người khác như thế, như vậy là không chấp nhận được đâu, em làm nhà báo bọn anh thất vọng quá, Hà Hồ mà như vậy à, em bất cẩn vậy mà coi được sao, uổng công bọn anh lăng xê bợ đỡ em bấy lâu nay, em biết không thấy cái khăn của em bọn anh buồn như chó cắn vậy, em bảo sao tại động đất ở Nhật Bản làm em xao nhãng à, động đất nào ấy nhỉ?

Kiến Thức Đừng cố bắt Rùa Hồ Gươm nữa!

·

Tôi năm nay đã 80 tuổi, đã ở Lào, Thái Lan, Campuchia, những nơi nhiều ao hồ và rất nhiều rùa.  Tôi đã từng theo người dân bản địa đi bắt rùa nhiều lần nhưng chưa bao giờ thấy ai dùng lưới bắt rùa cả. - Giờ thì bác thấy rồi nhé, mở mang tầm mắt chưa nào.

chủ nhật, ngày

Zing News Phi Thanh Vân diễn bi kịch lấy chồng ngoại

·

Phi Thanh Vân mắc áo dài hát nhạc sến, diễn xuất đầy bi lụy trong một hoạt cảnh khi phải lấy một ông chồng già tàn tật… - Tôi xin đoán nội dung hoạt cảnh như sau: Phi Thanh Vân để ý đến một chàng trai bảnh bao. Nhưng lúc về, thấy chàng trai đó đi chiếc vespa cũ kỹ, cô từ chối không lên xe. Thích thú về hành động đó của cô gái trẻ, ông già bủng beo đưa xe hơi đến đón, và Phi Thanh Vân lên xe.

VnMedia Đội nữ vệ sĩ trinh nguyên của Gaddafi biến mất

·

Ngon rồi, đận này Liên Hiệp Quốc muốn nắm thông tin gì ở Libya cứ nhấc phôn gọi cho nhà báo Việt Nam, không phải lao tâm lao lực. Đội vệ sĩ còn trinh hay đã thất tiết chúng tôi còn biết kia mà!

VnExpress Chiêu 'gạ tình' qua di động

·

Kĩ thuật làm nhòe ảnh thật chuyên nghiệp, tôi nhìn mãi mà không nhận ra số 0912785555 (Edit: Hình đã bị/được xóa, bản backup ở đây).

Người Lao Động Phát hiện nhiều bí ẩn trong vụ động đất Nhật Bản

·

Tôi đọc hết cả bài không thấy gì bí ẩn cả. Có chăng chỉ là: làm sao vẫn có thể tận dụng một thảm họa 10000 người chết và mất tích để giật tít lá cải được? Bí ẩn quá, huyền diệu quá, phép mầu quá.

Phụ Nữ Net Sắc đẹp bị ảnh hưởng, cha Selina muốn con gái làm phát thanh viên

·

Tội nghiệp cha của Selina! Ông đã làm gì mà để sắc đẹp bị ảnh hưởng như vậy? Phải chăng bị tưới xăng đốt? Phải chăng bị các bạn gái đánh hội đồng? Phải chăng bị hiệu trưởng mua dâm? Phải chăng dính lưới hàng chợ? Tội nghiệp ông, ông chỉ là nạn nhân.

Gia Đình Nữ hoàng tennis lộ ảnh “nóng”

·

Tài năng của Alizee Paradis chỉ được xếp vào hạng xoàng, nhưng nhan sắc của cô được cả làng thể thao suýt xoa khen ngợi… - Suýt nữa thì xoa được rồi à? Tiếc thế...

thứ bảy, ngày

Phụ Nữ Today 10.000 đồng đổi một trận đòn dã man

·
Phát hiện cháu Đỗ Quốc Thanh lấy cắp 10.000 đồng để đi mua bánh ăn [...] ông Trần Văn Ly đã đánh cháu thậm tệ với 20 vết roi to bằng hai ngón tay, còn rớm máu và bầm tím - Đấy là đồng tiền đã mất giá ít nhiều rồi đấy, phải tiền mấy tháng trước chắc trận đòn còn oanh liệt hơn nữa.

Người Lao Động Giết người vì không được... cởi trần hát đám cưới

·

và bị mọi người cười nhạo, đuổi đánh. Bài này giật tít theo kiểu: đi đường giẫm đinh, về đến nhà vấp cục đá té nhào xuống giếng chết đuối, lên báo thành "giẫm đinh kinh hoàng, một người chết không toàn thây!".

Dân Trí Giảm án do mua dâm... ít hơn!

·

Chứ còn sao nữa? Thế các ông muốn đẩy người ta vào đường cùng à? Chỉ là mua dâm học trò thôi mà! Có gì to tát đâu nhỉ? Có người còn trắng án nữa kìa! Bọn nhà báo vẽ chuyện!

Ngôi Sao Huyền Trang chân dài thẳng tắp

·

Về học lại nhân chủng học, giải phẫu học đi chú hai, chân mà thẳng tắp thì chỉ có chân chống xe đạp thôi.

thứ sáu, ngày

Vietnamnet Siêu mẫu Ngọc Hằng: Ngực khủng của Elly Trần là thật

·

"Tôi có hơn một năm thuê nhà trọ ở cùng Elly Trần và tắm chung vài lần nên có thể khẳng định ngực của bạn ấy là... thật" - Phào! Giờ thì tôi có thể yên tâm được rồi. Xin cảm ơn Ngọc Hành, cảm tạ quý báo! Mấy nay băn khoăn quá, đêm lạnh quàng chăn ngủ chẳng yên.

Đất Việt Đàm Vĩnh Hưng gặp Thu Minh

·

trong một đêm nhạc tôn vinh Trịnh Công Sơn, Từ Huy, Tôn Thất Lập, Trần Long Ẩn, Thanh Tùng, Nguyễn Ngọc Thiện, Nguyễn Văn Hiên, hội tụ các ca sĩ Ánh Tuyết, Quang Linh, Mỹ Lệ, Tấn Minh, Minh Ánh – Minh Anh, Tam ca Áo trắng, Thanh Thảo, Đình Nguyên, Viết Thanh et al. Nhưng vì những cái tên mới liệt kê ra là hết sức hèn kém, nên cái tít chọn vinh danh Mr Đàm và Mrs Thu là rất đúng, tôi phải nói như vậy.

VTC Vì sao người Hà Nhì học giỏi?

·

Vì không có tiền ăn phở, tậu xế, đi lắc, mua dâm... nói chung chả biết làm gì có ích cho xã hội nên buồn tủi ngồi học một mình trong chạn bếp.

VnExpress Đàm Vĩnh Hưng diện áo mỏng tang

·

Ai có lòng tốt vào xem rồi kiểm chứng giùm với, tôi không đủ can đảm. Xin cảm tạ bằng một liều thuốc chống nôn dùng ngay.

Dân Việt Rùa Hồ Gươm đang bị… stress?

·

Thế giới biến loạn, mua dâm khắp nơi, lạm phát phi mã, giá cả leo thang... đến người còn bị stress nữa là rùa!

Vietnamnet Ca sĩ Thanh Hoa bị thầy chê chân ngắn

·

Bài phỏng vấn dài, nhiều thông tin hữu ích. Còn lí do tại sao lại chọn cặp chân ngắn làm tít thì ca sĩ Thanh Hoa và thầy thảy đều bó tay.

Kiến Thức Vợ Sầm Đức Xương: "Bản án quá nặng với chồng tôi"

·

Nếu chồng tôi có tội tại sao những người có tên trong bản danh sách đen lại không bị đưa ra xét xử? - Nặng đâu mà nặng, chẳng qua tại bà cứ thích so sánh cơ. Làm người phải biết mình là ai chứ lị?

thứ năm, ngày

Vietnamnet Thiết kế lồng để “bắt” cụ rùa?

·

Một độc giả đã mạnh dạn đưa ra phương án làm lồng sắt lưới B 40, kích thước rộng 2,5m, dài 6m để dẫn cụ rùa lên cạn chữa trị - Cứ thế này thì sẽ xài đến máy bay ném bom B 52 thôi cụ rùa ơi, ai bảo xé lưới, này thì xé lưới này.

VTC Xử kín vụ hiệu trưởng mua dâm: cấm cả đường lẫn báo chí

·

Tòa án nhân dân tỉnh Hà Giang đóng kín cổng, lực lượng an ninh được bố trí dày đặc, chó nghiệp vụ được điều động để bảo vệ phiên tòa, báo chí không thể tiếp cận từ vòng ngoài… - Mẹ ơi có cả chó này, thế là thua rồi, thua hẳn.

Tuần Việt Nam Cẩn thận! nếu không chúng ta sẽ trở nên lẩn thẩn

·

Chúng ta đang bàn về Quốc hoa, Quốc phục, rồi nghĩ đến Quốc tửu, bây giờ là Quốc đăng, ngày mai sẽ là Quốc thực, ngày mốt sẽ là Quốc thơ, Quốc họa, Quốc vũ… rồi Quốc sơn, Quốc thảo… Nếu không cẩn thận, đến một ngày chúng sẽ đòi có một Quốc vu quy… - Muộn rồi ông ạ, muộn quá rồi huhu.

Vietnamnet Chuyện phụ nữ Nhật xin giống đàn ông TQ

·

Bài nâng bi của - vâng thưa các bạn - chính là Sầm Hoa!!! Hoa ơi Hoa, Hoa đừng bay, Hoa ở đây với chúng em, em yêu Hoa em mến Hoa, vì mỗi lần Hoa hót em cười.

Thể Thao Văn Hóa Lời nguyền

·

Tôi run rẩy click vào link này.

Người Lao Động Đốt rác, 3.000 con gà ra tro

·

Chỉ có ở Việt Nam: gà biết đốt rác. Gà Việt Nam thông minh nhất thế giới! Nguồn tin mật cho hay, các nhà báo Mỹ đang phỏng vấn chủ nuôi gà.

Đất Việt Bội thực nhạc Trịnh?!

·

Dạ dày tôi tốt, tôi không bội thực nhạc Trịnh. Nhưng yết hầu tôi hơi yếu, nên đôi khi tôi ói khi nghe Đàm Vĩnh Hưng hát nhạc Trịnh.

Đất Việt 5 mỹ nam truyền hình Việt

·

"Mỹ nam truyền hình Việt" và "bà điên lô B liên trì Nam" giống nhau ở chỗ: ai biết đấy là đâu?

Kiến Thức Xuất hiện cô bé tí hon nặng 1,2 kg

·

Từ trong bóng tối mịt mù... một bóng đen xuất hiện... rất khả nghi... thì ra là một cô bé tí hon... cô nặng một kí hai trăm gam cả thảy...

Kiến Thức Vì sao gây xuất tinh sớm?

·

Ý hỏi gì đây? Vì sao sao lại gây xuất tinh sớm? Vì sao gay xuất tinh sớm? Bởi vì sao gây nên chuyện xuất tinh sớm? Hành tinh làm xuất tinh sớm?

Kiến Thức Đứt cáp quang biển tại Vũng Tàu, mạng chập chờn

·

Và để cho bài viết thêm phần trực quan, sinh động, phóng viên mẫn cán quyết định minh họa "Sự cố đứt cáp quang gây ảnh hưởng đến việc truy cập dữ liệu và lướt web" bằng một tấm hình giai thanh gái lịch ngồi lướt oép hăng say, miệng cười như nghé.

thứ tư, ngày

AFamily Hà Hồ sốc hơn cả... Lady Gaga

·

Có vẻ bộ trang phục này đã giúp Hà Hồ đứng vào hàng ngũ những "đối thủ đáng gờm" của Lady Gaga! - Phản ứng của Lady Gaga khi nghe tin này: "Ha Ho who? And just how do you pronounce that name? Hey Hole? LOL that's funny".

Bưu Điện Lại rộ hoạt động mua bán địa chỉ email

·

Chỉ cần gõ từ khoá “bán email” trên Google, ngay lập tức trang tìm kiếm này sẽ cho hơn 54 triệu kết quả liên quan - bao gồm cả "email bán nhà", "email bán bất động sản", "bán máy chủ email", "bán chương trình quét virus email", "rao bán truyện Cô Giáo Thảo qua email", "người mẫu bán thân qua email", "email có hình ca sĩ bán nude đính kèm", "bạn có hình SuJu bị chó rượt bán sống bán chết? Hãy email cho chúng tôi!" vân vân và vân vân.

Vietnamnet Hồ Ngọc Hà váy ngắn lộ nội y

·

Rúc xuống phía dưới, chĩa ống kính lên, chụp liên hồi kì trận, sau đó đắc thắng đăng báo rằng vì sơ suất cô ấy đã lộ xịp. Tôi thì tôi chỉ mong cô ấy ăn khoai lang hột mít thật nhiều.

Gia Đình Sao Việt và những vụ trộm tiền tỷ

·

Thanh Thảo là nạn nhân của vụ trộm tiền tỷ cuối cùng: cô mất cái DVD Walkman trị giá 8 triệu đồng!!!! Còn số tiền chín trăm chín mươi hai triệu còn lại thì không nghe báo chí nhắc tới.

Đất Việt 3 cô dâu hot nhất Việt Nam

·

Wồ, hót nhất. Số liệu nào? Lấy gì làm bằng? Ai chứng nhận? Con dấu đâu? Chữ kí thủ trưởng? Giờ tôi bảo hot girl Thị Nở, quý bà Phó Đoan và next top model Hoạn Thị Thư mới là hot nhất thì có được hay không?

Dân Trí Ba khách sạn tại Việt Nam lọt tốp hàng đầu thế giới

·

Điều này chứng tỏ chúng ta là một nước có ngành du lịch phát triển rực rỡ đến tầm vóc vĩ đại, nền kinh tế ở đỉnh cao vũ trụ, người nghèo đói về cơ bản là không có, ra ngõ vấp vàng đi đàng nhặt kim cương... e hèm.

Kiến Thức Tùng Dương: “Ai khen tôi đẹp trai thì tôi thích lắm”

·

“Một lần đi lưu diễn tại Đức, tôi hát bài Trên đỉnh phù vân và Mưa bay tháp cổ. Tôi hát nhập đồng đến nỗi một số khán giả ở dưới bắt đầu có những hành động như là khấn với vái…” - "Con lạy ông, ông đẹp trai quá ạ, lạy ông vạn mớ lạy".

thứ ba, ngày

Vietnamnet Bi kịch hôn nhân của nhà báo Hoàng Hùng

·

Một phần của cuốn tiểu thuyết diễm tình "Tình anh viết báo" sắp xuất bản. Nghe nói nhà hát Trần Hữu Trang sắp công diễn vở cải lương "Đời cô Liễu" cũng lâm li không kém.

Vietnamnet Xem rùa 2 đầu kỳ quái

·

Cũng khá đấy, nhưng vẫn còn thua xa hiện tượng "rùa 1 đầu, người 0 não" ở Việt Nam chúng tôi!

Vietnamnet Mỹ Tâm sexy với váy xẻ táo bạo

·

Cô xuất hiện như một luồng gió mới cho đời sống nhạc Trịnh - mùa hè thì chỉ có gió Lào thôi. (Edit: Tôi sai, hiện mới đang là mùa xuân. Thế sao lại có gió lào?)

Dân Trí Bạn trai của Choi Ji Woo xuất ngũ

·

Nàng cười vui bên anh chàng kì khôi / Thời loạn li có ai cần áo cưới / Cưới vừa xong là tôi dông / Cưới vừa xong là tôi dông.

thứ hai, ngày

Phụ Nữ Net Đinh Ngọc Diệp - Tôi chưa bao giờ thừa nhận tình cảm với Như Thành

·

Có rất nhiều lý do để đổ vỡ. Nhưng có lẽ chính sự đổ vỡ đó tôi nghĩ lại hay. Tôi cảm thấy hãnh diện vì mình đã trải nghiệm nỗi đau. Vì tôi biết chắc người kia sẽ không đau bằng mình. Và nỗi đau đó là cái mình hơn người ta. Đau để trải nghiệm sẽ giúp mình có được những cảm xúc mới, để sau này dù có rớt xuống hố mình cũng có thể chịu được. Sống đam mê để nếm trải nỗi đau dễ dàng hơn. [...] Khi mình mất hết tất cả rồi quay lại mới thấy chỉ những người thân luôn bên cạnh mình. Yêu cho cố để rồi mất nhiều thứ quá. Sự mất mát đó dạy cho tôi nhiều kinh nghiệm. Tôi không hối tiếc vì những gì mình đã sống. Dù là bất hạnh tôi vẫn chấp nhận để trải nghiệm rằng mình đang rất đau. Tôi thích ở cái ngưỡng cao nhất, cả trong cảm xúc. Nếu đau một cách hời hợt rồi ngày mai quên luôn thì không thấy cuộc sống sướng nữa. Cái đẹp đối với tôi nhiều khi là cả trong sự mất mát và nỗi đau - Ôi mình nhớ trường lớp, nhớ bạn bè, nhớ lần thi lại môn Triết học Mác Lê nin quá huhu.

VnExpress Tỷ phú số 1 Trung Quốc: 'Có làm thì mới có ăn'

·

Mồ côi bố mẹ, gia tài tôi vỏn vẹn một xu. Tôi mua một quả trứng, bán giá 2 xu. Có 2 xu, tôi mua 2 quả trứng, bán được 4 xu. Cứ thế, sau một năm, chú tôi mất, để lại cho tôi hai triệu đô la.

Vietnamnet Hồng Nhung bật khóc giữa "Ru tình"

·

Khánh Linh diện chiếc váy ren gợi cảm khi thể hiện "Vết lăn trầm" và "Tiến thoái lưỡng nan" - tôi khóc theo Hồng Nhung đây.

chủ nhật, ngày

2sao Độc chiêu V-Pop: Sao Việt hóa ... côn trùng

·

Ngọc Khuê - con chuồn chuồn. Tùng Dương - con nhện. Hồng Nhung - con chim sâu. Còn vì sao nhện và chim sâu được xếp vào lớp Côn trùng thì đến nay khoa học vẫn chưa giải thích được.

Vietnamnet 'Đội dẫn dắt cụ rùa' bắt đầu làm việc

·

Nghe cái tên đội suýt bò lăn ra cười, nhưng nhác thấy hình cái nhà ông gì gì mặc quân phục, ngực đeo đầy những huân chương huy chương đang hùng hổ chỉ tay thì sợ quá không dám cười nữa.

Dân Trí “Cô dâu tuổi teen” Bảo Trân khoe mẹ rất xì-tin

·

Tin từ WHO: Việt Nam về cơ bản đã không còn căn bệnh dậy thì sớm (precocious puberty). Tất cả các em gái dậy thì sớm nay được gọi bằng cái tên "cô dâu tuổi teen" hoặc "hot girl" hoặc "người mẫu triển vọng" và được chuyển thành mô hình kinh doanh có lợi nhuận khổng lồ. Về lĩnh vực này Việt Nam đã khiến cho các cường quốc châu Âu và châu Mỹ phải cảm thấy nhục nhã vì sự tụt hậu của mình. Việt Nam vô đuỵt!

Dân Trí Vì sao nữ sinh thích đánh nhau rồi tung lên mạng?

·

Vấn đề này rất hệ trọng. Đề nghị các ban ngành sở tổ chức họp báo, bầu chủ tịch, mời chuyên gia nước ngoài sang tư vấn. Trích tiền thuế xây nhà giữa hồ cho các em nữ sinh ở, xung quanh độn bao cát, chính giữa có webcam cho các em chat. Đồng thời triển khai gắn chip vào quần, gắn quần vào chip, và gắn quần chip vào nhau để theo dõi tình hình sức khỏe, thể trạng, tâm sinh lí của các em. Yêu cầu toàn bộ các báo đài cử những phóng viên ưu tú nhất, cầm máy ảnh xịn nhất, túc trực xung quanh các em, hễ thấy các em lờ đờ nổi lên là bắn ngay. Chẳng phải chuyện chơi, nhất nhất thi hành!

thứ bảy, ngày

Dân Việt Web của chính phủ Hàn Quốc bị đánh sập

·

Web người ta mới bị tấn công, báo ta đã vội giật tít "bị đánh sập". Mai kia tôi "bị bợp tai" chắc lên báo thành "tứ mã phanh thây, tùng xẻo, thẻo trym, vứt cho cá lìm kìm táp không còn một miếng".

Ngôi Sao Clip sex của nữ sinh bị phát tán

·

Bọn lòng lang dạ sói, phát tán clip sex hại đời người khác! Các bạn hãy cùng báo chí Việt Nam lan truyền thông tin này khắp khắp để bêu riếu tụi chó sói bẩn thỉu!

Lao Động Lùi ngày đưa 'cụ' Rùa lên bờ

·

Công việc đưa Rùa Hồ Gươm (Hà Nội) lên bờ [...] có thể sẽ lùi lại vào ngày 6-3 (Chủ nhật) - Ban chỉ đạo Khẩn cấp bảo vệ cụ Rùa Hoàn Kiếm cho hay.

thứ sáu, ngày

Bưu Điện Nam sinh đi gần 1.000 cây số mua xăng thiêu sống người yêu

·

Sự thật: đi 1000 cây số đến thăm bồ, đến nơi thì ghé mua xăng luôn! Cách giật tít này na ná như chuyện cười Thủ Thiệm: Thủ Thiệm đi từ Quảng Nam ra Huế chơi, đến nơi thì buồn bụng nên tạt vào cổng phủ ngồi làm ngay một bãi. Quan phủ bắt được, bảo sao mày dám ỉa vất, nọc ra đánh. Thiệm cãi rằng: tôi đi từ Quảng Nam ra đến Huế để ỉa, sao gọi là ỉa vất?

VnExpress Ngô Thanh Vân kể chuyện huấn luyện hot boy

·

Huấn luyện hot boy? Dễ quá! Trước tiên, cho mặc đồ đẹp. Sau đó cho vào nồi tám, bắc lên bếp. Thêm một muỗng cà phê dầu mè, ba nhúm hạt điều, một ít ớt bột. Gia vị nêm nếm vừa đủ. Đun lửa liu riu phía dưới, đừng để lửa táp cháy sẽ mất ngon. Sau một giờ bạn sẽ có món hot boy dùng ngay. QUAN TRỌNG: nhớ phẫu thuật tạo chim trước khi sử dụng.

VnExpress Tìm hậu duệ cho Rùa hồ Gươm

·

Cá nhân tôi ủng hộ việc đưa cụ sang Trung Quốc để giao hợp. Sau đó nếu may mắn chúng ta sẽ có một lứa rùa lai Tàu bơi điềm nhiên chễm chệ giữa thủ đô Việt Nam, vừa bơi lại vừa tiếp tục giao hợp. Với tính mắn đẻ di truyền, chỉ cần chục năm giao hợp đều đặn, tin rằng rùa sẽ đủ để tràn lan ra sông Hồng, bơi xuống sông Hương, về sông Thu Bồn, đổ ra Cửa Đại, xuống Cà Mau, quẹo lên sông Vàm Cỏ, giao hợp đẻ đái khắp chốn. Tương lai sẽ rất xán lạn đây.

Zing News Hình ảnh cụ rùa gác chân lên bờ

·

Mới gác chân lên bờ có hai lần đã đưa tin rùm beng thế này, không biết đến lúc cụ gác chân lên trụ điện còn hoành tráng thế nào.

Zing News Bé Thiện Nhân đã trở thành 'đàn ông đích thực'

·

Tin về cuộc phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục của bé trai bốn tuổi. Mở đầu bài là câu: Cuộc phẫu thuật kéo dài 9 giờ đồng hồ đã giúp "con chim xinh xinh” của Thiện Nhân mọc ra như em và mẹ Mai Anh khao khát. Tôi bịnh chăng? Hay lại có thằng nào con nào bị ẩn ức tình dục ở đây? Hoang mang quá, có ai giải đáp giùm tôi không?

Phụ Nữ Net Diễm My 9x tự tử ?

·

Thật ra chỉ là một cảnh trong bộ phim mới nhất của cô! Các bạn đừng lo lắng! Bạn nói sao? "Có tự tử thật cũng chẳng can hệ gì ai" à? Ồ.

thứ năm, ngày

Kiến Thức Thể xác tôi đã thuộc về người khác

·

Thưa Cha con xin thú tội: con đọc cái tít của Bee con cứ tưởng viết về tình dục, hóa ra lại là về một thạc sĩ hiến xác cho đại học Y khoa. Đầu óc con thật bẩn thỉu, Cha hãy trừng phạt con đi.

Phụ Nữ Net Lan Hương khoe vòng ba nổi tiếng

·

Người thường sẽ giật tít là "Lan Hương nổi tiếng khoe vòng ba". Cái tít "Lan Hương khoe vòng ba nổi tiếng" quá thâm hiểm! Khác nào bảo: nổi tiếng, nổi tiếng cái đ*t!

Vietnamnet Tại sao Tống Mỹ Linh không có con?

·

Ban đầu tôi không biết. Đọc xong cả bài, vẫn hoàn tịt mịt. Thôi đành phải đoán: liệt dương? yếu sinh lí? không tinh? loãng tinh? gãy? đứt?

Đất Việt HLV Calisto tiết lộ lý do chia tay ĐTVN

·

"Một HLV hưởng lương hơn 20 nghìn USD/tháng và nhiều quyền lợi vật chất khác giữa thời “bão giá” ở Việt Nam, mà không cảm thấy hạnh phúc? Vậy hạnh phúc theo “tiêu chuẩn” Calisto là gì?" - câu hỏi đầy bức xúc của phóng viên Vương Hiển có thể dịch ra thành "Ông có biết nhà tôi khốn khổ khốn nạn vì bão giá không??? Có biết lương tôi chỉ cỡ trăm USD/tháng, phải viết thêm tin lá cải kiếm sữa cho cháu không??? Ông bất nhân nó vừa vừa thôi chứ??? Hạnh phúc là gì??? Đâu chỉ có nụ hôn, cuộc đời còn có cả cơm ngon áo đẹp, có hiểu không??? Hả hả??? Giặc già kia???"

Bưu Điện Táo bạo cảnh 'nóng' trong 'Về đất Thăng Long'

·

Bản tin nóng hổi giựt gân kết thúc bằng một câu(?) có thâm ý shâu shắc: Triệu Tú Trâm thổ lộ: “Khi tham dự buổi ra mắt bộ phim Gọi nắng của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, các anh lãnh đạo bên M

thứ tư, ngày

Ngôi Sao Lady Gaga mất gin khi 17 tuổi

·

Vậy mà trước nay tôi không biết! Tôi thật quá vô tình! Xin Lady đừng trách tôi, đừng oán tôi. Tôi xin hứa từ nay sẽ quan tâm nhiều hơn đến gin của Lady và tất cả những thứ liên quan, gần gũi, lân cận.

Gia Đình Chuyện tình trắc trở của Jennifer Phạm và Danh Tùng

·
Phan Vũ sinh ra trong một gia đình khá giả, là một chàng trai tài năng, có nhiều phẩm chất tốt nhưng rất đào hoa và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống - Tôi không cam lòng! Ông trời sao quá bất công với anh!

Vietnamnet Hơn 10 sở, ngành HN tham gia cứu cụ rùa

·

Cụ rùa quả này sướng nhé! Mặt vênh lên như thúng nhé! Giáo dục, y tế, dân sinh, giao thông vận tải gì cũng không bằng cái mai ghẻ lở của cụ nhé! Nhất cụ!

Phụ Nữ Net Bảo Thy - Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ

·

Bài thì ghi "Theo PLXH". Hình thì đóng mác "www.kenh14.vn". Nội dung thì khỏi biết đâu là tít, đâu là hỏi, đâu là đáp. Ban biên tập thì không biết đâu là người...

thứ ba, ngày

VTC Window 7 chính thức ra mắt gói dịch vụ đầu tiên

·

Microsoft tuyên bố rằng gói cập nhật độc lập có dung lượng 572 MB cho 86 người dùng, khoảng 903 MB cho 64 người dùng, và 511 MB cho người dùng trên chip Itanium - Mô Phật! x86 và x64 được dịch ra thế này đây! Cũng là phóng viên công nghệ đấy! Phải biết xấu hổ chứ!

Kiến Thức Những người đàn bà gây họa cho chồng

·

Vụ án vợ nhà báo đổ xăng thiêu đốt chồng khiến dư luận rùng mình liên tưởng đến những vụ án từng xảy ra trước đó mà thủ phạm không ai khác chính là người vợ vẫn "đầu gối tay ấp" hàng ngày - Bee tung thần công đào mả vốn đã tôi luyện bấy lâu trong hang.

Kiến Thức Uyên Linh chống chọi cơn lốc scandal sau hai tháng làm "sao"

·

Uyên Linh liên tiếp hứng chịu những cơn lốc scandal và điều này dường như chưa có dấu hiệu dừng lại - Rất khôn khéo để ngỏ cho những bài tiếp theo "Sau ba tháng làm sao Uyên Linh vẫn hứng" , "Sau bốn tháng làm sao Uyên Linh vẫn chịu", "Sau năm tháng làm sao Uyên Linh vẫn vẫn"...

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách