lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ bảy, ngày

Phụ Nữ Today Kim Minh phanh áo khoe ngực trần tròn vo

·

Để cho vốn từ của quý báo không bị hạn chế vì sự thất học, tôi xin đóng góp một vài từ khác: tròn xoe, tròn quyn, tròn lẳn, tròn như dái ngựa.

Phụ Nữ Today Siêu sao bóng đá Ronaldo mê Mai Phương Thúy như điếu đổ?

·
Mai Phương Thúy chia sẻ rằng trong một chuyến sang Anh xem đấu bóng, có một chàng trai mà sau này cô mới nhận ra đó là Cristinano Ronaldo đã nhìn cô chằm chằm trên một con phố. - Trên đường 3/2 cũng có một bà kia lưng còng đến đất, sáng sáng kéo bịch ve chai ngoài đường, ai đi ngang qua cũng nhìn chằm chằm, thì ra là hot girl chăng?

Người Lao Động Dương Dĩnh được giải oan vụ "dao kéo"

·

Tờ “Three weekly” đã đăng thông báo xin lỗi cô - Các bác lá cải Việt Nam lấy đó làm gương, lưới trời lồng lộng, tuy thưa mà khó lọt, phủ Khai Phong có Bao Thanh Thiên, đừng để phải dụng đến dao chém chó.

Người Đưa Tin Làm sao để mở pass làm "chuyện ấy"?

·

Để trả lời câu hỏi này và giải đáp nhiều vấn đề khác về tình dục, giao hợp, cường dương, rối loạn sinh lý... mời đến thăm trang web của chúng tôi, báo điện tử của Đời Sống & Pháp Luật, đại diện hội luật gia Việt Nam.

Kiến Thức "Áo mưa" quá rộng hay "chú nhỏ" quá bé?

·

Người châu Á có đường kính “chú nhỏ” trung bình là 52 mm, trong khi người châu Âu và người Mỹ là 53 mm. Người châu Phi và Trung Đông cũng có kích thước tương tự, 53-54 mm và nam giới Nga nói chung kích có chú nhỏ với kích thước 56 mm. - Để đo được sự kinh khủng của quả đường kính này, mời các bạn vào trang iruler.net và xem 52mm là chừng nào.

thứ sáu, ngày

VnExpress Hố tử thần 'nuốt' trọn chiếc xe tải tại Bắc Kinh

·

Độc giả Minh Nhật: "Bất kể là gọi tên là gì mà để xảy ra chết người thì đó là tử thần. Ở đây là hố tử thần, cột điện rò rỉ điện gọi là cột tử thần và chính sách hoặc kiểu làm việc làm người dân điêu đứng mà không chịu sửa thì gọi là chính sách tử thần..." - Tôi thích bạn rồi đó HÔ HÔ HÔ!

Vietnamnet Dàn siêu xe caravan của tỷ phú Thái ở Hà Nội

·

Theo ông Vikrom Kromadit, đoàn xe này có thể coi là những tòa nhà di động với đầy đủ các phòng làm việc, phòng nghỉ, nhà ăn, nhà bếp và các trang thiết bị đảm bảo cho cuộc hành trình dài ngày. Tuy nhiên, do điều kiện đặc thù của Việt Nam mà trong chuyến đi lần này, đoàn caravan của tỷ phú Vikrom Kromadit sẽ chỉ mang tới hai chiếc xe. - Hê hê.

Tin Tức Online Sao Hoa ngữ với thời trang... lạ

·

Bỗng một ngày, Hoắc Tư Yến mặc nội y ra ngoài áo pull, Trương Bá Chi thì diện chiếc váy kem cốc còn Châu Tấn lại gây tò mò hai chấm đen kỳ lạ... - Bỗng một ngày, báo chí Việt Nam nhất loạt ngừng đăng bài về Trung Quốc, tôi mừng vấp té.

Gia Đình Đời bi đát của người đàn bà giết anh trai

·

Được nói lời sau cùng, người đàn bà gầy guộc, đôi mắt thâm quầng nhòe nước phải bám chặt vào vành móng ngựa khi thốt ra lời ân hận muộn màng: "Sao lại bảo tôi gầy, tôi đô như Ram-bô thế này kia mà, hu hu hu".

Kiến Thức Thu Thủy gặp "sự cố" với áo ngực "khủng"

·

Tối qua tại sân khấu 126 TP.HCM đã diễn ra đêm concert đầu tiên của chàng ca sỹ trẻ Noo Phước Thịnh với sự góp mặt của 9 mỹ nhân V-Pop: Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Thảo Trang, Thủy Tiên, Thu Thủy, Hòa Mi, Đông Nhi và diễn viên Lê Khánh - vâng nhưng tất cả đều không qua cái áo ngực, chúng tôi quỳ bái cái áo ngực lên làm tít, phía dưới thắp nhang đèn.

Vietnamnet Phút độc thân cuối cùng của Kate và William

·

Sao không chia làm hai bài "Phút độc thân cuối cùng của Kate" và "Phút độc thân cuối cùng của William"? Đã lỡ hóng hớt cù nhầy thì hóng hớt cù nhầy cho nó toàn vẹn, cùi sợ gì lở?

VTC Đại gia và người đẹp ở đâu dịp 30/4?

·

Câu hỏi này đăng đã vài ngày rồi nhưng tôi vẫn chưa có lời giải đáp dù đã vặn xoắn hết cả râu. Bạn đọc nào thông tuệ cho tôi biết với. Nếu có thể được thì cho tôi biết đại gia và người đẹp sẽ làm gì ở đó luôn.

thứ năm, ngày

Tiền Phong Rùa Hồ Gươm không chờ được thiết bị triệu đô

·

Sau khi thử nghiệm xong ở ao cá Bác Hồ, thành phố mãi không có ý kiến gì nên phía bạn đã mang thiết bị về Đức vì để lâu không hoạt động sẽ hỏng. Sau đó một thời gian lại có ý kiến của thành phố cho thử nghiệm ở hồ Hoàn Kiếm, bạn lại phải mang máy sang - và vừa đi vừa lầm bầm chửi thề.

Lao Động Nhiều chuyển biến trong bảo vệ chủ quyền biển đảo

·

Ngoài Việt Nam, không nước nào - kể cả Trung Quốc - có được các tư liệu minh chứng của nhà nước  về chủ quyền với Hoàng Sa và Trường Sa - Tốt quá, nhưng lỡ dại nó vác pháo cối nã sang thì lấy tư liệu ra đỡ à?

VnMedia Nhạc sỹ Trần Tiến: Chẳng lẽ nói "cách lưng 2cm"?!

·

"Khi nhận lời làm giám khảo cuộc thi này, tôi đã phải mất mấy ngày trời nghiên cứu các sách báo và thậm chí trên internet về các điệu nhảy, kể cả những chi tiết nhỏ từ xương hông đến việc đôi bạn nhảy khi nhảy điệu Waltz phải dính vào nhau, rồi đâu phải nghiêng sang bên nào…" - Ơ thế hóa ra mời một ông chả biết ất giáp gì làm giám khảo à? Thế mà cũng dám khảo à? Cái đờ mờ, đùa à?

Phụ Nữ Today Hai giáo viên Toán ẩu đả trước mặt học sinh

·

Đây các em nhìn nhé, khi thầy đấm vào bụng nó thì tay thầy di chuyển theo đường vòng cung với tiếp tuyến ở lỗ rốn, lún vào thành một đường parabol, làm nó há mồm tạo một hình tròn chu vi là 2r × π.

thứ tư, ngày

Dân Trí Ấn tượng ảnh động trên nền tĩnh

·

Đã bao giờ bạn được nhìn thấy chủ thể trong bức ảnh tĩnh chuyển động chưa? - Có lẽ là chưa, nhưng animated GIF có 256 màu cả thảy thì tôi cũng thấy qua vài lần...

VnMedia Cảnh sát - Người dân: Ai hư và ai làm hư ai?

·

Cứ mải đi phê phán tham nhũng, hối lộ ở đâu xa, nhiều người trong chúng ta cũng chính là những đối tượng tham nhũng vặt "nguy hiểm", những người "đưa hối lộ" tài tình, xét trên một phương diện nào đó - Thôi được rồi, là tôi hư, cũng chính tôi làm hư các anh ấy, lỗi tại tôi mọi đàng. Còn ông thì giỏi, gặp cảnh sát giao thông ông yêu mến ôm chầm hun hít và không tè ra quần, ông được phiếu bé ngoan.

VnExpress Một ngàn đồng

·

Thêm một bằng chứng về sự mất giá của tiền đồng: ở đầu bài một yên Nhật là khoảng 250VND, đến cuối bài đã thành 260. Thật là phi mã! Thật là bóng trâu qua cửa cái!

Phụ Nữ Today Top ngực trần phổng phao nhất làng Sao Việt

·

Nhiều khi tôi nghĩ có hơi tục tĩu, rằng chúng ta phải chịu ơn các nhà báo. Không có sự mẫn cán của các anh chị thì độc giả chỉ có bốc c*t mà ăn. May mà có các anh chị bốc ăn hết rồi.

Kiến Thức Thiệt mạng vì tin "bị ếm chó vào chỗ kín"

·

Chị Bướm nói rằng mình bị ếm con chó vào “chỗ kín” và bảo hơ lửa - Tên nhân vật đã được thay đổi. Thật ra là chị Chỗ Kín ếm con chó vào "bướm"...

VnExpress Nam quản lý kho chết tại trụ sở công an

·

Không phải thế đâu! Chẳng qua có một công dân quản kho treo cổ, sau đó chúng tôi vô tình xây trụ sở công an ngay ở đấy. Với sự nhanh nhẹn của chúng tôi, không gì là không thể.

thứ ba, ngày

Người Đưa Tin Nam sinh màn múa quạt nude, nữ sinh phát cuồng

·

Cảm ơn người đã đưa cho chúng con tin này. Không có người, chúng con mù tịt về tình hình châu Á. Nay nhờ người, chúng con đã thành ngu dân mắt sáng quắc.

Tiền Phong Tỏ tình bằng hoa gạo gây náo loạn khu chung cư

·

Những bông hoa gạo được xếp thành chữ: I trái tim U, cùng những nụ hôn nóng bỏng khiến cả khu chung cư náo loạn - Bao nhiêu tờ báo đăng đi đăng lại tin này mà không chú nào xài được cái kí tự này:

Dân Trí Lèn Cờ, chuyện u sầu kể nốt...

·

Mặc dù bài thì rất là u sầu, nhưng cái tít làm tôi không khỏi phì cười. Số là quê tôi có nhà nọ đẻ mười đứa con, đứa cuối tên là Thôi. Nhưng sau thì không nhịn thèm được nên lạ lòi ra Nữa, Rốt, Thêm, Mót, Ráng, Dứt, Chót...

Dân Trí Sẽ có giải pháp tối ưu cho việc lưu thông tiền xu

·

Một số giải pháp kiến nghị: đục lỗ xỏ khuyên tai, nhúng dầu cạo lưng, trang trí đáy hồ cá cảnh, làm chuông gió, liệng thia lia xem ai liệng xa hơn, làm tài liệu học tập môn hóa học phần "phản ứng oxy hóa - khử" hoặc môn kinh tế phần "lạm phát phi mã hay là sự tuột dốc không phanh của tiền tệ" vân vân.

Phụ Nữ Today Chàng trai siêu giả giọng được hàng loạt sao khen

·

Ưng Hoàng Phúc nhận xét: "Riêng giọng Phúc thì thấy chưa được giống lắm, mà chắc không bao giờ giống được chuẩn hết đâu (Cười). Thế thì cũng đủ biết giọng mình là một trong những giọng đặc biệt mà mọi người chú ý nghe." - "Cũng khá đấy chú em nhưng le-vồ còn thấp. Thế còn anh thì tài năng dung mạo tót vời, khuôn trăng đầy đặn nét ngài nở nang, hoa cười ngọc thốt đoan trang, mây thua nước tóc tuyết nhường màu da".

Dân Việt Elly Trần gây sốc, lấy lá khô che ngực

·

Elly Trần lên báo Thái! Cuối cùng thì chúng ta cũng có cái để tự hào với bạn bè quốc tế, cho dù cái ấy khoảng mươi năm nữa thì cũng xệ.

Dân Việt Clip cực độc: Mai Quốc Việt nhái giọng Micheal Jackson

·

[Mai Quốc Việt] đã trổ tài nhại giọng của ông hoàng nhạc Pop Micheal Jackson, với một đoạn trong ca khúc "Lyric" - vâng và bài hát Bài Hát Trái Đất đã được chúng tôi đổi tên thành bài hát Lời Bài Hát, quý vị có chóng mặt chăng?

thứ hai, ngày

Kiến Thức Bác sĩ tình nguyện lạm dụng bé trai 14 tuổi

·

Tội này nặng lắm! Thà như bị tra tấn, nhục hình, bắt buộc phải lạm dụng thì còn có thể khoan thứ được! Đằng này lại ton ton tình nguyện đi lạm dụng người ta!

Zing News Lộ ảnh 'độc' của Michael Jackson tại Trung Quốc

·
Ông vua nhạc pop quá cố bình dị giữa cảnh đồng quê ở đất nước rộng lớn nhất thế giới - Tại sao ổng quá cố ở Nga mà ảnh độc của ổng lại lộ ở Trung Quốc thì tôi cũng chưa được tỏ.

Zing News Chất vấn chuyện tình cảm của Khổng Tú Quỳnh

·

"Hắn là người thế nào? Quê quán ở đâu? Nhân thân? Thói quen sinh hoạt hằng ngày? Có tin đồn cha mẹ là người chế độ cũ, điều này có đúng hay không? Chúng tôi khuyên cô hãy thành khẩn khai báo để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật".

Phụ Nữ Today Hồ Ngọc Hà lại gây sốc với bộ ảnh nude 100% thời con gái

·
Mặc dù cư dân mạng có nhiều phản ứng, bình luận trái chiều về bộ ảnh của Hà Hồ nhưng theo nhận định của nhiều người có sở thích sưu tập ảnh nude của giới nghệ sĩ thì bộ ảnh nude của Hồ Ngọc Hà là khá đẹp và đáng được lưu giữ trong ổ cứng của bạn. - Đúng rồi, hãy lưu trữ, rất tốt cho đời sống tình dục của bạn.

Người Đưa Tin Những tập tục hôn nhân kỳ lạ nhất thế giới

·

Thiếu nữ trước khi kết hôn phải biết hút thuốc, muốn lấy được chồng phải béo hay kỳ quặc hơn, không được đi vệ sinh trước khi cưới.... Đó là 1 trong nhiều tập tục hôn nhân đang tồn tại trên thế giới. - Xã hội có ba loại người, một biết đếm, một không.

Kiến Thức Xử lý hàng rong: "Cho em nộp phạt, đừng lấy tất cả!"

·

Làm dơ bẩn đường phố, mất mĩ quan đô thị, mà quan trọng hơn cả là làm chúng ta trông có vẻ nghèo khó. Đề nghị cơ quan chức năng diệt trừ tận gốc mầm mống đại họa này. Đừng thương xót chúng nó. Lo Mercy!

chủ nhật, ngày

Vietnamnet Đinh Ngọc Diệp - "Siêu bình bông" di động

·

Bài báo chửi tơi tả bộ phim Lệnh Xóa Sổ, không chừa ông nào bà nào. Thế nhưng cái tên Đinh Ngọc Diệp lại được bê lên làm tít. Lỗi ngu ngốc này chính là do cô ả, ai bảo suốt ngày hết xé áo lại xé quần.

Tin Tức Online Em đã ra đi chỉ vì tôi... nghèo

·

Số anh nghèo không thể lo được cho em được ấm êm... và anh sẽ không bao giờ, không bao giờ anh bỏ em, và anh sẽ không bao giờ, không bao giờ anh bó tay.

Phụ Nữ Today Muốn có con phải ngủ với anh chồng

·

Giờ chỉ còn một lựa chọn đó là xin tinh trùng của anh trai chồng tôi. Anh đồng ý cho tinh trùng nhưng với điều kiện chính tôi là người nhận và cách thức cho là “cho trực tiếp”. - Tình huống này không hiểu sao lại nhắc tôi nhớ đến xì-lô-gân "Tóc mượt thơm cho tình yêu cơ hội".

Phụ Nữ Today Người tình của Quang Hải phiêu cùng bikini

·

Mời các bạn đắm chìm cùng Phương Mai trong những bộ bikini khoe thân hình nóng bỏng tuyệt đẹp. Tất nhiên bikini là của Phương Mai, còn nhiệm vụ của các bạn chỉ là đắm chìm thôi. Thế còn chìm đắm trong bãi nào vũng nào thì tôi không biết, không quan tâm, nhé.

thứ bảy, ngày

VTC Việt Nam có biển giao thông “lạ”

·

Theo hướng dẫn của Cục Đường bộ Việt Nam, các tuyến đường bộ đối ngoại ở Việt Nam bao gồm: AH1, AH13, AH14, AH15, AH16, AH17, AH131, AH132. Do trong Điều lệ báo hiệu đường bộ của Việt Nam chưa có hướng dẫn về hệ thống biển báo trên đường bộ đối ngoại, nên [...] đã chọn mẫu biển báo do Thái Lan đưa ra. - ÀH! Thì ra thế!

Zing News Quách An An: 'Đứng trước người yêu tôi không còn lý trí'

·

- Hai người đàn ông. Một cực kỳ đẹp trai, cực kỳ giàu có, tốt bụng yêu chị nhiều và một cực kỳ xấu trai nhưng rất duyên, nghèo nhưng vô cùng nhân hậu và sẵn sàng hi sinh vì chị cùng ngỏ lời với chị, chị sẽ chọn người nào? - Tôi sẽ chọn anh nhà báo. Vì rằng để nghĩ ra được một câu hỏi hóc búa như vậy, tin rằng IQ của anh ấy phải cao không thua gì nhiệt độ phòng.

Dân Trí Lên cổng trời gặp “thần đồng” 2 tuổi

·

Cứ cách vài tuần lại phát hiện ra một thần đồng biết đếm số, thần đồng đọc chữ, thần đồng hát Bad Romance... Như vậy có thể kết luận nước nghèo chưa chắc tại dân ngu, mà dân khôn chưa chắc nước đã giàu, mối quan hệ biện chứng thế là tan vỡ.

Kiến Thức Tại sao chỉ Hà Nội sắp hết chỗ chứa rác?

·

Thử hỏi thủ đô khắp thế giới xem họ có gặp những khó khăn như thế không, tại sao họ xử lý được? - Có lẽ vì Hà Nội có diện tích khá nhỏ. Đoán trước được tình hình đó, chúng ta đã sát nhập Hà Tây vào Hà Nội, nâng số thùng rác và tỉ lệ mù chữ lên cao chót vót.

Vietnamnet C, đừng sợ!

·

Một số người nói khối C chỉ dành cho những người học dở, những người chỉ biết học thuộc lòng một thứ gì đó mà không có đầu óc tư duy suy luận. Tôi xin khẳng định với bạn, khối C hoàn toàn không như vậy và rất hấp dẫn. - Thật không? Thề đi! Đặt cái tít thế mà dám nói thế à?

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Học sinh lớp 6 cũng lột áo đánh ghen, quay clip?

·

Để cảnh cáo tất cả những ai có ý định "cua" bạn trai của nhóm, 4 học sinh lớp 6-7, trường THCS Nguyễn Hiền (Quận 12, TP.HCM) đã nhảy vào lột áo, đánh đập quay clip một học sinh lớp 7 rồi truyền tay nhau qua điện thoại - Cũng độ tuổi này ngày xưa Nguyễn Hiền thành trạng văn, giờ chúng ta có cả khối trạng võ, vinh danh đất nước, sánh vai cùng năm châu.

Vietnamnet Thủ tướng Nhật mang tiếng sợ vợ vì ai?

·

Đó là tên gọi trìu mến mà các nhà lập pháp đảng cầm quyền dành cho phu nhân của đương kim Thủ tướng Nhật, bà Nobuko Kan - Họ Thủ, tên Ai?, đệm Tướng Nhật Mang Tiếng Sợ Vợ Vì. Nghe oai phong chẳng kém Giao Hợp Phát Một.

Phụ Nữ Today Cái chết đã được báo trước của những con thiên nga

·

Còn đây là ca đột tử có thể dự đoán của văn học nước nhà: Ruslana Korshunova bám vào tình yêu như chiếc phao để tránh những bế tắc bản thân. Chiếc phao xì hơi và cô bị những bế tắc nhấn chìm. Kim Yuri bám vào cô đơn để nuôi cảm hứng sống. Khi cô đơn lên đến cực trào, sự sống chỉ nhẹ như lông hồng. Người ta bảo cái chết của cô ít nhiều cũng gây rúng động kinh đô làng giải trí Hàn Quốc, nơi mà tình yêu đích thực bấy lâu nay chỉ là hương hoa phù phiếm.

Người Lao Động Rút ruột phim truyền hình

·

Để giảm tối đa chi phí, với mục đích kiếm lợi nhuận càng nhiều càng tốt, những nhà làm phim theo kiểu chụp giật không quan tâm chất lượng phim sẽ bị ảnh hưởng như thế nào - Tôi có biết đâu sao hỏi tôi sẽ ảnh hưởng thế nào

Người Lao Động "Kiểu chặn xe lạ đời...”: Kỷ luật 3 thanh tra giao thông

·

Thật là tàn nhẫn. Có lần tôi bị chặn xe lại, anh cảnh sát lấy của tôi 50 ngàn đồng rồi than thở rằng dạo này giá cả tăng quá tụi tôi đứng giữa trưa nắng mà chỉ được mấy đồng bèo bọt anh có thấy khổ không người ta cứ nói tụi tôi sung sướng chứ thật ra có sướng gì đâu anh thấy không khổ bỏ mẹ.

Gia Đình Cưỡng bức hàng xóm sau khi xem phim sex

·

Dù bị hãm hại nhưng thấy hoàn cảnh nghèo khó của bị cáo nên khi Tâm bị dẫn giải về trại giam, chị Thu đã chạy theo gửi cho hắn 100.000 đồng - Nói có gì không phải các bác bỏ quá cho chứ thế này thì chưa biết ai cưỡng hiếp ai à.

thứ năm, ngày

Gia Đình Ai bảo làm dâu nhà giàu sẽ sướng!

·

Truyện dân gian không liên quan: cô nọ được hai anh cùng mê, một anh nhà giàu ở xóm trên, xấu đau đớn, một anh đẹp trai ở xóm dưới, nghèo mạt rệp. Cuối cùng để được sướng vẹn toàn, cổ quyết định ban ngày ăn nhà xóm trên, ban đêm ngủ nhà xóm dưới.

Vietnamnet Tự sát vì giá rau quá 'bèo'

·

Lí do cha ông ta thắng giặc phương Ấy: tinh thần của ta mạnh hơn nhiều. Nếu ta cũng lăm le tự sát vì giá rau giá hành thì chẳng mấy chốc mà tuyệt diệt.

thứ tư, ngày

Phụ Nữ Today Xem trinh nữ ngực khủng hái trà bằng miệng

·

Ngày 19/4, tại khu khai thác danh thắng Cửu Hoa Sơn, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã áp dụng phương pháp gây xôn xao dư luận vài ngày qua đó là dùng trinh nữ... hái trà. - Thấy cái tên công ty TNHH Cố Thử là thấy nghi nghi rồi.

Vietnamnet Triều Tiên nợ Hàn Quốc rất nhiều tiền

·

Không sao, đến năm 2012 nền kinh tế của Triều Tiên sẽ phát triển rất rực rỡ, Hàn Quốc sẽ bị lóa mắt. Trong lúc người dân Hàn Quốc loay hoay đeo kính râm thì Triều Tiên nhân đó xé giấy nợ thành công.

Đất Việt Ngọc Hằng 'cực' lả lơi với... người ấy

·

Siêu mẫu Trà Ngọc Hằng tiết lộ: "Tôi chỉ lả lơi với người mình yêu thương thôi, không thể lả lơi với người khác" [...] Trong hành bộ ảnh mới, với khung cảnh dạo chơi trong công viên và bỗng nhiên muốn "nghịch ngợm" với những chú ngựa gỗ, người ngắm cô ở những tư thế nhạy cảm này là người yêu cô. - Xin mời bạn đọc vào ngắm cảnh ngựa và dạng háng.

thứ ba, ngày

Vietnamnet Video: Đập cá cho rùa Hồ Gươm ăn

·

Nhờ các nhà sử học lưu lại tất cả những video này để sau này con cháu được mắt thấy tai nghe về một thời đại điên rồ mông muội.

Vietnamnet Chỉ tại Thượng đế

·

Một thầy giáo hiệu trưởng viết sai chính tả [...] chẳng phải là sơ xuất của chúng ta sao? - Đúng, là sơ xuất của tôi, tôi xin quỳ mọp trước hiệu trưởng.

Vietnamnet “Sao VTV3 lại dạy trẻ con dìm mèo?”

·

Tôi, tiến sĩ Mèo, xin có chút ý kiến cá nhân. Tất nhiên, dìm mèo là tàn nhẫn, nhưng nếu các thầy cô, các bạn, các anh chị em để dành tình thương yêu vô bờ bến ấy cho những người chết chìm vì lũ lụt, thuyền đắm, tàu vỡ trên sông ngòi biển đảo thì lại càng tốt gấp ngàn lần hơn.

Vietnamnet Kết quả xét nghiệm ADN cụ rùa hồ Gươm

·

Tin nghe như sét đánh ngang: cụ rùa không phải là giống tinh tinh vượn người đười ươi khỉ đột chi chi cả, cho nên không thể là cụ của dân tộc con Lạc cháu Hồng chúng ta được! Con giải khốn nạn dám lừa các bố!

Gia Đình Bỗng có 1,2 tỷ đồng trong tài khoản

·

Sau khi trao đổi với người thân xem có ai chuyển số tiền này không, chị H. xác định đây là số tiền ai đó chuyển nhầm. - Rất gay cấn! Thắt nút mở nút cứ như phim Cảnh sát hình sự!

Dân Trí Phải làm “chuyện ấy” mới là yêu?

·

Đâu cần phải thế! Làm sao định nghĩa được tình yêu? / Có nghĩa gì đâu một buổi chiều / Anh dắt em ra ngoài hố xí / Anh nhường em đi xí trước, thế là yêu!

Dân Trí Giá đắt cho sự thơ ngây?

·

Bài về tổng công ty Hàng hải Việt Nam, một công ty thơ ngây trong sáng, sở hữu con tàu nhí nhảnh Vinalines Global. Một ngày nắng đẹp gió nhẹ nọ, con tàu hồn nhiên phạm luật với đối tác Trung Quốc nghiêm nghị và bị phạt tám trăm nghìn đô la nhỏ nhoi.

Kiến Thức Đám mây lạ trên bầu trời Hà Nội

·

Hình ảnh đám mây trông giống con rồng bay ra từ mặt trời, phần trên là đầu rồng đang há miệng ngậm ngọc, phần thân uốn lượn - Sử dụng quyền tự do ngôn luận thì tôi thấy giống miếng rửa chén hơn. Còn bạn thì sao, giẻ lau nhà hay bắp su hào?

thứ hai, ngày

Vietnamnet Nữ sinh Việt quái đản trong trang phục Cosplay

·

Đọc xong bài này tôi mới biết "quái đản" là một thán từ khen ngợi. Ấy thế thì báo chí lá cải ở Việt Nam thật là quái đản, bao gồm toàn nội dung quái dị từ những quái vật.

Vietnamnet HS Pháp: Thà dốt toán hơn dốt triết

·

Học sinh cấp 3 ở Pháp bị chê là dốt toán còn hơn là bị chê là dốt triết học cho thấy họ đề cao tinh thần nhân văn thế nào. Các nhà quản lý giáo dục, các bậc phụ huynh, các em học sinh ơi. Suy nghĩ lại đi. - Nhưng... nhưng... triết của chúng nó không phải triết Mác Lê-nin...

Phụ Nữ Today Người mẹ lên kế hoạch cùng con trai cả sát hại con trai thứ

·

Bà Nải chỉ mong đường về ngắn lại, sớm trở về để nuôi dậy các cháu thay con, bù đắp những mất mát và thiệt thòi lớn cho đứa cháu nội đã mất cha, mong phần nào chuộc lại những lỗi làm mình đã gây ra và chuộc lỗi với chính người con mình dứt ruột đẻ ra… - Chỉ trong một câu thôi đã có đến mấy lỗi chính tả dất ngớ ngản và hành văng.

Người Lao Động Trung úy tiếp tục lưu kho?

·

Đạo diễn Hà Sơn cho biết ông đang có ý định mua lại phim để tự phát hành lấy - Thế là hết bài báo rồi đấy, quý vị vỗ tay khen Người Lao Động đi nào.

Dân Việt Kim Minh: Sự trở lại của một biểu tượng gợi cảm

·

Nhắc đến cô, người ta nhớ ngay đến đôi môi cong quyến rũ cùng vóc dáng chuẩn - Không hẳn. Nghe cái tên Kim Minh, tôi chỉ liên tưởng đến Công Minh, hậu vệ cánh phải xuất chúng của đội tuyển quốc gia Việt Nam hồi bóng đá còn chưa bết bát.

Phụ Nữ Today Lên gối thẳng vào mặt bạn gái giữa đường

·

Bối cảnh được ghi lại ở một con đường hai bên có nhiều cây cối rậm rạp, có thể nói đây là một khu vực có nhiều người qua lại. - Có thể nói đây là một suy luận rất là logo.

chủ nhật, ngày

Zing News Nữ sinh Kim Liên nhảy bốc lửa

·

Sáng nay, những cô gái trường THPT Kim Liên đã có màn trình diễn lắc ngực, khoe hông đầy khiêu khích với sự chứng kiến của nhiều teen trên địa bàn Hà Nội. - Tôi thích cô giáo hơn, cô giáo có cơ thể phát triển hơn, ngon hơn, mướt hơn, xin cho tôi cô giáo.

Tin Tức Online Siêu Mặt Trăng ảnh hưởng nghiêm trọng đến Tp HCM?

·

Đêm nay 17/4, một lần nữa, Mặt Trăng sẽ lại ở rất gần Trái Đất. Hiện tượng này có tác động đến thủy triều khiến nhiều người lo ngại Tp.HCM sẽ gặp nguy. - Gì mà nguy? Cứ bơi như bình thường đi, không phải lo nghĩ!

Phụ Nữ Today Xem Jennifer Phạm tranh giai với Diệu Hương

·

Xem qua bộ ảnh này, bạn đừng vội sốc nhé. Đây chỉ là hình ảnh hậu trường trong bộ phim "Xin thề anh nói thật" - đang phát sóng trên truyền hình. - Thế a? Thế mà tôi tưởng thật, sốc sùi bọt mép rồi đây này. Sao nỡ buông lơi những câu đùa tàn nhẫn vậy? Sao nỡ xát muối vào trái tim tôi?

 

Phụ Nữ Today Tối nay, “siêu mặt trăng” tái xuất

·

Toàn Thiên Thử thân như chim én, Triệt Địa Thử một trang hảo hán, Xuyên Sơn Thử thần quyền tay sắt, Phiên Giang Thử thân thủ phi phàm, Cẩm Mao Thử toàn thân rất đảm, Ngũ Thử đó kết nghĩa kim lan, Truyện thất hiệp ngũ nghĩa lưu truyền trong dân gian.

Vietnamnet Hiền Thục làm gái bao hay truyền thông bán rẻ ngòi bút?

·

Lạy trời là vế thứ nhất (xin lỗi Hiền Thục). Vì Hiền Thục làm gái bao thì chẳng ảnh hưởng gì mấy đến bàn dân thiên hạ, nhưng truyền thông mà bán bút thì dễ xảy ra nạn đầu cơ, hàng Trung Quốc ế hết, nhập siêu giảm, kinh tế lao đao!

thứ bảy, ngày

Phụ Nữ Today Hiền Thục - Tuấn Thăng chuyện 8 năm sau ngày chia tay

·

Không biết thực hư thế nào nhưng ai có cảm giác những gì Tuấn Thăng nói là rất thật. Anh cũng khá là quân tử. Tuấn Thăng trả lời về việc Hiền Thục nói điện thoại rẻ, sao ko gọi cho con, là hoàn toàn hớp lý. Với đàn bà làm bao nhiêu cũng không vừa lòng, kiểu gì cũng vặn vẹo được hết. - Ai tỉnh táo vào giải thích giùm tôi khúc này với, xin chừa từ giờ không uống Ken lậu nữa, vừa hoa mắt đau đầu lại vừa mắc ói buồn nôn.

Phụ Nữ Today Rau mồng tơi cứu cánh cho mẹ ít sữa

·

Đến bao giờ các chú mới chịu thông não rằng "cứu cánh" nghĩa là "mục đích" chứ không phải là "cứu giúp", hả các chú nhà báo ngu si?

Vietnamnet Muốn đắt show, vòng một phải khủng?

·

Nếu ai đó có ý định nâng cấp vòng 1 để mình trông sexy hơn, trình diễn cũng cố tình để lộ vòng 1 hơn thì tôi xin lỗi là chẳng khác gì trò hề". - Bà Thuý Nga (Giám đốc Công ty Elite). - Chẳng khác gì nói cả showbiz Việt Nam là một lũ hề! Đề nghị quý báo khởi tố bà này vì tội lăng mạ!

Gia Đình Khánh Ngọc bất ngờ tuyên bố kết hôn

·

Sao em nỡ vội lấy chồng? Sao em nỡ bỏ anh mà đi? Anh còn chưa kịp biết em là ai. Bà con cô bác ơi, có ai nói cho tôi biết nữ ca sĩ Khánh Ngọc là ai không? (Lên vọng cổ, xuống xề).

Gia Đình NS Trần Tiến làm giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2011

·

Với cách nhận xét thẳng thắn từng có trong nhiều chương trình trước đây, nhất là vụ chê người đẹp Trúc Diễm "hát quá tệ" [...] sự góp mặt của nhạc sĩ này hứa hẹn nhiều hấp dẫn cho các đêm thi nhảy - Tuyệt quá, hi vọng được nghe những nhận xét chân tình kiểu như: Nhảy kiểu gì thế hả? Nhảy ngựa à? Heo nhảy chuồng à? Bò nhảy rào à? Hay chắp tay sau mông nhảy cóc? Hay nhảy lầu nhảy cột điện?

thứ sáu, ngày

Dân Việt Đang cắt tóc thì bị đâm hỏng mắt

·

Vì ghen tuông, nghi anh Hạnh đi lại với vợ mình nên khi thấy anh Hạnh đang ngồi cắt tóc tại một quán vỉa hè, Vinh rầm rầm lao tới, dùng tuốc-nơ-vít đâm thẳng vào mắt trái anh Hạnh - Anh Hạnh rú lên rôm rốp, nhưng đã quá muộn rồi! Một dòng máu ríu rít chảy ra từ đôi mắt của anh. Mọi người cùng xô đến rờ rẫm bắt tên Vinh, rổn rảng giao cho pháp luật rù rì xử lí.

Dân Việt Lộ clip sex "hồn nhiên" của học sinh Lạng Sơn

·

Bài đặt trong mục "Giáo dục". Nếu là tôi tôi sẽ thêm vào câu ca dao "Đồng Đăng có phố Kỳ Lừa, có cờ líp sếch có chùa Tam Thanh" và bắt học trò về nhà học thuộc lòng, tuần sau trả bài.

Gia Đình "Sao nhí" Thích Tiểu Long sắp làm bố?

·

Thích Tiểu Long bị bắt gặp đi mua sắm đồ nội thất cùng bạn gái Hà Khiết. Cô mặc thùng thình và béo lên trông thấy. - Thì ra là les một cặp.

VEF Vàng lập kỷ lục, USD cũng lên đỉnh

·

Hôm nào cũng thấy tin vàng tăng đô rớt, vàng rớt đô tăng, đô vàng cùng tăng, vàng đô cùng rớt. Các thầy cô giáo có thể dùng cách viết báo này để làm ví dụ thực tế sinh động khi dạy học sinh về toán tổ hợp.

Người Đưa Tin Hoàng Thùy Linh, nước mắt không rửa được sai lầm

·

Cứ đọc mấy cái tít của báo Người Đưa Tin tôi lại nhớ đến những cuốn tình sử ba xu bìa mỏng giấy đen mà mấy bà đi chợ ở quê hay ngồi chàng hảng vừa đọc vừa phẩy ruồi bên mẹt thịt lợn ôi những khi ế ẩm. Tất nhiên đấy chỉ là cái tít thôi, chứ nội dung thì hay tuyệt! Tuyệt hay! Hay tuyệt vời! Đừng bắt em!

Đất Việt Tin mật kinh tế Trung Quốc bị lộ hàng

·

Hồ Ngọc Hà lộ hàng, Tăng Thanh Hà lộ hàng, Nhật Bản lộ hàng, nay Trung Quốc cũng lộ hàng, thế thì tóm lại "hàng" là mốc xì lầu xanh gì? Sau một hồi bấm độn, phỏng đoán "hàng" có lẽ là cái bánh bao nhân đậu đen...

Kiến Thức Thiếu nữ xinh đẹp phạm luật, quát vào mặt CSGT

·

Những người qua đường tại một con phố ở Cát Lâm, Trung Quốc vào hồi 12h30 hôm 13/4 đều cảm thấy bất bình trước thái độ của một cô gái xinh đẹp vi phạm luật giao thông. - Quan chi phụ mẫu, binh vi thứ, dân vi trùng. Phải đăng tải khắp nơi để răn đe!

Kiến Thức Vịnh biển Việt Nam đẹp nhất thế giới đang "bội thực" rác

·

Trước đó, tháng 6/2010, tại kỳ họp thứ hai của Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới vừa tổ chức tại Quebec (Canada), Nha Trang là vịnh thứ hai của Việt Nam (sau Hạ Long) được công nhận là một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. - Có ai bảo ông đẹp nhất thế giới bao giờ? Mồm thì ăn rác, tay thì không ngừng sờ bi, đa nhiệm nhẩy?

thứ năm, ngày

Gia Đình Cuộc chiến giữa các cô bồ

·

Cách đây 200 năm, Hoạn Thư nói: Chồng chung chưa dễ ai chiều cho ai - Tôi biết cô này! Đúng như lời nhà báo, đây là một nhân vật lịch sử sống cách đây 200 năm, là một hot girl chân dài tới nách. Tuy nhiên định mệnh đã xui rủi cho nàng có một lão chồng thích đi chơi gái, bỏ bê nàng, khiến nàng phải thường xuyên đọc báo và xài sex toys. Con giun xéo mãi cũng quằn, một hôm nàng điên tiết lên dùng dao thiến lợn xén mất của quý của chàng rồi đi mua bốn lít xăng tưới đốt. Event khủng này đã được chép vào Đại Việt Sử Ký Hoạn Thư, báo nước ngoài đăng tải rất là nhiều, bốn châu ba bể từ Tây đến Tàu thảy đều khen ngợi.

AFamily 7 thói quen tác động tích cực đến vòng 1

·

Hãy cố gắng ưỡn ngực, thóp bụng khi ngồi để tránh ngực bị sệ. Đây cũng là một cách hiệu quả giúp bạn giảm mỡ vòng bụng và có một thân hình lý tưởng - nhưng cẩn thận coi chừng bị trĩ ngoại thì ô hô ai tai!

Megafun Duy Mạnh: Chết đói thì ít, chết vì thèm thì nhiều

·

Nhà báo nên luyện lại kĩ năng giật tít cho nó có vần, người ta mới mê. Trong trường hợp này vần lưng (yêu vận) là "ít", như vậy vế sau dùng chữ "thèm" có vần "èm" là lạc vận. Nên thay thế bằng một chữ vần "ít" khác, tỉ dụ: mít, thít, xít, vít, rít... Cũng có thể dùng vần "ịt", vẫn đúng theo niêm luật bằng trắc, tỉ dụ mịt, thịt, xịt, tịt, vịt...

VnMedia Ngắm siêu mẫu "ngực khủng" xứ Phù Tang

·

Cái ông nào đó nói "Báo chí Việt Nam còn hơn cả lầu xanh" là nói tầm bậy! Ở lầu xanh người ta lột trần truồng ra kia, đâu có nửa kín nửa hở như ở đây!

Dân Việt Tường trình của cô gái bị đánh ghen, lột trần

·

Có ai theo dõi vụ này không, kể lại với? Tôi thật chủ quan quá, cứ nghĩ là đánh nhau vớ vẩn ở Việt Nam đâu đâu cũng thấy, giờ hóa ra trọng sự, báo nào cũng đưa tin nhan nhản thế này.

Vietnamnet Thủy Tiên hot vì bắt chước Hà Hồ

·

Có cả một nghề gọi là nghề "Tìm Hiểu Tại Sao Cô Ấy Hốt". Nghề này tận dụng một công nghệ gọi là "công nghệ nghiên cứu sự giống nhau kinh hoàng giữa các ca sĩ Việt Nam".

thứ tư, ngày

VnExpress Đàn chim hàng nghìn con ở Ninh Thuận là rẽ cổ đỏ

·

Theo tài liệu của Viện sinh học nhiệt đới, tên khoa học của rẽ cổ đỏ là Phalaropus lobatus (Linnaeus, 1758), thuộc họ rẽ (Scolopacidae) - Tôi chỉ mới biết có chim dẽ thôi, còn chim rẽ là chim rì thì tôi bó tay. Chắc là bay theo đàn đông đúc quá, sợ bị cảnh sát nấp bắt, cứ quẹo phải quẹo trái luôn luôn nên đổi tên thành "rẽ" chăng, tôi không được rõ.

Phụ Nữ Net Lý Nhã Kỳ ngồi nhớ người yêu

·

Thì ra là nhớ người yêu đấy! Không nói thì tôi tưởng là bị táo bón, ngồi đợi ông bán thuốc dạo. Trong khi chờ đợi không biết làm gì nên ễnh mông tí cho cuộc đời thêm màu sắc.

Phụ Nữ Today Hiền Thục và nghi án làm gái bao

·

Đã là người nổi tiếng thì phải chấp nhận, Hiền Thục đã trải qua rất nhiều tin đồn ác í và cô cũng không có nhiều thời gian để vào internet xem các diễn đàn đang nói gì về cô. - Trần Dần sống lại làm phóng viên cho Phụ Nữ To Đây chăng? Không thưa các bạn, chính là Thục Quyên!

Phụ Nữ Net Sao Việt đua nhau "thả rông" ngực (3)

·

Định nghĩ ra câu gì thật đắt, nhưng đọc thấy "Vòng 1 của Chung Thục Quyên nảy nở hơn trước, chính vì vậy, cô phải thực hiện bộ ảnh thả rông cùng với khăn lông để chứng tỏ rằng sức quyến rũ của cô cũng đến từ các cặp tuyết lê chứ không chỉ là vóc dáng thanh mảnh" thì như bị đập đầu vào cối đá, choáng váng xây xẩm trước quái nhân vú lợn hai hàng, không nghĩ ngợi gì được nữa. Xin chân thành cáo lỗi cùng bạn đọc.

Người Đưa Tin "Tôi ngủ với ba người đàn ông trong một ngày"

·

Phải chỉnh sửa cái wiki của bà này ngay thôi, thông tin giá trị đến thế mà chẳng ai chịu đưa vào từ điển bách khoa toàn thư cả, đúng rặt một lũ ngu như ngựa không biết quý trọng tri thức!

Người Đưa Tin Thành ngữ mới: "vắt cổ gì ra nước?"

·

Gặp tôi tôi cũng trả lời là "vắt cổ chim" thôi. Ngày ngày đọc báo đọc chí thấy toàn những chim với bướm, có cái chày cái đục nào đâu. Đấy là chưa kể kiểu đặt tít treo đầu chày bán thịt chim nữa kia. Ô hô.

Người Đưa Tin Có một thành phố “rên rỉ, gợi tình”

·

Hãy xem các tags của gái đĩ già mồm cho bài viết du lịch này: khỏa thân, nude, bãi biển, siêu thị, nóng bỏng, hấp dẫn, chân dài, mỹ nữ, trang phục, gợi cảm, giới trẻ, châu âu, khách sạn, quán bar, adam.

Lao Động Không được dạy thêm đối với học sinh tiểu học

·

Tôi ủng hộ quy định này. Học sinh tiểu học ăn chưa no lo chưa tới, hỉ mủi chưa sạch, miệng còn hôi sữa, đi dạy thế quá nào được, chỉ tổ làm lụn bại nền giáo dục vẻ vang của nước nhà.

Gia Đình Chuyện những bà mẹ kế trong showbiz Việt

·

Họ là những người phụ nữ tài sắc vẹn toàn, được người đời ngưỡng mộ, nhưng số phận trớ trêu lại đặt họ vào vế sau của câu thành ngữ: "Mấy đời bánh đúc có xương..." - và câu ca dao: Biết thì ậm ặc, ngọng thì ngậm ngặc mà nghe.

Gia Đình Bà Becks không che nổi... bụng bầu

·

Có cái bụng bầu mà cũng giấu như mèo giấu cứt! Xem người mẫu của chúng tôi nhé, banh ta lông mọi thứ, hoành tráng chưa nào.

Kiến Thức Vụ lột áo, đánh nữ sinh: Vì tình tay ba

·

Để đi đến kết luận trên, nhóm phóng viên Bee đã dầm mưa dãi nắng, trèo đèo vượt suối, máu trộn bùn non, gan không núng chí không mòn. Xin nghiêng mình trước linh cữu các anh.

thứ ba, ngày

Vietnamnet Trần Tiến khuyên Ngọc Anh ăn cá để cá tính

·
"Bạn thân mến, các thầy thuốc danh tiếng khuyên những người làm việc trí óc nên ăn cá, vì thực phẩm này bồi dưỡng tủy não bằng chất đạm của nó. Trong lĩnh vực này tôi không thạo lắm vì thế tôi không biết bạn nên ăn bao nhiêu. Nhưng qua bản thảo bạn gửi cho tôi, tôi cho rằng đối với bạn hai con cá voi cỡ vừa không phải là quá đáng!" (Mark Twain).

Vietnamnet Thủy Tiên hát sung tụt váy, vứt giày

·

Đăng những bài như thế này, rồi khi người ta chửi cho ông lại nhảy chồm chồm lên rằng người ta lăng mạ ông, ông đòi kiện cáo, ông gọi thanh tra, ông mang pháp luật ra dọa. Các cụ nhà ta gọi đây là "gái đĩ già mồm".

Đất Việt Toyota sẽ 'ngã ngựa' ở VN vì bị tẩy chay 'khủng'?

·

Dự đoán từ "khủng" dần dần sẽ trở thành một dạng như "xì trum" trong nền báo chí chúng ta: Cô khủng vừa lộ cái khủng rất khủng, khán giả khủng cả vào cái khủng của cô khủng và tất cả cùng khủng...

Người Đưa Tin Một website lăng mạ báo chí Việt Nam

·

Đứng về mặt pháp luật thì tôi không dám có ý kiến, nhưng đứng về đạo lí thì cái website này sai toét. Các cụ đã dặn rằng "Thấy người hoạn nạn thì thương, thấy người tàn tật lại càng chăm nom", ông đã không thương xót nền báo chí nước nhà thì chớ, lại còn đả phá nó, ông thật là khốn nạn.

thứ hai, ngày

Vietnamnet Nhạc Trịnh lạc lõng trong show diễn của Bob Dylan

·

Bob Dylan là ông vương bà tướng phương nào mà dám lấn lướt Trịnh của chúng tôi? Khốn kiếp! Đê tiện! Lão già vô danh tiểu tốt, cút về nước! Có biết Trịnh của chúng tôi từng được một người nào đó vinh danh là "Bob Dylan của Việt Nam" không? E hèm!

Vietnamnet Những pha “khoe ngực” ngớ ngẩn nhất

·

Tin lấy từ mục Văn Hóa trên tờ báo chính thức của Bộ Thông Tin và Truyền Thông Việt Nam (gọi tắt là bộ Bốn Tê). Mỗi nhũ hoa được trang trí bằng một ông sao năm cánh rất đẹp.

Phụ Nữ Today Bi kịch của cô gái miền sơn cước ăn chơi tới bến

·

Nhà báo giới thiệu nhân vật là: một người con gái có nhan sắc, cô sơn nữ xinh đẹp. Tôi liếc qua tấm hình nhân vật và giới thiệu nhà báo là: đồ mắt lác thiên lác địa, hạng nhà báo khắm thối chuyên xài chiêu câu khách rẻ tiền.

Người Lao Động Học sinh phải cam kết không chơi game bạo lực

·

Xin cam kết. Xin thề. Đứa nào chơi game bạo lực sẽ bị Kung Lao quăng nón đứt sọ, Mileena ăn thịt sống, Sub-Zero bẻ gãy cổ, Liu Kang hóa rồng xanh cạp đứt đôi người.

Người Lao Động Nhóc tì nhà Trương Bá Chi phải giảm cân

·

Chúng tôi rất quan ngại trước hành vi béo lên trắng trợn của ông Tạ Chấn Nam, một người Hồng Kông vô danh tiểu tốt, con trai ông Tạ Chấn Phong, một người Hồng Kông không quen biết. Đề nghị ông Tạ Chấn Nam chấm dứt ngay hành động càn rỡ, xâm phạm quyền được ốm đói của chúng tôi.

chủ nhật, ngày

VnExpress Hàng loạt ngôi nhà nghiêng ở Sài Gòn

·

Chèn đéc! Đây các anh ba chị tư khỏi ganh với người thủ đô ha! Cái gì chứ nhà nghiêng thì được phân bổ công bình từ Bắc chí Nam luôn, bá cháy bọ chét chưa!

Vietnamnet Những chiếc xế hộp "khủng" của sao Việt

·

Nếu quý báo cần thêm thì tôi xin tình nguyện góp chiếc xế độp của mình vào danh sách siêu xe. Xế tôi màu đỏ đen, có hai bánh, ghi-đông bọc cao su mềm tiện nghi, căm xe thiếc trắng bạc rất sang trọng, thắng trước thắng sau làm bằng nhựa tổng hợp vô cùng đẳng cấp.

Phụ Nữ Today Từ Tăng Thanh Hà đến Hiền Thục: Cố tình lộ ngực ốc vít?

·

Bài nằm trong loạt bài lộ ngực của một cây bút trẻ mới nổi lên, nghệ danh / bút danh / nặc danh là Thục Quyên. Cô này văn phong bay bướm, kiến thức vững chắc, đầu óc nhạy bén, lại có lương tâm nghề nghiệp, nắm tình hình thời sự Việt Nam không hề thua kém Sầm Hoa nắm Trung Quốc, thật mỗi người mỗi vẻ mười phân vẹn mười. Tôi hoàn toàn yên tâm với hai đại diện điên dại này của báo chí chúng ta.

Dân Trí Phải phá vỡ vòng xoáy lạm phát

·

"Phá vỡ vòng xoáy" là một việc chưa ai làm được, tại vì rút dao chém xuống nước nước càng chảy mạnh, nâng chén tiêu sầu càng sầu thêm. Như vậy chúng ta có thể yên tâm về tình hình lạm phát rồi nhé.

Kiến Thức 1 lít xăng có thể đi từ Hà Giang tới Cà Mau?

·

Thông thường, với xe máy, một lít xăng chỉ  chạy được tối đa 20km. Thế nhưng, thạc sĩ Hoàng Ngọc Thuyết, ĐH SP Hà Nội lại chỉ ra cách để có  thể chỉ tiêu tốn một lít xăng cho 3000km - Chẳng ai chỉ trỏ gì đâu, chỉ có nhắc đến Nhật Bản lập kỉ lục này thôi. Độc giả Lá Cải đừng vào đọc làm gì, mất công bị lão thối sĩ lừa.

Phụ Nữ Today Hết lộ 2/3 phần ngực dưới, Hiền Thục lại lộ cả ốc vít

·

Dù vô tình hay cố ý, Hiền Thục đã để lộ phần ngực quá teo lép, có độc giả khi xem xong còn cho rằng đó chỉ là cái "ốc vít" chứ không thể gọi là trái đào tiên. - Thật phẫn nộ! Ngực to thì hãy ra đường chứ! Làm khắm cả cái tên tờ báo Phụ Nữ To Đây!

Dân Việt Cứ thấy hôn nơi công cộng là tới... ngăn cản

·

Đó là nhiệm vụ của đội sinh viên xung kích sinh viên. Đội này sẽ đi "tuần tra" khắp các hành lang, vườn hoa… của trường học để dẹp bỏ hình ảnh các cặp đôi công khai ôm hôn nhau. - Tất nhiên vì đây là đội của Trung Quốc nên mới có cái tên Hán Việt như thế, khi nhập cảnh vào Việt Nam chúng tôi dự định sẽ đổi tên đội là Xưng Kít để tạo nên sự khác biệt.

Tiền Phong Khi đời “thực” hơn

·

Ông nhà báo đùa à? Đời còn những người viết bài ba láp ba xàm như ông thì thực hơn thế quái nào được!

thứ bảy, ngày

Phụ Nữ Today Phá điểm ma túy nhờ thư đẫm lệ của người vợ trẻ có chồng nghiện

·

Bài chống chỉ định những người mẫn cảm với văn phong báo chí, cụ thể là những cụm từ ngữ và câu cú như sau: thư đẫm lệ, thứ chết trắng, không khỏi cầm lòng, tệ nạn khốn khổ, bỗng Q lấy chồng thì mọi việc đã đóng sập trước mắt, ông anh trai ruột, bị xiêu lòng, lương bổng cũng có điều kiện, hình đó khiến Q choáng váng...

Người Lao Động Triệt phá đường dây thầu đề "khủng" của "kiều nữ" họ Trần

·

Người phụ nữ Việt Nam rất được xã hội coi trọng. Bằng chứng là bất kì ai lên báo, cho dù là ăn trộm, gái điếm, tử tù, sát nhân, con buôn, con bạc... cũng đều được cung kính gọi bằng danh xưng "kiều nữ", "quý bà", "nhà bảo vệ môi trường" vân vân.

thứ sáu, ngày

Vietnamnet Đàm Vĩnh Hưng từng ăn ở với một người

·

(Tôi nhắm mắt với cái tít) "Hai năm trước anh Phú Quang đã rủ tôi làm chung một sản phẩm âm nhạc cao cấp, hoàn hảo, đỉnh cao nhưng hai bên đều bận nên chưa làm được" - Làm vào mắt!

Vietnamnet Kẻ giết 3 hoàng đế trong lịch sử Trung Hoa

·

Chỉ trong vòng 3 năm, Vũ Văn Hộ đã giết chết Tây Ngụy Cung đế Nguyên Quách, Bắc Chu Mẫn đế Vũ Văn Giác và Minh đế Vũ Văn Dục. Ông ta trở thành người duy nhất giết nhiều hoàng đế nhất trong lịch sử Trung Quốc (bài Sầm Hoa) - Kiến thức lịch sử của mình hổng thật, chả quen ai trong số năm thằng ôn dịch này cả!

Người Đưa Tin Cuộc tình "dâm đãng" của Võ Tắc Thiên

·

Thái Bình công chúa đã giới thiệu cho Võ Tắc Thiên người em trai của chồng làm bầu bạn. Theo sử sách ghi lại thì người đàn ông này có tên là Trương Sướng Tôn - Sai rồi! Cứ liệu lịch sử cho thấy anh này tên là Tương Sướng Trôn.

thứ năm, ngày

VnExpress Điều trị xong cụ Rùa, sẽ 'mời cụ thứ hai'

·

Không đọc bài này thì tôi không biết mình có lắm cụ thế đâu! Mà toàn là cụ thế nào: cụ bị nấm, cụ viêm phổi, cụ vàng, cụ miệng rộng, cụ mất hàm dưới, cụ có đốm trắng trên đầu, cụ có nhiều nếp nhăn từ trên xuống dưới, cụ đầu mốc, cụ đầu sẹo... Chậc, thôi mình đều là con cháu các cụ cả!

Người Đưa Tin Sụt, lún đáng lo tại Di sản Hoàng thành

·

Đường lún, nhà sụp, di sản sụt, giá xăng tăng, giá điện vọt, giá rau tung bắn. Đây các bác đã thấy nền kinh tế rất cân bằng chưa nào?

Dân Việt Tình cũ của Công Vinh lên tiếng vụ bị phớt lờ

·

Biết ngay! Tiếp theo sẽ có "Tình mới của Công Vinh lên tiếng vụ tình cũ của Công Vinh lên tiếng vụ bị phớt lờ", "Công Vinh lên tiếng vụ tình mới của Công Vinh lên tiếng vụ tình cũ của Công Vinh lên tiếng vụ bị phớt lờ"...

thứ tư, ngày

Gia Đình Ảnh Becks đẹp lãng tử cổ điển

·

Cựu thủ quân tuyển Anh lịch lãm trong bộ comple tối màu, ánh mắt đầy quyết đoán thoáng nét suy tư - "Phải làm sao để tụi báo chí lá cải con heo không viết nhăng cuội về mình đây... phải làm sao... A! KỆ CHÓ TỤI NÓ!"

Vietnamnet Phát hiện 15 bào thai bé gái ở bãi rác

·

Sự việc được phát hiện sau khi số liệu điều tra dân số quốc gia mới nhất của Ấn Độ vào tuần qua cho thấy tỷ lệ nam và nữ chênh nhau rất lớn. Cứ 1000 bé trai dưới 6 tuổi mới có 914 bé gái cùng độ tuổi. Trong khi đó, vào khoảng 1 thập kỷ trước, cứ 1000 bé trai dưới 6 tuổi sẽ có 914 bé gái cùng độ tuổi. - Cứ gì ở Ấn, nhiệm kì 10 năm ở ta cũng đã tạo ra những bước nhảy vọt thần kì!

VnExpress Facebook và FPT hợp tác tại Việt Nam

·

Ông gì đấy mới lên làm tổng ở FPT đúng là ngựa non háu đá, tuổi trẻ cạn suy, Facebook bị cấm ở ta mà không biết, còn hợp tác làm càn, nối giáo cho giặc!

Vietnamnet Đợi nắng ấm sẽ 'bắt' nốt cụ rùa còn lại!

·

Đội trưởng đội lai dẫn, cưỡng chế rùa xác nhận có hơn một cá thể rùa Hồ Gươm sống ở hồ này và đợi nắng lên sẽ 'bắt' tiếp - "Đội trưởng đội lai dẫn, cưỡng chế rùa", oai phết! Quả là có chức, có chức!

thứ ba, ngày

Vietnamnet Thất vọng vì MC ngực khủng Elly Trần

·

Tôi cũng ra sức dạy con chó nhà tôi vừa trồng cây chuối vừa ca bài "Xó Ri Người Ơi Hãy Quay Về" mà mãi nó không làm được, thật đáng thất vọng, chó gì ngu thế.

Gia Đình Vĩnh Thụy khiếu nại một tạp chí

·

Tác giả Tùng Jin đã tự viết, tự hỏi và tự trả lời mà hoàn toàn không thông qua ý kiến cũng như không được sự đồng ý của tôi - Thôi rồi thế là đận này Tùng mất jin nhé, đau đớn chửa?

Dân Việt Minh Hằng bỗng như gợi cảm, đằm thắm hơn

·

Bài báo dài hơi, nhiều kì, nói về quá trình sinh trưởng, phát triển và phát dục của Minh Hằng. Khuyến cáo độc giả mang theo bình Oxy lúc đọc, phòng khi bài dài quá dẫn đến đứt thở, tử vong.

Kiến Thức Cây xăng ken cứng người vì tin đồn tăng giá

·

Kinh nghiệm của tôi: không bao giờ tin lời đồn về xăng cộ. Thực tiễn cho thấy, giá xăng chỉ tăng xoẹt một cái lúc nửa đêm thôi, không có đồn đoán nào trúng nổi cả.

thứ hai, ngày

VTC Nhảy xuống hố vôi cứu con 2 tuổi rưỡi

·

Chiều hôm 2/3, tại khu Bình Sơn, Thâm Quyến (Trung Quốc) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm: cháu bé 2 tuổi rưỡi Tiểu Khiết bị ngã vào hố vôi, cha của cậu bé nhảy xuống cứu con, bị bỏng nặng, trong khi tính mạng cậu bé hiện tại vẫn hết sức nguy ngập - Tin không liên quan: sắp tới vtc.vn sẽ chuyển sang sử dụng miền ctc.cn.

Gia Đình Rùa hồ Gươm bị bắt hụt mấy lần?

·

Rùa ơi rùa người bao nhiêu tuổi / Mà bắt đi bắt lại mấy lần / Tôi nghe gió ngàn xưa đang gọi / Xào xạc tiếng rùa thật xót tiền dân.

Dân Việt "Súng ống" bám sát hành tung Rùa Hồ Gươm

·

- Ông vác ống tê lê đi đâu mà hoành tráng thế? - Tôi đi chụp hình con ba ba. - Ba ba thì ở đâu chả có mà phải chụp? - Ba ba này được xưng cụ, tôn làm thánh làm thần, là quốc hồn quốc túy, lại bị ghẻ và ăn xác mèo chết. - Kinh thế à? Vật vã! Thế thì đợi tí tôi vác con Cà Nông tôi đi mấy.

chủ nhật, ngày

Dân Trí “Kỷ niệm” tình đầu năm 12 tuổi của một nữ sinh TQ

·

Một nữ sinh Trung Quốc sau khi tâm sự về “tình đầu không nguôi” đã coi kỉ niệm được bạn trai sờ ngực năm 12 tuổi là kỉ niệm đẹp trong đời. - Tại sao chuyện một con bé Tàu bị bóp vú lại chễm chệ trên báo Việt Nam? Nó đánh tôi (It beats me)!

thứ bảy, ngày

VTC Nhiều người ngất lịm khi tìm thấy nạn nhân thứ 17

·

Các ông bà có người thân chết vì lở đá sập hầm tàu hỏa cán, xin đừng quá đau lòng. Chúng tôi xin hứa sau khi lo liệu tử tế cho con rùa, bông sen, rượu đế vân vân, nếu còn sót được chút ít tiền sẽ mua cọc tre chống hầm, dựng phân cách đường bộ, giảm thiểu rủi ro. Xin hãy tin tưởng và chờ đợi, vì một ngày mai tươi sáng hơn.

Gia Đình Hương vợ

·

Cha mẹ hói đời ăn ở bạc, có chồng hờ hững cũng như không!

Dân Trí Cận cảnh diễn tập "đưa cụ Rùa vào lồng"

·

Phen này chết cụ Rùa rồi! Cụ Rùa ơi, ơi cụ Rùa ơi! Hỡi ôi, cụ mất, đất giời còn không? Cái cò cái vạc cái nông, ba con cùng béo bắt vào lồng con nao? Bắt Rùa Văn Cụ cho tao...

Người Lao Động Phát hiện kiến thức sai trong giáo trình cơ bản

·

Liên quan đến cái tên hội thảo "Cơ học Việt Nam có đi trước thế giới?", tôi xin phép trả lời như sau: Đúng, cơ học của chúng ta đi trước thế giới một bước. Ấy là chưa kể, cơ học thế giới đang đứng trên bờ vực.

AFamily Thằng gù nhà thờ Đức bà Paris: Một mối tình ám ảnh đến đau đớn

·

Tác phẩm của Victor Hugo kết thúc, cũng là khi mọi mâu thuẫn, bi kịch được giải thoát – giải thoát bằng những cái chết đau đớn, để những con đường Pari còn vương mãi những tiếng khóc, những tiếng oán hờn, và những cơn gió buồn đến xác xơ lòng người. Một Pari trở lại yên ổn đến đau đớn! Một tình yêu mãnh liệt và vỡ tan... - Bài viết rất cảm động của thằng gù nhà thờ Đức Bà Sài Gòn.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Sức sống kỳ diệu của em bé nặng 0.36kg

·

Liz lâm bồn vào tuần mang thai thứ 22 nhưng con của cô thì bị sinh non vào tháng thứ 8. Con nhà ai mà khéo sinh khéo đẻ thế, lớn lên chắc xinh lắm đây!

Dân Trí Quảng Ngãi: Sóng đánh chìm tàu, 11 ngư dân thoát chết

·

Khoảng 14h00 ngày 31/3, trên đường chạy vào cửa biển Sa Huỳnh, tàu cá QNg 44143 TS, công suất 33CV (do ông Hà Chút, 44 tuổi, ở thôn Thạnh Đức 1, xã Phổ Thạnh, huyện Đức Phổ) làm thuyền trưởng bị sóng đánh chìm tàu - Cải này do một bạn đọc (của Lá Cải đóng góp). Quản trị Lá Cải (là tôi đây xin chân) thành cảm ơn.

Gia Đình VFF và những 'quả lừa' nhớ đời

·

Các ông huấn luyện viên ngoại hãy coi chừng, đừng có đùa với chúng tôi. Các ông mà quay lưng đi một cái là chúng tôi chửi bới rủa xả ngay, như thế này đây!

Vietnamnet Đào tạo nữ sinh tránh 'bẫy tình' đại gia

·

Các nữ sinh ở phía nam tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đang được tham gia một khoá học để tránh lại cái bẫy ngọt ngào của các đại gia. Trường học cũng dạy họ về lòng tự trọng và sự độc lập - Đề nghị quý báo Vietnamnet cử người qua học khóa này, để biết liêm sỉ và tự lập mà không đăng lắm bài của Trung Quốc nữa.

Vietnamnet Lạnh người xem thiếu nữ "tự thiêu"

·

Vong hồn hòa thượng Thích Quảng Đức: Châm thuốc vào tay cũng được xem là tự thiêu đấy! Vong hồn Norman Morrison: What? You kidding me?? Hai vong hồn ôm nhau khóc òa.

Kiến Thức Cấm xe máy,xe buýt trên đường cao tốc Đại lộ Thăng Long

·

Làn 1, làn 2 phương tiện được phép chạy với tốc độ 80km/h; làn 3 được phép chạy với tốc độ 60km/h; làn 4 dành cho xe dừng khẩn cấp [...] nghiêm cấm mô tô, xe máy, xe thô sơ, xe 3-4 bánh tự chế, xe buýt, người đi bộ hoạt động - Tốc độ đi bộ của tôi cũng 60km, hơn cả Ben Johnson đấy, có được đặc cách không?

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách