lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ năm, ngày

Dân Trí Bộ trưởng Bộ Y tế: "Viện đông nên tai biến nhiều"

·

Tai biến nhiều thì thêm nhiều bệnh nhân. Thêm nhiều bệnh nhân thì bệnh viện đông. Cái vòng cứ lẩn quẩn như thế. Bỗng bà bộ trưởng xuất hiện, như vị cứu tinh, như ánh sao lấp lánh. Bà tuyên bố "Viện đông nên tai biến nhiều..."

Phụ Nữ Today Cặp đôi yêu nhau đang ở trong phòng thì bị tạt axít

·

Hiện sức khỏe của anh cặp tình nhân này rất yếu nên cơ quan chức năng chưa thể lấy lời khai tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. - "Anh cặp tình nhân nghĩ sao?" "Cái đờ mờ hết người rồi hay sao mấy ông bà đưa nó đến phỏng vấn cái đờ mờ đã bị tạt a-xít mà còn không được yên nữa cái đờ mờ cút hết cho tao!"

Dân Trí Năm mươi điều đáng yêu của Việt Nam

·

Việt Nam quê hương tôi là một chàng lãng tử đã trải qua bao biến động đắng cay và tàn nhẫn của thời thế và lựa chọn; nhưng cũng là một cô gái tuổi 13 vừa theo cha mẹ lên chùa Hương với bao hy vọng xa và mộng ước gần. - Đó không phải là Việt Nam quê hương tôi. Đó là Việt Nam quê hương của Cao Thái Sơn.

thứ tư, ngày

Phụ Nữ Today Choáng vì ’cậu nhỏ’ của người yêu ngắn

·

Tôi chỉ nói với anh rằng anh là người đàn ông thứ 2 của tôi nhưng thú thực tôi đã qua tay 3 người đàn ông và với ai tôi cũng thấy của họ dài chứ không ngắn bằng ngón tay của tôi như của người yêu tôi lúc này. - Thế thôi xài ngón tay đỡ vậy, trong khi anh đi kiếm ông bán kẹo kéo.

Vietnamnet “Thiên lôi” đánh chết 9 con trâu

·
Theo ước tính cuả UBND xã Phong Hiền, 9 con trâu trên thiệt hại hơn 150 triệu đồng. - Thấy trâu đã chết mà còn chịu thiệt hại như thế, Bờm rằng Bờm chẳng lấy trâu.

VnExpress Kim Jong-un thăm sở thú

·

Thiên tài quân sự! Cưỡi ngựa, lái xe tăng, bắn đại pháo, giờ lại thực hành ngụy trang.

Vietnamnet Mặc váy ren, Phi Thanh Vân lộ phản cảm

·

Tít gốc là "lộ nhũ hoa phản cảm," nhưng các bác đã lanh lẹ bỏ hai chữ phản cảm ấy đi, chỉ còn hai chữ "phản cảm," thành ra một cái tít không kém phần phản cảm.

thứ ba, ngày

VnExpress Đàn ông Tây phiêu lưu với 'đặc sản' Việt

·

Ai bảo Tây là sướng? Tây khổ thấy bà. Đi một bước chúng nó bám theo một bước, chúng nó ôm lấy chân, níu văng cả giày tụt cả vớ rách cả quần, chúng nó hỏi "Đất nước chúng tôi hiếu khách chứ, hòa bình chứ, đẹp chứ, nói có đi mà trời ơi..."

Tiền Phong Khi sao Việt mặc hở để khoe... hình xăm

·

Nghe nói có một anh sao Việt ảnh xăm chữ ADIDAS vào ... để lấy tiền quảng cáo. Nhưng buồn nỗi đại đa số các trường hợp nó sun sun nên người ta chỉ thấy chữ AIDS thôi. Cuối cùng ảnh không lấy được tiền.

Ngôi Sao Bà Obama kể chuyện phòng the

·

Biểu sao không bao giờ trở thành đồng minh thân cận với người ta được, cứ phải đánh đu qua lại mãi.

thứ hai, ngày

VnExpress Những nữ sinh trở thành gái gọi

·

Bảo đi Văn Giang đi Trường Sa thì các chú chui hết vào nhà cầu, khóa cửa trốn tổng biên tập. Bảo đi điều nghiên gái đĩ thì các chú hò lê đạp tung cửa xông ra liều mình như chẳng có.

chủ nhật, ngày

VnExpress Phong cách đối lập của Shiloh và Suri

·

Chuyện thiệt 100%: Lúc nhỏ tôi có thằng bạn, mẹ nó mới đẻ em bé. Nó bồng em bé tưng tưng lên quá đầu và cười ha ha, ai ngờ em bé làm nguyên một bĩnh vào mồm nó. Chúng tôi mới hỏi "Mùi vị thế nào?" Nó bảo "Lạt lạt." Giờ tôi cũng muốn hỏi nhà báo: Mùi vị thế nào?

thứ bảy, ngày

Giáo Dục Nguyên cán bộ cao cấp đề nghị sớm có kết luận về 'tư dinh' ở Hải Dương

·

Vào thế kỉ mười bảy, trong giới giả kim tồn tại một giả thuyết về nhiên tố. Theo đó, nhiên tố là một chất có trong mọi vật cháy được và được giải phóng khi vật đó cháy. Vì kim loại khi cháy xong thường nặng hơn, nên nhiên tố được cho là có khối lượng âm. Khoa học hiện đại đã bác bỏ thuyết này. Nhưng có vẻ như khoa học hiện đại đã sai. Như ta thấy ở đây, chữ "nguyên" khi gắn vào chữ "cán bộ cao cấp" đã làm cho trọng lượng lời nói của cán bộ cao cấp giảm hẳn. Có thể nói "nguyên" chính là nhiên tố.

VnExpress Đêm náo loạn ở bệnh viện tâm thần

·

Có một thể loại nhà báo như vậy đã từ hai chục năm nay. Những vụ mùa thất bát chúng nó vào bệnh viện tâm thần, ngồi xem người điên, rồi viết lại những chuyện vô thưởng vô phạt, đem đăng báo lấy tiền kiếm sống. Phân biệt dễ lắm: người điên thì mặt người ta không gian.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Một mình Can Lộ Lộ chống lại nền văn hóa Phương Đông

·

Ai bảo mụ thế? Mụ nhìn lại cái văn phòng xem, bên phải mụ thêm một mụ, bên trái mụ lại một mụ, đằng trước mụ là một mụ, đằng sau mụ lại một mụ, trên đầu mụ là một mụ, dưới háng mụ thêm một mụ...

Tin Tức Online Ngọc Trinh, Như Thảo đẹp tinh khôi

·

Hai người mẫu cùng khoe vẻ đẹp trong trẻo, rạng ngời trong bộ ảnh đen trắng được thực hiện vì mục đích từ thiện. - Hôm nay Ngọc Trinh sẽ rời bệnh viện với những kí ức thật ngọt ngào... Mua một tấm ảnh đen trắng là thêm một hi vọng cho Ngọc Trinh chữa bệnh. Ảnh đen trắng - gắn kết yêu thương.

Tin Tức Online Khốn khổ như "giữ" vợ… đào hoa

·

Nếu vợ đào hoa quá thì đừng cho vợ để râu, đừng cho vợ đeo kính mát, đừng cho vợ tập cơ bụng 6 múi, đừng cho vợ ga lăng.

thứ năm, ngày

Vietnamnet Việt Nam có khu dự trữ sinh quyển thế giới mới

·

Sống trong thời đại nhiễu loạn thông tin này, các bạn cần phải tỉnh táo. Ví dụ cái báo Tân Hoa Xã đây, nếu nó đưa tin này thì nó là bạn, hãy tin nó như tin con ngươi của mắt mình. Thế còn nếu nó đưa tin biển đảo chiến tranh, thì nó là thù đuỵt.

thứ tư, ngày

Dân Việt Sau cơn mưa 3 tiếng, Hà Nội lại bì bõm thành... sông

·

Vụ trưởng vụ thoát cống nói: Sở dĩ như thế chính là do cái tên Hà Nội, nghĩa là "giữa sông." Muốn hết ngập hoàn toàn thì đổi tên thành "Hà Nổi." Tuyệt đối không đổi thành "Hà Hồ" vì như thế là đúp-bồ.

Kiến Thức 10 tin TG nổi bật: Bị đuổi việc vì... ngực quá lớn

·

Tất nhiên IAEA và Iran đã cố bật bằng cách kí hiệp ước hạt nhân, cũng như chính quyền Colombia cố bật bằng cách phát hiện ra bom, nhưng cuối cùng thì với địa hình sân đất nện ở Việt Nam, bộ ngực vẫn bật cao nhất.

An Ninh Thủ Đô Nhà to, lo trộm

·

Hèn gì, mấy ông tôi thấy trên ti vi toàn đầu hói với tóc bạc cả.

thứ ba, ngày

Megafun Cao Thái Sơn xanh xao sau scandal lừa tình

·

Xuất hiện tự tin chốn đông người khi scandal bị tố tình lên cao trào, nam ca sĩ 'Con đường mưa' vẫn giữ được bản lĩnh của một nghệ sĩ đã quen với va đập. Anh tươi cười với cánh săn ảnh, nhưng trong ánh mắt vẫn mang vẻ thất thần khó giấu. - Không phải đâu, mắt ảnh lúc nào cũng như mới bị chó cắn vậy đó!

thứ hai, ngày

2sao Bí kíp của “phượt thủ” gần 100 quốc gia

·

Hên là Trường có mang theo mì ly Enjoy có thiết kế ly cách nhiệt thông minh nên dễ dùng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt là mì toàn thịt thật, tôm thật, có thêm trứng, nhiều hành kết hợp với nước súp chiết xuất từ xương hầm nên luôn mang đến cho Trường một bữa ăn hoàn chỉnh, đảm bảo dinh dưỡng mà lại rất tiện lợi. Đã vậy, mì còn rất hợp với phong cách sành điệu, trẻ trung của teen, nhất là những teen mê phượt. Với Trường, mì ly Enjoy là một người bạn đồng hành không thể thiếu trên từng cây số trong những hành trình dài của cuộc sống. - Mì li Enjoy! Ôi mì li Enjoy! Khi bạn mua một li mì Enjoy, bạn đã góp 10 đồng cho Trường đi cà da mặt.

Kiến Thức Phi Thanh Vân công khai 4 năm rưỡi hát nhép

·

Phi Thanh Vân sở hữu một chất giọng không tốt nhưng chính bầu sô mời Vân đi hát đã động viên cô gia nhập làng nhạc, chỉ cần chân dài, mặc hở hang và hát nhép là được. - Bầu sô xin được phép giấu tên.

Kiến Thức Đẹp trai sẽ bị… đánh thuế

·

Showbiz cuống cuồng cả lên. "Nó là trai đấy!" Anh này nói. "Chính nó mới là trai!" Anh kia nói. Hai anh xông vào cào mặt, xé quần nhau.

chủ nhật, ngày

Dân Trí Xem lươn “cực khủng”, bụng màu vàng óng

·
Có cái nền báo chí nào nghèo nàn bằng ở ta, có mỗi cái chữ "khủng" cứ xài đi xài lại mãi. Tối nằm với vợ hỏi khủng không, sáng gặp mẹ vợ bảo chào khủng, đẻ đứa con ra gọi là Khủng con, lại bắt láng giềng gọi mình là Khủng bố.

Giáo Dục Những bức ảnh rất đẹp về 3 nữ diễn viên đóng vai Ô sin

·

Hình ảnh cô bé Oshin gợi cho khán giả Việt Nam nhớ đến hình tượng nhân vất cái Tí trong tác phẩm chị Dậu của cố nhà văn Nam Cao và phim Làng Vũ Đại ngày ấy. - Nam Cao đang ngủ thì có người sờ tay vào ngực, vội choàng dậy chạy ra ngoài trời, gặp ngay Ngô Tất Tố đang vừa đi vừa chửi.

thứ bảy, ngày

Dân Việt 5/8 phiếu đề nghị cảnh cáo ông Cao Minh Quang

·

Trong số 8 thành viên đủ điều kiện bỏ phiếu đề xuất hình thức kỷ luật có 1 phiếu trắng, 2 phiếu đề nghị khiển trách và còn lại 5 phiếu đề nghị cảnh cáo Thứ trưởng Bộ Y tế Cao Minh Quang. - Hay tin dữ, ông Quang té từ trên giường xuống đất ngất ngay (ngây), còn những người ganh ghét ông thì hả hê bảo "Chết chưa, lần này thì chết không kịp ngáp nhé!"

Dân Trí Người đi tìm hình của nước

·

Nhân Kỉ niệm 122 năm ngày sinh của Người, BLOG Người yêu thơ xin trân trọng giới thiệu thi phẩm này. - Xin giới thiệu luôn, đây là Bác Hồ...

Vietnamnet Tuyệt lạ những hộp cơm trưa của trẻ em Nhật

·

Quan Nhật kia làm thơ. Phóng viên báo nhà bâu vào khen: Tuyệt vời! Tuyệt diệu! Tuyệt cú! Một anh dốt không tìm ra từ nào khác, chế ra: Tuyệt lạ! Anh dốt nhất bối rối, bảo: Tuyệt tự! Vâng, thật là tuyệt tự...

thứ sáu, ngày

Tin Tức Online 80 tuổi lết đi xin nước nấu cơm cho chồng trẻ

·

Đã bước qua tuổi 80 nhưng hàng ngày bà Liễu vẫn lê chân tàn tật sang nhà hàng xóm xin từng xô nước về để nấu ăn và giặt giũ cho người chồng kém 5 tuổi không đi lại được. - Hoặc là tuổi thọ trung bình của Việt Nam vừa tăng vọt, hoặc sự đốn mạt đã được đẩy lên một tầm cao mới.

Tiền Phong Xôn xao cá mọc chữ trên đầu

·

Một bạn đọc ở gần đó gửi mail cho tôi bảo chữ trên đầu cá đọc ra là "Đầu Tao Bị Ghẻ Thôi Mà," không biết thật giả ra sao.

VnExpress Fan nữ thủ tiết vì Lưu Đức Hoa

·

Cho nên, như người ta nói, bất cứ khi nào bạn tuyệt vọng, hãy nhớ rằng ở một nơi nào đó, có một người nào đó đang thủ... tiết vì bạn.

thứ năm, ngày

Zing News Ngô Thanh Vân đưa bằng chứng không mặc váy nhái

·

Bài này vừa ra, lập tức một chục cuộc điện thoại gọi đến cho Ngô Thanh Vân, nhao nhao hỏi "Nghe nói cô mặc váy ếch? Cô tuyên bố mình chỉ mặc váy cóc? Chuyện này cụ thể là sao vậy ạ?"

Vietnamnet Gap year, trải nghiệm mới của giới trẻ Trung Quốc

·

Giới trẻ Việt Nam, tại sao các bạn ngồi một cục như vậy? Tại sao các bạn không đứng lên, không lăn, hay ít nhất là rặn? Đến mức báo nhà phải qua Trung Quốc viết bài về Chuyển động trẻ.

Vietnamnet Hà Hồ chỉ thích làm tình nhân của Cường Đô La

·

"Tôi chỉ thích là tình nhân miễn là con trai tôi gọi người ấy là ba, gọi tôi là mẹ, đó chính là một gia đình", Hà Hồ chia sẻ. - Thế thì tôi có cả một đại gia đình! Đi nhậu lúc nào cũng thấy một chục bà ngoại: bà ngoại vé số, bà ngoại chả đùm, bà ngoại ăn mày...

Vietnamnet 'Mặc quần' bê-tông cho sưa

·
Ngày xưa có một cây sưa làm nghề chài lưới tên là Chử Đồng Tử, nhà rất nghèo, chỉ có cái khố rách rưới hai cha con thay nhau mặc. Công chúa Tiên Dung thấy vậy thương tình, bèn cho cái quần bê tông. Chử Đồng Tử mặc quần bê tông đi đánh cá, chết chìm mất. Hết chuyện.

VnExpress Thú chơi hàm cá mập

·

Ngoài cái chuyện khác người, chẳng giống ai, hỏi lý do săn hàm cá mập, sau một hồi đắn đo, ông Xuân thổ lộ: "Nói thiệt, dân chơi hàm mập như tôi có thể nói là có tầm nhìn xa trông rộng. Bởi cá mập rồi cũng sẽ như gấu, voi rừng, bò tót, tê giác… sẽ bị tiêu hao bởi cánh phường săn. Giờ mình chịu khó đi tắt đón đầu, mai này khi mập trắng tuyệt chủng, hay chí ít ra chúng không có được cái cơ hội to lớn, nặng đến hơn 400 kg hay cả tấn thì mình là người hiếm hoi giữ được cái hàm mập khổng lồ. Khi mình có trong tay đồ độc, ai đó muốn sở hữu, mình rao giá cỡ nào họ cũng gật". - Thế ông không nghĩ đến việc cá mập trắng nó sống thọ hơn mấy thằng đầu cơ bẩn thỉu à?

thứ tư, ngày

Dân Trí Bé gái 14 tuổi bị hai anh rể hại đời đã sinh con

·

Mỗi người phụ nữ bình thường đều có một cuốn sổ, trong đánh dấu đỏ năm ngày mỗi tháng. Riêng phóng viên báo nhà còn thêm các dấu "bé gái bị hiếp dâm đẻ con" "Luyện tròn 7 tháng trong trại giam" chi chít hết cả, người ta nhìn vào sổ cứ tưởng...

Dân Trí Phát hoảng khi thấy con xem phim sex

·

Con đóng cửa phòng xem phim sex, mẹ ngoài này chạy lung tung, đá hất bất kể các thứ, tay khua loạn cào cào, mồm bớ làng nhiệt liệt.

Dân Việt Rồng thời Lý có thật, sống ngay Vịnh Hạ Long?

·

Trong khi đi dạo ở khu đầm lầy hoang vắng ven biển trong khu vực Vịnh Hạ Long, Quảng Ninh, chúng tôi bất ngờ gặp một sinh vật có màu sắc rất đẹp và di chuyển linh hoạt trên bờ cát sát mép nước. - Như vậy là rõ rồi, vua chúa nhà Lý cũng đã đi dạo ở khu đầm lầy hoang vắng ấy. Câu hỏi lịch sử đặt ra là, vua chúa nhà Lý có thật chỉ đi dạo như các anh chị không?

Tin Tức Online Sao Hoa ngữ: Càng nổi tiếng càng tiết kiệm

·

Lý Băng Băng luôn tiết kiệm nước tắm để lau nhà, nước rửa mặt để tưới cây còn Thành Long thì kiên quyết mỗi lần đi vệ sinh chỉ dùng 1 tờ giấy - Lý Băng Băng thì chịu rồi, chứ về Thành Long thì có thể hỏi Lý Nhã Kỳ xem có đúng không. Thấy cổ hay đứng gần ảnh.

Tin Tức Online Ngọc Trinh hóa thiên thần nội y

·

Chắc chưa thấy thiên thần bao giờ nên cứ thấy ai khoác hai cái cánh lên người là gọi thiên thần. Thử ra kênh Nhiêu Lộc buổi trưa nắng xem, thiên thần bay đầy chứ gì.

An Ninh Thủ Đô Ôtô tông xe bò, 5 người trọng thương

·

Rất may tài xế Phước cùng 4 người trên xe ô tô 79N-0549 chỉ bị thương nhẹ. - Đồng chí Nguyễn Phú Nhẹ đã đến thăm gia đình nạn nhân.

thứ ba, ngày

Vietnamnet Trái đất chưa tận thế năm 2012?

·

Thì ra mấy cái phim Hollywood là láo hết? Thôi em không tin anh Mỹ nữa. Anh Tàu trung thực hơn bác ạ, ngầm ra ngầm mà sân bay ra sân bay.

Dân Trí Bị hầu tòa vì “cưỡng hiếp” vợ đêm tân hôn

·
Vũ Bằng dạy Ngô Tất Tố tiếng Pháp. Vũ Bằng rằng: Lơ sơ-vơ là anh sợ vợ. Đồ Tố ừ. Vũ Bằng rằng: Bam-bô là cây tre, là nước, bam-bô hít ra lô chính là cây mía. Đồ Tố lại ừ. Vũ Bằng lại rằng: Laboratoire là Lã Bố ra tòa. Tới đây thì đồ Tố cãi: Lã Bố sao lại phải ra tòa? Vũ Bằng rằng: Ơ hay, không thấy Lưu Bị cũng hầu tòa đây à?

VnExpress Sân Cao Lãnh, Hải Phòng rượt trọng tài

·

HLV Lê Thụy Hải tỏ thái độ tức giận trước cách cầm vòi của trọng tài Võ Minh Trí với đội bóng của ông. - Trọng tài Võ Minh Trí ra sức thổi vòi đến lòi cả dom nhưng xem ra ông Hải vẫn chưa thỏa mãn.

Tiền Phong Minh Hằng luôn luôn vô tội

·

Mời các bạn đọc một bài báo haiku, tương tợ như loại thơ 3 câu của Nhật. Một ví dụ về thơ haiku: Cỏ hoang trong đồng ruộng / Dẫy xong bỏ tại chỗ / Phân bón!!!!!

Tuần Việt Nam Liên minh gọng kiềm của Mỹ

·

Là do anh đánh máy gõ nhầm thôi. Vì ở cuối bài thì ảnh lại gõ đúng: [...] mục đích lâu dài mà liên minh gọng kièm này hướng đến.

thứ hai, ngày

Tiền Phong Mọi tiêu cực sẽ bị phát giác

·

"Ha ha, ngươi định hù con nít hay sao?" Ác tăng cả cười. "Quả có như vậy" đại hiệp trả lời. Đoạn trỏ tay vào dòng chữ nhỏ "Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2012."

Vietnamnet Ngư dân TQ-Philippines: Tranh chấp làm mất tình đi biển

·

Việt Nam xin bày tỏ sự quan ngại về tình đi biển và mong muốn hai nước không có những động thái gây tác hại đến tình đi biển. Để nhấn mạnh thêm, xin đổi nhạc hiệu chương trình thời sự thành bài gì mà "Phi một bên và Trung một bên, em như cái xuồng bị kẹp từ hai phía..."

Phụ Nữ Today Giảng viên Mỹ Thuật xung đột phân tích hình thể Ngọc Trinh

·

Ngọc Trinh từng nói em sống nhờ vào người tình đại gia, em tin yêu ảnh. Nhưng em hãy xem lại, đại gia của em không chung thủy đâu. Ngoài em ra ảnh còn bao nguyên cái tòa soạn Phụ Nữ Today, và hai phần ba số giảng viên của trường đại học Mỹ thuật Hà Nội.

Zing News Giới trẻ dành 5000 lời 'tỏ tình' cho mẹ yêu

·

Báo chí nước ta thật là biết cách làm cho con người tuyệt vọng. Sáng sớm đánh răng rửa mặt chà lưỡi, lòng lâng lâng ngồi vào bàn định làm chút lá cải, đọc cái tít này chỉ muốn nhảy lầu.

chủ nhật, ngày

Vietnamnet Thảm họa clip Ngọc Trinh hát

·

Tôi lại mong cổ hát. Vì dù gì cổ cũng chỉ có một cái miệng, bận hát sẽ không thể nói và làm những việc khác.

Phụ Nữ Today Ba mặt con người giúp Ngọc Trinh nóng nhất showbiz Việt

·

Thấy cái báo này rành về Ngọc Trinh quá, tôi đã đến tận nơi để hỏi về một vấn đề tôi đã thắc mắc từ lâu: "Các anh chị có biết những cái quần lót cổ mặc để chụp ảnh giờ ở đâu không?" Lạ thay, tất cả đều lắc đầu, miệng ú ớ...

Người Đưa Tin Thế nào là “dân Hà Nội”?

·

Cụm từ dân Hà Nội là một "đẳng cấp". Cái "đẳng cấp" ấy được khẳng định, được cấp "thương hiệu" - Xin lỗi, nhưng thời này tôi muốn làm đít con trâu hơn làm đầu con gà.

Dân Trí Người mẫu “đốt cháy” sản phẩm trong quảng cáo công nghệ

·

Người mẫu xinh đẹp đã được hãng Teclast (Đài Loan) thuê để quảng cáo cho dòng máy nghe nhạc của mình. Tuy nhiên, dường như Teclast đã sai lầm khi sự nóng bỏng của người mẫu đã làm che mờ hoàn toàn sản phẩm chính - Thì thêm vào chữ "Người mẫu chỉ mang tính chất minh họa cho sản phẩm" hay "Sản phẩm không đính kèm người mẫu" hay gì đó...

Zing News Khẳng định chủ quyền của Việt Nam trên không gian

·

Theo một số cứ liệu lịch sử, tổ tiên của chúng ta là những tộc người Bách Việt, ở khu vực Quảng Tây Trung Quốc ngày nay. Vì phương Bắc cứ đánh xuống mãi nên chúng ta phải lùi mãi, lùi đến tận cùng của bán đảo thì hết chỗ lùi nên phải dừng lại mà ra sức đương cự. Giờ thì chúng ta bay.

Vietnamnet Mẹ chồng khiển trách con dâu… “yêu” to quá

·

(Mừng ngày của Mẹ) Mẹ chồng dù sao cũng là người dưng nước lã. Sao được như mẹ ruột. Mẹ ruột có bao giờ khiển trách đâu, muốn la cỡ nào thì la thôi. Hu hu mẹ ruột ơi con nhớ mẹ ruột quá... á á...

thứ bảy, ngày

Giáo Dục Chết ngất vì đôi mắt của nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân

·

Trong văn học có cách nói "chết đuối trong đôi mắt nữ nhân" để miêu tả đôi mắt trong, tĩnh lặng như mặt nước hồ. Cứ chiếu theo ấy, để làm con người ta chết ngất thì đôi mắt phải như cú đấm thôi sơn, như quả búa tạ, hoặc như ê-te, hoặc một loại khí nào khác.

Vietnamnet Hillary Clinton tự tin với mặt mộc

·

Sầm Hoa sè sẹ đến hỏi "Bí quyết nào để bà ngoại trưởng có thể tự tin với mặt mộc như thế, có thể sẻ chia chăng?" Bà ngoại trả lời rằng "Đầu tiên phải có cái mặt."

Kiến Thức Ca sĩ Triệu Thy Ân chưa nổi tiếng đã bị "đánh ghen"

·

Thế là từ đầu đến giờ đã ứng với sổ đoạn trường rồi. Ngày nổi tiếng sắp đến rồi. Cô sẽ bị bán vào thanh lâu lần thứ hai, tại đây cô sẽ gặp một trang nam nhi chi chí tên là Từ Hải.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Cụ rùa Hồ Gươm hồi xuân sắc hoàn hảo

·

Cái báo này hay thật, làm sao có thể thống nhất thành một khối toàn bích như thế? Bài nào cũng ngu, nói chuyện gì cũng ngu, ngu từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, từ sau ra trước, từ trong ra ngoài... Phải là một chữ NGU viết hoa.

Vietnamnet 'Người hành hung phóng viên VOV là dân phòng'

·

"Hơn thế nữa, lại là một dân phòng tập sự. Có dấu hiệu tâm thần nhẹ. Vừa bị vợ bỏ vì tội mê giai. Các anh hết sức thông cảm. Tèo đâu ra xin lỗi các bác mày!" "Vâng thưa bố."

thứ năm, ngày

Tin Tức Online Ngọc Trinh váy mỏng đẹp như thiên thần

·

Khi cô cố xây dựng hình ảnh một thiên thần, người ta gọi cô là thiên thần quần lót. Sau này, khi cô cố trở thành một người vợ ngoan hiền, cô sẽ là người vợ quần lót. Tiếp theo đó sẽ thành người mẹ quần lót, bà nội quần lót...

Vietnamnet Tận mắt xem giàn khoan 'khủng' TQ

·

Cái báo này, ăn cướp nó vô nhà thì chạy ra khen ôi dao anh sắc thế đẹp thế. Người ta vào hiếp vợ mình thì bảo trym anh khủng thế dai thế.

Megafun Phát hiện loài cá không mắt ở Phong Nha

·

Tôi tóm tắt cho các bạn đây, cảm ơn tôi đi: Chúng ta vừa phát hiện một loài cá giống cá trê, không có mắt. Đây là hình dơi, đây là hình cây.

Vietnamnet Huy chương vàng Vật lý châu Á từng bỏ học

·

“Cháu không học quá nhiều kiểu mọt sách. Buổi tối đến 22h là ra xem phim. Cháu rất thích chơi điện tử. Năm lớp 8 vì không thích một giờ học Quang đã ra ngoài vào quán chơi trò chơi”. - Hay tin này, Bill Gates đang phát thuốc sốt rét ở châu Phi đã quỳ xuống gào lên "Thiên sinh Bill hà do sinh Báo" rồi ụa máu ra mà chết.

Vietnamnet Thiếu nữ bị 2 bạn trai thay nhau cưỡng bức

·

Hiện, công an huyện đã bắt 2 đối tượng để làm rõ hành vi giao cấu với trẻ em của cả hai tên. - Không ghi rõ chắc sợ người ta nghĩ là của công an huyện đây?

Gia Đình “Chân dài” Việt khó vượt qua cám dỗ

·

"Đó là chân dài nào, chứ hai trăm cô ngủ với tôi thì vượt hết" "Hai trăm cô của tôi cũng thế" "Hai trăm cô của tôi nữa" "Ừ tổng cộng hai trăm cô của tụi mình."

thứ tư, ngày

Vietnamnet Medvedev để lại những gì cho Putin?

·

Biết để lại gì cho Putin? / Ngoài những bài thơ nhỏ đầy nắng và cỏ hoa / Đêm đêm anh thức viết / Để mong xua được mùa đông / Ra khỏi trái tim Putin...

Vietnamnet Bảo tàng Hà Nội: Khánh thành rồi... dang dở

·

Nghe gió mùa đông thâu đêm suốt sáng / Nhớ “Đài xem lễ” tôi xót bao nhiêu / Đất nước đêm nay không đếm hết người nghèo / Thiếu cơm thiếu áo… / Bọn tham ô, lãng phí, quan liêu / Đảng đã phê bình trên báo / Còn bao tên chưa ai biết ai hay? / Lớn, bé, nhỏ, to, cao, thấp, béo, gầy… / Chúng nảy nòi, sinh sôi như giòi bọ! / Khắp đất nước đâu đâu chẳng có! / Đến một ngày Đảng muốn phê bình tất cả / E phải nghìn số báo Nhân dân! (Phùng Quán).

Vietnamnet Thêm nhân chứng nói Hồng Quế đánh người

·

Chuyện rằng một bữa mẹ Hồng Quế đang ngồi quay tơ, có người chạy ngang bảo "Hồng Quế đánh người." Bà mẹ bảo "Con ta không bao giờ đánh người" rồi làm tiếp. Giây lát lại có người chạy đến bảo "Hồng Quế đánh người." Bà mẹ không nói gì nhưng mặt hơi biến sắc. Lại có người nữa chạy qua nói "Hồng Quế đánh người." Nói chưa dứt câu đã thấy Hồng Quế từ trong nhà lao ra xáng cho người ấy ba cái bạt tai.

Vietnamnet Tiết lộ động trời về Hitler

·

Theo hồ sơ sức khỏe của Adolf Hitler, trùm phát xít mắc tật đánh rắm mất kiểm soát, sử dụng cocaine để thông xoang [...] - Thế nào là động trời? Chính là: Rắm khoan như gió thoảng ngoài / Rắm mau sầm sập như giời đổ mưa.

thứ ba, ngày

Vietnamnet Bĩ cực mang mác tiếp viên hàng không

·

Sau mấy bài đi Pháp đi Đức thì Sầm Hoa cũng trở về với đất Tầu. Chính là: Ngựa Hồ gầm gió Bắc. Lại cũng chính là: Chó chết ba năm còn quay đầu về núi.

Vietnamnet Gái xinh… ế chồng

·

Hà đang làm giáo viên tại một trường cấp 3, cô rất xinh lắm, nước trắng nõn nà - Con lạy thầy, cho con một chữ. Một chữ thôi!

thứ hai, ngày

Người Lao Động Bỗng dưng… tuột dốc không phanh!

·

Chỉ có người trong cuộc mới hiểu: Mấy năm gần đây, anh đã xuống dốc không phanh trong chuyện vợ chồng. - Thử cách bình dân đi: không ăn thì xài phanh tay.

Người Lao Động Bà Yến không thể từ nhiệm?

·

Chuyện ngụ ngôn vu vơ: Nhà nọ có cái bồ thóc bị lủng một lỗ nhỏ. Có con chuột ốm tong chui vào ăn, ăn phễnh cả bụng nên không chui ra được...

Đất Việt Cười vỡ bụng với clip 'Bình luận giao thông'

·

Có con thỏ kể chuyện cười hay lắm. Một bữa nó kể cho cả rừng nghe, ai cũng lăn ra cười. Một mình con bò không cười. Thỏ nhục quá, đá ghế tự tử. Đến tuần sau tự nhiên con bò lăn ra cười, bảo "Hiểu rồi, dui quá há há."

Dân Việt Việt Nam đẹp tuyệt mỹ trên báo Nga

·
Không có gì mới đâu các bạn. Vẫn là ruộng, lúa, cò, cát, muối, lưới, thúng, xuồng, dừa, thốt nốt, cầu khỉ, nói chung là những thứ đã từng đẹp tuyệt mĩ trên báo Liên Xô.

chủ nhật, ngày

Dân Trí Những cách tự nhiên để sớm có “tin vui”

·

Các bạn gái thân mến. Nghiên cứu của báo Dân Trí cho thấy, không uống cà phê có thể làm bạn có chửa. Tôi rảnh tất cả các tối, ai muốn đi uống cà phê thì liên hệ nhé.

Dân Trí CEO bán hàng đa cấp kiếm mỗi năm hàng nghìn tỷ đồng

·

[Ông Michael Johnson, CEO hãng bán hàng đa cấp Herbalife] hưởng mức thu nhập 89,4 triệu USD trong năm 2011, tương đương gần 1.900 nghìn tỷ đồng. - Ông này giỏi lắm. Đến mai có khi số tiền này đã trở thành 3.800 nghìn tỉ rồi.

VnExpress 4 giả thuyết kỳ quặc về mặt trăng

·

Ồ, một nhà thơ hồi thế kỉ 16 tin là mặt trăng được làm bằng phó mát xanh? Kì quặc nhỉ? Sao không lui về trước thêm tí nữa, khi người ta nói trên mặt trăng có cây đa và một chàng cowboy?

thứ bảy, ngày

Dân Việt Người mẫu Hồng Quế bị tố đánh người: Tiền hậu bất nhất!

·

Anh học trò nọ xin lúa nhà phú ông. Phú ông cho thúng đầy thúng vơi, anh nói "Nhất bên trọng nhất bên khinh," phú ông liền đổ thêm vào thúng vơi cho cân. Thằng dốt thấy vậy cũng bắt chước đi xin lúa, cuối cùng bị nọc ra đánh vào mông bên trái hai chục roi. Nó nói "Nhất bên trọng nhất bên khinh," phú ông bèn đánh luôn hai chục roi nữa vào mông bên phải. Tại sao tôi kể cho các bạn nghe chuyện này? Để đánh lạc hướng thôi, chứ chuyện một con mụ đánh người có gì đâu mà xem.

Dân Việt Vietnam’s Got Talent sẽ chọn người thắng cuộc như thế nào?

·

Cũng như mọi khi thôi. (Mặt nhăn như đít ngựa) "Tôi thấy còn chưa được" (Mặt hí hửng hô hố) "Tôi không hiểu cái mốc gì cả nhưng mà nhìn bạn rốc cũng hay" (Mặt chúm chím cười duyên) "Bạn đã làm rung động con tim tôi, khiến cho từng tế bào chết hay còn gọi là hờm trên cánh tay tôi run rẩy."

thứ sáu, ngày

thứ năm, ngày

Vietnamnet TP.HCM: Chen chân xem pháo hoa ngày độc lập

·

Nhầm rồi. 30/4 là ngày giải phóng. 2/9 mới là ngày độc lập. Dễ nhớ lắm. Về ngày tháng thì giải phóng trước độc lập, còn về năm thì độc lập xong mới giải phóng. Giải phóng thì ở Sài Gòn, độc lập là ở Hà Nội. Lưu ý thêm, ở Sài Gòn có dinh Độc Lập, thế còn ở Hà Nội thì có hãng phim Giải Phóng.

Người Đưa Tin Nữ sinh tự thiêu trước mặt bạn trai để níu giữ tình yêu

·
Biết tin, P. đã vội vã đến hiện trường ngăn cản cô gái bị phụ tình nhưng không thành. Kết cục, M. đã tự đổ xăng lên người mình rồi châm lửa đốt để tự tử nhưng không thành. - Y hi! Giá như một trong hai sự không thành ấy được thành thì đâu có kết cục như ngày hôm nay!

Lao Động Người dân bắt được ba con rồng đất

·

Điều đặc biệt là ba con rồng đều thay đổi màu sắc theo thời tiết, thời gian và vị trí đặt rồng nằm. - Để bắt rồng, bạn hãy dùng cọng dừa, buộc tròn một đầu thành cái thòng lọng. Từ đằng sau, tròng thòng lọng vào cổ rồng, rồng sẽ giật mình lao vọt ra trước, vừa vặn thòng lọng thít lại. Bạn có thể cho rồng hút thuốc, mặt rồng sẽ đỏ, và rồng sẽ xỉn, nhìn rất hay. Chơi chán bạn có thể gọi em bạn tới bảo "Tao cho mày con cắc ké đây."

Phụ Nữ Today 3 mẹo cạo vi-ô-lông vùng kín không đau đớn

·

Nhiều người bảo nên dùng nước sôi, nhưng kinh nghiệm dân gian cho biết, tốt nhất là nhúng sơ qua nước lạnh, rồi trụng nước ấm. Nếu có rượu gạo hoặc giấm thì càng hay. Vôi sống cũng được, nhưng cẩn thận, nếu ngâm lâu quá sẽ bị hôi, khó ăn.

Zing News Hoa hậu Ngọc Hân: 'Không thích nhận quà của đại gia'

·

Cô gái đa tài tâm sự: "Bản thân tôi là người có quan điểm rõ ràng, nếu tôi không thích thì tôi không bao giờ cho họ cơ hội lại gần mình chứ đừng nói gì đến chuyện quà cáp". - Nếu tôi nhớ không nhầm thì cô này đoạt vương miện nhờ bài hùng biện "tôi yêu tất cả các bạn, hãy nhắn tin bầu cho số 05?"

thứ tư, ngày

Dân Việt Rộ nghi án Thúy Vinh đang mang thai

·

Chắc cũng đã đến lúc các anh các chị hiểu cho, "nghi án" chỉ dùng trong tòa án, còn chuyện người ta có chửa là "nguy lắm."

Dân Việt Nóng khủng khiếp như lò thiêu ở miền tây xứ Nghệ

·

[...] chúng tôi lên vùng miền tây Nghệ An để chứng kiến cuộc sống ở nơi lâu nay được mệnh danh là "hoả diệm sơn" theo đúng nghĩa đen - Gặp Thiết Phiến công chúa xin cho tôi gửi lời thăm, dạo này kinh tế khó khăn quá hay sao mà để chồng đi làm thợ bút?

Đất Việt Thiếu nữ say rượu, cắn cả chó

·

Báo này tiến bộ, sau khi đăng tin cướp giết hiếp nay đã đăng tới tin này. Vì người ta nói chó cắn người không phải là tin, người cắn chó mới là tin.

Phụ Nữ Today Những hậu duệ tài năng của gia tộc họ Trần

·

Bạn nghĩ là Trần Quốc Toản ư? Bạn nghĩ là Trần Trọng Kim ư? Bạn nghĩ là Trần Thu Hà ư? Bạn nghĩ cái báo này biết đăng về nhà Trần của Đại Việt ta ư? Bạn thật là thiển cận vậy.

VnExpress Ước mơ chế tạo máy bay của người Việt

·

Gửi tất cả những kẻ cố chấp đang bô bô "Chưa sản xuất được ô tô mà đã đòi chế máy bay": Mấy người chưa nghe câu "Bỏ qua chủ nghĩa tư bản tiến thẳng lên chủ nghĩa xã hội" hay sao?

thứ ba, ngày

Gia Đình Mũi của Tống Mỹ Linh đẹp nhất thế giới?

·

Đố bạn "Bằng đống cứt voi, không đấm không xoi, mà thành bảy lỗ" là gì? Đúng rồi, chính là mặt của Tống Mỹ Linh, người đàn bà có cái mũi đẹp nhất thế giới.

Dân Việt Bi hài chồng tự đi thắt ống dẫn tinh rồi... quên bẵng

·

(Chuyện đọc lúc 0 giờ) Anh cu Q, 39 tuổi, cưới vợ đã lâu mà không có con. Tối nọ, anh và vợ đang hì hục thì tự nhiên có bàn tay lạnh ngắt vỗ vai, ngước lên thấy một chị mang thẻ nhà báo cúi xuống sát mặt thì thầm "Anh thắt trym rồi anh quên à? Anh thắt trym rồi..."

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách