lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ bảy, ngày

Tin Tức Online Vợ càng gầy, chồng càng... thỏa mãn

·

Viết xong bài báo, rung đùi, xoa tay sung sướng. Chưa kịp nhận nhuận bút đã có trát đòi ra tòa về tội phỉ báng cá nhân, nguyên đơn kí tên là Siu Black.

Dân Việt Tom Cruise và 3 cuộc hôn nhân đầy dấu hỏi

·

Ngay trong năm 1990, khi chỉ vừa mới ly hôn vợ cũ, anh chàng điển trai Tom Cruise đã rước ngay cô nàng Nicole Kidman nổi như cồn về rinh - Tưởng rước về để rờ rẫm rì chứ rước về rinh thì mỏi tay chết cha, li rị đúng rồi.

Dân Việt Nổi ghen, khỏa thân chặn xe cấp cứu “tình địch”

·

Khi giao nhiệm vụ giữ chương mục lá cải Khựa, tổng biên tập đã gọi Hàn Giang và Thu Thảo vào dặn rằng: Đây là nhiệm vụ khó khăn, dân ta không thích khựa. Các em sẽ bị ghét bỏ, khinh bỉ, rủa xả như chó, nhưng hãy cố chịu đựng, vì các em đáng bị như thế.

thứ sáu, ngày

Kiến Thức Hết “bất lực” nhờ… bú sữa của vợ

·

"Em ơi anh hết bất lực rồi, nhờ bú sữa của em tối hôm qua" "Nhưng hôm qua em tịt sữa mà?" Nghe vậy, chàng bèn bất lực trở lại, và lần này bất lực hẳn.

Đất Việt Cảnh sát thất kinh vì cặp đôi sex trong xe hơi

·

"Sex?" "Three to four times a week" "No, I mean, male or female?" "Male, female, sometimes camel" "Holy cow!" "Yes, cow, sheep, animals in general" "But isn't that hostile?" "Horse style, doggy style, any style!" "Oh dear!" "No, deers run too fast..."

Đất Việt Choáng váng trước 'Số phận của Đàm Vĩnh Hưng'

·

Đàm Vĩnh Hưng sẽ xuất hiện trong bộ trang phục đại đế, cùng 40 ca sĩ hát bè và 30 vận động viên thể hình trong trang phục La Mã tay cầm đuốc, bắt đầu cho đại lễ hội náo nhiệt nhất từ trước đến giờ của nền giải trí Việt Nam. Trong phần này còn có những trích đoạn múa ba lê, múa rối Nga, múa vòng lửa, biểu diễn kungfu hoành tráng trong âm nhạc và ánh sáng hiện đại. - Ngoài ra không thể không nhắc đến tiết mục nhảy qua vòng lửa do chính Đàm Vĩnh Hưng trình diễn.

Đất Việt Lộ ảnh Elly Trần và trai Tây dìu nhau vào khách sạn lúc nửa đêm

·

Cửa phòng khách sạn đóng lại nên phóng viên không biết họ sẽ làm gì, nhưng có rất ít khả năng họ vào đó để bàn công việc lúc nửa đêm - Sao phóng viên không nán lại một chút để thấy Lê Kiều Như ra mở cửa phòng, cười hỏi "Có mang theo dây thun không?"

Ngôi Sao Paris Hilton đánh nhau tốc cả váy

·
Trong cảnh hỗn chiến, cô tiểu thư dòng họ Paris bị xô vào tường. - Đúng thế, tên đầy đủ của cô là Paris Thị Hilton...

Dân Trí Những “quái vật” gây xôn xao dư luận Việt Nam

·

Câu chuyện về quái vật đảo Cát Bà vốn gây ầm ĩ một thời gian dài, rồi cũng rơi vào thinh không. Dù quái vật đảo Cát Bà không nổi tiếng như quái vật hồ Loch Ness, nhưng xét về độ lớn, thì quái vật đảo Cát Bà ăn đứt mọi huyền thoại về quái vật trên khắp thế giới. - "Chúng bay giàu có mà chi, làm gì có loài I-lích Cu-to-như-phích như tụi ta haha!" "Là loài gì thế?" "À, là một loài quái vật tưởng tượng..."

thứ năm, ngày

AFamily Top 5 “sát thủ” hại "tinh binh"

·

Sau khi giám sát những người dành 60 phút làm việc với máy tính xách tay đặt trên đùi, các nhà nghiên cứu của một trường đại học tại bang New York nhận thấy, khi máy tính nóng lên đến gần 400 độ C sẽ làm nhiệt độ ở bìu tăng 180 độ C. - Mình đồng da sắt că... mắt thủy tinh.

thứ tư, ngày

Dân Trí Vietnam’s Next Top Model thu hút sinh viên

·

Quan niệm ngày xưa: Đại học là con đường duy nhất để thoát đói nghèo. Quan niệm ngày nay: Người mẫu là con đường duy nhất để thoát đại học.

Dân Việt Euro 2012 và “Lốc đỏ Việt” ở Donetsk

·

Trên chiếc xe bus chạy dọc đại lộ Artema - con đường được coi như huyết mạch của Donetsk, nhìn màu áo, rất nhiều cổ động viên Tây Ban Nha mặc áo đỏ và cổ động viên Bồ Đào Nha mặc áo màu bã trầu đã nhầm tưởng chúng tôi là… đồng hương hoặc là người cùng "phe". - Lại thụ râm rồi. Ngay trong những ngày lốc đỏ thế này!

Giáo Dục "Sinh viên ĐH Ngoại thương có 'chảnh' một chút cũng là bình thường"

·

Nhân thể quảng cáo luôn một đoạn tôi vừa viết hôm qua: Tàu cao tốc ở Nhật Bản chạy mỗi năm trễ đến một phút. Đây là một trong những nỗi sỉ nhục lớn nhất của Nhật Bản, bên cạnh việc bại trận trong chiến tranh thế giới thứ hai. Tụi học sinh sinh viên Nhật Bản đang phải ngày ngày è cổ ra học để rửa hai nỗi nhục này.

Giáo Dục Scandal "chảnh" của SV Ngoại thương bị gắn vào phim "Kẻ diệt chủng"

·

Các bạn Giáo Dục ngu xuẩn thân mến! Người ta nghĩ sói óc mới ra một thể loại gọi là video clip, không phải là để các bạn chụp từng frame rồi đăng thành mấy chục cái hình như thế đâu. Có những người ngu như các bạn thì sinh viên người ta chảnh cũng là phải rồi.

thứ ba, ngày

Phụ Nữ Today Công chức quèn cảm ơn vợ Hà Nội cho nhà, cho của

·

Hà Nội! Hai tiếng thật thiêng liêng. Nhờ hai tiếng ấy, người ta có thể chê bai nhau, gằm ghè nhau, sỉ nhục lẫn nhau. Hà Nội, thủ đô ngàn năm văn vật, đầu tàu của cả nước. Một đất nước nghèo nàn lạc hậu, nơi con người đối xử với nhau chẳng khác nào mọi rợ.

2sao Sao Việt đẹp tuần qua (107)

·

Minh Hằng quá đẹp với cách tạo hình của Phara-bà (nữ hoàng) bên cạnh Phara-Ông Artanas trong đêm chung kết BNHV - Nhờ thế cô đã chiến thắng đối thủ Anh Thư trong vai Na Pô Lê Bà...

Đọc Báo Cao Thái Sơn gửi tâm thư phẫn nộ

·

Qua các vụ gửi tâm thư xuất hiện ngày càng nhiều gần đây, tôi vui mừng kết luận: Ca sĩ nước ta không ít người biết chữ.

thứ hai, ngày

Giáo Dục Đặng Thái Hoàng bật mí bí quyết vô địch Đường lên đỉnh Olympia

·

"Hoàng Thùy Linh với Marie Curie, em thích ai?" "Marie Curie ạ!" Hoàng đáp ngay. "Thần tượng của em là Cao Thái Sơn hay Ngô Bảo Châu?" "Ngô Bảo Châu ạ!" một lần nữa, Hoàng trả lời không do dự. "Em thường đọc báo nào, Giáo Dục hay Kênh 14?" Lần này thì Hoàng không trả lời được...

Kiến Thức Nét đẹp thanh xuân của Trương Bá Chi

·

Phương Trinh, Ngọc Trinh, Ngọc Quyên, Mỹ Xuân, các bạn mặc xịp ở truồng mà chi, rồi báo chí cũng toàn đăng ảnh Tàu mà thôi, y hi hi thương thay.

chủ nhật, ngày

Giáo Dục Tin nổi không? Sao Việt hôn nhau công khai!

·

(Bình luận của Lá Cải) Tin chứ sao không, nói ông có não tôi mới không tin. (Bình luận của bạn đọc, hay hơn nhiều) Nó làm gì kệ nó, tin cái con mẹ mày.

Tin Tức Online Mỹ Xuân và Ngọc Trinh: Ai "hơn" ai ?

·

Khi chúng tôi đem nỗi khắc khoải này đi hỏi ông T., một đại gia khét tiếng trong giới người mẫu, thì được ông trả lời nguyên văn như sau: Cũng khó nói. Ngọc Trinh như một tách capuchino, nóng bỏng. Mỹ Xuân như một cốc latte, thơm béo. Dù gì thì tôi cũng chỉ như cái muỗng khuấy mà thôi.

Vietnamnet Elly Trần muốn làm người nhu mì, hiền dịu

·

"Cánh diều vàng 2011" khẳng định rằng cô thích đóng những vai chính diện hiền lành, nhu mì theo đúng con người của mình. - Thấu hiểu nguyện vọng ấy, đạo diễn đã mời cô vào vai một thiếu nữ bị quai bị.

Giáo Dục “Tuy Bò tót nở nụ cười/Còn đâu lối đá người người hô vang…”

·

Để thấy nền thi ca của chúng ta xuống dốc thảm hại như thế nào, xin đăng đây một bài thơ về World Cup cách đây ba chục năm: Ét-xì-pan-nha / Một chín tám hai / Đội Ý thành công / Em có biết không? / Pao-lô Rốt-xi là vua phá lưới / Từ xa sút vào / Thủ môn ngã nhào / Bàn thua trông thấy.

thứ bảy, ngày

Đất Việt Bố chồng chê con dâu không biết... sex

·

Bố chồng tôi hằn học trách móc con dâu là đứa kém cỏi trong chuyện “ấy”, chỉ vì ông đứng ngoài cửa hóng mãi mà không thấy tôi phát ra tiếng gì lúc gần chồng - Thế lần sau lúc hành sự chị bật bài "Da nâu" đi?

Phụ Nữ Today Nữ sinh bán thân xuất hiện công khai nói lời thật thà

·

Giờ nhớ lại, thấy ngày xưa đi khách khổ thì có khổ thật, khổ cũng nhiều, đau cũng lắm, nhưng cũng có vài lần khách làm tôi vui sướng thật sự. Số đấy cũng không nhiều. Ngược lại, tôi nỗ lực hết mình làm cho khách hạnh phúc nhất dù chỉ trong giây lát. Có lần xong việc, dù đã cầm tiền trong tay tôi vẫn thấy áy náy vì không làm cho khách vừa lòng. - Nên coi bán dâm là một nghề, để ít nhất cổ cũng được tiếng yêu nghề. Giờ thì không biết nên gọi là yêu cái gì.

thứ sáu, ngày

VnExpress Ông Dương Chí Dũng bị truy nã quốc tế

·

Giờ thì tôi nói thẳng được rồi. Cái bài thơ của em ổng viết ấy, nó dở ẹc, tôi bảo thật, câu cú lủng củng, từ ngữ ngô nghê vô nghĩa, chẳng ra làm sao. Ổng không về là đúng.

Phụ Nữ Today Hạt mận– bí quyết cho làn da trắng hồng của tôi

·

Một hôm đang đi trên đường, tôi mắt nhắm mắt mở tông xe vào một bà béo. Bả ngã bổ chỏng, rơi từ mồm ra một cái hột mận. Thì ra bả ăn mận theo kiểu nuốt lống, bị mắc nghẹn hột mận đã hai hôm... Để đền ơn, bả tặng tôi một phiếu tắm trắng...

VnExpress Elly Trần hóa thành thiếu nữ Hà Nội

·

Đầu đuôi như sau: Có người thách Elly "Em có thể hóa thành ác quỷ, thành thiên thần, nhưng liệu em có hóa thành thiếu nữ Hà Nội được không?" Elly bực mình bảo "Thiếu nữ Hà Nội chỉ là muỗi!" Nói đoạn, lột xác bay lên thành muỗi... ủa quên, thành thiếu nữ Hà Nội.

VnExpress Lời khai của kẻ mang mìn đi cướp tiệm vàng

·

Tại trụ sở công an Hà Nội chiều 21/6, nghi phạm Tạ Văn Thanh (25 tuổi, Yên Dũng, Bắc Giang) cười nói: “Chắc em bây giờ thành người nổi tiếng rồi” - Nhờ báo chí, thanh niên Việt Nam nay đã hăng hái tham gia công cuộc học tập và rèn luyện theo gương bác Luyện vĩ đại.

AFamily Mẹ tôi làm “chuyện ấy” với anh họ 19 tuổi

·

Ở đây có sự nhầm lẫn. Vì anh họ mới 19 tuổi, đáng lẽ bài này phải đăng ở Kênh 14. Đề nghị cơ quan chủ quản VC Corp xem lại cách làm việc của hai tờ báo dưới quyền mình.

thứ năm, ngày

Lao Động Để gió không thổi bay lời nói

·

Để gió không thổi bay lời hứa của các vị, chúng tôi đã thử buộc một cục đá vào. Nhưng buộc xong thì lời hứa lại chìm nghỉm xuống nước.

thứ tư, ngày

Quân Đội Nhân Dân Phá hủy thành công quả bom 250 bảng Anh

·
"Quả bom 250 bảng Anh là cái gì???" "Em cũng không hiểu thưa anh. Cái nền tài chính của Anh nó lạ lắm, bất kể là thứ gì, quý hiếm đến đâu, cứ khoảng nửa kí lô là nó tính giá một bảng."

thứ ba, ngày

VnExpress Người Việt bị bắt trong vườn xoài

·

Khi được thẩm vấn tại sao lại chọn cây xoài thay vì chui cống, người Việt mới rằng: Cái đm là công dân của đất nước hạnh phúc thứ hai thế giới, bố mày thích chọn cây xoài cho gần gũi với môi trường đấy.

Vietnamnet Những cách sử dụng búp bê tình dục lạ đời nhất

·

Nhà Sầm cũng có một con, nhưng đã cũ nát. Đến mỗi bữa ăn, cả nhà lại quây quần bên con búp bê tình dục, cứ chép miệng một cái lại và một miếng cơm. Có lần Sầm chép hai cái liền, bị bố mắng là ăn tham, tát bốp.

thứ hai, ngày

Phụ Nữ Today Hoàng Thùy Linh và những màn ưỡn xoạc sân khấu

·

Nàng lăn ra đất, lăn lộn, cào cấu, miệng hú hét những lời vô nghĩa. Nàng chính là Hoàng Thùy Linh, bệnh nhân mới của bệnh viện tâm thần trung ương. Nhiều người nhầm nàng với một nghệ sĩ nổi tiếng vì video sex, nhưng thật ra không phải.

Giáo Dục Bị mắng "xí xớn', nữ sinh chuyên văn đâm chết bà hàng xóm

·

Hương nhớ mãi ngày hôm ấy, khi cánh cửa trại giam mở ra, lần lượt 180 người bước ra khỏi trại giam bỏ lại sau lưng những tháng ngày lầm lỗi. Bố mẹ, anh trai và gia đình bạn trai tới trại giam đón Hương từ sớm. Trút bỏ chiếc áo kẻ sọc, Hương hòa mình trong dòng người đông đúc. Nắng thu hôm ấy trong vắt. - Chào Hương. Tình hình công việc thế nào? Nhuận bút khá không?

Dân Việt Người mẫu bán dâm ngàn đô khiến "Làm đĩ" phải... đổi tên

·

Nếu chúng tôi giữ nguyên tên tác phẩm thì rất dễ bị coi là hình thức PR rẻ tiền cho vở diễn. - Vì vậy chúng tôi quyết định đổi tên "Làm đĩ" thành "Làm...", một cái tên rất đắt, rất tượng hình, gợi mở nhiều cơ hội sáng tạo cho khán giả. Ví dụ "Đi xem kịch Làm hôn?" "Làm hôn là làm cái bồn gì?"

Vietnamnet Xin đừng bỏ thi tốt nghiệp THPT

·

Tôi có bảy đứa con, hai vợ già, tất cả sống nhờ vào đồng tiền dạy thêm của tôi, xin đừng dồn tôi vào đường cùng, tôi cắn giậu đấy các ông các bà ôi...

chủ nhật, ngày

Giáo Dục Kết quả quay số trường ĐH Phương Đông

·

Chúc mừng 20 sinh viên đã may mắn trúng học bổng tiếng Anh trong chương trình Quay số trúng học bổng do Báo điện tử Giáo Dục Việt Nam tổ chức - Quay số Giáo Dục ích nước lợi nhà! Bỏ hẳn quay tay, chuyển ngay sang quay số!

Giáo Dục Obama bị phóng viên hỏi xoáy khi đang phát biểu

·

Và ông đã tỏ ra lúng túng, vâng, ông không đáp xoay được như giáo sư Cù Trọng Xoay, giáo sư Cù Trọng Xoay thông minh hơn tổng thống Obama của Mỹ, giáo sư Xoay thông minh nhất thế giới.

thứ bảy, ngày

VnExpress Nhiều tỉnh đỗ tốt nghiệp xấp xỉ 100%

·

Hưng Yên đang tạm dẫn đầu cả nước với tỷ lệ tốt nghiệp 99,9%, TP HCM được 98%, nhiều tỉnh khác cũng có tỷ lệ đỗ cao hơn năm trước - "Thi tốt nghiệp mà như V-League vậy cha nội?" "Đâu, nhiều tiêu cực hơn V-League chứ!"

VnMedia Xăng, điện độc quyền lâu là vì thận trọng!

·

Muốn hết thận trọng, các bạn hãy uống nhiều nước mát, ăn nhiều trái cây, hạn chế các loại đồ mặn, thủy hải sản... một thời gian bảo đảm sỏi sẽ tan bớt, thận nhẹ đi.

Thể Thao Văn Hóa Thủ tướng Đức là CĐV bí mật của Hà Lan?

·

Thủ tướng Đức, Angela Merkel vừa gây xôn xao dư luận nước này khi bà vận một chiếc áo blazer màu… da cam để đi làm trước thời điểm diễn ra trận Đức – Hà Lan tại vòng bảng EURO 2012. Mà da cam chính là màu áo truyền thống của ĐT Hà Lan. - Nhưng cuối cùng thì đội tuyển Đức của HLV Joachim Loew lại giành chiến thắng. Tại sao lại như vậy? Thì ra là tại ông thủ tướng Mark Rutte của Hà Lan, ông này đã bí mật joachim cổ vũ đội Đức...

Dân Trí Hà Tăng kể chuyện bán nước mía lề đường ngày nhỏ

·

Một ngày nọ, có một cậu bé còn nhỏ hơn, người gầy gò, nụ cười hiền lành, đôi mắt sáng rực đi ngang qua mời Hà mua vé số. Cậu bé ấy tên là Cường, và cuộc gặp ấy đã thay đổi cuộc đời của cả hai người, tin thì tin không tin thì thôi.

thứ sáu, ngày

Vietnamnet NXB Đà Nẵng xin lỗi tác giả vở luyện tiếng Việt 1

·

Nhận được thông tin, tác giả Đặng Thị Lanh tâm sự bà cảm thấy "hài lòng và thỏa đáng" vì NXB đã chân thành nhận lỗi, nghiêm túc sửa sai và có lời xin lỗi tới tôi và độc giả kịp thời. - Nói các bạn đừng ghen tị, nhưng Ngọc Trinh cũng từng tuyên bố mỗi lần soi gương lại mê tôi.

Dân Việt Sau scandal, Cao Thái Sơn thú nhận "Anh sai rồi"?

·

Sau cuộc "hỗn chiến" liên quan đến việc mình bị tố lừa tình, lừa tiền và buổi họp báo gây nhiều tranh cãi, Cao Thái Sơn chính thức trở lại bằng việc trình làng single "Anh sai rồi" - Anh sai rồi. Nghe nói Sơn là vai dưới.

VnMedia “Đa số cảnh sát giao thông không nhận hối lộ”

·

"Trong môi trường công tác chịu rất nhiều áp lực, tuyệt đại đa số CSGT giữ được phẩm chất đạo đức của mình, hoàn thành nhiệm vụ, không nhận hối lộ, không tiêu cực" - "Khuyết điểm duy nhất của chúng tôi, thưa quốc hội, là nói dối không kiểm soát được."

thứ năm, ngày

thứ tư, ngày

Megafun Phục khả năng hiểu biết bóng đá của Thuỷ Top

·

Thủy thốt lên: "Những bước chạy của anh ấy vẫn dũng mảnh khác hẳn với độ tuổi gần bước sang U40. Bàn mở tỷ số của tiền đạo này mãi hằn sâu trong tâm trí tôi". - Và cô quyết định tạo hình hai quả bóng, để lưu niệm.

VnExpress Mẹ Kim Jong-un lộ diện

·

Hình ảnh người mẹ quá cố của nhà lãnh đạo trẻ tuổi Triều Tiên lần đầu được công khai - Chết rồi mà vẫn lộ diện được, quả không hổ danh mẹ của lãnh tụ thiên tài!

Tiền Phong 'Chúng ta không có báo lá cải'

·
Đó là quan điểm của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son trong cuộc đối thoại trực tuyến với nhân dân - Buồn thật. Tôi như Don Quixote trong cuộc chiến với bọn khổng lồ cối xay gió, tưởng có bạn đồng hành, ai ngờ đang uýnh thì thằng cha Sancho Panza bảo "Có cái cối xay nào đâu" rồi tót lên con lừa đi mất.

thứ ba, ngày

Megafun Nhìn vòng 3 xem tướng phụ nữ

·

Về màu sắc của da mông, giữa nam và nữ cũng có sự khác biệt nhiều. Đàn ông da mông nên có màu nâu mới khỏe mạnh, nếu nam mà mông trắng bệch thì tính cách mềm yếu, nhu nhược như đàn bà. Nhưng phụ nữ thì da mông phải thật trắng hồng mới đầy đủ nữ tính. - Mông người thịt nạc da dày, mông em chẳng khác cái cày mất răng.

Kênh 14 Mẹ Jenny Phương: "Xin cho con tôi một con đường"

·

Được sự dẫn đường của chị Th, chúng tớ đã có buổi gặp bố mẹ Jenny Phương [...] chúng tớ được ngồi trò chuyện cùng mẹ của Jenny Phương [...] Do bố mẹ Jenny Phương đề nghị không đưa tên và hình ảnh nên chúng tớ viết tắt tên, không đăng ảnh. - Các cậu oai như cóc nhỉ? Bài này do báo Giáo Dục viết hôm qua mà? Các cậu học trường nào, nhiêu tuổi mà dối trá như thế? Trường học dạy các cậu nói láo sao?

Kênh 14 Chấn động clip sex học sinh lớp 10 Hải Dương

·

Trong clip, lúc đầu nam sinh dùng những lời "ngon ngọt" dụ dỗ nữ sinh kia "quan hệ" nhưng cô gái nhất quyết không đồng ý, dù cô gái "không mảnh vải che thân". Cô gái liên tục tỏ ý không đồng tình như: "Không, đã bảo từ hôm qua thế nào rồi, đi ra... chồng vợ gì... Thôi chồng ơi, xin chồng đấy". Nhưng sau một vài nụ hôn của nam thanh niên, cả 2 lao vào nhau như "vợ chồng" - "Ơ kìa, anh nhún tiếp đi chứ! Vâng, anh nhún tiếp rồi thưa các bạn! Mẹ anh bán gối nệm, bố anh buôn lò xo, nên quyết định đặt tên anh cho dễ nhớ là Nguyễn Văn Nhún..."

Phụ Nữ Today Khoe bụng bầu MC Quỳnh Chi vẫn nóng như hot girl

·

Hiện tại Quỳnh Chi rất rất hài lòng với cuộc sống gia đình đang có sóng gió - Ô nếu cô đã thích sóng gió như thế thì sao không về miền Trung, đến mùa bão sóng gió đánh cho tung mặt.

Tin Tức Online Bi hài chuyện ‘nhịn’ yêu

·

Khổ vì "nứng" lệch múi giờ: Lần đầu tiên chồng Thùy “nứng” lên vào lúc nửa đêm - Cu Tèo giỡn với em, bảo: Cái đồ nứng! Ông ngoại quát: Nói chi rứa Tèo?? Cu Tèo: Thằng già nứng không thấy báo nứng nó ghi đây à?

VnExpress Bộ Giáo dục kết luận vụ ném 'phao' thi ở Bắc Giang

·

Một tuần sau khi clip ném phao thi ở THPT Dân lập Đồi Ngô (Bắc Giang) được tung lên mạng, Bộ GD&ĐT khẳng định, kỳ thi diễn ra nghiêm túc, đúng quy chế - Các bạn đổi cái câu "Tục như con cá nục" thành "Tục như bộ giáo dục" là vừa.

24h Bức tâm thư của ông thầy giỏi dâm ô

·

Trước tình trạng người mẫu thất học, ngu dốt tràn lan, bộ Giáo Dục đã quyết định bổ sung một môn học bắt buộc, tính điểm hệ số 2 trong các kì thi đầu vào. Đó là môn Dâm ô học.

thứ hai, ngày

Giáo Dục Về nhà Jenny Phương: 'Xin xã hội cho con gái tôi một con đường...'

·

Tôi mong cô, mong báo chí, khi cầm bút viết thì viết sao để cháu có thể ngẩng mặt lên, nó quay về để làm lại cuộc đời... - Báo chí có quyền năng tối thượng. Báo chí nắm quyền sinh sát trong tay. Ngoài báo chí ra chỉ còn một loại người làm được vậy, đó là anh mổ lợn.

Kênh 14 Mai Phương Thúy để lộ sẹo nâng ngực

·

Những vết sẹo dưới cánh tay đã âm thầm khẳng định Hoa hậu Mai Phương Thúy từng dùng dao kéo để tăng kích cỡ vòng 1. - Từng vết sẹo âm thầm / Hoa vông rừng tuyết trắng.

Vietnamnet Phương Thanh rời BNHV để thành nữ thần

·

Trở thành nữ thần báo thù Nemesis, nửa đêm nàng bay về, tay lăm lăm con dao thiến lợn. Nhưng bay vòng vòng cả đêm chẳng có gì để thiến cả, nàng đành buồn bã bay đi...

Vietnamnet Khi mỹ nữ sập bẫy đại gia

·

Làm đại gia Việt sao khổ thế! Mình đang chạy ngoài đường, nó xông đến chặn đầu xe, lột ngay xú chiêng ra mà rao "Ai chơi nào," thế rồi lên báo thành "Đại gia giăng bẫy kiều nữ."

chủ nhật, ngày

VnExpress Thanh Lam ngã nhào trên sân khấu

·

"Hơn hai tiếng đồng hồ, hơn hai mươi ca khúc, hai ca sĩ lớn, hai ban nhạc nổi tiếng, tất cả đọng lại trong tôi, một người làm văn hóa đại diện cho chuyên mục văn hóa, là cảnh một cô té lăn cù hê hê vui lắm cười ngoạc cả mồm, giá cô kia cũng té nữa thì thật là hoàn hảo."

VnExpress Kỳ Duyên đọ váy cùng Sơn Tuyền

·

Thế mà tôi tưởng MC thì phải dẫn mà ca sĩ thì phải hát, cũng như nhà báo thì phải viết báo chứ không cắm đầu vào váy áo nói nhăng.

VnExpress Loài hoa '3.000 năm nở một lần' khoe sắc ở Phú Yên

·

Đây là hoa Ưu Đàm. Các bạn hay đọc truyện chưởng chắc không lạ gì tác giả Ưu Đàm Hoa, chuyên viết loại truyện kiếm hiệp có hơi hướm sắc hiệp / dâm hiệp. Các bạn chưa biết thì Google mà nghiên cứu, hay lắm. Đừng có đọc cái báo này làm chi.

Thanh Niên Tây Ban Nha - Ý: Đương kim vô địch khó thắng!

·

Bóng lăn vào giờ Kỷ Dậu, ngày Nhâm Dần, tháng Bính Ngọ, năm Nhâm Thìn. Quẻ tiên thiên là Sơn Phong Cổ, hậu thiên là Thiên Sơn Độn. Sang hiệp 2, trận đấu bước vào giờ Canh Tuất, gặp quẻ tiên thiên là Lôi Địa Dự, hậu thiên là Địa Hỏa Minh Di. - Ngũ Viên, tự là Tử Tư, vốn người nước Sở, cha và anh bị Sở Vương giết, bèn trốn qua nước Việt. Tại đây Tử Tư làm nghề gieo quẻ nói càn kiếm sống qua ngày.

thứ bảy, ngày

VnExpress Hoàng Yến giảm cân quá mức

·

"Em muốn giảm cân cho đến lúc nào?" "Dạ đến khi một cú rắm đủ đưa em lên sao Hỏa" "Xin chúc em được như nguyện."

VnExpress Elly Trần học chăm em bé đến… stress

·

Chắc các bạn còn nhớ ánh mắt khiếp sợ của Kim Phúc, em bé bị bom napalm vừa chạy vừa la hét trong bức ảnh nổi tiếng của Nick Út? Ánh mắt đó không là gì so với ánh mắt của em bé này.

VnExpress Tỷ lệ tốt nghiệp THPT cả nước tăng dần đều

·

Qua những năm đầu tiên "nói không với tiêu cực", tỷ lệ tốt nghiệp ở nhiều tỉnh tăng dần theo cấp số nhân. - Bắt đầu với một ông Nhân, chúng ta nhân cho hai, chỉ sau 7 năm chúng ta sẽ có 255 ông Nhân hu hu.

thứ sáu, ngày

VTC Cấp thẻ hành nghề có quản được người mẫu bán dâm?

·

Để cho chắc ăn, khi cấp thẻ nên bắt đọc luôn lời thề bán dâm: Tôi xin thề trước thần Bạch Mi rằng sẽ luôn bán dâm tận tụy, không quản đêm hôm khó nhọc. Tôi sẽ bán dâm một cách công bằng, không bán nhiều dâm hơn cho người cần ít dâm hơn. Tôi sẽ truyền đạt lại cho bạn bè, đồng môn những luân lí, những bài học bán dâm bằng miệng và các bộ phận khác mà không che giấu. Tôi sẽ nhận tiền xứng đáng với dâm của mình đã bỏ ra.

VnExpress Cụ bà đau đẻ 17 lần

·

Vậy mà cụ vẫn cẩn thận, không để đẻ ra những thể loại như tên báo hại này. Bravo cụ, bis bis!

thứ năm, ngày

VnExpress Thiếu nhi Triều Tiên chúc Kim Jong-un 'vạn tuế'

·

Mong ước lớn nhất và duy nhất của chúng ta là Đại tướng Kim Jong-un kính mến luôn tráng kiện và khỏe mạnh! - Vạn tuế! - Chúng ta là những con trai, con gái của nhà lãnh đạo vĩ đại Kim Jong-un! - Vạn tuế! - Chúc cho đại tướng được bất tử như cha và ông nội mình, càng sớm càng tốt! - Vạn vạn tuế!

Kênh 14 Ngân Khánh bị Thanh Thảo "ám chỉ", đạo diễn hủy phim?

·

Về phần Trang Nhung, sáng nay chị ấy đã có một bài trả lời phỏng vấn phủ định những tin đồn cho rằng chị ấy bán dâm. - Xã tắc lâm nguy thì con nít cũng phải đứng lên. Dâm tặc đãn hiềm tam tuế vãn!

thứ tư, ngày

Dân Trí Phát hiện con nhện “khủng” ở Kỳ Anh

·

Chiều dài toàn thân của con nhện này khoảng 0,6cm, rộng 0,3cm, trọng lượng 0,6 gam, miệng rộng có 2 răng cửa lớn kích thước răng dài 0,10mm - Trong khi đó, hoa hậu Mỹ Xuân vừa cười hí hí vừa khai với cán bộ rằng "Kỉ niệm đáng nhớ nhất là một anh nhà báo, em khen của ảnh khủng, ảnh tưởng thiệt."

Vietnamnet Mỹ bán bom hạng nặng cho Hàn Quốc

·

Thật ra để đối phó với Triều Tiên thì Hàn Quốc chỉ cần bom hà. Các bạn biết bom hà (HA-Bomb) không? Đó là loại bom mà khi phát nổ sẽ làm cho khoai bị hà ăn hết.

thứ ba, ngày

thứ hai, ngày

Dân Việt Bố mẹ chồng dàn trận, bắt quả tang con dâu "tòm tem"

·

Bố chồng vừa hí vừa xông vào phòng như Paladin, nhưng tên gian phu đã vung ngọn giáo của mình ra xọc liên tục như Halberdier. May thay, mẹ chồng đã đứng ngoài cửa sổ và vừa chửi vừa liệng guốc vào như Arbalest.

Vietnamnet Người TQ nuôi cá trái phép ở Vũng Rô

·

Bọn phóng viên cố gắng bới xẻ ra để viết được nhiều bài đấy! Chứ thật ra chỉ cần viết "Người Trung Quốc nuôi cá trái phép ở Việt Nam" là đủ.

chủ nhật, ngày

VnExpress Người Việt bị bắt với sừng tê giá 2 triệu USD

·

"Sao lại bắt người của chúng tôi? Các ông coi con người không bằng con tê giác sao?" Việt Nam gào lên. "Xin lỗi, có những con người chúng tôi không coi bằng con chó nữa" Mozambique trả lời.

VnExpress 'Thói dối trá' vào đề Văn tốt nghiệp

·

Môn Văn với đề mở khiến thí sinh hào hứng và tha hồ phóng bút, đặc biệt là câu 2 viết cảm nhận về "thói dối trá". Nhiều thí sinh dự đoán được 7-8 điểm ở môn thi đầu tiên. - Đã hẳn! Ngày xưa cô giáo dạy Văn của tôi đã dặn: Các em viết văn càng có nhiều dẫn chứng thực tế càng dễ được điểm cao.

thứ bảy, ngày

Người Đưa Tin Khi ca sĩ đi “ngược gió”

·

Luật thứ nhất: Luôn nghe lời Buck. Luật thứ hai: Đi giữa đường. Luật thứ ba: Ai hay đánh rắm thì đi sau cùng.

Vietnamnet Thời của báo 'lá cải'?

·

Thật buồn, chỉ còn khoảng hai chục ngày nữa, là đến dịp "giỗ chạp"- kỷ niệm Ngày Báo chí Việt Nam 21/6 - Báo chí Việt Nam, sinh đầu thế kỉ 20, ngoẻo đầu thế kỉ 21 vì phát ung thư cùi hủi.

Giáo Dục Báo Phụ nữ TP.HCM nên tự "soi gương"

·

Nhìn cái điệu ngứa ngáy cắn sủa này, xin mạn phép đoán: chắc khi thiến mấy chú ở tòa soạn báo Giáo dục người ta đã rắc mảnh chai vào.

Vietnamnet Một nhà hai hổ cái

·

Gọi mẹ là hổ cái cũng được, vì nuôi anh mấy chục năm nay bả già cốc đế rồi, tay chân run rẩy, mắt bả lòa, ngồi xó nhà ăn hại, nhưng sao anh đẹp trai lại nỡ gọi vợ là hổ cái?

Vietnamnet Lãnh hậu quả khi tự sướng

·

Nhưng một dân tộc vinh quang, tài giỏi, một đất nước giàu đẹp, rừng vàng biển bạc, được quốc tế hết lời ngợi khen như chúng ta thì đâu có ai tự sướng?

thứ sáu, ngày

Người Đưa Tin "Ở Việt Nam không có báo lá cải"

·

Đó là phát biểu của người đứng đầu ngành thông tin và truyền thông trước báo giới được phát đi ngày hôm qua - Hơ hơ, thế là tôi sống thêm được một thời gian nữa. Cảm ơn các bạn đã lo lắng cho sự an nguy của tôi.

Đất Việt Hiệp gà dọa... giết phóng viên

·

Hiệp gà buông lời tục tĩu và đe dọa phóng viên: “... Tao mà nhìn thấy thằng nào thì tao đấm chết mẹ chúng mày đấy!” - Anh này hỏng, nhận định tình hình sai lệch, không nhận ra kẻ thù giai cấp. Liên quan gì đến mẹ chúng nó?

Đất Việt Tôi đã 'lấy đĩ về làm vợ'

·

Cuộc hôn nhân đầu tiên, tôi “lấy vợ về làm đĩ”. Cuộc hôn nhân thứ hai, tôi “lấy đĩ về làm vợ”. Và tôi đã hạnh phúc. - Ôi, 3 câu thôi, chỉ 3 câu ngắn gọn đã mang lại bao nhiêu niềm hi vọng cho biết bao nhiêu con người, điều mà nhiều ông nói rã mồm không làm được.

VnExpress Vở luyện viết lớp 1 sai chính tả

·

Cụ thể, trong câu thơ "Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ tổ mùng mười tháng ba" thì từ "giỗ tổ" được in thành "dỗ tổ". Trong phần luyện viết lẽ ra từ mẫu phải là "có giỗ" thì cuốn sách lại viết "có dỗ", hay đáng ra phải viết "cây nêu" lại được ghi thành "cây lêu". - CĐCM CNDT???

VnExpress Lớp học 'toàn nhân tài'

·

Làm con nít bây giờ sao khổ quá. Nên mới có chuyện khi nhà văn Nguyễn Nhật Ánh nói "Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ" thì người ta trả lời "Quý khách muốn đi làm từ thiện à?"

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách