lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ bảy, ngày

Tiền Phong Kỳ lạ bê sáu chân

·

Hùng Vương thứ tám mốt có một người con gái xinh đẹp tên là Mỵ Nương. Khi Mỵ Nương đến tuổi cập kê, vua ra chiếu kén rể. Có hai người đến. Một anh canh giữ hòa bình ở phía Đông, một anh lo trị an ở phía Tây. Vua không biết chọn ai, bèn bảo...

Phụ Nữ Today Mẹ chồng kiểm soát cả… “chuyện ấy”

·

Chuyện này làm tôi nhớ chuyện cười dân gian: Anh nọ có khoai to, vợ thường kêu la oai oái. Bố vợ thương, mới bảo con rể "Mày làm một nửa thôi." Anh nghe lời, làm một nửa, thì vợ rú lên "Sao lại nửa đành nửa đoạn thế này?" - "Bố bảo đấy?" - "Bố già rồi sao bảo ngu thế?" Bố vợ nghe được, tức mình bảo "Mày thả hết ra cho tao!" Anh thả hết ra, cô vợ lại kêu oai oái, hàng xóm cũng kêu "Xin ông đừng thả gà của tôi."

thứ sáu, ngày

thứ năm, ngày

Vietnamnet Thú cắn thuốc ghê người của giới nghệ sĩ

·

Và không khó để kể ra những cái tên hoạt động lĩnh vực giải trí "nghiện" bar, vũ trường như: Ca sĩ T.T, H.N, A.P, T, chuyên gia trang điểm A.K, nhóm người mẫu của V.N, người đẹp A.P, người mẫu T.T, nhạc sĩ M.K, ... (ở TP.HCM); ca sĩ T.H, M.D, H.T.L, V.H.N... nhạc sĩ K.V, diễn viên K.T, T.D, chuyên gia trang điểm K.T, nhà thiết kế M.T,... (ở Hà Nội). - Tôi rất ghét cái kiểu viết báo thậm thò thậm thụt thế này. Sao không ghi thẳng ra là ca sĩ Trọc Trốc, Hở Núm, Ăn Phò, nhạc sĩ Mẹ Kiếp, chuyên gia trang điểm Kẹt Tiền, nhà thiết kế Mò Trym?

VnExpress Đàn ông thật ghê gớm

·

Việc nhà vừa xong, cho con đi ngủ, muốn ngả lưng nghỉ ngơi thì các anh lại muốn chúng tôi phải thăng hoa, phải sành điệu như những cô gái tuổi 18 đôi mươi phục vụ các anh. - Thằng nào ác thế! Phải tôi thì tôi không bắt chị phải thăng hoa đâu. Chị không thể thăng hoa được. Chị mà thăng hoa được thì tôi đã nhét vào tủ quần áo để chống gián rồi.

thứ tư, ngày

Megafun Lê Kiều Như chụp ảnh trong tổ chim

·

Về ý nghĩa bộ ảnh, Lê Kiều Như chia sẻ: vì con người thuộc về chim, sinh vật đầu tiên của trái đất cũng bắt đầu từ chim và khi một sinh mạng kết thúc cũng sẽ trở về với chim nên cô muốn truyền tải thông điệp: dù có đi đâu, làm gì thì cô cũng vẫn là con gái vùng chim, sẽ quay về với chim, vẫy vùng trong lòng chim.

Vietnamnet Thầy cô không phải là Thánh

·

Phản đối. Đầy tớ tôi có thể đánh tôi, chửi tôi, trói tôi, vật tôi, giựt chỏ vào họng tôi, đạp vào bụng tôi, gọi tôi là chó, nhưng thầy cô tôi thì không có quyền lớn tiếng với tôi.

Megafun Giấu 67 con chim trong quần để trốn hải quan

·

Một người đàn ông Đài Loan (Trung Quốc) đã “rắp tâm” giấu 67 con chim trong… quần, nhằm qua mặt lực lượng hải quan. - Đề nghị anh nhà báo lấy con chim trong đầu ra và nhắc lại theo tôi: Đài Loan là Đài Loan, Trung Quốc là Trung Quốc.

Vietnamnet 4 thói quen nhỏ tàn phá "cậu bé"

·

Trước thì xóm làng bị tàn phá, giờ thì chim chóc bị tàn phá. Quả thật đất nước gian lao chưa bao giờ bình yên.

thứ ba, ngày

Megafun Trà My bán nude nóng bỏng

·

Lần đầu tiên Thảo Trang và Trà My sóng bước bên nhau trong một bộ hình mới khoe đường cong nóng bỏng. - Đúng là Việt Nam, cái gì cũng đi sau thiên hạ. Trò này người ta làm lâu rồi, gọi là 2 Girls 1 Cup.

VnMedia Tạm ngưng một số tuyết xe buyết trong ngày Giỗ Tổ

·

Thưa ba, tình hình vợ chồng con rất ổn. Anh ấy ga lăng, đảm đang, hiền lành. Chỉ có điều anh ấy đòi hỏi con mọi lúc mọi nơi: trong phòng ngủ, trong bếp, trong nhà tắm, kể cả khi con đang vuyết lthliu alu fliu8 wokdnl  l*75 jlfkhlfh c,hvs_=-!./

VTC Đàm Vĩnh Hưng khoác …đầu hổ lên mình

·

Qua việc mặc chiếc áo này, anh cũng đã đập tan quan niệm cổ hủ của tụi Đông Á bệnh phu rằng hổ không bao giờ với tới chim, chim luôn bay trên đầu hổ.

thứ hai, ngày

Dân Việt “Tiếng động” trên giường nói lên điều gì?

·

Chẳng hạn, cơn ngứa bệnh ngoài da, bệnh phụ khoa cắc cớ phát tác ngay lúc cao trào buộc đương sự kìm lòng không đặng đưa tay gãy - Tay lành còn chẳng ăn ai, đưa tay gãy lên làm gì?

Tuổi Trẻ Online Một cái chết đau lòng

·

Sáng 23-3, tại thôn Ngọc Sơn Tây (xã Bình Phục, Thăng Bình, Quảng Nam), ông Nguyễn Văn Tưởng (47 tuổi, không vợ không con) đã tự tử sau khi có những hành vi quá khích do bức xúc chuyện đền bù giải tỏa đất đai. - Rồi chôn ở đâu?

chủ nhật, ngày

VnExpress Trưởng công an xã bị chém trọng thương

·

Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Nguyễn Huy Sửu (60 tuổi) [...] Sửu là một thanh niên bất hảo ở địa phương - Tất nhiên, ý anh là trưởng công an xã?

Vietnamnet Đêm tân hôn được “chồng yêu” tôi đi cấp cứu!

·

Tôi cố gắng đẩy anh ra nhưng không thể. Trải qua đêm tân hôn kinh hoàng đó, những giọt máu đào thấm ướt hết cả đôi bờ áo, lan sang cả ga giường. - Chị kiện nó ra tòa đi! Nước ta không cho phép đánh người chỉ vì người ta dốt.

thứ bảy, ngày

Thanh Niên Sao Việt có ai vào lính?

·

Rất nhiều sao xứ Hàn đã khoác áo lính, trong khi ở ta khán giả hầu như không thấy nghệ sĩ tòng quân. Họ ngại khó không tình nguyện, được hoãn gọi nhập ngũ vì lý do sức khỏe hay còn nguyên nhân nào khác mà từ bỏ nghĩa vụ thiêng liêng này trước Tổ quốc? - Dạ thưa chúng em cũng muốn vào lính lắm, nhưng sợ bị bắt đòi tiền chuộc thì lại ảnh hưởng đến kinh tế nước nhà.

Dân Trí Giết người yêu sau 16 ngày “sống thử”

·

Máu “hoạn thư” nổi lên, Hải chuẩn bị một con dao Thái Lan chạy đến gần nhà mẹ Tuyền đợi. - Thật ra để có máu Hoạn Thư thì chắc là Hải đã dùng con dao Thái Lan này từ trước rồi.

VnExpress Lê Hoàng: 'Tôi chưa làm phim nào ngu'

·

Anh có làm phim ngu không? Tôi không làm phim ngu. Theo anh hiện giờ phim nào ngu nhất? Tôi thấy phim nào cũng ngu. Thế giải vừa rồi? Là giải cánh diều ngu.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Đau đớn chuyện làm nhục gấu bông của chồng Xuân Thùy

·

Con gấu bông được Xuân Thùy coi như danh dự bản thân, danh dự người phụ nữ Việt Nam. Việc chồng Xuân Thùy là Nguyễn Phúc Duy nhiều lần hành hạ làm nhục gấu bông, nhiếc móc clip sex như một đòn bạo hành tinh thần. Vì thế, Xuân Thùy đòi gấu bông là đòi lại danh dự chứ không phải lý do vật chất hay trò đùa. - (Lâu lâu cho tôi bình luận tục tĩu tí nhé) Các chị Phụ Nữ Today nóng thế, nóng như cục cứt mới ỉa vậy.

Thanh Niên Công bố kết quả Giải thưởng FAHASA - sách được bạn đọc yêu thích bình chọn lần thứ nhất

·

Kết quả 10 cuốn sách được bình chọn nhiều nhất gồm: Tôi tài giỏi, bạn cũng thế, Đoremon, Kinh doanh theo mạng nghề tương lai, Conan, Đắc nhân tâm, Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ, Lá nằm trong lá, Bí quyết thành công dành cho tuổi teen, Xin lỗi em chỉ là con đĩ và Harry Potter. - Xin lỗi em chịu hông nổi.

VnExpress Cuộc đời dữ dội của 'chị Hằng'

·

Sức mạnh của báo chí! Một bài nghiên cứu khoa học về mặt trăng cũng đủ làm cho Trà Ngọc Hằng, Minh Hằng và Thanh Hằng bĩnh ra quần.

Đất Việt Tiết lộ sốc: 'Siêu đám cưới' của đại gia Việt vẫn chưa 'độc và ngông'...

·

Cho đến nay, cựu phó tổng thống chính quyền Sài Gòn Nguyễn Cao Kỳ vẫn khiến thế hệ sau, giật mình khi nghe ông chơi trội... lái máy bay tán tỉnh, cầu hôn người đẹp; còn công tử Bạc Liêu sẵn sàng đốt tiền nấu chè... nhằm "ra oai" với mỹ nhân. - A! Hóa ra chúng ta vẫn chưa ngông bằng bọn Mỹ ngụy và bè lũ phong kiến nông nô!

Dân Trí Nhà giàu Trung Quốc chi tiền tỷ cho thú vui săn bắn

·

Để hạ gục một con tê giác, đại gia phải trả 100.000 USD, tương đương khoảng 2,1 tỷ đồng. Những loài vật khác có giá “mềm” hơn, như giá để hạ một con hươu cao cổ là 3.000 USD, tương đương xấp xỉ 63 triệu đồng; một con báo có giá 48.000 USD, tương đương gần 100 triệu đồng; một con sư tử cái giá 15.000 USD, tương đương hơn 30 triệu đồng; một con sư tử đực giá 50.000 USD, tương đương khoảng 105 triệu đồng. - Nhà thị nhà báo này ngày xưa bán hàng xén ở chợ Kim Biên đây, nhưng tính toán dốt quá nên sạt nghiệp đi làm báo đây.

Dân Trí Trò tiểu học lướt web tả đồ vật

·

Cái cách giáo dục như hiện nay thì chịu thôi. Ở thành phố, ra đề "Tả con lợn" mà lại thêm "Ai tả giống cô cô đánh" thì bó mọi phép.

thứ năm, ngày

VnExpress Cách mặc trang phục bò đẹp như sao

·

Sao khi nhuần nhuyễn kĩ thuật này, mời các bạn học kĩ thuật tinh nhuệ nhất và cũng khó nhất: Cách mặc trang phục bò đẹp như bò.

thứ tư, ngày

VnExpress Ngón nghề câu khách của gái làng chơi

·

Chuyện thật 100%: Ở xóm tôi ngày xưa cũng có gái mại dâm. Tôi biết, tại vì lúc đó tôi khoảng 12 tuổi, mà mấy ả gặp tôi cứ nói "Em là đĩ đâyyyyy."

VnExpress Cô dâu bị hủy hôn kiện đòi chồng trả gấu bông

·

Theo đơn kiện, ngoài đề nghị tòa không công nhận hôn nhân với Nguyễn Phúc Duy [...] Xuân Thùy yêu cầu chồng trả lại [con gấu bông] - Một vụ xe bồn cán người vừa xảy ra trên xa lộ Hà Nội. Nạn nhân là anh T., óc não vung vãi cả. Nhân lúc rối ren, có thằng chôm mất cái điện thoại Nokia 1100 của ảnh. Báo giật tít như sau: Kinh hoàng giật smart phone giữa thanh thiên bạch nhật.

thứ ba, ngày

Vietnamnet Elly Trần không phải diễn viên sao vẫn đoạt giải?

·

Đạo diễn xuất sắc nhất hạng mục Phim truyện truyền hình cũng thật thà chia sẻ: "[...] tôi không hiểu năm nay giám khảo dựa theo tiêu chí nào để chấm cô ấy là diễn viên xuất sắc". - Ban bánh khảo dựa theo bánh tiêu, nhưng cô ấy còn hơn cả bánh bao, nên xuất sắc là phải rồi.

Dân Việt Khi hàng Trung Quốc đánh bật hàng nội

·

... thì đồng hồ điểm tám giờ tối. Mọi người quây quần trước hiên nhà ông chủ tịch xã, xem bộ phim Tây Du Kí lần đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam.

Tiền Phong Thí sinh VN's Got Talent 'đá đểu' Vũ Ngọc Đãng

·

Tiết mục của Nguyễn Phúc Gia Huy với lợi thế "một mình một chiếu" tiếp tục gây thú vị cho người xem [...] [Sau đây là] Video clip màn biểu diễn "đá đểu" phim Việt bị chê nhạt của thí sinh Nguyễn Phúc Gia Huy - Tiền hậu bất nhất, hành tác giật cục thế này không phải tiền phong, mà là kinh phong.

Vietnamnet Trưởng ban giám khảo không bỏ phiếu cho Elly Trần

·

Đạo diễn Nguyễn Hữu Phần, trưởng BGK Phim truyện truyền hình cho biết ông không bỏ phiếu cho Elly Trần mà chọn Lan Phương là Nữ diễn viên xuất sắc nhất. - Tuy nhiên, nhìn cái tên tôi xin đoán ông có dây máu ăn phần ở đây.

Tiền Phong Tác giả ký sách mỏi tay

·

Giáo sư Nguyễn Phương Văn - đồng tác giả với giáo sư Ngô Bảo Châu trong cuốn sách Ai và Ky ở xứ sở những con số tàng hình cho biết như vậy. - Phó tiến sĩ Gào cho biết cô rất uất ức vì cũng viết cả đống sách rồi mà chưa được phong hàm Giáo sư.

thứ hai, ngày

Tin Tức Online Mai Phương Thúy vãn cảnh chùa

·

Chùa là một công trình kiến trúc phục vụ mục đích tín ngưỡng, vì thường có Phật ra vào nên còn gọi là cửa Phật. Nhưng cứ thế này thì chùa sẽ được gọi là cửa Thúy, cửa Hà, cửa Quyên... Chúng ta hãy cùng thắp nhang cầu Phật cho đừng có người mẫu nào tên là Mình.

VnExpress Trang Trần rủ Nam Cường đi phát cơm đường phố

·

Rất nhiều em bé bán vé số sau khi nhận được cơm từ nam ca sĩ thì reo lên vui mừng vì nhận ra thần tượng - Nam Cường rất xúc động, anh muốn có nhiều em bé bán vé số hơn nữa, để anh có thể tự hào vác tộ cơm đi loanh quanh.

chủ nhật, ngày

VnExpress 'CNTT là sự nghiệp của toàn dân'

·

Mời các bạn đọc thêm tại mạng Gúc gồ chấm Tiên Lãng. Mọi ý kiến đóng góp xin gửi email về địa chỉ: Tầng 4 Tòa nhà Hà Thành Plaza 102 Thái Thịnh - Đống Đa, Hà Nội.

Tiền Phong Bốn chữ I trong nền kinh tế Việt Nam

·

Tiếng Anh và tiếng Việt thú vị, I là tôi và tôi cũng là “ai” (I). Nền kinh tế thị trường có ba chữ I khác: (I)nstitutions – thể chế, (I)ncentives – cơ chế khuyến khích, và (I)nformation - Thông tin. - Xin bổ sung một chữ I có thể mô tả vắn tắt nền kinh tế của chúng ta hiện nay: I DUN.

Gia Đình Làm "chuyện ấy" trên vũ trụ như thế nào?

·
Tại sao chúng ta phải quan tâm chuyện này? Người Việt Nam duy nhất từng lên vũ trụ là Phạm Tuân, mà lần ấy ông lại đi chung với một ông khác tên là Viktor Vasilyevich Gorbatko.

thứ bảy, ngày

VnExpress Công ty của nữ đại gia thủy sản thua kiện nông dân

·

Một số chủ nợ đã căng biển trước nhà bà Hiền ngay trong đám rước râu để yêu cầu thanh toán tiền mua cá. - Nhà báo gì mà sai kiến thức cơ bản. Cái đó không gọi là râu. Phụ nữ không có râu.

Tin Tức Online Ngọc Sơn: ‘Tôi là bác sỹ tâm thần’

·

"Ngọc Sơn vẫn giữ được body đẹp, Ngọc Sơn vẫn sát gái số một thế giới [...] Tôi là bác sĩ tâm thần mà đi cãi nhau với đám bệnh nhân tâm thần thì còn gì là bác sĩ. Bởi tôi là bác sĩ thép, bác sĩ tâm thần, đang luyện Cửu âm chân kinh, đả thông huyệt đạo cho mọi người." - Không phải ảnh luyện Cửu âm chân kinh đâu, ảnh luyện Tịch tà kiếm phổ đó. Mà luyện sai cách, đáng lẽ dùng dao lam ảnh lại dùng dao bầu, nên tẩu hỏa nhập ma.

VnExpress Đại gia cưng chó Ngao như con

·

Đọc mấy cái bình luận kiểu "quý chó hơn quý người, thời buổi lạ lùng" mà tôi buồn cười quá. Người ta có con thì người ta nuôi, can gì ai?

thứ sáu, ngày

thứ năm, ngày

Vietnamnet Cảm giác “yêu” từ bàn tay phải

·

Bàn phím QWERTY cũng có thể tác động đến cách chúng ta đón nhận và phản ứng với từ ngữ, các nhà khoa học tuyên bố. - Yêu bằng tay phải, lại có cả qwerty, quả thiệt là handsome đó mà...

Kiến Thức Phi Thanh Vân tuyệt thực đòi... nâng ngực

·

Nhưng phải đến hai tháng mười bảy ngày sau, khi cơ thể cô đã xài hết số mỡ dự trữ và bắt đầu cảm thấy đói, thì gia đình mới nhượng bộ. Và quyết định sai lầm ấy sẽ được đục vào bia, để tiếng nhơ muôn thuở.

VnExpress Hoàng tử Anh 'lộ hàng'

·

4h15' sáng thứ hai, chàng hoàng tử Anh - Harry - mới bước ra khỏi hộp đêm. Anh nghiêng người, để lộ chiếc quần lót hiệu Calvin Klein. - Ôi cái quần lót, như một chiếc vương miện, có đính hai viên ngọc...

Người Lao Động Thực hư “cậu nhỏ” bị "cầm tù"

·

Ngục tù định giam cầm cậu, nhưng nào có dễ chơi! Cậu đã xăm nguyên cái sơ đồ nhà tù lên lưng, đêm đêm thức khuya gõ tường, cuối cùng nhân một đêm mưa gió bão bùng đã tẩu thoát.

Megafun Angela Phương Trinh đã chia tay bạn trai

·

Chúc mừng anh bạn! Trong bối cảnh người người ăn cơm trước kẻng, nhà nhà ôm ba lô cưới chạy thế này thì điều anh vừa làm được đã đạt đến tầm vóc huyền thoại.

Đất Việt Hoàng Oanh mặc áo 'lông chim' vào rừng

·

Đây là một dị bản của truyện cổ tích "Nàng tiên áo lông chim." Trong dị bản này, anh tiều phu phải dùng gạc y tế băng bó vết thương.

Dân Trí Kim “siêu vòng ba” nổi đóa khi bị quảng cáo cho trung tâm giải phẫu thẩm mỹ

·

Cô Kim dọa kiện một bác sỹ thẩm mỹ ở Mexico sau khi ông này dùng ảnh cô để quảng cáo cho trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ của ông. - Nhân tiện mời cô qua đây kiện luôn ngành truyền thông nước này. Chúng nó cứ bám vào mông cô ăn hoài ăn mãi mà không chia phần trăm. Có gì cứ liên hệ tôi: luật sư Lê Chiêu Thống.

Tiền Phong 10 câu nói 'tố' chàng 'mót' cưới

·

Hồi giờ mót thì chạy chứ ai lại đứng đó nói. Cho nên, cái âm thanh mà mấy bạn nghe được chưa chắc đã là tiếng nói đâu à nghen!

thứ tư, ngày

Tin Tức Online Trào lưu "dọn cỏ" vùng kín: Lợi hay hại?

·

Chị đi khám phụ khoa, bác sĩ phát hiện tình trạng ngứa này không phải do viêm nhiễm vùng kín mà là do những chú rận trú trong đám lông. - Dọn! Dọn gấp! Phát quang, be bờ, móc cống, đào rãnh nước, xây hố xí tự hoại, nuôi cá vàng, rắc vôi bột, treo vải trắng, trồng cây nêu!

Giáo Dục Điểm mặt những món cháo ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe

·

"Trong năm qua xã ta đã đẩy mạnh phong trào thi đua lao động tiên tiến vượt mức kế hoạch. Các cháu thiếu niên nhi đồng được cái mặt bò. Các chị phụ nữ được cái mặt vòng. Các cụ phụ lão được cái mặt cây. Hội nông dân được cái mặt trâu. Đội tiêm phòng được cái mặt chó. Đội vệ sinh dịch tễ được cái mặt lợn."

Vietnamnet 'Khấn giỏi' là có học bổng

·

Nói về vấn đề này không thể không nhắc đến "cô gái nóng bỏng" Hoàng Thùy Linh. [...] Hoàng Thùy Linh không chỉ khiến công chúng trầm trồ bởi khả năng diễn xuất tốt, giọng hát truyền cảm mà còn bởi cô có những động tác vũ công  “đỉnh”. Hoàng Thùy Linh đã làm tốt những điều mà không phải ai có bảng điểm “đẹp” trong môi trường nghệ thuật cũng có thể làm được. - Nhà báo ca tụng hơn quá. Trừ phi bị thoái hóa cột sống mãn tính, còn thì nằm ngửa là việc ai cũng làm được.

thứ ba, ngày

Giáo Dục Bản di chúc có chữ "Tuyệt đối bí mật" của Bác Hồ

·

Bản Di chúc của Bác mang nét độc đáo rất riêng, dù bút tích Người ghi rõ "Tuyệt đối bí mật" nhưng đây lại là tài liệu được công bố rộng rãi nhất, được nhiều thế hệ học tập, noi theo. - Chơi ngặt vậy! Rồi tôi phải bình luận ra làm sao?

Phụ Nữ Today Hilary Duff mách mẹo mặc đồ cho vòng 3 quá khổ

·

Sở hữu một bộ ngực đầy đặn là ao ước của nhiều cô gái. Tuy nhiên, đối với những cô gái có vòng 1 hơi quá khổ thì việc ăn vận cũng không phải lúc nào là thuận lợi. - Vậy có nghĩa là Hilary Duff chỉ cách mặc đồ cho vòng 3, và các chị Phụ Nữ Today dùng mẹo ấy cho vòng 1? Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu trong tòa soạn của báo này đặt bàn thờ Cụ Tôm.

Phụ Nữ Today Con trai đại gia Diệu Hiền lãng mạn bên hotgirl Quỳnh Chi

·

Hai vợ chồng Quỳnh Chi vừa tung hình ảnh tuần trăng mật hết sức lãng mạn. Trong khi đó, mẹ chồng, bà Phạm Thị Diệu Hiền, sang Singapore điều trị ung thư. - Cầm an-bom ảnh, bà Diệu Hiền rưng rưng bảo "Để con được vui, tôi sẵn lòng xạ trị cho đến khi trọc lóc quả đầu."

Dân Việt "Cô dâu mất trinh" hồn nhiên bên bạn học

·

Xin trích một đoạn trong Lưu Bút Ngày Xanh: "Mất Trinh thân mến! Vậy là ba năm rồi đấy nhỉ? Tuổi học trò của chúng ta trôi qua thật nhanh, ngày nào còn cùng với Mất Trinh ngồi nghe giảng bài giáo dục giới tính mà nay sắp phải chia tay Mất Trinh mất rồi..."

Dân Trí Lý Nhã Kỳ lãng mạn trên sông Lak

·

Qua chuyến đi, với vai trò Đại sứ du lịch, Lý Nhã Kỳ muốn giới thiệu sông Lak cũng như cuộc sống của người dân Tây Nguyên cho mọi người được biết đến nhiều hơn - Mời các bạn đến du lịch sông Lak sông Lak là một con sông ở Tây Nguyên tại đây đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ đã từng đến tung nước và cười alô mời các đồng bào đồng chí đến du lịch sông Lak sông Lak là một con sông ở Tây Nguyên...

Kiến Thức Nữ sinh THPT ngừng buổi học để… đi đẻ

·

Một số bạn học cùng lớp nữ sinh D cho rằng không biết nữ sinh này mang bầu. Rất có thể, quá trình thai nghén, D đã buộc bụng nên không bị phát hiện. - Cái nước tôi! Đời ông bà cha mẹ thắt lưng buộc bụng, tưởng là đến đời con đời cháu sẽ sung sướng hơn, ai dè cũng thắt bụng buộc lưng.

thứ hai, ngày

Đất Việt Khám phá tòa nhà cao nhất thế giới ở Việt Nam

·

Thật ra mà nói thì Việt Nam không có tòa nhà nào cao nhất thế giới. Nhưng nếu các bạn tính cả sự ngu dốt và tinh thần thụ râm của anh Tiến Dũng vào thì bất cứ ngôi nhà nào của ta cũng thành ra cao nhất vũ trụ.

Dân Việt Chuyên gia Xoày Trọng Chấm vô duyên, nhạt nhẽo

·

Chiêu hết cả đấy! Cũng như tôi là thằng xấu giai, tôi bèn kiếm những đứa mắt lác răng vẩu thọt chân ăn nói phều phào để chơi, thế là người ta nhìn vào sẽ khen tôi ồ thì ra anh cũng đệp nhể.

Dân Việt Rihanna khẩu chiến với bạn gái gốc Việt của Chris Brown

·

Không biết lượng sức! Cao tằng tổ đĩ, cao tằng tổ khảo, cố tổ gia tông cả ông, cả bà, cả cha, cả mẹ, chú bác, anh em, họ nội họ ngoại, xa gần ân ái, họ gái họ trai, dưới âm phủ đội mũ mà đi lên, trên thiên đàng xếp hàng đi xuống, bây hãy vén mái tai, gài mái tóc, đặng chống tai lên cho rõ, chống cửa ngõ cho cao, chặt hàng rào cho thấp để mà nghe tao chửi đây này!

chủ nhật, ngày

Người Lao Động Triều Tiên dùng “Lee Myung-bak” làm bia

·

Trong lần tập trận gần đảo Yeonpyeong gần đây, binh lính Triều Tiên đã dùng tên của Tổng thống Hàn Quốc Lee Myung-bak và Bộ trưởng Quốc phòng Kim Kwan-jin làm bia tập phóng dao. - Nếu trải hình ổng lên mặt đất rồi từ trên cao phóng tên lửa xuống thì lại càng hoành tráng hơn nhiều.

Người Đưa Tin Sao Hàn Quốc đội nón lá Việt từ hồi bé tý

·

Đoạn quảng cáo một sản phẩm nước uống vị trà xanh của Han Ga In và cô nàng Krystal (f(x)) từ 10 năm trước gây xôn xao cộng đồng mạng. Trong clip, hai người đẹp đội chiếc nón lá giống ở Việt Nam khiến nhiều người thích thú. - Có vẻ cô Krystal fắc ít này thích nón lá thì phải. Năm ngoái trong một cái gameshow của Hàn, cổ cũng cho mấy cha giữ phao đội nón lá, nhìn rất là tự hào dân tộc.

thứ bảy, ngày

Phụ Nữ Today Yêu râu xanh trói tay, hiếp dâm bạn gái

·

Ngày 7/3, thấy con gái của mình có những biểu hiện lạ, cứ khóc tối ngày mẹ Tr đã rặng hỏi nên Tr nói lại sự việc cho mẹ nghe. - Cái chữ "g" đối với người miền Tây thật khó chơi!

Dân Việt Học sinh lớp 10 không làm nổi toán cộng, trừ

·

Thầy Lê Xuân Tuấn ra đề: A = - 7 - 5 + 12 - 3. Hỏi A bằng mấy? Ba HS gồm Hồ Thị Bô, Hồ Thị Ơn và Hồ Thị Non được gọi lên bảng. Năm phút trôi qua, lời giải A là bao nhiêu vẫn không có. - Đó là tại đề sai! Trước nay người ta chỉ bắt tìm x, ai lại bắt tìm A bao giờ!

Tiền Phong Lý do Lê Anh làm MC tại 'siêu' đám cưới

·

Ảnh biểu "tất cả là vì mục đích du lịch." Hô hô. Đận sau bầu bộ trưởng bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, các bạn biết phải bầu cho ai rồi nhé.

Tiền Phong Gái văn phòng lên đỉnh Fansipan

·

"Em là gái hả?" - "Dạ vâng" - "Gái gì?" - "Gái văn phòng" - "Gái văn phòng sao lại lên đỉnh Fansipan?" - "Lên đỉnh nào chả được hả anh."

Dân Trí Bắt khẩn cấp hung thủ giết người cướp xe tay ga

·

Hết tiền tiêu xài, Trần Tấn Tượng đã dàn dựng kế hoạch đánh cướp cực kì táo bạo và một nạn nhân đã bị Tượng này sát hại ngay bên đường để cướp chiếc xe tay ga. - "Bị này mắt thịt, làm sao nhận biết anh hùng?" - "Anh hùng phải là người nuôi chí lớn trong tim óc, lại phải có mưu cao kế giỏi, có tài bao tàng cả máy vũ trụ trong lòng, có chí nuối trời mửa đất!" - "Ai là người được như thế?" - "Anh hùng trong thiên hạ hiện nay chỉ có sứ quân và Tượng này thôi!"

Megafun Chuyện vui về cái ‘áo mưa'

·

Người Mỹ có câu "one man's pleasure is another man's pain." Người ta "hai bao vẫn dính," "vỡ kế hoạch vì rách bao" mà thằng mồm thối lại bảo là chuyện vui.

thứ sáu, ngày

Kênh 14 Hot girl Quỳnh Chi "đã có một tuần trăng mật đặc biệt"

·

Quỳnh Chi kể: "Bọn chị đã thực hiện chuyến du lịch theo kiểu "phượt", tức là chỉ sử dụng xe hơi để rong ruổi khắp các tỉnh thành, vùng miền trên cả nước." - Tôi không đi du lịch nhiều, nhưng theo chỗ tôi biết thì dùng xe hơi hợp với kiểu "phất" hơn là phượt.

Tiền Phong Trọng tài cũng cởi đồ cho Playboy

·

Ana Paula Oliveira! Cái tên này có gợi nhớ cho bạn điều gì không? Đó là trọng tài nữ đầu tiên chụp hình khỏa thân cho tạp chí Playboy, chụp một cách dung tục chứ không che chắn hay nghệ thuật gì hết. - Tiền Phong! Cái tên này có gợi cho các bạn điều gì không? Đó là tên của một tờ báo chính luận, cơ quan trung ương của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, một thời uy danh lừng lẫy, nhưng mấy năm nay chỉ bám vào mông đít người mẫu mà sống qua ngày.

Tin Tức Online Báo động người mẫu Việt thừa cân, dư... vòng 1

·

"Ai giảm giá xăng cho tôi với... ai thêm giường bệnh cho tôi với..." tiếng kêu rên của dân chìm nghỉm trong tiếng thanh la, tiếng còi ụ, tiếng hô báo động người mẫu vú bự mập như heo nái.

thứ năm, ngày

VnExpress Thúy Hạnh tặng quà cho chồng nhân... 8/3

·

Chị có bí quyết gì để giữ cuộc sống luôn mới mẻ? - Dân gian nói một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ. Khi cười, ta bớt mệt mỏi, thấy tự tin và thêm hy vọng. Cùng với nụ cười nở trên môi, người phụ nữ nên thường xuyên chăm sóc bản thân để khỏe và đẹp. - Hèn gì, hớ hớ hớ. Tôi bảo, hèn gì, hớ hớ hớ...

thứ tư, ngày

Thanh Niên Quá ớn!

·

Gì vậy chàng trai?

Tuổi Trẻ Online Máy phát điện chạy bằng nước?

·

Đây là bí mật công nghệ, không thể chia sẻ. Nhưng chất nano xúc tác này có thể xem là chất khử hay chất gì cũng được. - Máy có phát điện hay không thì chưa biết, chứ máy nổ thì có sẵn rồi.

Zing News CĐV Sài Gòn FC phản đối ca sĩ Ngọc Sơn làm Chủ tịch

·
Sao vậy? Há chẳng biết Bát (Đại) Giới ru? Điều 5: Tự hào nhất Của Con Người là Nhường Nhịn và Hy Sinh. Điều 6: Thấp hèn nhất Của Con Người là Miệt Thị và Khinh Bỉ người khác. Điều 7: Dại dột nhất Của Con Người là Đánh Mất Lòng Tin. Điều 8: Khôn ngoan nhất Của Con Người là biết Nhìn Lại Chính Mình.

Giáo Dục Truyền nhân bùa chú và bí ẩn câu bùa trong cổ họng

·

Những đôi trai gái không đến được với nhau, những gia đình xa cách đến xin “mằn” yêu của thầy rồi cũng được tác hợp và đoàn đụ. - Có những lỗi typo chấp nhận được, và có những lỗi tụ má không thể.

thứ ba, ngày

Gia Đình Hiểm họa váy quây càn quét showbiz Việt

·

Trong số những chiếc váy "đáng tội" ấy, váy quây đang đứng đầu danh sách bởi tính nghiêm trọng trong những vụ "tai nạn" mà chúng gây ra. Váy quây ẩn chứa rất nhiều hiểm họa không còn là lý thuyết suông. Thực tế đã cho thấy trong suốt thời gian qua [...], những chiếc váy quây đã rất nhiều lần khiến các người đẹp khổ sở vì sự trái tính của mình. Chúng đã khiến không ít siêu sao phải "muối mặt" trước công chúng. - Nói không với váy quây! Đả đảo váy quây! Váy quây, lực lượng thù địch, bè lũ phản cách mạng! Đm váy quây!

Vietnamnet Không phải cứ lõa thể là xấu!

·

Tại sao thơ sách của Vi Thùy Linh lại được xuất bản, tại sao rất nhiều tranh khỏa thân được triển lãm, tại sao trong điện ảnh nhiều cảnh quay trần trụi vẫn được phép chiếu, còn với nhiếp ảnh lại không? - Ông ú ớ gì thế? Ai bảo ông được xuất bản, được triển lãm, được chiếu là tốt?

Tiền Phong Đại gia xì hơi

·

Các bạn còn trợn mắt nhìn cái gì? Mau mà bịt mũi lại đi!

Tiền Phong Cris Ronaldo chia tay bạn gái siêu mẫu?

·

Ai cũng biết Cris Ronaldo có tiền sử thay người tình như thay áo và nhu cầu sinh lý của anh chàng hẳn nhiên cũng phải rất cao. - Tôi xin thề là tôi không biết, mở cửa chuồng cho tôi ra với.

Vietnamnet Bi kịch gia đình trí thức vì một chữ “trinh”

·

Bài tập làm văn lúc nhỏ của phóng viên báo ta: Vào mùa trinh! Những màng trinh trĩu nặng, dập dìu theo gió. Mùi trinh mới len lỏi vào các ngõ. Bên bờ ruộng, những máy đập trinh đang hoạt động hết công suất. Người ta gánh từng gánh trinh về làng, cười nói bô bô.

thứ hai, ngày

Giáo Dục Tiết lộ giật gân :Hitler không chết mà đã sống tới già tại Argentia

·

Tất nhiên. Mỹ cũng chưa từng lên mặt trăng. Bệnh AIDS là do phương Tây tạo ra để làm suy yếu các nước thuộc thế giới thứ 3. Trân Châu Cảng là trò bịp của Đồng Minh để lấy cớ thả bom Nhật Bản. Ngoài ra, người ngoài hành tinh đang sống lẫn lộn với chúng ta và chi phối cả thế giới.

Dân Việt Thiếu nữ xinh đẹp bỗng lại nhăn nheo như bà lão tuổi 50

·

Sau trường hợp hóa lão trước tuổi của chị Nguyễn Thị Ngọc Mai gây xôn xao dư luận, nay, người dân tại huyện Điện Bàn lại ngỡ ngàng trước việc một cô gái mới 25 tuổi, da nhăn nheo như hơn 50 tuổi. - Thiếu nữ mà đã 25 tuổi thì 25 tuổi da nhăn nheo cũng không có gì lạ.

VnExpress Hình ảnh dũng mãnh của Putin chinh phục cử tri Nga

·

Putin đã thể hiện một hình ảnh người lãnh đạo đầy sức mạnh, dũng mãnh và toàn tài trong nhiều năm qua, và hình ảnh này giúp ông giành được sự tin tưởng của đa số cử tri Nga trong cuộc bầu cử lịch sử 4/3. - Nếu sai thì báo ta là cái loại báo xu nịnh, nếu đúng thì các chú lại là lũ lo bò trắng răng.

VnExpress Đêm bán kết đầu tiên của VN's Got Talent nhạt nhẽo

·

Giải đá banh gồm Việt Nam, Lào, Cam bốt và Đông Timor vừa kết thúc vòng loại, hứa hẹn một trận chung kết hấp dẫn mang tầm cỡ thế giới. Mourinho cho biết ông sẽ đến sân Hàng Đẫy xem và tìm nhân tố trụ cột cho Real Madrid mùa tới.

Dân Việt Chồng rụt rè đưa vợ đi... phá trinh

·

Người ta nói mỗi khi ắt xì, tim ngừng đập một nhịp. Người ta lại nói, khi có người nhắc tên bạn thì bạn ắt xì. Nếu vậy thì Ngọc Trinh còn sống đến lúc này là nhờ vào phép màu nào?

chủ nhật, ngày

Vietnamnet Tôi có nên cưới…bố chồng?

·

Bài dự thi của báo Vietnamnet: Tôi có nên cưới bố chồng? Phóng viên báo Vietnamnet: Tôi có nên cưới bố mình? Bà nội của chủ bút báo Vietnamnet: Tao có nên cưới bố mày?

Dân Việt Thư ngỏ của một nông dân gửi VTV: Một lời xin lỗi khó thế sao?

·

Một lời xin lỗi khó thế sao? Là đài truyền hình quốc gia, làm một tiểu phẩm thiếu tính nhân văn như thế để phê phán, để ám chỉ một cháu bé mà không cảm thấy áy náy gì trong lương tâm hay sao? - Ông bình tĩnh, để tôi kể chuyện này: Nhà tôi có nuôi mấy con chó. Bữa tụi nó gặm mất lương tâm của tôi, nên tôi bắt tụi nó diễn tuồng bõ ghét. Vậy thôi, có gì mà làm um lên.

Dân Trí Nhìn thói quen, ra tuổi thọ

·

Phóng viên phỏng vấn ba cụ già nhất một làng nổi tiếng sống thọ. Cụ thứ nhất bảo: "Tôi chỉ ăn đậu hũ uống nước khoáng, năm nay 80 rồi!" Cụ thứ hai bảo: "Tôi tập thể dục thường xuyên, năm nay 90!" Phóng viên hỏi cụ còn lại: "Trông cụ còn thọ hơn hai cụ kia, chẳng hay bí quyết thế nào?" "Tôi sáng chơi thuốc lào, chiều làm vài lít, tối đá phò, sang năm là 30 tuổi đấy."

Dân Trí Bi kịch thiếu nữ liều mạng chống kẻ cuồng dâm

·

Đây là một mô típ quen thuộc của báo Việt Nam. Một vụ hiếp dâm xảy ra, đăng ngay bài "Hiếp dâm 1." Có vụ khác, đăng "Hiếp dâm 2, và gần đây có hiếp dâm 1." Có vụ nữa, đăng "Hiếp dâm 3, và như các bạn đã biết, vừa có hiếp dâm 2 và hiếp dâm 1." Sau đó chốt một bài "Những vụ hiếp dâm 3 2 1."

Kênh 14 Tại sao những bà mẹ "đại gia" tổ chức "đám cưới tiền tỉ"?

·

Mặc dù có nhiều ý kiến khen chê, nhưng có một sự thật mà ai cũng phải công nhận, đó là những bà mẹ "đại gia" này cực kì yêu thương con cái, cố gắng hết sức để con mình được hạnh phúc, đủ đầy. Về điểm này thì đúng là người mẹ nào cũng giống nhau rồi, phải không các bạn? - Thôi, đếu bạn đếu bè gì với mày, cút!

Kiến Thức Từ bi hỷ xả với sự việc “Quỳnh Anh Got Talent”

·

Dư luận đang có nhiều ồn ào về phần thi Vietnam’s Got Talent của cô bé Quỳnh Anh, 15 tuổi. Chia sẻ với Kienthuc.net.vn, Hòa thượng Thích Gia Quang, Phó tổng thư ký Hội đồng trị sự TW Giáo hội Phật giáo Việt Nam cho rằng cần lấy tâm và đức để định hướng xã hội. - Quán Sứ sao mà cảnh vắng teo / Hỏi thăm sư cụ đáo nơi neo? / Chày kình tiểu để suông không đấm / Tràng hạt vãi lần đếm lại đeo / Sáng banh không kẻ khua tang mít / Trưa trật nào người móc kẽ rêu / Cha kiếp đường tu sao lắt léo / Cảnh buồn thêm ngán nợ tình đeo.

thứ bảy, ngày

Người Đưa Tin Google bị kiện vì đăng ảnh người khác đang... "tè"

·

Phán quyết sẽ được đưa ra vào ngày 15/3 và nếu người đàn ông Pháp thắng kiện, sẽ có nhiều vụ kiện khác diễn ra vì những hình ảnh như vậy xuất hiện nhan nhản trên Google. - Vì sự phát triển của dịch vụ bản đồ số Việt Nam, các bạn hãy cùng tôi cầu nguyện cho Google phen này.

Vietnamnet Càng giàu tài nguyên lại... càng nghèo

·

Ban đầu tôi tưởng tít thiếu dấu phẩy, thấy hơi buồn buồn. Sau đọc kĩ biết rằng tít rất đúng, nước mắt nước mũi tôi giàn giụa.

Tin Tức Online “Săn Rồng con” cần phải biết "mánh"

·

Vợ chồng bạn đang mong mỏi có Rồng con, vậy làm thế nào để thụ thai “một phát ăn ngay”? - Nếu thấy "một phát ăn ngay" hơi khó thì thử "một phát lăn quay" xem thế nào.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Thuỷ Top sexy với kẹo chip chip?

·

Tôi đã đi du học và học được rất nhiều điều mới lạ. Nhưng xin thề bụ tôi vẫn như xưa, các bạn hãy nhìn xem.

Phụ Nữ Today Chồng ít tiền, nên nhận quà 8/3 xe ôtô Trung Quốc?

·

Tôi mà có mụ vợ thế này thì tôi cũng ráng để dành tiền mua con xe hơi, thuê cái cần cẩu cẩu lên sân thượng tòa nhà Bitexco, bảo thị đứng dưới chiêm ngưỡng, rồi thả cái xe xuống đầu thị.

VnExpress Các kiểu cháy xe ở Việt Nam

·

Sau cả tháng trời nghiên cứu thì VnExpress đã thống kê được các kiểu cháy xe muôn màu muôn vẻ sau đây: cháy khi đang đi, cháy khi đang đỗ, và cháy khi đang té.

Megafun Con đường làm giàu của đại gia phố núi

·

Tôi có thể hiểu được suy nghĩ của bà, trong một đất nước mà người nghèo vẫn nhìn người giàu với ánh mắt đầy nghi ngờ, dị nghị, thậm chí là ghen ghét, đơm đặt, vv... có lẽ đã khiến cuộc đời bà phải chịu nhiều ấm ức. - Trời! Trời! ... Trời!!!

Megafun Trai quê lấy được 'vợ vàng'

·

Như nhặt được tiền như trúng được lô. Em dại lấy phải con vợ ngu, mấy lần nó dọa cắt... nhưng không thành.

VnExpress Mỹ can thiệp vào cuộc chiến giữa hai loài cú

·

Chính phủ Mỹ từng can thiệp vào Afghanistan, Iraq, và nay tiếp tục vạch kế hoạch can dự vào một cuộc chiến mới, giữa hai loài cú lông đốm và lông sọc. - Tôi xin bổ sung thêm: ngoài việc can thiệp vào cuộc chiến của cú, bọn đế quốc khát máu còn tham gia chiến tranh ở Việt Nam.

thứ năm, ngày

Phụ Nữ Today Cô gái đẹp Hà Thành lỡ dính bầu với gã nghiện

·

Lấy nhau chưa đầy nửa năm, khi vợ chồng còn chưa kịp quen với hơi ấm của nhau, khi đứa con trong bụng vừa mới hình thành thì anh chồng bị bắt - "Hu hu, tôi lỡ có bầu với chồng tôi" "Đi kiện ông gia ấy."

Vietnamnet Người giàu thiếu đạo đức hơn người nghèo?

·

Một nghiên cứu mới đây công bố một kết luận gây sốc, đó là người giàu thường có xu hướng trái đạo đức và dễ nói dối, phá luật hoặc hành xử tệ với những người khác. - Đâu có? Tôi đâu có giàu?

Dân Trí “Cô gái 2 màng trinh” từ chối đóng phim sex

·

Gửi tất cả các bạn nhà báo đang hăm he đòi kiện tôi ra toà vì tội lăng mạ: Tôi sẽ kiện các bạn trước vì tội làm nhục. Đang đọc bài này lấy tư liệu thì bị đồng nghiệp nhìn thấy, tôi nhục không biết để đâu cho hết.

VnExpress Trọng tài V-League: ‘Tôi bị ma làm’

·

"Vẽ chó vẽ mèo khó, vẽ ma vẽ quỷ dễ. Chó mèo ai cũng thấy, vẽ sai người ta cười cho. Ma quỷ chẳng ai biết ra sao, muốn vẽ thế nào thì vẽ" (Theo Cổ học tinh hoa).

Dân Việt Đấm chết sếp của vợ ngay tại Viện Dầu khí

·

Kéo tay ông Toại ra ngoài, Đức vung tay đấm vào mặt ông Toại khiến ông này ngã xuống đất và tử vong 4 ngày sau đó. - 4 ngày liền nằm ngay tại chỗ không được chuyển đi đâu cả? Vậy ông này không phải Toại, ổng phải là Bất Toại.

Dân Việt Lãnh đạo nhà đài: VTV tầm quốc gia nên không có chuyện ném đá

·

Nếu bạn có hỏi người viết kịch bản, họ cũng sẽ trả lời họ không biết cô bé đó là ai? Họ cũng chả biết chương trình Vietnam"s Got Talent là cái gì cả và họ cũng không xem chương trình Vietnam"s Got Talent đó. - Đúng rồi, ở ta mọi trùng hợp gây hậu quả nghiêm trọng đều là ngẫu nhiên. Ngay cả việc ông làm phó tổng VTV cũng là ngẫu nhiên nốt.

VnExpress Hồng Nhung lả lướt bên Rolls-Royce Ghost

·

Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 khoe đường cong khi tạo dáng cùng siêu xe màu tím. Cả người và xe đều hút hồn những mắt nhìn. - Ai đi ngang qua nhà anh phóng viên này sẽ có cơ hội thấy một cảnh tượng kì khôi: ảnh cho tay vào họng móc lấy móc để, trong khi ba mẹ cầm côn nhị khúc đứng bên cạnh quát "Ăn hết cơm hết gạo mà viết ngu như lợn. Ói ra trả lại chúng tao ngay lập tức!"

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách