lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ sáu, ngày

Vietnamnet Hiệu trưởng thưởng cho học sinh nói dối

·

Trong khi đó ở Việt Nam, Minh về nhà khóc với mẹ "Mẹ ơi, giáo viên không thích con, không nói chuyện với con. Học sinh cũng ghét con, bo xì con. Người ta bảo con là đồ dối trá. Con không muốn đến trường nữa!" và mẹ Minh yên ủi rằng "Con ơi, ai trong đời mà chẳng nói dối. Con phải đến trường đi, dù sao con cũng là hiệu trưởng kia mà."

Người Lao Động Lấy lòng người hâm mộ Việt, sao Hàn hát "Bèo dạt mây trôi"

·

Đang hát bỗng dưng sao Hàn dừng lại, hỏi: "Tôi hát đồng bào nghe rõ không?" Tức thì một triệu con người cùng đồng thanh đáp lại: "Có! Có! Có!" Cả quảng trường tiếng hô vang dậy như sấm. Từ lúc đó, sao Hàn và fan đã hòa làm một...

thứ năm, ngày

Dân Trí Phạt nặng vụ Hồng Quế mặc phản cảm?

·

Ông bà ta có câu "Giơ cao đánh khẽ." Tôi thế hệ sau, tiêm nhiễm văn hóa độc hại, nghe mấy vụ "phạt nặng Hồng Quế," "phạt nặng Đàm Vĩnh Hưng," "phạt nặng Minh Hằng" chỉ liên tưởng đến mấy trò vỗ mông trong phim con lợn thôi.

thứ tư, ngày

Phụ Nữ Today CLB giải thể, vợ sắp sinh, Công Vinh đá mất hồn

·

Sững sờ khi nghe CLB mình thi đấu giải thể, bản thân chính thức thất nghiệp, trong khi vợ chưa cưới sắp sinh, Công Vinh đá như mất hồn và kết quả tuyển Việt Nam thua bẽ bàng trước Philipines. - Nói ngắn gọn, chúng ta thua vì cái tử cung của Thủy Tiên hu hu.

Phụ Nữ Today Dàn sao Việt tương phản với kẻ bôi bẩn Hồng Quế

·

Thôi Hồng Quế đem mười ngàn tiền mượn mua bánh mì tháng trước trả cho anh tổng biên tập Phụ Nữ Today đi, chứ xem ra ảnh căng thẳng lắm rồi. Con ảnh thiếu sữa, vợ anh đang phải móc khoai lang bờ ruộng ăn kia kìa.

Giáo Dục Em gái Elly Trần dự thi Nữ sinh trong mơ?

·
Trong những thí sinh dự thi Nữ sinh trong mơ năm nay, BTC đã nhận được ảnh của một cô bạn xinh đẹp từng được lứa tuổi teen biết đến và đặc biệt là có gương mặt rất giống với... Elly Trần! - Nhưng mặt Elly Trần như thế nào tôi đâu có biết. Phải như bụ giống Elly Trần thì tôi nhận ra ngay.

thứ ba, ngày

Công Lý Cướp taxi trốn 7 năm, ngồi tù vẫn không thoát

·

"Rất khó khăn" ban chuyên án tâm sự "Khi chúng tôi ập vào tù thì hắn đang bị còng. Vì lí do nhân đạo và sợ phạm húy, không được phép còng hai còng. Nên cuối cùng chúng tôi phải tháo còng của hắn ra mới còng hắn lại được..."

VnExpress ‘Mỗi người giỏi về nước đều là vốn quý'

·

Trò Mario em về nước không tốn một mạng. Trò Contra em không thèm lấy đạn, không thèm lên lên xuống xuống lui tới lui tới BA, chơi hết màn 8 chẳng những không tốn mạng mà còn được thưởng thêm 5 mạng nữa. Trò Samurai Shodown em về nước tất cả các nhân vật, từ Haomaru đến Ukyo và Cham Cham. Không biết em có phải là vốn quý không ạ?

AFamily Những cô gái đẹp như tiên mắc bệnh điên tình

·

Nàng đang sinh nở trong vô thức. Hỏi tên gì, không biết. Từ đâu đến, và sẽ đi về đâu, không biết - Anh Bát Giới chỉ cho nàng đi! "Ngươi từ đâu đến?" "A... ta từ đằng kia đến" "Và sẽ đi về đâu?" "A... ta sẽ đi về đằng kia..." "Cha mẹ ơi, hên chưa, hôm nay gặp phải một con heo ngốc."

thứ hai, ngày

chủ nhật, ngày

Giáo Dục Trung Quốc ngang nhiên phát hành trái phép bản đồ quần đảo Hoàng Sa

·

Tôi thua báo Giáo Dục rồi! Nhục nhã quá! Số là tôi gửi mail bắt bẻ: "Giấy nó, mực nó, nó in ở nước nó, cho dân nó, sai lại gọi là trái phép?" Báo trả lời "Không trái phép thì tại sao giấy ta, mực ta, in ở nước ta, cho dân ta, mà ta không in?" Và tôi không trả lời được...

Kiến Thức Nụ cười Việt Nam đối đầu vũ khí tối tân Mỹ

·

Bằng tất cả sự tôn trọng và lòng tự hào, tôi xin thưa: Không phải vậy. Đối đầu vũ khí tối tân Mỹ là vũ khí tối tân Liên Xô và vũ khí tối tân Trung Quốc. Ba nước này cho chúng ta rất nhiều vũ khí tối tân, đê chúng ta đánh nhau, giết nhau, căm hận nhau, còn chúng nó ngồi xem và vỗ tay.

thứ bảy, ngày

An Ninh Thủ Đô Khởi tố đối tượng giao cấu với bé gái chăn bò đến có thai

·

Lần thứ nhất thấy V. đang chăn bò, Hưng liền tìm cách hỏi chuyện rồi dùng sức mạnh khống chế cháu và thực hiện hành vi giao cấu với cháu. Ba lần sau đó, Hưng cũng dùng thủ đoạn trên để giao cấu với cháu V. - Vậy chia lần thứ nhất với ba lần sau làm gì vậy hả Hưng ơi là Hưng?

VnExpress Vì con ba ba, sát hại cả nhà hàng xóm

·

Thì đi tù? Sao có những người cũng vì con ba ba mà làm náo loạn cả nước thì không hề hấn gì, mà còn được khen là nhà rùa học, nhà súc vật học, nhà quy đầu học?

thứ sáu, ngày

VnExpress Trúc Diễm mang áo yếm sang Thái tặng Dita Von Teese

·

"Đây cũng là lần đầu tiên tôi có cuộc gặp gỡ, trò chuyện cùng một trong những người phụ nữ mà tôi mến mộ: nữ nghệ sĩ thoát y Dita Von Teese. Tôi chọn chiếc áo yếm cổ truyền với nhiều họa tiết thêu cổ điển, đậm bản sắc Việt Nam để tận tay tặng cho chị tại cuộc gặp. nếu Dita sử dụng chiếc yếm này trong màn trình diễn của chị thì thật tuyệt" - Tặng áo yếm cho vũ nữ thoát y, lại hi vọng người ta sử dụng trong màn trình diễn? Diễm ơi Diễm dại quá, nó cởi áo yếm ra nó vứt, rồi thằng nào đem về nhà làm giẻ chùi cầu thì có phải phụ cả tấm lòng của Diễm không? Hoa hậu á hậu gì ngu như lợn.

2sao Lục túi Ngọc Trinh và xem Chứng minh thư

·

Rất chuyên nghiệp. Khi công an ập vào, bắt hai người ngồi hai phòng khác nhau để điều tra thì có thể nói vanh vách "Đấy là vợ em ạ, vâng chúng em đi đổi gió, tất nhiên vợ em tên là Trần Thị Ngọc Trinh rồi, quê Trà Vinh, sinh ngày 27/9, thích màu hường, mang túi Hermes, cán bộ không tin em à?"

thứ năm, ngày

VTC Bị cho giống bầu Kiên, doanh nhân Vũng Tàu nói gì?

·

"Vâng thật là một vinh dự khi được cho giống anh Kiên... Vâng, ai cũng biết anh Kiên nổi tiếng với chương trình Phải chọn giống tốt... Nhân đây cũng xin gửi gắm các bạn gái bạn giai ai muốn giống đến đây tôi cho luôn thể..."

Dân Trí Cô gái gây sốc khi khoe váy 700 triệu làm bằng tiền mặt

·

Chắc chắc không phải ở Việt Nam. Ở Việt Nam mà mặc váy này thì chỉ có nước đứng trên tòa nhà cao cỡ bốn chục tầng, thả váy xuống lòng đường, rồi ai bám vào váy trèo lên được đến nơi thì thưởng cho năm trăm triệu còn lại.

Kênh 14 Chàng trai Việt "cuồng" búp bê nữ tính

·

"Còn đứa này, nàng mang đi nhé" "Không, của chàng đấy" "Ta nhường cho nàng" "Thiếp nhường lại cho chàng" "Ta lạy nàng, mang lên núi giúp ta" "Thiếp cũng van chàng, dẫn nó xuống biển giùm thiếp." Không ai chịu ai, cuối cùng Lạc Long Quân và Âu Cơ quyết định để nó lại thành phố.

thứ tư, ngày

Người Đưa Tin Báo chí "ít tham nhũng nhất" tại Việt Nam

·

Tôi từng nghĩ bộ não là cơ quan quan trọng nhất của cơ thể. Nhưng rồi tôi nhận ra ai bảo với tôi như vậy (I used to think that the brain was the most wonderful organ in my body. Then I realized who was telling me this. - Emo Phillips).

Người Lao Động Điểm mặt địa chỉ tham nhũng

·

Vậy mà lúc trước người ta hỏi "Nhà ở đâu?" tôi trả lời "Ở Việt Nam" thì người ta nói tôi vô duyên.

Dân Trí Các loại pháo đáng gờm trong chiến tranh Việt Nam

·

Ủa? Tôi tưởng từ những năm 90 của thế kỉ trước, Việt Nam ta đã noi theo một cường quốc anh em, thực hiện chủ trương cấm pháo, cấm nhắc đến pháo, cấm thắp hương tưởng nhớ pháo, đục bia tưởng niệm pháo, xóa pháo ra khỏi sách lịch sử rồi kia mà?

thứ ba, ngày

Kiến Thức Nhớ đổ xăng cho... tình yêu

·

Có một bà, tên gì tôi quên rồi, cũng đổ xăng cho tình yêu. Xong rồi bả thắp lên ngọn lửa nữa. Tình yêu của bả chết, còn bả thì vô tù.

VTC Khóc cười cùng đám cưới Hà Tăng

·

Các bạn có nhớ chuyện "Làm theo vợ dặn" không? Cái chuyện có một thằng ngốc đi theo đám cưới người ta, vừa đi vừa ôm mặt nấc "ô hô," rồi bị hai họ đánh cho bầm dập ấy mà? Trong truyện nó bị trâu đâm thủng bụng chết, nhưng thật ra thì nó chẳng những không chết mà còn đẻ ra con đàn cháu đống. Con cháu nó giờ toàn làm ông to bà nhớn, nhân sĩ trí thức thôi.

thứ hai, ngày

Tuần Việt Nam Chức quyền, chức trách và từ chức

·

Ta hoàn toàn có thể thấy chức quyền và chức trách cùng một họ, chắc là anh em hoặc cha con. Từ chức là thằng họ Từ ất ơ ở đâu chen vào?

Giáo Dục Tập Cận Bình - Gia thế và sự nghiệp

·

Tôi không nhớ hồi ông Nguyễn Phú Trọng lên làm Tổng bí thư, báo chí nước ta có sốt sắng đến thế này hay không, và nếu không thì tại làm sao, tại ông Trọng cười không đẹp, hay tóc ông không bóng mượt, tại nước ông không giàu dân ông không mạnh, hay là thế nào.

VnExpress Đối phó khi bé 'bất kham'

·

Cưỡi lên nó! Lấy hàm thiếc bó họng lại! Lấy đinh thúc vào hông! Lấy que nung đỏ dí vào đít!

chủ nhật, ngày

Dân Trí Teen chuyên Nguyễn Huệ nhảy tưng bừng mừng 65 năm thành lập trường

·

Lại nói về Nguyễn Huệ, khi vừa cưỡi voi vào cửa Bắc chợt thấy một đám người lô nhô, hình hài kì dị, đang vừa nhảy nhót vừa gào thét những tiếng quái lạ. Huệ lấy làm lạ, vội kêu bầy tôi là Chỉnh lại hỏi. Chỉnh tâu "Chính là hậu thế của đại vương đấy ạ!" Huệ nghe vậy, thở dài nói "Đời nay chúng ta đánh đông dẹp bắc báo đền nợ nước, để đời sau ốt dột như thế này ru?" Nói đoạn bèn ngã từ trên mình voi xuống mà thác, năm ấy chỉ mới 40 tuổi.

Giáo Dục Triều Tiên xuất bản sách ca ngợi tài ngoại giao, quân sự Kim Jong-un

·

Bây giờ chúng không xưng hô với Napoleon đơn giản như trước nữa. Tên nó luôn đi kèm với những từ như "Lãnh tụ của chúng ta, Đồng chí Napoleon", "Cha của các loài vật". Mọi thành tích đều được quy về cho Napoleon. Có thể nghe thấy hai con gà mái tâm sự: "Dưới sự dẫn dắt của Đồng chí Napoleon, Lãnh tụ của chúng ta, tôi đã đẻ được năm quả trứng trong sáu ngày vừa rồi," "Nhờ sự lãnh đạo sáng suốt của đồng chí Napoleon mà nước dạo này mới ngọt làm sao!" (Trại Súc Vật - George Orwell).

Giáo Dục Ảnh: Nữ đại biểu Quốc hội "tài sắc vẹn toàn" nóng bừng cư dân mạng

·

Nói gì thì nói cô này đã làm được điều mà bác Dương Trung Quốc cố hoài không được, ấy là làm giới trẻ để tâm đến quốc hội nói riêng và chính trị nói chung. Ngay lúc này, tại quán cà phê tôi đang ngồi, có hai thằng nói chuyện với nhau "Mày nhớ xem quốc hội nhé, có đứa múp lắm."

thứ bảy, ngày

Kiến Thức Cận cảnh vũ khí Việt Nam khiến lính Mỹ khiếp sợ

·

Người Mỹ tuyên bố "Chúng tôi vừa phát minh ra một loại tủ lạnh có thể giữ thức ăn được sáu tháng không hỏng." Người Nhật đáp trả "Tủ lạnh của chúng tôi có thể giữ được một năm." Việt Nam rằng "Chúng tôi không cần tủ lạnh; chúng tôi có một loại thức ăn vĩnh cửu, đã ăn được gần bốn mươi năm và sẽ còn ăn nữa ăn mãi." Thế giới bảo "Đấy là do cái mồm các anh ăn dơ đã quen, đồ thiu thối cũng không biết, chứ vĩnh cửu cái gì."

Giáo Dục Tuyển Việt Nam chú ý: Philippines sắp triệu hồi đông đủ ngoại binh

·

Ngày xưa xóm tôi cũng có một thằng khùng, cứ đến bữa ăn không ai bảo nó cũng vác cái loa tự chế đi quanh xóm kêu "Loa loa loa loa, đồng bào chú ý, chui vào hố xí, bắt được phi công, đem về làm lông, mỗi người một tí, của này rất quý, từ Mỹ gửi sang." Anh Giáo Dục làm tôi nhớ quê nhà quá huhu.

2sao Những Sao Việt từng đứng trước lưỡi hái Tử Thần

·
Tuy nhiên, thời điểm này Út Phúc cũng đang quen Út Phút và cũng xuất hiện không ít tin đồn thất thiệt rằng nguyên nhân chính Thủy Tiên chia tay Út Phúc không phải do mẹ anh phản đối vì Thủy Tiên cho rằng anh bị yếu sinh lý [...] Theo Ngọc Hiền trả lời báo chí, cô đang đứng bên lề đường thì bị chém nhầm vì giống một cô gái khác giống cô. - Hội người mù thì làm tăm xỉa răng. Người tàn tật thì đi bán vé số. Ai cũng vượt qua mặc cảm để làm đẹp cho đời. Cớ sao anh nhà báo này ảnh không chết đi, vì cùng một lí do?

Vietnamnet “Nhà sư khóa môi” Mr.Đàm đã hoàn tục

·

"Xét thấy tuy đi tu nhưng mức độ tục không giảm, thà là hoàn tục mẹ nó cho xong, tha hồ tục đếch thằng nào dám nói. Thôi chào ông sư, chào các bác, em về!"

thứ sáu, ngày

Vietnamnet Nghe giọng ca của phu nhân Tập Cận Bình

·

... mà lòng rưng rưng xúc động. Em đứng thẳng, chân nghiêm, nhìn lá cờ bay phần phật trong gió. Em tự hứa với lòng mình sẽ cố gắng học tập để xây dựng đất nước (Trích bài văn tả lễ chào cờ hát quốc ca của tôi năm lớp 3).

thứ năm, ngày

An Ninh Thủ Đô Kích thước dương vật không ảnh hưởng đến "chuyện ấy"

·

Phụ nữ không chỉ có thể đạt cực khoái từ sự kích thích âm đạo và âm vật, nhưng từ sự kích thích ở một phạm vi khu erogenous, với một số có thể ngay cả "nghĩ" mình đến đỉnh điểm. Điểm nhạy cảm được coi là một điểm bán thần thoại cực khoái nóng - có thể có một vai trò quan trọng trong việc giảm đau, trong quá trình lao động nhiều hơn gấp đôi ngưỡng chịu đau của người phụ nữ. - Nếu bạn hiểu được đoạn này nói gì, hãy gửi thư đến [email protected]. Chúng tôi đang tuyển nhân viên dịch thay cho công cụ Google Translate những lúc cúp điện.

Ngôi Sao Liêu Anh Tuấn kể chuyện tình gay đầy xúc động

·

Xuất hiện trong MV Nỗi đau chưa phai, Nguyên Hiếu của nhóm La Thăng vào vai chàng trai có tình cảm với người bạn gái chơi chung nhóm. Nhưng cô gái không đáp lại tình cảm vì yêu bạn nam còn lại. Trớ trêu nhất, bạn nam đó lại yêu thầm... Nguyên Hiếu. Đau khổ trong mối quan hệ này, chàng trai đồng tính đã quyết định ra đi... - Chính là "Anh đi đường anh gay đường gay / Đệch cụ chúng mày ông bó tay."

thứ tư, ngày

VnExpress Ngọc Trinh trắng nõn trong váy đỏ

·

Người đẹp rạng rỡ khi trở thành chủ cho một tiệm làm đẹp do cô đầu tư. "Tôi thấy rất hồi hộp và lo lắng khi lần đầu tiên tự mình kinh doanh và kiếm tiền", Ngọc Trinh chia sẻ - Tôi cũng thấy lo lo. Hàng lại đi bán hàng, nghe có vẻ trớ trêu.

Phụ Nữ Today Nữ Đại biểu Quốc Hội nhan sắc của đoàn Hải Dương

·

Tôi không ngạc nhiên chuyện trong quốc hội có người đẹp. Tôi chỉ ngạc nhiên là cái báo này vào được hội trường để chụp hình. Vì tôi vẫn thường hay đi ngang qua tòa nhà quốc hội, phía trước cổng luôn có hai tấm biển "CẤM QUAY PHIM CHỤP ẢNH" và "CẤM SÚC VẬT."

Sài Gòn Tiếp Thị Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân: "Đại biểu Quốc hội nên gương mẫu không ăn gà nhập lậu"

·

Nhưng làm thế nào phân biệt gà nhập lậu với gà Đồ Sơn? Xin kể các bạn nghe chuyện sau: Anh kia ra chợ, bảo chủ hàng chặt cho con gà Đông Tảo. Chủ hàng lôi ra một con, định chặt thì ảnh chặn lại, liếm liếm đít gà, xong phán "Đây là gà Hồ." Chủ ngạc nhiên lắm, lôi con khác ra, ảnh lại liếm đít gà, xong nói "Gà Mía." Chủ tức mình, chửi "Cái thằng tinh vi!" Ảnh hỏi "Giọng ông lạ lắm, ông quê đâu thế?" Chủ liền cởi truồng ra, chổng mông vào mặt ảnh rồi nói "Giỏi thì đoán đi!"

VnExpress Bộ trưởng Y tế: 'Hãy gửi ảnh bác sĩ nhận phong bì cho tôi'

·

Em úp lốt lên Flickr có được không ạ? Tài khoản của em trên ấy là pro, tức là: Dung lượng tải ảnh lên không giới hạn (50MB/ảnh), Dung lượng tải video lên không giới hạn (tối đa 90 giây, 500MB/video), Khả năng chiếu Video HD, Dung lượng lưu trữ không giới hạn, Băng thông không giới hạn, Khả năng lưu trữ hình ảnh gốc có độ phân giải cao.

thứ ba, ngày

Giáo Dục Lộ diện em chồng xinh đẹp của Tăng Thanh Hà

·

Các bạn có biết đám cưới Tăng Thanh Hà có bao nhiêu khách không? Một ngàn! Nên có câu chuyện thế này: Hướng dẫn viên du lịch đứng thuyết minh trong viên bảo tàng "Quý vị đang xem bức tranh Bạch Tuyết và bảy chú lùn. Chúng ta có thể thấy Bạch Tuyết đang nhìn chú lùn thứ nhất, chú lùn thứ hai, chú lùn thứ ba, chú lùn thứ tư, chú lùn thứ năm, chú lùn thứ sáu, chú lùn thứ bảy. Và chú lùn thứ nhất, chú lùn thứ hai, chú lùn thứ ba, chú lùn thứ tư, chú lùn thứ năm, chú lùn thứ sáu, chú lùn thứ bảy cũng đang nhìn Bạch Tuyết. Sau đây chúng ta xem bức Alibaba và bốn mươi tên cướp."

thứ hai, ngày

Đất Việt Top Model Việt lúng túng trong Tuần lễ Thời trang New York

·

Top Model đang đi catwalk thì té lộn cổ vào một khán giả, vội vàng giở hết trình Anh ngữ ra nói "I'm sorry." Khán giả lịch sự, nói "I'm sorry too." Top Model rằng "I'm sorry three." Khán giả ngạc nhiên "Now what are you sorry for?" Top Model tiếp "I'm sorry five..."

Đất Việt Ngọc Trinh e ấp nằm trong lòng trai... đẹp

·

Ôi cái dấu ba chấm nhẹ nhàng mà đểu cáng, từng chấm từng chấm như những cái tát liên tiếp bay vào mặt Chan Than San. Chàng gục xuống khóc nấc lên thành tiếng "Hu hu, không chịu đâu..."

Đất Việt Ly dị vì chồng không chịu bắt chước tiểu thuyết khiêu dâm

·

Xin trích một đoạn tiểu thuyết: Anh đã làm tôi ẩm ướt và nóng bỏng, tôi nẩy người lên, đê mê như muốn anh nuốt cả bầu ngực tôi vào miệng… Tôi tê dại cả người, anh làm tôi run rẩy và hồi hộp quá. Anh cắn nhẹ và lả lướt vào những vùng nhạy cảm… Anh nhấc hẳn hông tôi lên, bất ngờ… anh rút sợi dây thun trong túi quần ra và rủ tôi chơi búng thun.Tôi lạnh cóng và bóp chặt hai lòng bàn tay vào nhau, còn anh như một con thú hoang hổn hển ra vào, hết búng cọng thun sang trái lại búng cọng thun sang phải. Lần nào anh cũng thắng, cả túi hột dưa anh ăn đã gần hết còn tôi thì chỉ mới ăn dược có vài hột. Cổ họng tôi rên rỉ bằng những tiếng rên run rẩy, cắn răng nuốt nước miếng vì cơn thèm hột dưa đang đến hồi đỉnh điểm...

chủ nhật, ngày

Dân Trí Không xử phạt xe mượn hợp pháp

·

Mấy hôm nay rần rần vụ này. Xin thưa cùng các bạn, dân thường nghèo khổ như chúng ta không phải lo. Lo là lo cho cái anh Phước Sang kìa.

Phụ Nữ Today Cướp 9 vòng vàng rồi tạt xăng vĩnh biệt người yêu

·

Vụ án một lần nữa nhắc nhở những người có thói quen giữ tiền vàng bên người nên cẩn thận, tránh khơi gợi lòng tham của những kẻ mặt người dạ thú, mờ mắt trước tiền của mà không lường trước được những hậu quả đau lòng - Ấy cái hôm xem The Voice thấy anh Đàm nhà mình rút nhẫn kim cương ra khoe tôi cũng nghĩ thế đấy!

thứ bảy, ngày

Tuổi Trẻ Online Khi yêu, phải biết nói lời xin lỗi

·

Từ khi chập chững mơ mộng, tôi đã nghe bao nhiêu lần câu nói “Khi yêu nghĩa là không phải nói lời xin lỗi” (Love is never having to say I’m sorry). - Tôi rất ân hận, nhưng bạn đã dịch sai rồi. Nhân tiện, có một bản dịch khác là "Khi yêu đừng quay tay."

Vietnamnet Lãnh đạo 'có vào có ra, có lên có xuống'

·

Đố bạn "Trên da dưới da, đút vào thì ấm rút ra lạnh lùng" là gì? "Trên nhúc nhích dưới nhúc nhích, trên rất thích dưới rất đau" là gì? "Ôm cục thịt nạc đút cục thịt lỗ, tay thì bợ cổ tay lại vỗ trôn" là gì? "Đâm vô rồi lại rút ra, đến khi về nhà thì lại đâm vô" là gì? "Có vào có ra, có lên có xuống" là gì?

Giáo Dục Hàng ngàn người xót xa, rơi lệ khi “bà cụ bán rau trên cầu” đã qua đời

·

Hình ảnh bà lão ngồi bán rau muống trên cầu đã qua đời chỉ vì một chữ “ tín ” vừa qua đã khiến cho không ít bạn trẻ và cư dân mạng phải xót thương, rơi lệ... - Chỉ có thể diễn giải như sau: Rau muống nhà em đang đi trên cầu thì bị cái biển ngân hàng Sài Gòn Thương Tín rớt vào đầu, chết. Bà lão đi ngang qua thấy thế liền nhặt xác rau muống về bán...

Phụ Nữ Today Lộ ảnh cưới Tăng Thanh Hà 8 năm về trước

·

Trước ngày cưới của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ lộ ảnh cưới 8 năm về trước. Đó là ảnh cưới của Tăng Thanh Hà khi vào vai người đẹp Mộng Huyền trong phim Hàn Mặc Tử - Vậy anh Louis gì đó chỉ là kẻ đến sau, chính anh Hàn nhà mình mới là người đã đâm hoa chích nhụy. Trào lưu gọi anh Hàn là chính chủ của cô Hà.

thứ sáu, ngày

Kiến Thức GS Đặng Hùng Võ xin lỗi dân Văn Giang

·

Sự việc qua lâu rồi. Cũng như ông, nhiều người dân đã trở thành "nguyên điền chủ," "cựu nông dân." Giờ thì ai cũng hèn như ai, thôi ta xúy xóa.

Vietnamnet Khó tin: Gửi thư báo trước khi đến ăn trộm

·

Gửi tất cả các bạn vẫn khăng khăng cho rằng xã hội ta có tôn ti trật tự: Chúng ta có những thằng ăn trộm gửi thư báo trước, và những nhà báo chuyên đột nhập nhà Đàm Vĩnh Hưng, ga-ra Cường Đô -la, hậu trường Việt Nam Y (Lời) Đồn.

thứ năm, ngày

VnExpress Lý Hải khoe con trai kháu khỉnh

·

Một cuộc điện thoại điển hình của phóng viên thời nay: "A, anh Lý Hải! Lâu quá không gặp, lần này anh muốn dùng công nghệ bơm hơi gì? Con à?"

Ngôi Sao Ngôi nhà 100 tỷ đồng của ca sĩ Trang Nhung

·

Phòng khách với cách bài trí sang trọng không khác gì biệt thự xa hoa của các ngôi sao Hollywood - Tôi chưa vào biệt thự Hollywood nào nên không biết, nhưng đã thấy ối nhà của bọn trọc phú bài trí như thế này.

VnExpress Những chuyện bi hài ở phòng khám phụ khoa

·

"Trong vai những cô gái trẻ muốn đi vá màng trinh, chúng tôi đến phòng khám phụ khoa. Nhưng vừa lò dò bước vào thì bảo vệ đã chạy ra xua như xua chó. Chúng tôi rất ngạc nhiên, chẳng lẽ cái nét nhà báo của chúng tôi nó hiện ra rõ ràng thế hay sao? Nhưng bảo vệ đã nói: Đừng lừa nhau, hai thím thì làm gì mà phải vá màng trinh, nhìn mặt hai thím là biết còn trinh đến mãn đời..."

Ngôi Sao Thiếu niên 17 tuổi tự cắt 'của quý'

·

Lẽ đời, quý thường là phải hiếm. Thế mà con chim xấu (số) của cậu thiếu niên anh dũng này chỉ là một trong hơn bảy trăm triệu con chim Trung Hoa. Đất Trung Hoa chim chóc thừa mứa tới mức người ta phải xua chim đi khắp nơi, xua vào Tân Rai, Nhân Cơ, tại đó đất lành chim Trung Hoa đậu, rồi chim Trung Hoa lại thả sức giao phối với các thể loại bướm Việt Nam và đẻ ra nhiều chim Trung Hoa khác. Nói dông dài vậy, thôi tóm lại là quý cái tự do nhà mày ấy.

thứ tư, ngày

Giáo Dục Siu Black nổi tiếng vẫn khỏa thân tắm suối

·

LTS: Bài viết thuộc chuyên đề có tên: TÂM TÌNH NGƯỜI NỔI TIẾNG. Chuyên đề không nhằm đi vào những chuyện giật gân, soi mói, nói xấu, scandal… vốn đang tràn lan trong giới showbiz và trên internet hiện nay, mà theo đuổi tinh thần nhân văn. - Vậy thì kêu thằng tinh thần nhân văn gì gì đó đi chậm chậm lại đi, có vẻ đuổi không kịp rồi đó.

Giáo Dục Quế Vân - Cao Thái Sơn cởi áo: 'Gạch đá' ném rào rào!

·

Thấy Quế Vân với Cao Thái Sơn sắp bị ném đá, Jesus tiến lên phía trước hô to "Ai trong các ngươi hoàn toàn trong sạch hãy ném viên đá đầu tiên!" Vừa dứt lời thì một cục gạch tổ bố bay vút đến, rồi gạch đá theo sau ào ào. Jesus quay lại nhăn nhó "Mẹ, sao mẹ lại làm như thế?"

Giáo Dục "20 năm đi kiện không bằng 20 phút gặp Bí thư thành ủy"

·

Nhưng 20 năm rồi tôi không gặp được bí thư thành ủy! (Một người đàn ông gặp Chúa, hỏi "Thưa có phải đối với ngài một ngàn năm chỉ bằng một giây?" "Đúng" "Và một triệu đô chỉ bằng một cắc?" "Đúng too" "Vậy ngài cho con một cắc được hông?" "Được, đợi ta một giây.")

2sao Mới nhất: Lâm Chí Khanh có dáng ngủ đẹp như Mỹ nhân ngủ trong rừng!

·

Ngô đánh Việt. Quân Việt thì yếu, dân Việt thì ngu, quan Việt thì hèn, Việt bị đánh xiểng liểng. Vận nước nguy khốn, bầy tôi Phạm Lãi tâu rằng "Nên dùng mĩ nhân kế!" Việt Vương là Câu Tiễn rằng "Lấy đâu ra mĩ nhân? Mĩ nhân cưới đại gia hết rồi y hi." Phạm Lãi rằng "Còn sót một mĩ nhân tên Khanh Chi Lâm vừa về từ Xiêm La." Câu Tiễn ưng thuận, dâng Khanh Chi Lâm. Vua Ngô là Phù Sai vừa thấy Khanh Chi Lâm từ xa, chân cẳng rụng rời, vội truyền rút lui, quân đạp lên nhau chết mấy vạn.

thứ ba, ngày

Pháp Lý Bi kịch ngoại tình với bố chồng

·

"Ôi hỡi Roméo sao chàng không trèo lên đây với thiếp?" "Ta là bố của Roméo đây, đợi một tí, lầu cao quá ta leo không nổi..."

Vietnamnet 8 sao Việt dở dang đường học vấn

·

Chúng tôi đã khảo sát trên một trăm người, rất tiếc 92 người kia không đi học nên chúng tôi không thể đưa lên đây. Hẹn các bạn một dịp khác.

VTC Hút mỡ bụng 3 lần, người mẫu tử vong

·

Tang lễ được cử hành theo nghi thức: Quốc Tang. Đình chỉ mọi hoạt động vui chơi giải trí ở Đầm Sen, Suối Tiên và công viên nước. Mọi nhà phải treo cờ rủ. Nghiêm cấm cười to nói lớn đánh rắm thành tiếng.

VTC Video Lâm Chí Khanh xinh đẹp trở về từ Thái Lan

·

Chỉ còn thiếu tường thuật trực tiếp và một cô phát thanh viên xinh đẹp đứng nói "Vâng thưa các bạn, hiện nay tôi đang đứng ở đầu cầu Tân Sơn Nhất, chờ đón đồng chí Khanh trở về sau chuyến công du Thái..."

Đọc Báo Truy tìm đường đi của áo ngực có chất lạ

·

Ngồi sau lưng vua, Mỵ Châu bứt áo ngực vứt vung vãi. Rùa hiện lên nói "Giặc ở sau lưng nhà vua ấy!" Vua sùng máu quay lại rút kiếm chém bay đầu Mỵ Châu. Hậu duệ của nàng vì thế thích mặc áo ngực khoe khắp khắp mà chẳng ai có đầu.

Tin Tức Online Hoàng Việt - Thúy Hoàng lại âu yếm nhau ở Hồng Kông

·

Một độc giả đã gửi rất nhiều hình ảnh Hoàng Việt, Yvonne Thúy Hoàng thân mật trong một chuyến du lịch tại Hồng Kông - Độc giả như vậy, quê tôi gọi là thằng Xơm. Ví dụ "Chuyện người ta răng mi xơm ghê rứa mi? Đánh bỏ cha mi chừ!"

Người Lao Động Không thể mãi lịch sự với kẻ cướp!

·

Nếu search vào google tên “thành phố Tam Sa”, chỉ trong 0,39 giây sẽ cho ra 4,1 triệu kết quả, ngược lại “đảo Phú Lâm” là 4,67 kết quả và “Hoàng Sa” là 13,6 triệu kết quả. Hầu hết các kết quả trên đều chỉ dẫn đảo Phú Lâm hay quần đảo Hoàng Sa thuộc chủ quyền Việt Nam. - Và ngạc nhiên thay, kết quả tìm được đều viết bằng tiếng Việt. Đây không thể là trùng hợp ngẫu nhiên, mà chắc chắn là do trời định! Trạng Trình cũng từng có câu sấm rằng: "Gúc-gồ hai chữ Hoàng Sa / Ra toàn tiếng Việt thật là hiển linh."

thứ hai, ngày

VTC Vạch trần siêu smartphone giá bình dân

·

Siêu smartphone giá bình dân, một tội ác trời không dung đất không tha! Hãy đưa tên cầm đầu băng đảng siêu smartphone giá bình dân ra vành móng ngựa!

chủ nhật, ngày

Dân Trí Bỏ tiền triệu cho chó... học ngoại ngữ

·

Thay vì nói "đứng lên" thì HLV lại nói tiếng Anh là "Stand up!", nói ngồi xuống là "Please, seatdown"... - Xem ra phí tiền triệu rồi, đâu phải tự nhiên người ta nói "Ngu như chó."

thứ bảy, ngày

Giáo Dục Huyền thoại săn voi A Ma Kông qua đời ở tuổi 104

·

A Ma Kông tên thật là Y Prông Êban, sinh ngày 28-11-1909, người dân tộc M’nông, là cháu của vua săn voi Khu Ju Nốp - Nơi đây yên nghỉ huyền thoại Ama Kông, mất năm 103 tuổi, hưởng thọ 104 tuổi.

Vietnamnet 'Người bà hôi quá, bỏ cháu xuống đi'

·

“Người bà hôi quá, bỏ cháu xuống đi, cháu không thích đâu.” Lặn lội từ quê lên thăm đứa cháu, nghe câu này mà thấy tủi thân, mặt bà trĩu xuống - Nhưng mặt bà trĩu chưa xong, đứa cháu đã lại nói "Mặt bà giống chùm trái cây quá, cháu thích lắm." Thế là lòng bà lại ngỏng lên.

2sao Nguyên Vũ thấy may mắn vì xe điên lao vào nhà dân…

·

…nhưng không bị thiệt hại gì về người khi chiếc xe điên của anh, trở hai người bạn đã lao lên hè và tông một đôi nam nữ đi đường…sự việc diễn ra tối 29/10. - Chiêu này người ta xài một lần rồi, cái vụ gì mà xấu hổ khi cầm tờ hộ chiếu đó. Nhân đây tôi nói luôn: không cầm tờ hộ chiếu tôi cũng xấu hổ vậy.

Tuổi Trẻ Online Có dấu hiệu tham nhũng bị đình chỉ công tác?

·

Làm tôi nhớ một bài đồng dao ngày cũ: Nhà tôi có bảy anh em / Thằng tham nhũng đi công tác / Thằng lác lái máy bay / Thằng cụt tay đào hầm / Thằng câm gọi điện / Thằng điếc nghe đài / Thằng mù đọc báo / Thằng nói láo đứng chỉ huy...

Vietnamnet Thanh Lam bỏ ra ngoài khi Đàm Vĩnh Hưng hát

·

Đã là báo chí thì phải có lương tâm báo chí, đừng có bới móc vào hiềm khích của người ta để trục lợi cho mình. Lỡ nghe Đàm Vĩnh Hưng hát cổ bị tiêu chảy thì sao?

Vietnamnet Đề xuất mở cuộc vận động tiết chế lòng tham

·

Chửi khéo, chúng nó vẫn tham. Chửi thẳng, chúng nó vẫn tham. Đánh, chúng nó vẫn tham. Gọi chúng nó là X là Y, chúng nó vẫn tham. Bèn quỳ xuống vừa lạy vừa năn nỉ xem chúng nó có đỡ tham hơn không.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Minh Hằng lại khóc trước Wanbi Tuấn Anh

·

Đây là hiện tượng "Khóc ngoài quan ải" mà nhà thơ Nguyễn Nhược Pháp đã có lần nhắc đến: Hằng khóc trước, Tuấn sau / Hằng chẳng dám khóc mau / Sợ Tuấn chê Hằng yếu / Số gian nan không giàu.

Thanh Niên Trừng trị tham nhũng

·

Câu cầu khiến thường có dấu chấm than cuối câu. Câu này không có dấu gì hết, chắc không phải câu cầu khiến đâu. Chỉ là một loại câu vu vơ thôi, các bạn không cần bận tâm làm gì.

 

Vietnamnet Bắt dạy thêm như bắt trộm

·

Không, nếu muốn như bắt trộm thì phải lấy cuốc đập vào đầu dạy thêm, sau đó đốt dạy thêm cùng với xe máy của dạy thêm thành tro, sau đó nhổ nước bọt và nói "Đáng kiếp mày, không bằng con chó!"

thứ năm, ngày

Vietnamnet Tháp truyền hình đổ: Đã được duyệt hồ sơ thiết kế

·

Có một thực tế là tháp truyền hình Nam Định đã từng được UBND tỉnh phê duyệt hồ sơ thiết kế. Điều đó hoàn toàn ngược với những phát biểu gần đây trên báo chí của ông Trần Anh Tú -  Giám đốc Đài - Thì có sao đâu! Hôm qua nói lộn cái lời, hôm nay nói lại cái lời nói lộn hôm qua...

VTC Dàn mỹ nhân Việt sở hữu đôi mắt kém đẹp

·

"Thằng Hòa nói đúng! Thằng Bá là thằng có đôi mắt bình thường, giống như thiên hạ, chẳng có gì đặc biệt nên nó tức nó ghen tị với thằng mắt lé." (Hoa hồng xứ khác - Nguyễn Nhật Ánh)

Kiến Thức Rực rỡ với váy cưới sườn xám

·

Vợ tương lai của anh! Nếu em mặc cái sườn xám này trong đám cưới, anh hứa anh thề anh bảo đảm rằng em sẽ còn xám nhiều bộ phận khác...

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách