lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ hai, ngày

VnExpress Câu chuyện buồn trong nhà máy đồ chơi Trung Quốc (tiếp)

·

Đọc mà tôi trào nước mắt. Xin hứa với Phạm Hữu Đồng (là thằng bạn tôi, không có liên quan gì đến người các bạn đang nghĩ trong đầu đâu) là sau này có con tôi sẽ mua cho cháu toàn đồ chơi Trung Quốc, trước là vì sự phát triển của cháu, sau là để ủng hộ tài chính cho nước đồng chí anh em.

chủ nhật, ngày

An Ninh Thủ Đô Lực lượng mũi nhọn chống tội phạm

·

Người ta thấy một bà già thập thò ngoài cửa, bèn hỏi "Bà làm nghề gì?" "Dạ tôi làm nghề phù thủy" bả đáp. Người ta nghĩ bả điên, nhưng cũng hỏi "Bà muốn gì?" Bả trả lời "Dạ xét bản thân có đủ năng lực nên tôi muốn tham gia lực lượng mũi nhọn này."

Công An Thành Phố Thủ tướng quyết định kỷ luật Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam

·

Theo đó, tại Quyết định số 2093/QĐ-TTg, Thủ tướng quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Phạm Lê Thanh, Thành viên Hội đồng Thành viên kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam vì có vi phạm trong việc để Công ty Viễn thông điện lực kinh doanh thua lỗ gây hậu quả nghiêm trọng - Chết bạn chưa, không đi học lấy đâu ra giấy đôi mà chép phạt, chết chết chết, chết chình chinh.

An Ninh Thủ Đô Vừa ra tù đã gây ra 19 vụ trộm

·

Hắn chưa kịp gây ra vụ thứ 20 thì bị bắt. Đây chính là công lớn của các lực lượng an ninh dân phòng, đã không quản ngại gian khổ, phục kích bắt hụt những 19 lần.

AFamily Vợ xấu đau đầu lo trói chồng “ngon”

·

Trói chỉ mới là bước đầu tiên. Còn cắt tiết làm lông nữa. Mà muốn chồng ngon thì phải cắt tiết dứt khoát, cạo lông nhanh, không thì tiết lỏng mà thịt lại dai. Tất nhiên nếu định làm món thắng cố thì không kể.

Ngôi Sao Hoa khôi suýt mù mắt vì chồng có bầu

·

Vậy là hoa khôi có bầu hay chồng hoa khôi có bầu? Viết cái câu tối nghĩa thế? Viết như tôi đây này, hiểu sao cũng được luôn: Phóng viên làm việc cho một tờ báo ngu si dốt nát.

thứ bảy, ngày

Dân Trí Những mỹ nhân siêu vòng một nổi tiếng

·

"Chúng tôi đã hi sinh xương máu chiến đấu chống bom Mỹ" một anh hùng bắn B52 xin giấu tên nói "để hôm nay các cháu được độc lập tự do thưởng thức bom Trung Quốc."

24h Quăng lưới bắt xe sẽ được nhân rộng

·

Đây là câu trả lời đích đáng cho bọn lề trái suốt ngày ông ổng "Tình quân dân cá nước, nước nuôi cá cá tè vào nước." Chính dân mới là cá, nhé!

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Bao giờ hết rác ở Hồ Gươm?

·

Tưởng cũng nên nhắc lại câu nói của người anh hùng dân tộc nào đó: Bao giờ hết rác ở Hồ Gươm thì nước Nam mới lại có người cầm gươm uýnh Tàu.

VnExpress Bộ đội phòng không 'thuần hóa' tên lửa S-300

·

Anh bộ đội kể lại "Khi ấy tôi đã khóc như một đứa trẻ. Không phải vì đã qua cơn khổ nạn, mặc dù thế. Tôi khóc là vì S-300 đã rời bỏ tôi không một cử chỉ nào cho phải phép." "Nhưng nói gì thì nói, chuối vẫn không nổi trong nước," ông Okamoto ngắt lời "và câu chuyện của ông là phịa."

thứ năm, ngày

VnExpress Internet - vũ khí chống tham nhũng ở Trung Quốc

·

Nhưng tất nhiên, lấy được những món thần binh như vậy có bao giờ dễ dàng? Bạn phải trèo qua tường lửa, chỉnh host file, sửa DNS và tự cung. OK, không tự cung cũng được.

Soha Đàn ông giọng trầm, "hổ gầm" về sex?

·

Ta thường nghe: Kỷ-Tín đem mình chết thay, cứu thoát cho Cao-Ðế, Do-Vu chìa lưng chịu giáo, che-chở cho cho Chiêu-Vương, Dự-Nhượng nuốt than để có giọng trầm, làm hổ-gầm về sex.

2sao Phiếu bé ngoan hình nàng tiên cá... "hở ti"

·

Là tại Ngọc Trinh, cổ nói cổ là gái ngoan. Mà ta đều biết, mỗi lời Ngọc Trinh nói, mỗi điều Ngọc Trinh làm đều có ảnh hưởng đến toàn xã hội. Hơn cả đồng chí X.

Ngôi Sao Angela Phương Trinh nói thật về chuyện sửa mũi

·

'Bà mẹ nhí' chi 35 triệu để nâng mũi bằng sụn ở tai và hiện 'ốm nhách', xanh xao vì chỉ được phép ăn cá đồng, thịt lợn - "Vì sao cháu khóc?" "Vì cháu bị ốm" "Vì sao cháu ốm?" "Vì cháu chỉ được ăn cá đồng thịt lợn" (hai giây sau) "Vì sao cháu khóc?" "Vì cháu bị đánh."

thứ tư, ngày

Vietnamnet Ngọc Trinh: Tôi kiếm được tiền nhờ thông minh

·

Muốn biết thông minh ra sao, các bạn cứ xem cách trả lời phỏng vấn thì rõ: Hỏi: Theo bạn, một cô gái như thế nào sẽ gọi là “không ngoan”? Đáp: Một cô gái “không ngoan” sẽ trái ngược với một cô gái ngoan.

Người Lao Động Websie “râu ông nọ cắm cằm bà”: Xử lý “nửa vời”

·

Thậm chí, ở mục “sơ đồ web” vẫn còn các thư mục của ngành NN-PTNT như: nông – lâm – thủy sản, khuyến nông, thị trường, phát triển nông thôn… (ảnh). Kiểu xử lý “nửa vời” của các chuyên viên tin học của Sở Nội vụ Ninh Thuận xem ra quá dễ dãi với nhiệm vụ chuyên môn của mình! - Để chứng tỏ cho sự cẩu thả dốt nát của các chuyên viên tin học, chúng tôi đã dùng máy ảnh Canon chụp màn hình, như thế này đây. Phen này có chối đường trời!

thứ ba, ngày

Giáo Dục Hà Nội nghiêm cấm cảnh sát giao thông… nấp

·

"Nhưng em có nấp đâu? Công dân có thấy tôi nấp không?" "Dạ không ạ, nấp đâu mà nấp, ảnh đứng gốc cây hoành tráng chứ ạ, nhìn như dáng đứng Việt Nam, vâng cảnh sát nhân dân oai hùng chứ có phải chó đâu mà nấp..."

Vietnamnet Hoa khôi cặm cụi nhể ốc trên vỉa hè

·

Đúng là khác giai cấp, khác tầng lớp, khác địa vị xã hội thì cách ứng xử cũng khác nhau. Như mấy ông xe ôm thì toàn đứng đái trên vỉa hè.

thứ hai, ngày

chủ nhật, ngày

Đất Việt ’Ông Trầm Bê mất sừng tê’

·

Câu này lấy từ một bài đồng dao, trích đoạn như sau: A Xê Đê dắt Bê đi ỉa / Bê không ỉa dắt bê về chuồng / Bê buồn buồn dắt bê ra chợ / Bê gặp vợ bê cười hê hê.

thứ bảy, ngày

Đất Việt Vệ tinh kép của NASA rơi vào lòng chị Hằng

·

Cái tít thật là một sự kết hợp giữa kĩ thuật và truyền thống, giữa hiện đại và thần thoại, giữa khoa học và tưởng tượng, giữa sự phát triển vượt bậc của thế giới và đầu óc u mê mông muội của người Việt Nam...

Vietnamnet Lặng lẽ rợn người trên đồi hài cốt lính Tây

·

Lính Tây sướng thật, chết rồi còn có người viết bài phúng điếu. Chứ còn như các chú lính ta ở nghĩa trang Biên Hòa, chẳng những đã không được ai than khóc, mà còn phải nhường sáu chục hecta làm đất dân sự. Người ta nói "gà cùng một mẹ chớ hoài đá nhau" cũng là phải lắm.

thứ sáu, ngày

Phụ Nữ Today Trước đêm tận thế, bao cao su không chạy bằng dịp 20/10

·

"Xin tự giới thiệu, em là Bao Cao Su Học" "A, có phải hậu duệ của Bao Chửng?" "Dạ không, nhìn em đen như trâu nhưng không phải, vì em cũng ngu như trâu" "Thế cái sẹo giữa trán đây là gì đây?" "Dạ nói nhảm bị đánh..."

Giáo Dục Midu xinh đẹp với tóc ngắn, váy xuyên thấu

·

Tôi vẫn tự hào về khả năng đọc lướt xem lướt của mình, nhưng xem ra vẫn còn phải học nhà báo này nhiều. Ảnh lướt một phát là đang từ đỉnh đầu xuống ngay đến mông.

thứ năm, ngày

AFamily Cô gái thích bánh đậu xanh VN đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ

·

Trung tâm công nghệ hóa màu vừa cho ra đời một sản phẩm, đó là bánh đậu xanh Việt Nam. Bánh đậu xanh Việt Nam không gây độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, đặc biệt có thể tái sử dụng nhiều lần...

VnExpress Tình cũ đòi nợ bà Trần Thúy Liễu

·

Bao nhiêu năm em nợ ào ào / Trả nợ một đời đưa hết tiền mau / Bao nhiêu năm em nợ ngập đầu / Trả nợ một đời không hết tiền đâu.

VnExpress Người Việt ít hạnh phúc

·

Rồi cuối cùng là hạnh phúc hay không hạnh phúc? Nói cho nó dứt khoát! Một là một hai là ba! Bố còn trăm công nghìn việc, lương thì thấp giá thì tăng, bao nhiêu là thuế má, ban ngày gặp công an buổi tối gặp cướp, bộ rảnh để nghe chúng mày bàn tới bàn lui hoài thế à?

thứ tư, ngày

Tin Tức Online Điểm lại những sự cố của Jennifer Phạm

·

Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng, người đẹp sẽ bước vào cuộc hôn nhân thứ hai với người đàn ông tên Đức Hải. Cùng điểm qua những lỗi nhỏ cô mắc phải từ khi gia nhập showbiz Việt. - Tức là móc lần cuối trước khi để đứa khác móc...?

Người Đưa Tin Thu nhập "khủng", tập đoàn “cái bang” ngày càng lớn mạnh

·

Sau khi xem xét và đối chiếu với các tập đoàn Vinasin, Vinalines, Thủy điện Sông Đà, chúng tôi kiến nghị chuyển tập đoàn Cái bang này thành tập đoàn nhà nước, vì sự phát triển của nền kinh tế và tồn vong dân tộc.

Đất Việt Mặc cảm 'súng còi, ngực lép', suýt bị 'đá' vì giữ khư khư

·

Do nhu cầu phát triển, Báo Đất Việt chúng tôi cần tuyển vị trí sau: Nhân viên giải thích. Nhiệm vụ: chạy quanh thành phố giải thích cho độc giả về nội dung các bài viết trên báo. Yêu cầu: Nam nữ thanh niên tuổi 18-25, có xe máy, mồm dẻo, sức bền, mặt dày, răng cỏ đầy đủ. Biết sử dụng ngôn ngữ kí hiệu là một lợi thế.

thứ ba, ngày

VnExpress Vệ tinh Triều Tiên 'không hoạt động'

·

Tự nhiên tôi nhớ chuyện cái máy gọt khoai. Chuyện là Mỹ chế ra cái máy gọt khoai, to bằng cái bàn. Đổ năm kí khoai vào, năm phút sau máy tuồn ra khoai đã gọt. Có điều xài máy Mỹ thì thỉnh thoảng khoai bị vỡ, nát. Nhật chê, chế ra cái máy chỉ to bằng cái nồi, đổ hai kí vào thì hai phút sau tuồn ra khoai. Nhưng xài máy Nhật thì khoai gọt dối, có chỗ còn vỏ. Anh Việt Nam ta liền tung ra cái máy to bằng cái phòng, bít bùng, trên có lỗ. Đổ chục kí khoai vào, hai tiếng sau tuồn khoai ra, tuy có chậm nhưng củ nào củ nấy tinh tươm đẹp đẽ. Nhật với Mỹ phục lăn, bèn thử đổ vào một tấn khoai. Mới được khoảng hai tạ rưỡi thì nghe "Rầm" một phát, thấy một chú Việt Nam răng hô mắt toét đạp cửa xông ra quát "Một vừa hai phải thôi chứ! Đổ như thế bố ai gọt cho kịp?"

VTC Bất ngờ với hình ảnh thiếu nhi của Hoàng Thùy Linh

·

Trong Những người khốn khổ, khi Jean Valjean vào quán trọ của Thénardier kiếm chỗ ngủ thì thằng chồng, vì đánh hơi thấy mùi triệu phú, dắt ông lên phòng ngủ của vợ chồng nó, xong chỉ cái khăn lụa bảo "Đây là cái khăn của nhà cháu khi về nhà chồng." Jean Valjean liếc nhìn cái khăn như muốn nói "Hóa ra con quỷ cái ấy cũng có lúc từng là gái trinh cơ đấy."

thứ hai, ngày

VnExpress 3 vấn đề về cương cứng quý ông cần biết

·

Thư gửi tới tấp về tòa soạn "Kính gửi quý báo! Tôi cũng là quý ông nhưng không hay cương cứng, vậy tôi có cần biết hay không?" "Kính ngài phóng viên! Tôi cương thường xuyên nhưng tự nhận thấy mình không quý, liệu tôi có phải biết không?" "Kính gửi ông tổng! Cái gì cần biết em đã biết rồi, nhưng nhìn thấy ông em không cương cứng nổi, vậy em có phải là một quý ông không ạ?"

chủ nhật, ngày

Dân Trí Cậu học trò khiếm thính sở hữu nhiều giải thưởng

·

Chưa đầy 2 tuổi, nỗi bất hạnh ập đến khiến trước mắt em chỉ là khoảng không tối mịt - Biết mình bị mù, em buồn quá, ai gọi cũng không trả lời, ai dỗ cũng không nghe, thế là em trở thành khiếm thính...

Giáo Dục Andrea mệt mỏi vì báo chí quan tâm đến chuyện chia tay

·

"Em có thích rau dền luộc không?" "Không" "Thế em có thích canh rau dền không?" "Không" "Rau dền xào thì sao?" "Không! Mà anh bị bệnh à? Sao quan tâm mỗi chuyện rau dền thế?" "Ừ... thế em có anh trai không?" "Có thế chứ! Có, có anh trai!" "Thế anh trai em có thích rau dền không...?"

Giáo Dục Cầu thủ Việt bỏ bóng đá, mở quán... bánh cuốn

·

Có điều bánh thì nhạt phèo, phục vụ thì rờ rờ như xẩm, lại hay đưa nhầm từ bàn nọ qua bàn kia, thế mà khách nào phàn nàn thì lại bị đốn vào cẳng, rồi lăn ra ôm chân nằm vạ.

Giáo Dục Những mảng khoét "tùy tiện" trên trang phục mỹ nhân

·

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Độc lập - tự do - hạnh phúc. Kính gửi: ông tổng biên tập báo Giáo Dục Việt Nam. Tôi tên là: Hà Anh. Tuổi: Hai mấy. Nghề nghiệp: nguời mẫu. Nay tôi làm đơn này xin trình bày với ông một việc như sau: Vừa qua tôi có mua một cái váy đầm. Tôi muốn khoét một lỗ ở chỗ rún và một lỗ chỗ háng. Xin ông vui lòng cho phép, để tôi có công cụ hành nghề. Sài Gòn ngày ấy tháng đó lăm lọ, Hà Anh (kí tên).

thứ bảy, ngày

thứ sáu, ngày

VnExpress Hai thanh niên bắn phụ nữ, cướp xe SH

·

Tôi thật sự không hiểu, xã hội ta thế này mà có người còn hoang phí bỏ tiền vào rạp xem phim hành động, xem hài, xem rối nước, xem cải lương, xem tuồng làm gì.

Phụ Nữ Today NTK Minh Hạnh quên dạy Hồng Quế văn hóa?

·

Thế tại sao Minh Hạnh phải dạy Hồng Quế văn hóa? Bởi vì dạy văn hóa cho Hồng Quế là nhiệm vụ chung của tất cả ban ngành đoàn thể, các bộ, các sở, các vụ, các cụ trong và ngoài nước.

thứ năm, ngày

Dân Trí “Kỳ thị” tiền xu là vi phạm pháp luật

·

Chuyện chẳng hề tương tự: Cách đây chừng hai mươi năm có anh Liên Xô kia đứng giữa quảng trường gào lên "Chính phủ là bọn ngu ngốc!" Ảnh bị bắt đày đi Siberia vì tội tiết lộ bí mật quốc gia.

VnExpress Những kiểu phá khóa xe máy tại Việt Nam

·

Thôi đừng có đăng mấy bài như vầy nữa. Người ta đọc lại tưởng nước ta toàn ăn trộm. Trong khi mấy tuần trước đọc báo thì thấy nước ta toàn ăn cướp. Như vậy là nước ta toàn nói láo.

VnExpress Gương mặt Angela Phương Trinh đột nhiên biến dạng

·
"Dạ tại hôm qua em đi giải phẫu thẩm mĩ tại viện X" "Sao bác sĩ X nói hôm qua không kịp làm cho em mà?" "Dạ đúng rồi chị, tại chị Hồng Quế đến sau mà lại đòi làm trước, em không chịu, cho nên..."

thứ tư, ngày

thứ ba, ngày

Pháp Luật Thành Phố Internet ở Triều Tiên

·

Máy tính tại các quán cafe Internet ở Triều Tiên không chạy trên hệ điều hành Windows mà là Red Star, hệ điều hành do Triều Tiên xây dựng, được thông báo là do chính cố lãnh đạo Kim Jong-il viết ra. - Các bậc đại trượng phu trước khi chết thường có một câu nói để đời. Ví dụ Mao Trạch Đông nói "Trẫm bị ốm, gọi thái y cho trẫm." Lê-nin nói "Hỏng bét rồi!" Các Mác nói "Vô sản toàn thế giới, hãy tha thứ cho tôi!" Kim Jong-il nói "Tao xạo tao chết ngay cho mày xem!"

Giáo Dục GS.Chu Hảo bàn về lời đồn "ngày tận thế"

·
"Theo tôi biết, những gì ghi trong bộ lịch, không để lại một lời giải thích nào về lý do bộ lịch dừng lại ở đó. Không có một cơ sở khoa học nào cả. Có thể người Maya cho rằng thời điểm đó là ngày tận thế. Cũng có thể là do người soạn ra bộ lịch ấy chết bất đắc kỳ tử, không thể tiếp tục soạn bộ lịch nữa, buộc phải dừng lại". - Cho nên, giờ thì các bạn tin ai? Tin một thằng bị thượng mã phong hay là tin giáo sư?

thứ hai, ngày

VnExpress BlackBerry 10 lột xác để tồn tại

·

Bao nhiêu từ "tập trung" anh này viết thành "tập chung" hết! Nhớ đừng có kêu ảnh viết báo xuân, lạng quạng ảnh rờ đến câu "Bác Hồ say mê trồng người" thì mất đầu đa.

An Ninh Thủ Đô Hiếp dâm trẻ em

·

Thật là hoang phí! Đáng lí dùng làm tên phụ trương, lại dùng đặt tít cho mỗi một bài.

chủ nhật, ngày

Người Lao Động Triều Tiên đưa du thuyền của ông Kim Jong-il vào lăng

·

Chuyện trước đó: Có chú lính Triều Tiên gác lăng, tự nhiên nửa đêm thấy Kim Jong-il đi tới đi lui. Chú sợ quá, dập đầu lạy như tế sao. Kim Jong-il nói "Không phải sợ, chẳng là phía dưới âm phủ không có du thuyền, ngứa chân quá, có đứa nào đốt du thuyền xuống cho tao thì tốt." Chú lính chạy đi gặp Kim Jong-un, cả hai lại chạy vào lăng. Kim Jong-il thấy chú lính, quát bảo "Tao muốn cưỡi du thuyền, mày dẫn con heo xuống đây làm gì, mày muốn tao cưỡi heo à?"

Phụ Nữ Today Huyền Trang Top Model học Trang Nhung lộ nhũ hoa?

·

Cái dân báo mạng Việt Nam sao hay giở trò "học, học" thế nhỉ? Lộ nhũ hoa là năng khiếu, là quyền, là bổn phận thiêng liêng của mỗi người, lời nói ấy đã ghi trong tuyên ngôn độc lập (của Mỹ), việc gì phải học ai?

thứ bảy, ngày

Vietnamnet Vừa bay từ Hà Nội vào, gặp ngay cướp Sài Gòn

·

Cũng hên ngày xưa Bác Hồ vào Sài Gòn không gặp cướp, chứ không là khỏi ra đi tìm đường cứu nước luôn. Mà Bác không tìm được đường cứu nước là giờ cũng chẳng có cướp Sài Gòn luôn. Tóm lại là hên hay xui tôi cũng không biết luôn.

VnExpress Nhà khoa học 'không hối hận khi về Việt Nam'

·

Tôi không cần bình luận nữa. Có một bạn đọc bình luận thay tôi rồi: "Chúng tôi thành thật cám ơn bác sĩ Tuấn về VN cứu người, nhưng cái tuổi 45 của ông đủ thời gian để ông hối hận về quyết định của ông."

thứ sáu, ngày

Vietnamnet Lộ danh tính hung thủ sát hại thiếu nữ trong rừng tràm

·

Đội điều tra ập vào rừng tràm thì thấy trên mỗi lá cây đều có chữ "Lê Lợi Vi Quân, Nguyễn Trãi Vi Thần." Bèn về nhà lật niên giám Những Trang Vàng, cứ ông nào họ Lê tên Quân hoặc họ Nguyễn tên Thần là bắt tuốt.

Vietnamnet EVN lỗ tại chính sách, lãi nhờ trời

·

Thế mà trước đây: Mất mùa là tại thiên tai / Được mùa là bởi thiên tài Đảng ta. Chính là: Năm năm mới bấy nhiêu ngày / Mà trông trời đất đổi thay đã nhiều...

Dân Trí Lòng tự trọng của VFF ở đâu?

·

Không liên quan lắm, nhưng tôi nhớ anh Axl Rose của ban nhạc Guns n' Roses. Ảnh với tay guitar lead là Slash có bất hòa, Slash bỏ band đi. Tới chừng Axl ra sân khấu thì khán giả ồ lên "Where's Slash? We're here for Slash!" Ảnh cáu quá, chửi: "He's in my ass, that's where Slash is. Fuckhead, go home!" (Nguồn: YouTube). Cũng may ông Hỷ không biết tiếng Anh, chứ không là toi chú phóng viên rồi.

thứ năm, ngày

VnExpress Nam giới ngày càng ít tinh trùng

·

Tôi vốn sính ngoại. Nếu đọc bài này trên báo Tây thì chắc tôi cũng thấy nó khoa học đấy. Nhưng nó lại đăng lên báo nhà, nên tôi chỉ tưởng tượng ra một đám các mụ ngồi chổng mông lên đếm thôi.

Giáo Dục “80% người đi ăn xin ở Việt Nam đều là…giả?”

·

Đất nước càng ngày càng phát triển, tỉ lệ hộ nghèo đói cũng ngày càng giảm, ấy vậy mà có một nghịch lý là người ăn xin lại ngày càng nhiều hơn? - Không, chẳng những không nghịch lí mà còn rất hợp lí. Người ta mất nhà mất cửa mới đi ăn xin, cho nên số hộ nghèo đói giảm đi là phải rồi.

thứ tư, ngày

Tuổi Trẻ Online Nhớ Calisto

·

Calisto vô viện tâm thần rồi, nhớ ổng chi? Hôm bữa tự nhiên ổng lăn ra cười, cười toác cả mồm, cười sái cả hàm, người ta hỏi gì cũng không trả lời được, bèn tống lên xe ca chở vào viện mất tiêu.

VnExpress Chiếc áo khoác trứ danh của Kim Jong-il

·

Từ Nhà Trắng, ông Obama phát biểu "Tôi ngày đêm trăn trở không biết đến lúc nào thì mình mới đủ tư cách để mặc một chiếc áo như thế này, đi một đôi dép như thế này."

thứ ba, ngày

Đất Việt Tiết lộ động trời về thất bại của ĐTVN

·

Không phải bán độ, không phải mâu thuẫn, cũng không phải vì chọn sai lối đá. ĐTVN thất bại thảm hại tại vòng bảng AFF Cup vì một nguyên nhân có lẽ chẳng ai nghĩ đến: ma ám. - Thằng báo viết xong bài, tối về ngủ thì thấy bóng trắng đứng đầu giường, bèn ướt đít. Ướt đít xong, định thần nhìn lại thì ra là Các Mác. Các Mác vố cho thằng báo một vồ vào mặt dính tường, hầm hầm chửi "Mẹ mày ngu thế, cộng sản vô thần mà nói chuyện ma cỏ là thế nào?"

Giáo Dục Kim Jong-un sẽ trực tiếp chỉ huy vụ phóng vệ tinh?

·

Chưa đến giờ phóng, tự nhiên có một mụ nhà quê đến gần tên lửa, điềm nhiên tụt quần tè. Quả tên lửa rùng rùng bay lên. Kim Jong-un vội vã chạy đến ôm tên lửa kéo lại. Nhưng tên lửa đã bay đến tận mặt trăng. Từ đó trên mặt trăng có hình người ngồi dưới quả tên lửa, dân gian gọi là chú Kim.

Tuổi Trẻ Online Đừng thờ ơ khi gặp cướp

·

Tôi kể rồi đúng không nhỉ. Có lần gặp cướp tôi chẳng những đã không thờ ơ mà còn cười lấy lòng, thế mà nó nói "Mày cười cái đếu gì, bằng lái đâu đưa xem."

thứ hai, ngày

Tiền Phong 'Vi hành' phố 'sung sướng'

·

"Vi hành" là từ dành cho vua quan ông ạ. Còn ông thì người ta dùng câu "Trên răng dưới dái, thấy gái vẫy đuôi" kia.

Giáo Dục Nữ sinh bị xé tan áo, đánh hội đồng

·

Bọn anh sẽ đòi lại công bằng cho em! Nhưng khi xong việc rồi, em nhớ cảm ơn cái áo, nhờ nó bị xé rách mà bọn anh mới biết đến sự việc này.

Dân Trí Những vụ hiếp dâm kỳ lạ tại Việt Nam

·

Mời chị T. lên nhận giải "Nạn nhân của vụ hiếp dâm kì lạ nhất." Mắt chị rưng rưng, xin hỏi có phải tại chị quá xúc động trước vinh dự bất ngờ này không ạ?

chủ nhật, ngày

Giáo Dục Bay cùng Vi Thùy Linh

·

Ai viết bài này đừng cho con đi học. Nó mà đi học, nó biết đọc chữ, nó đọc phải bài này là nó nhục nó bỏ nhà đi bụi luôn.

Dân Trí "Đệ nhất cẩu" Mỹ “thị sát” trang hoàng Giáng sinh Nhà Trắng

·
Chó nghe đây: "Chó" trong tiếng Hán Việt có thể dịch thành "cẩu" hoặc "khuyển." "Cẩu" là từ bình dân, dùng để chửi bới là nhiều, ví dụ "đả cẩu bổng," "cẩu nô tài," "cẩu hoàng đế." "Khuyển" là từ văn học, chính thống, thanh nhã, ví dụ chó cảnh sát thì gọi là "khuyển binh," chó Phú Quốc thì (xém) được gọi là "quốc khuyển." Làm phóng viên nhà báo mà ẩu tả như vậy không thể nào được coi trọng mà gọi bằng "khuyển" được đâu, còn phải rèn luyện nhiều.

VnExpress Người Việt không sợ ngày tận thế

·

Chuyện có thật: Quê tôi có ông kia mù, què, đi ăn mày. Ổng hay ngồi giữa chợ hát bài "Chết vẫn còn ghen" rồi nói "Cô bác rủ lòng thương cho mấy đồng, khổ quá cô bác ơi, không biết đến bao giờ mới hết cái đời khốn nạn nầy."

thứ bảy, ngày

Dân Việt Phương Linh đẹp không thể rời mắt

·

Về cái sự lé của nhà báo, có chuyện thế này: Vốn thuở hàn vi, nhà báo đi làm cai ngục. Bữa nọ ba tên tôi phạm là Luyện, Nghĩa và Thánh Tôm được dắt vào, xếp hàng ngang từ trái qua phải trước mặt cai ngục. Cai ngục nhìn Luyện, hỏi "Mày tên gì?" Nghĩa đứng giữa nói "Dạ em tên Nghĩa." Cai ngục quay sang trợn mắt nhìn Nghĩa quát "Câm miệng! Bố không hỏi mày!" Thánh Tôm run rẩy "Nhưng nãy giờ em có nói gì đâu?"

Dân Trí Bố chồng Tăng Thanh Hà khuyên sinh viên điều gì?

·

"Các cháu hãy sống có đạo đức nghề nghiệp, người ta có tên thì các cháu gọi bằng tên, đừng gọi kiểu xách mé kiểu đểu, không thì nguời ta chửi là quân thất học, vô hậu, tức là đẻ con ra không có lỗ..."

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách