lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ hai, ngày

Dân Trí Ôm di ảnh con, lang thang đêm lạnh HN

·

"Tội của kẻ giết người đã quá rõ ràng nên phiên xử diễn ra chóng vánh. Hắn nhận mình chỉ vì tức tối do bị bạn trai chị Nga “hạ nhục” sau khi hắn buông lời trêu trọc chị Nga mà rắp tâm dùng búa đinh sát hại cả chị Nga và bạn trai. Tội trạng quá rõ ràng nên phiên xử diễn ra chóng vánh với mức án tử hình dành cho bị cáo." Rõ ràng là rõ ràng như ban ngày.

Người Lao Động Hồi xuân

·

Trong tiếng Hoa, những chuyện liên quan đến phòng the đều có chữ “xuân” - trước hết hãy phân biệt tiếng Hoa với tiếng Hán Việt đã, sau hẵng phán như đúng rồi.

chủ nhật, ngày

thứ bảy, ngày

Gia Đình Hành động đẹp của 2 cảnh sát giao thông

·

"2 CSGT này đã không làm theo qui luật thường thấy khi xảy ra tai nạn khi phải giữ hiện trường, điều tiết giao thông và tìm phương tiện chuyển nạn nhân đi cấp cứu. Nhưng qua hành động này chứng tỏ 2 anh CSGT này coi sinh mạng con người là trên hết, thật đáng khen" - thế bình thường thì không coi sinh mạng con người ra gì?

Dân Việt Trộm tiền tỷ của 'người giàu nhất Quảng Ninh'

·

Bản tin có ba đoạn. Đoạn thứ nhất: Hai mẹ con Huệ đã lợi dụng việc Chung "Linh hột" đang bị Công an tỉnh Quảng Ninh giam giữ... Đoạn thứ hai: Công an tỉnh Quảng Ninh vừa bắt giữ hai mẹ con trộm cắp nhiều tài sản... Đoạn thứ ba: Đối tượng [...] và con trai [...] bị Công an Quảng Ninh bắt về tội trộm cắp và tiêu thụ tài sản... Thông tin thật là đầy đủ, chi tiết. Nhà báo thật tâm huyết, cẩn thận. 

Phụ Nữ Net Những phút sao Việt 'lên đồng'

·

Sao Việt sướng thật! Làm gì cũng nhất nhất được lên báo: hát, nhảy, làm từ thiện, đi dự tiệc, đi bơi, đi mua sắm, đi ăn, lòi xì, té ngửa, lên đồng, đi tiêu, đi tiểu...

thứ sáu, ngày

Ngôi Sao Gương mặt Megan Fox biến đổi

·

"Bờ môi không còn quyến rũ như trước, thân hình gày guộc đi nhiều và nhất là nét cuốn hút ở gương mặt đã mất hẳn" - Thật đáng lo ngại.

thứ năm, ngày

VnExpress Phá đường dây múa sexy, bán dâm cho đại gia

·

"Theo tài liệu trinh sát, Mùi môi giới mại dâm khoảng 2 tháng nay... Sau 3 tháng theo dõi, cơ quan điều tra mới xoá sổ được đường dây mại dâm này" - Ghê thật! Từ trong trứng nước!

Zing News 10 sao teen hot nhất Vpop

·

Bản phân tích cặn kẽ, lập luận sắc sảo, văn phong súc tích, có nhiều dẫn chứng xác đáng của Zing.

Lao Động GS.TS Tô Ngọc Thanh: "Tôi đề cử rượu nếp cái hoa vàng"

·

"Theo quan điểm của tôi, đất nước ta đã trải qua hơn 20 năm đổi mới. Cái ăn đã có, cái mặc đã đủ. Tất nhiên là chưa thật đầy đủ lắm nhưng đã khác trước nhiều. Vậy tại sao chúng ta không nghĩ đến những điều làm đẹp cho cuộc đời" - hèn gì lâu nay tôi không nghĩ đến giáo sư.

thứ tư, ngày

Dân Trí Cùng Chi Bảo đi tìm hạnh phúc

·

Để có thể khám phá ra sức mạnh bản thân, diễn giả Chi Bảo nhấn mạnh: “Không ai có thể sống thay cho cuộc đời chúng ta. Sức mạnh trong con người ta cũng thể, chỉ có ta mới đem lại cho ta sức mạnh.Trở về khu vườn tâm hồn để lắng nghe tiếng nói của trái tim sẽ giúp biết làm gì và làm như thế nào để sống hạnh phúc” - vãi nước cốt gà.

thứ ba, ngày

Ngôi Sao Teen 9x hiếp dâm cả bạn đang bị tai nạn

·

"Nghe tin người bạn gái bị tai nạn lao động không cử động được phải nằm nghỉ ở nhà nên Mạnh tới hỏi thăm. Tại đây, tên "yêu râu xanh" teen 9x đã lao vào hiếp dâm cô gái" - với nền báo chí và hệ thống giáo dục hiện nay, không có gì lạ cả.

Kiến Thức Rơi từ tầng 23 xuống... vẫn sống

·

Gái Argentina rơi từ tầng 23 xuống, trúng vào xe hơi, sống nhăn. Gái Việt Nam rơi từ tầng 9 xuống, chết tại chỗ. Kết luận: chúng ta nên cho nhập khẩu nhiều xe hơi.

Kiến Thức "Quên" trang điểm, "sao" cũng thường thôi!

·

"Chiêm ngưỡng những gương mặt nổi tiếng của làng giải trí Hollywood như Kim Kardashian  hay Jessica Alba,... với gương mặt chưa make-up" - Gương mặt với gương mặt.

thứ hai, ngày

Vietnamnet Diễn biến mới vụ “con bị hiếp, mẹ bị đánh”

·

Trả lời báo VietNamNet thời điểm này, ông Đặng Quốc Vượng, Trưởng công an huyện Hương Khê đã nói: “vụ án này như rắn bò trên đá, chém dao dưới nước” - thì ra là tiền bối Tào Tuyết Cần, văn thơ lai láng xuất khẩu thành chương, vãn bối Cầm Bùi xin vái cả nón.

Người Lao Động Quốc hoa: Sen là số một!

·

Ý kiến của ông/bà traco: "Đất nước ta còn nghèo, nhân dân còn nhiều vất vả. Tại sao lại cứ phải đưa những việc có ý nghĩa thấp lên mà thảo luận ấy nhỉ??? Tôi là một người lao động, quốc hoa là hoa gì thì đã làm sao??? Tốt nhất hãy lo cải thiện đời sống nhân dân và thu hẹp khoảng cách giàu nghèo trong xã hội là tốt hơn, vì tôi thấy xã hội còn nhiều bất công quá" - Cái ông/bà này thiển cận! Cứ phải có quốc hoa đã, rồi mới có tiền được.

chủ nhật, ngày

Kiến Thức Sợ Tết!

·

"Các nhà khoa học sợ Tết. Họ sợ không phải bởi lo Tết làm hại hay ăn thịt mà vì họ không có tiền để  đón Tết." Câu dẫn nhập không ai dám cãi của Bee.

Thanh Niên Câu hỏi bất ngờ

·

"Không hiểu tại sao một dân tộc có bề dày oai hùng như Việt Nam lại không có công trình nào tầm cỡ để lại cho đời? Bên cạnh các bạn, Trung Quốc có Vạn Lý Trường Thành, Campuchia có Angkor?..." "Bởi một lẽ giản đơn là tổ tiên chúng tôi không đủ ác, lấy xương máu của nhân dân làm nên những công trình chỉ có tính chất khoe mẽ và phục vụ cho một thiểu số thống trị." - Sao lại nói tổ tiên người ta tàn ác? Đáng lẽ phải trả lời là: Chúng tôi cũng có đấy nhưng đập phá, "trùng tu" hết rồi!

Phụ Nữ Net Choáng với "Tân Tây du ký" phiên bản Hàn

·

"Có lẽ với những khán giả luôn hâm mộ bộ phim kinh điển của mọi thời đại này có thể sốc khi theo dõi một phiên bản "Tân Tây du ký" hoàn toàn hiện đại." - Choáng với câu cú báo chí phiên bản Việt.

Phụ Nữ Net Uyên Linh diện áo hoa đón Tết

·

Đã kịp đưa tin về quần áo hàng họ của cô này rồi?!! Báo chí Việt Nam thật quả nhanh nhạy, nhanh nhạy!

Gia Đình Độ quỵ vì bồ... cắn yêu

·

"Một phụ nữ 44 tuổi người New Zealand đã lên cơn đột quỵ và liệt một phần cơ thể sau khi chàng người yêu si tình cắn nhẹ... Đó phải là cú mút cắn rất mạnh." Báo Gia Đình tự cắn vào trym mình.

thứ bảy, ngày

thứ sáu, ngày

thứ năm, ngày

Người Lao Động Bình chọn quốc tửu để làm gì?

·

Cái ông này hỏi vớ vẩn nhỉ. Người ta sẽ còn bầu chọn đến quốc thơ, quốc sách, quốc bút, quốc ruộng, quốc poor, quốc lủi... nữa kia.

thứ tư, ngày

thứ ba, ngày

Zing News Tạo hình ma nữ gợi cảm của Elly Trần

·

"Gạt bỏ những suy nghĩ cho rằng mình được nhận vai ma nữ gợi cảm trong bộ phim Tết Bóng ma học đường của đạo diễn Lê Bảo Trung, hot girl Elly Trần đang tự tin và hồi hộp chờ ngày phim ra rạp." - suy nghĩ gì kia?

VTC Tân Nhàn được chồng yêu hơn sau khi "dao kéo"

·

"Trong khi nhiều nghệ sĩ giấu nhẹm hoặc phủ nhận việc phẫu thuật thẩm mỹ thì ca sĩ Tân Nhàn lại rất vui vẻ khoe sửa mũi hết 12 triệu đồng." Không biết mít-xì này là ai, nhưng chắc chắn chồng mít-xì sẽ không dám "yêu" vào mũi mít-xì.

Tuổi Trẻ Online Đâm thầy giáo vì ghen tuông

·

Bạn đọc: Mối quan hệ giữa thầy - trò cần có khoảng cách và giới hạn nhất định. Mỗi thầy cô giáo chắc chắn coi đây là một bài học. Cái lẽ nó phải thế.

VnExpress Những người mới tập... giàu

·

Đăng lên là nhờ cái bình luận sâu sắc này: Hãy nhìn mọi vấn đề từ nhiều chiều, đừng hời hợt như thế. Nói thật với bạn, tôi mà có tiền chẳng tội gì tôi không hưởng thụ.

VnExpress Hoa hậu Ngọc Hân dạo phố xuân Sài Gòn

·

"Trong một chuyến công tác dịp cuối năm, Ngọc Hân cùng stylist Vô Thường lên ý tưởng chụp bộ ảnh áo dài trên đường phố Sài Gòn". Ý tưởng là tưởng mình có ý.

thứ hai, ngày

Vietnamnet Thất tình, teen vật vã trả thù bản thân

·

"Họ mù quáng và coi thường mạng sống của mình. Họ quên mất rằng, mạng sống của họ là do hai đấng sinh và là sự kết hợp nhân duyên của trời và đất. Đồng thời, họ đang nắm giữ biết bao ước mơ, hoài vọng của cha mẹ và đất nước. Cần phải biết yêu bản thân mình, trước khi muốn được người khác yêu." Đây, đây là văn phong báo chí đây.

thứ bảy, ngày

Lao Động Cách “trị” Beckham

·
"Nhân chuyện Beckham chuẩn bị trở về thi đấu cho Tottenham, tôi muốn “mách nước” cho những HLV muốn “trị” anh ta như sau... Tôi ước là có dịp Beckham sang Việt Nam đá bóng và chúng ta sẽ thấy người Việt vô hiệu hóa Beckham theo cách này." Bùm! Bủm!

chủ nhật, ngày

Dân Trí Hãy tin anh

·

"Gió bấc vô thường" là loại gió bấc khỉ gì?

thứ sáu, ngày

Ngôi Sao Người đẹp Thùy Chi bên laptop Toshiba

·

"Toshiba Portégé R700 là máy tính xách tay màn hình 13 inch nhẹ nhất thế giới, cân nặng chỉ 1,36 kg. Cấu hình máy Intel Core i5-520M tốc độ 2,4 GHz, RAM 4GB, chip đồ họa Intel HD Graphics, ổ cứng 500GB với tính năng chống sốc, ổ quang đọc/ghi DVD. Giá 28.000.000 đồng (chưa VAT)."

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách