lá cải

Tổng hợp các tin tức lá cải từ báo chí Việt Nam. Lấy cảm hứng từ viet-studies

thứ năm, ngày

Dân Trí “Nếu dư luận lên tiếng sớm, dự án bôxít có thể đã khác!”

·

Làm tôi nhớ chuyện anh kia đi gặp bác sĩ, than vãn "Không biết sao dạo này tôi đánh rắm nhiều quá, mà lạ là không có tiếng cũng không có mùi gì cả!" Bác sĩ kê một toa, anh về uống hết xong lên than "Bác sĩ cho tôi thuốc gì kì quá, uống vào đánh rắm thối inh!" Bác sĩ bảo "Vậy là mũi anh khỏi rồi đấy, bữa nay tôi sẽ kê cho toa chữa tai."

thứ tư, ngày

Soha Phạm Băng Băng cố tình lộ "nhũ hoa" trên thảm đỏ

·

Trách sao giáo viên tới dự giờ, hỏi "Con yêu ai nhất?" bé nào cũng trả lời "Con yêu Bác Hồ nhất, yêu bố mẹ nhì," riêng bé con anh báo thì khăng khăng "Con yêu Phạm Băng Băng nhất, yêu Bác Hồ nhì, yêu bố mẹ ba."

VnExpress Đỗ đại học danh tiếng sau khi rời quân ngũ

·

Thủy chung sau trước, sau khi tốt nghiệp anh không quên về thăm đồng đội cũ của mình, hiện đang bơm bánh xe lửa, lau nước đá, quay cánh trực thăng, kéo thang máy cho chung cư cao tầng mỗi khi cúp điện...

thứ ba, ngày

Vietnamnet Những cánh bay gác giữ Trường Sa

·

Đàm Vĩnh Hưng nói: Trong mỗi chiếc taxi đều có một đĩa hát của Mr. Đàm. Ngọc Sơn nói: Trong mỗi chiếc máy bay chiến đấu có một đĩa Ngọc Sơn.

thứ hai, ngày

Đất Việt Một thiếu úy đuổi đánh công an

·

Sự vụ này làm tôi nhớ cái bài toán gì mà "Trong một cái phòng có bốn con mèo, trước mỗi con mèo có ba con mèo" quá...

Đất Việt Jennifer hạnh phúc bên nỗi sầu của Quang Dũng

·

Ngày xưa có chàng đánh cá tên là Trương Chi thầm yêu nàng Mị Nương. Chàng thổi sáo rất hay, nhưng xấu quá, nên bị Mị Nương lạnh nhạt. Chàng ôm nỗi sầu, chết đi. Nỗi sầu ấy biến thành một viên ngọc quý. Hết chuyện. Thế còn ngày nay có chàng ca sĩ tên là Quang Dũng. Chàng hát cũng hay, nhưng sao đó, li dị nàng Jennifer. Nỗi sầu của chàng biến thành một ông mặt nạc đóm dày đâu tên Hải. Và nàng Jennifer hạnh phúc bên ông Hải ấy. Hết chuyện.

VnExpress Trai tráng cầu duyên nơi cửa Phật

·

Chúa hỏi Phật có bận không. Phật bảo: Năm nay thế là đỡ, mọi năm chúng sinh còn cầu cả con trai con gái. Chúa rằng năm nay chúng không cầu trai gái à. Phật rằng có chứ, nhưng cầu chỗ khác...

chủ nhật, ngày

Phụ Nữ Today Mỹ Tâm không bị cám dỗ bởi hội chứng tiền Ngọc Trinh

·

Rồi sẽ bị thôi! Vì tiền Ngọc Trinh là một hội chứng mà người phụ nữ nào cũng phải gặp trong đời. Trí nhớ Mỹ Tâm sẽ bắt đầu suy giảm, tuần hoàn huyết kém nên xuất hiện tình trạng chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, lo lắng, mất ngủ, mặt nóng bừng, buồn nôn, đầy bụng, bí đại tiện, đau nhức xương, loãng xương, nhu cầu tình dục tăng cao, Ngọc Trinh rối loạn, buồng trứng teo dần...

Gia Đình Người mẫu 9x Hồng Quế bị “leo cây”

·

Các bạn bị tiêu chảy hay táo bón đừng có đăng lên Facebook nhé, nói dại sau này nổi tiếng báo chí nó đem ra nó bàn, chẳng hóa chúng ta lại cho chúng nó ăn.

Đất Việt Gareth Bale sẽ đến Barca vì bồ?

·

Đến bao giờ thì các anh chị phóng viên mới hiểu "bồ" là từ lóng, là khẩu ngữ, chứ không phải ngôn ngữ chuẩn mực của báo chí? Ví dụ ngày xưa mẹ anh chị gọi bố anh chị là thằng bồ, bố anh chị lại khoe với bạn là tao mới phịch con bồ...

Dân Việt Sao Hàn bị quấy rối tình dục trên xe điện ngầm

·

Theo sở cảnh sát Seocho hôm 21.2, một người đàn ông (tạm gọi là ông A) đã sàm sỡ Soo Jung trên chuyến xe điện ngầm số 7 vào tối 20.2. Sau đó, Soo Jung lập tức báo cho cảnh sát tố cáo hành vi đồi bại của ông A. - Ôi! Họp hành cho lắm, chẳng làm được gì mà còn khiến cho dân mất cái quyền được gọi ông X...

thứ bảy, ngày

Công Lý Điều ít biết về Đại tá em ruột Dương Chí Dũng

·

Không phải mình ít biết đâu! Mình không có ít biết đâu! Mà là mình có biết gì đâu! Cán bộ cho mình cái gì thì cái tay mình nhận lấy, cái miệng mình ăn lấy, cái bụng mình cảm ơn cán bộ thôi!

thứ sáu, ngày

VnExpress Đà Nẵng - Xi măng Xuân Thành: Đại chiến Siêu Cup

·

Siêu Cúp, tên gọi Việt hóa của Super Cub 50, dòng xe Honda xuất hiện từ năm 1950, chỉ có 49 phân khối, ngày xưa huy hoàng kim vàng giọt lệ, đến nay vật đổi sao dời, chạy ì à ì ạch, thường phải một người đạp một người đẩy, thắng nhẹ thì tuột luốt thắng mạnh lại đổ kềnh ra...

VTC Cụ ông 60 tuổi khiến nhiều nam thanh niên khao khát

·

Khi già đi hầu hết mọi người đều sợ bị lão hóa, tuy nhiên một cụ ông 60 tuổi vẫn sở hữu một thân hình vạm vỡ nhiều nam thanh niên khao khát - Cái này gọi là "muốn ăn gắp bỏ cho người" đây.

VnExpress Sex với chồng rất nhạt nhẽo

·

Rắc muối ớt vào! Tôi nói thật đấy! Bọn con nít quậy phá ở quê tôi cứ thấy chó dính lẹo thì lại rắc muối ớt vào, rất là ác độc.

thứ năm, ngày

Vietnamnet Đi khám tai mũi họng, 'chết đứng' vì phát hiện... lậu miệng

·

Đầu năm bói Kiều, quẻ ra rằng: Đương khi bất ý chẳng ngờ / Hùm thiêng khi đã sa cơ cũng hèn! / Tử sinh liều giữa trận tiền / Dạn dầy cho biết gan liền tướng quân! / Khí thiêng khi đã về thần / Nhơn nhơn còn đứng chôn chân giữa vòng! Tưởng được làm tướng như Từ Hải, sự ấy có ai ngờ...

Pháp Luật Dắt hôn phu chạy trốn, cán bộ "tín dụng đen" vẫn không thoát tội

·

Sau khi cờ bạc nợ nần chồng chất, ngày 8/1/2008, Năng đến bệnh viện Bình Dân (TP. Long Xuyên) nơi người yêu vừa đính hôn đang nằm viện, tháo dây truyền nước biển và dắt cô này trốn - Nhưng ai ngờ cô quá khỏe, đã quay ngược lại xỏ dây truyền nước biển vào mũi y, và dắt y đi như dắt trâu. Từ đó chúng ta có cái tít này.

thứ tư, ngày

Tiền Phong Ông Hoàng Hữu Phước gửi thư xin lỗi ông Dương Trung Quốc

·

Ông Quốc mở ra thấy vỏn vẹn ba chữ: Tam Quốc Chí. Hôm sau ông nhận một lá thư nữa, ghi "Tây Du Kí." Hôm sau lại một lá nữa, ghi "Thủy Hử." Rồi là thư cuối ghi "Kim Bình Mai." Quá sức lúng túng, ông bèn tra Wiki thì thấy hiện ra chữ "Tứ đại kì thư."

2sao 'Nóng mắt' với váy khoét hiểm của Sao

·

Nói một cách nôm na, động vật máu nóng (con người chẳng hạn) là động vật có thân nhiệt ổn định, ít biến đổi theo khí hậu bên ngoài. Ngược lại là động vật máu lạnh, tức là những loài có thân nhiệt thay đổi lên xuống liên tục, trời nóng nó nóng trời lạnh nó lạnh, ví như những loại giun dế thằn lằn cóc ké.

Ngôi Sao Vũ Thu Phương chưa tiết lộ giới tính em bé

·

Nhưng anh báo đâu có dễ đầu hàng vậy! Anh mới chui vào WC nữ để rình. Rồi đăng bài rằng "Vũ Thu Phương sắp sinh quý tử! Chúng tôi đã nhìn thấy bộ râu..."

thứ ba, ngày

Người Đưa Tin Siêu mẫu hàng đầu thế giới bị sờ ngực giữa phố

·

Được mẹ bế nhưng nhóc tỳ 2 tuổi Flynn của "bông hồng nước Úc" Miranda Kerr vẫn cực kỳ hiếu động, cầm trên tay chiếc đồ chơi nhỏ, cậu liên tục cho vào miệng cắn khiến mẹ Miranda phải đoạt nó ra khỏi tầm tay. Mất đi đồ chơi, cậu nhóc lại nghịch ngợm thọc tay vào áo mẹ ngay trên phố. - Ả phóng viên này, nếu không loạn luân thì ắt là chết cha chết mẹ, không thể nào khác được.

thứ hai, ngày

chủ nhật, ngày

thứ bảy, ngày

Gia Đình "Mở hàng" "chuyện ấy" đầu năm

·

"Anh từ từ đi vào. Tôi căng người ra đón nhận. Bỗng dưng tôi kêu thét Ố Ố Ô vì một cơn đau xé đáy. Nhìn xuống, trời ơi, anh không dùng bao cao su mà lại dùng bao lì xì..." (Trích từ truyện ngắn của một nhà văn nữ ăn khách hiện nay).

Vietnamnet Bến Tre: Khiếp đảm gia đình có 3 'oan hồn'

·

Đọc cái bài nói về vụ án năm 2007 mà không thấy oan hồn nào hết. Chỉ có mấy thằng đào mồ thôi. Hay là tự lấy cuốc xẻng đập vào đầu cho chết đi, để cái bài còn chút ý nghĩa.

Vietnamnet Lao động TQ ùn ùn đổ về thành phố sau Tết

·

Cách đây hơn một năm, khi Sầm Hoa đăng bài Lao động ngoại tỉnh hối hả về quê ăn Tết, tôi đã hỏi: Sao Sầm còn ở đây? Một năm sau, chẳng những còn ở đây mà có vẻ như Sầm còn định phân nhánh bám rễ trên cái đất này, như loài cây cứt lợn. À không, đại diện cho những bệnh nhân sỏi thận và viêm xoang, xin tạ lỗi cùng cây cứt lợn.

VnExpress Thi nhau ném tiền vào bia tiến sĩ ở Văn Miếu

·

Nhiều người đọc mấy bài dạng này rồi nói "Văn hóa Việt Nam thế này à?" Tôi thấy như thế là thiển cận. Đây chỉ là Hà Nội, mà Hà Nội chỉ là một địa phương của Việt Nam thôi, không hơn không kém. Không thể dùng một địa phương Hà Nội để quy chụp cho cả nước. Ấy là chưa kể, những người thiếu ý thức như thế toàn là dân tỉnh lẻ, có phải Hà Nội đếu đâu lào.

thứ sáu, ngày

thứ năm, ngày

Gia Đình Sextoy dùng sai là... khốn khổ

·

Gặp lúc nhàm chán với vợ, hoặc bồ, một số nam giới đã mang sextoy (đồ chơi tình dục) vào…chung vui, vì nghĩ rằng nó có thể là cứu cánh cho mình, làm cho cuộc mây mưa thêm thú vị. - Nếu anh biết chữ "cứu cánh" có nghĩa đúng là "mục đích cuối cùng" thì vợ anh còn khốn khổ hơn.

VnExpress Công Vinh đón Tết ở quê vợ

·

Theo kiểu "con kiến mà leo cành đa" thì ta có vợ Công Vinh là nữ ca sĩ Thủy Tiên, và Thủy Tiên thì quê ở Kiên Giang, và Kiên Giang thì có nghề nuôi cá tra, và bài này thì chắc là có đứa nấp dưới hầm cá tra rình Công Vinh.

thứ tư, ngày

Dân Trí Ớn lạnh ở Bàu Sấu

·
Kiểm lâm Chiến lái mũi thuyền vượt qua biển bèo, thức ăn khoái khẩu của cá sấu - Nhưng thưa bác kiểm lâm, cá sấu ăn bèo thì cá heo ăn gì?

VTC Những máy tính bảng đáng dùng hơn iPad

·

Bài này kết như sau: iPad vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng nếu họ quan tâm đến giá cả sản phẩm. Với màn hình Retina hiển thị tuyệt vời cùng kho ứng dụng đang dẫn đầu thị trường hiện nay, iPad vẫn vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác. Nhà báo nếu là nữ thì tôi xin làm quen nhé, tại trước sau không đến nỗi như một, mà đầu óc thì chắc khù khờ dễ dụ.

VnExpress Little Saigon tấp nập đầu năm Rắn

·

Các bạn cũng đừng ngạc nhiên khi nghe khắp nơi vang lên những lời hát du dương tỉ dụ "Thiệp xuân em gửi đến, em vẽ một cành bông, bên cành một thiếu phụ, trên đầu đội khăn lông."

Dân Trí “Yêu râu xanh” và những chuyện hi hữu

·

Đa số các vụ án hiếp dâm đều có tình tiết na ná nhau. Thế nhưng, cũng có không ít vụ án vô cùng hi hữu. Nói hi hữu, bởi có những “yêu râu xanh” đầy tinh thần trách nhiệm. Nói hi hữu, bởi có những “yêu râu xanh” rất trẻ con. - Nói hi hữu nữa, vì tôi thích dùng điệp ngữ. Nói hi hữu nữa nữa, vì tôi viết nhảm ăn tiền. Nói hi hữu nữa nữa nữa, vì tôi mắc chứng nói... nói... nói lắp...

thứ ba, ngày

Tiền Phong Đại gia Diệu Hiền chỉ mong hai chữ bình yên

·

Có một hiện tượng gọi là déjà vu, dịch nôm na là "đã từng thấy." Ví dụ tôi nghĩ là tôi đã từng đọc cái bài này cách đây rất lâu rồi. Thế còn chuyện bà đại gia này cứ khăng khăng đòi cho được hai chữ bình yên thì lại là hội chứng jamais vu, nghĩa là "chưa từng thấy."

Dân Việt Bảo Anh rạng rỡ trong nắng xuân

·

Năm nào cũng có một bài y chang vậy, chỉ đổi cái chủ ngữ thành tên một gái tân thời hơn. Gọi là ngày xuân nắng sau cực hơn nắng trước.

VnExpress Những sắc thuế kỳ lạ ở Mỹ

·

Nếu các bạn có ai từng mở công ty chắc cũng biết đến một vài khoản thuế kì lạ ở Việt Nam, ví dụ thuế dưới bàn, thuế sau ghế, thuế trên giường...

VnExpress Trương Bá Chi nhớ Tạ Đình Phong

·

Bà mẹ hai con tải lên mạng bức ảnh gia đình êm ấm, hạnh phúc bên nhau nhưng gỡ xuống ngay sau đó - Chỉ có thế thôi mà kết luận là ả nhớ anh? Sao không phải là ngày tư ngày tết, ả uống rượu con rít xỉn quắc cần câu nên trong cơn bấn loạn đã làm chuyện hồ đồ?

thứ hai, ngày

Dân Việt Tết Việt có tội gì đâu?!

·

Nếu các bạn ngờ ngợ thì xin nói ngay rằng, tít trên trích từ một bài hát rất cảm động của nhạc sĩ Thế Hiển. Phần lời có đoạn: Tại sao sinh em trong cuộc đời mà sao không cho em tình người? Tại sao em lang thang lạc loài? Tết Việt có tội gì đâu?

Giáo Dục Sát thủ diệt hạm “đáng sợ” nhất thế giới của Việt Nam

·

Các bạn có nhớ bài toán lớp ba này không: Có một con ếch nằm dưới đáy thế giới của Việt Nam, muốn bò lên miệng thế giới của Việt Nam. Ban ngày ếch bò được hai mét, ban đêm ếch bị tuột xuống một mét. Cuối cùng thì cháu gọi ếch là kị đã bò lên được miệng thế giới của Việt Nam. Hỏi thế giới của Việt Nam sâu bao nhiêu mét?

Vietnamnet Xem củ cải kì dị biết đi, bay

·
Một người nông dân Trung Quốc đã thu hoạch được một củ cải trắng lớn có hai 'chân', 'tay'. Thậm chí, trông nó giống hệt một người đang đi, có lúc như đang bay. — Thưa cô Lê Thu, giống là một chuyện, biết lại là một chuyện rất khác. Ví dụ, tôi cá là cô không biết thoát nhiệt bằng lưỡi.

Giáo Dục Nhà báo Hữu Thọ nói về tham nhũng, quan liêu của một bộ phận Đảng viên

·

Thấy từ "bộ phận" tự nhiên tôi nhớ cái "truyện toàn nặng." Xin đăng lại cho các bạn đọc chơi - đọc chơi thôi, đừng suy diễn: Một chục chị bộ đội đội một chục hột vịt lộn bị một bọn lạ mặt chặn lại tại cột trụ điện, chục chị bộ đội sợ chạy lại gọi một chục cụ bộ đội, chục cụ bộ đội chạy lại định nện bọn lạ mặt một trận, bọn lạ mặt sợ chạy, chục cụ bộ đội rượt kịp, bọn lạ mặt bị đập nện, một bị xệ ruột, một bị xệ thận, một bị xệ mọi bộ phận.

VnExpress Lý Nhã Kỳ trải lòng về những chuyến quảng bá du lịch

·

"Đi quảng bá du lịch mất nhiều thời gian, tốn kém, song đổi lại Kỳ cảm thấy vui vì mình làm lợi cho đất nước, giúp bạn bè trên thế giới hiểu thêm về Việt Nam", đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ chia sẻ với VnExpress. - Thế giới hiểu về Việt Nam ra sao? Thế giới tưởng Việt Nam nằm ở Phi châu, nghèo đói mà lại nhiều kim cương.

VnExpress Tết con rắn rộn ràng khắp thế giới

·

Tàu gọi ta, quở "Tết con rắn chỉ có mấy nước Á Đông như anh và chú, làm gì mà khoác ra thành cả thế giới?" Ta ỏn ẻn rằng "Vì với em anh là cả thế giới hí hí."

chủ nhật, ngày

thứ bảy, ngày

thứ sáu, ngày

Dân Trí Chủ tịch nước thăm chúc Tết các văn sĩ, trí thức

·

Đây xem nhé: Đã là văn sĩ thì không phải là trí thức. Đã là trí thức thì nhứt quyết không phải văn sĩ. Tức là: viết văn thì miễn lạm bàn hiến pháp, giải toán đừng in sách nói chuyện tàng hình.

VnExpress Bên trong Triều Tiên

·

Khổ cái ông Việt Nam, giờ ngó xuống chỉ còn Triều Tiên, buồn quá ngó hoài.

thứ năm, ngày

Dân Trí Sẽ kỷ luật CSGT dùng biển giả cho xe Camry

·

Trưởng công an huyện Đồng Hỷ cũng thừa nhận sự việc trên và cho rằng, việc một cán bộ cảnh sát giao thông sử dụng biển số giả là điều không thể chấp nhận được - Thế còn một ông đội phó đội cảnh sát giao thông huyện có xe Camry thì, tất nhiên, là điều hoàn toàn có thể chấp nhận được trong một nền kinh tế thị trường vững mạnh theo định hướng xã hội chủ nghĩa.

VnExpress Người bị 'hôi của' đã có tiền ăn Tết

·

Nhờ bài này tôi mới nhớ nước ta với nước Tầu ăn chung cái Tết nguyên đán. Vậy mà lâu nay xem thời sự tôi chỉ biết chuyện cùng hệ tư tưởng, núi liền núi sông liền sông thôi, quên mất khía cạnh tâm linh, thật là có tội với tổ tiên, với Ngô Quyền, Lí Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo...

thứ tư, ngày

Đất Việt Động thái lạ trước Tết của lãnh đạo Triều Tiên

·

[N]hà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã gửi thiệp chúc mừng Tết Nguyên đán tới các nhà lãnh đạo của 30 quốc gia, nhưng không có hai đồng minh thân cận nhất là Trung Quốc và Nga. - Chỉ là hết giấy thôi, xin đừng hiểu nhầm. Vâng, hết giấy, và rất yêu nước...

Dân Việt Got Talent: Gái một con làm Huy Tuấn “mê mẩn”… bị loại

·

Đêm công bố kết quả bán kết 1 – Vietnam’s Got Talent hôm qua, 5.2 đã diễn ra khá bất ngờ khi gái một con Khiếu Hương với màn belly dance “mê hoặc” giám khảo Huy Tuấn bị loại. - Vậy là, chỉ cái rốn không thì chưa đủ.

thứ ba, ngày

VnExpress Phân cá nhà táng đắt hơn vàng

·

Long diên hương đâu phải phân, nó là chất nôn của cá voi mà! Làm báo nhiều thành ra tiền môn hậu môn lẫn lộn hết cả!

VnExpress Video Triều Tiên 'mơ' Mỹ bị tấn công

·

Phải phải! Mơ là phải mơ hào hùng như thế! Chứ ai lại mơ cái giấc mơ hèn mơ hạ như của chúng ta: - Bố ơi! / Đêm qua con nằm mơ thấy mình được ăn thịt! / - Con ơi! / Bằng tuổi con bố mặc quần thủng đít / Nhiều khi bố mơ thấy mình được ăn một bữa cơm no! (Giấc mơ - Trần Mạnh Hảo).

Phụ Nữ Today Vì sao Hà Nội nhắc công chức không ăn thịt thú rừng?

·

Có một điểm và tôi để ý bấy lâu nay, và hi vọng các nhà ngôn ngữ học cũng đồng ý kiến với tôi, là tiếng Việt thiếu sự hàm súc. Có những sự vật, hiện tượng mà chúng ta phải diễn giải bằng cả câu, cả đoạn, trong khi tiếng nước ngoài - tiếng Latin hay tiếng Anh chẳng hạn - chỉ cần dùng một từ thôi. Ví dụ trong chuyện này, ta thì loay hoay lí giải trên báo trên chí, mà họ chỉ nói vắn tắt: cannibalism.

thứ hai, ngày

Đất Việt Đời lính bắn tỉa Mỹ

·

Trong số ấy chúng tôi đặc biệt cảm động với cuộc đời ba chìm bảy nổi của một nữ quân nhân tên thường gọi là Miss Grenade, mà ta dịch thô ra thành Cô Lựu.

Vietnamnet Bí quyết cho hiệp 2 sung mãn

·

Mồ hôi ướt đẫm, hơi thở nặng nhọc, bạn tưởng chừng như sụt mất gần 5kg sau khi "lên đỉnh". Thế nhưng, nàng vẫn nhìn bạn với ánh mắt "thêm nữa đi!". Làm thế nào đây? - Thay người, chứ còn sao nữa!

Dân Trí Dùng điện ít cũng bị phạt

·

Có anh kia đi ăn nhà bạn. Ăn xong phủ phê quá, lăn ra phản ngủ, thế nào sút một phát rắm "ítttttt." Bạn chửi "Chú này hỗn, đã ăn tham như lợn lại còn chê ít là sao?"

chủ nhật, ngày

Phụ Nữ Today Mai Phương Thúy hãy lấy người công chức như tôi!

·

Anh công chức thật ngầu nhưng xem chừng không thông thái. Muốn cầu hôn tiên nữ thì anh phải đến cổng trời, hoặc chí ít ra trung tâm quận 1, chứ sao lại đứng ngập chân trong chuồng lợn mà gọi với ra như thằng thiểu năng thế vậy?

Phụ Nữ Today Anh chăn lợn được yêu hơn hoàng tử

·

Thế giới giải trí quả là một trái táo hai mặt, nếu không nhờ có nó, bao nhiêu người bình thường sẽ chỉ sống một cuộc đời bình thường trong túng thiếu, nhờ có mặt xanh, họ được biết đến thế nào là danh vọng, giàu sang - Tôi sống chừng này tuổi rồi, đã thấy mặt giời mặt giăng, mặt bò mặt lợn, mặt mo mặt to dày, tưởng là trùm các thể loại mặt, bữa nay mới nghe tới cái mặt táo!

thứ bảy, ngày

Phụ Nữ Today Gái ế Việt hay Trung Quốc thuê bạn trai sang hơn?

·

Hiện thì Trung Quốc sang hơn một tí vì đang thời kì quá độ, nhưng chúng ta đang phấn đấu vì mục tiêu cuối cùng, theo đó gái ế toàn thế giới đều thuê bạn trai sang bằng y nhau.

thứ sáu, ngày

Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

ebook Lá Cải: Một ngàn câu chuyện

391 trang PDF
Định dạng PDF, MOBI, EPUB

Mua sách